Top 10 Tinh dầu chống rạn da cho bà bầu hiệu quả nhất mẹ bầu không nên bỏ qua

Đối với chị em phụ nữ, sắc đẹp là thước đo tỉ lệ thuận đối với sự tự tin của họ. Có lẽ chính vì thế mà bản thân luôn muốn mọi thứ phải được hoàn hảo, được trau chuốt. Nằm trong số đó phải kể đến Da, câu hỏi bạn đặt ra một người phụ nữ sẽ dành bao nhiêu thời gian để ý và chăm sóc da của mình? Câu trả lời sẽ là phần lớn thời gian, bởi đôi khi tuổi thanh xuân của một người con gái được tính bằng sự tươi trẻ của làn da bạn. Đừng bao giờ quá ngạc nhiên khi bạn gái của bạn, vợ của bạn thảng thốt la ầm lên chỉ vì trên da họ xuất hiện một hay vài vết sẹo. Thế mới nói hiện nay rất nhiều bạn nữ đều có chung một lo lắng, một nỗi sợ đó là việc cơ thể mà cụ thể là làn da sẽ già đi hay lão hoá khi mang thai và sau khi sinh. "Vết rạn" một lần nữa xuất hiện trong từ điển cần xóa bỏ của đa số bộ phận phụ nữ hiện nay. Hiểu được nỗi niềm cũng như nhu cầu quan tâm của khách hàng, các sản phẩm tinh dầu chống rạn da cho bà bầu ra đời và mang lại hiệu quả, giúp ngăn ngừa mà làm mờ các vết rạn ở da, trả lại sự tự tin cho chị em. Cùng toplist tìm hiểu một số tinh dầu chống rạn da cho bà bầu hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu của Úc.

Tinh dầu Bio Oil là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt có nguồn gốc từ Nam Phi. Sản phẩm có chứa Pur-Cellin Oil mang tính đột phá giúp cho Bio Oil dễ dàng hấp thụ vào da hơn. Bên cạnh đó, tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu của Úc còn chứa vitamin A và E, tinh dầu hoa calendula, hoa oải hương và tinh dầu hoa hương thảo, có thể sử dụng cho mặt và toàn thân, thấm vào da rất nhanh, không hề gây nhờn rít. Đây được xem là sản phẩm chăm sóc da số 1 tại Úc.


Thành phần sản phẩm


Sản phẩm chứa các vitamin A, E, dầu cây cúc vàng (Calendula), cây oải hương (Lavender) và cây hương thảo (Rosemary), chiết xuất từ cây cúc (Chamomile).


Công dụng của các thành phần chính trong tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu của Úc


  1. Vitamin A: giúp cải thiện độ đàn hồi của da
  2. Vitamin E: giúp tăng độ ẩm của lớp biểu bì, làm cho da mềm mại, mượt mà và dẻo dai hơn. Vitamin E đặc biệt hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh.
  3. Purcelin oil: loại dầu này hoạt động như một chất trung chuyển giúp các thành phần có trong Bio Oil dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, nơi cần điều trị và cải thiện tối đa hiệu quả điều trị.
  4. Calenduls oil (tinh dầu cúc vạn thọ): là loài hoa nổi tiếng có khả năng chữa lành và tái tạo mô bị hư hỏng trên da, kích thích sự tăng trưởng tế bào mới.
  5. Lavender oil (tinh dầu hoa oải hương): có tác dụng làm dịu da và thư giãn cho da.
  6. Rosemary oil (tinh dầu hương thảo): giúp tăng cường sức sống, có khả năng sát trùng nhẹ do đó giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn, phù và sưng da.
  7. Chamomile oil (tinh dầu cúc la mã): có tác dụng làm dịu, đặc biệt có lợi cho da nhạy cảm.

Công dụng sản phẩm:


  • Làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo mới và làm lành những sẹo cũ.
  • Làm mờ những nốt thâm do mụn hay sẹo để lại, giảm khả năng hình thành những vết rạn trong thời kỳ mang thai, thời kỳ tăng trưởng hay tăng cân nhanh chóng. Giúp giảm thiểu những vết rạn da hiện có.
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa da, cho da mềm mại, nâng da bị chùng xuống, những vùng da không bằng phẳng và làm giảm những vết nhăn trên da.
  • Cải thiện những vùng da không đều màu, giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da.
  • Dùng rất tốt cho da bị mất nước, bảo vệ da luôn mềm mại khi thời tiết hanh khô, làm dịu khi da bị nứt nẻ.
  • Giúp làm dịu da bị bỏng rát khi tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu của Úc có tốt không?


  • Nếu bạn đã sử dụng Bio Oil bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với các sản phẩm trị rạn da khác. Khi thoa sản phẩm lên da rồi massage bạn sẽ thấy các tế bào da chết sẽ ra rất nhiều, sau đó da mềm mượt vô cùng, đặc biệt mùi thơm của nó vô cùng dễ chịu.
  • Các sản phẩm tinh dầu khác thường gây nhờn khó chịu khi sử dụng nhưng tinh dầu Bio Oil là sản phẩm duy nhất có chứa Purcellin oil giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da, không hề gây nhờn, rít.
  • Bio Oil có thể dùng được cho cả mặt và toàn thân. Nhiều chị em thường sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm giúp da bóng, mềm và mịn hơn, đặc biệt giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.
  • Có thể dùng như một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu và được dùng hàng ngày.
  • Lý tưởng để sử dụng như một loại dầu massage khi tắm. Không chứa chất bảo quản và thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Bôi 2 lần/ ngày trong vòng 3 tháng, xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
  2. Với phụ nữ mang thai, bôi 2 lần/ngày từ khi bắt đầu mang thai đến sau khi sinh.

Hướng dẫn bảo quản

  1. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  2. Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.
  3. Để xa tầm tay của trẻ em.


Tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu chai 125ml của Úc.: 400.000 đ

Tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu chai 125ml của Úc
Tinh dầu Bio Oil trị rạn da cho bà bầu chai 125ml của Úc
Tinh dầu Bio Oil chẳng còn nỗi lo da rạn
Tinh dầu Bio Oil chẳng còn nỗi lo da rạn

Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil

Những vết rạn trên da là hiện tượng bình thường trong sự phát triển của cơ thể. Ở tuổi dậy thì (cả nam và nữ), tình trạng rạn da cũng có thể xảy ra. Phụ nữ mang thai đến tháng thứ 6,7, da sẽ xuất hiện các vết rạn. Những người tăng cân quá nhanh cũng khó tránh khỏi hiện tượng rạn da. Vì cấu trúc da gồm 3 lớp: biểu bì, hạ bì và lớp màng đáy dưới da. Rạn da xảy ra ở hợp hạ bì, lớp da có chức năng đàn hồi. Khi tăng cân hay mang bầu, cơ thể biến đổi, da bị kéo căng quá mức trong thời gian dài, quá trình sản xuất collagen sẽ bị rối loạn, da trở nên kém đàn hồi, các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn trên da. Hiện tượng này không gây ra cảm giác đau hoặc ngứa ngáy mà chỉ biểu hiện bằng những vệt dài thành từng đám nhỏ trên bề mặt da. Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng các sản phẩm chống rạn da chuyên dụng. Và để an toàn cho làn da, các chuyên gia khuyên nên chọn các sản phẩm chống rạn da organic.


Mỹ phẩm organic được làm từ các chiết xuất thực vật có chọn lọc. Được sản xuất theo phương pháp dân gian, ứng dụng công nghệ sinh học. Mỗi sản phẩm đề cao sự cân bằng sinh thái. Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn organic nên sản phẩm cam kết tính an toàn khi dùng, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.

L’Occiatane Almond Supple Skin Oil chính là tinh dầu chống rạn da organic. Sản phẩm ứng dụng công thức cải tiến mới cô đặc từ dầu hạnh nhân và tinh dầu hoa hồng vùng Muscat giúp phục hồi hàng rào hydro-lipid của da và cung cấp độ ẩm cho da ngay từ sâu bên trong, ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vết rạn da. Ngoài ra, hàm lượng protein dạng phức chiết xuất từ quả hạnh nhân cũng giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa khiến da chùng nhão và mất đàn hồi.

  • Thành phần dầu hạnh nhân của tinh chất chống rạn da này rất giàu vitamin A, B cần thiết cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Chúng thấm nhanh vào da và không gây nên hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Từ dó phát huy tác dụng dưỡng ẩm sâu và lưu lại hiệu quả lâu dài hơn, cải thiện mạnh mẽ kết cấu da, giúp da đạt được độ săn chắc, đàn hồi, làm mờ các đường rạn gây mất thẩm mỹ trên da. Hơn nữa, dầu hạn nhân còn giúp làm dịu các vùng da bị kích ứng, sưng, khô, nứt nẻ, mang đến làn da mềm mịn. Khi kết hợp với tinh dầu hoa hồng, sản phẩm cho tác dụng cực kì tốt cho da, kích thích quá trình tái tạo tế bào, dưỡng da săn mịn, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân, giúp da tươi trẻ mỗi ngày.
  • Không giống như các sản phẩm chống rạn da của các thương hiệu khác, L’Occiatane Almond Supple Skin Oil không chứa hương liệu nên an toàn cho làn da. Mùi hương của sản phẩm là mùi đặc trưng của hoa cỏ thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng.

Thành phần


Dầu hạnh nhân và tinh dầu hoa hồng vùng Muscat.


Công dụng


  • Phục hồi hàng rào hydro-lipid của da và cung cấp độ ẩm cho da ngay từ sâu bên trong.
  • Ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vết rạn da.
  • Phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa khiến da chùng nhão và mất đàn hồi.

Cách dùng



  1. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  2. Lấy lượng vừa đủ Tinh dầu chống rạn da L’Occiatane Almond Supple Skin Oil thoa đều lên các vùng da bị rạn và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ hết vào da.


Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
: 1.215.000 đ


Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
Tinh dầu chống rạn da organic L’Occiatane Almond Supple Skin Oil

Dầu trị rạn da cho bà bầu Bae

Trở thành mẹ là một thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, nhưng mấy ai biết được rằng, 99% phụ nữ mang thai đều bị rạn da. Suy cho cùng, phụ nữ vẫn là người thiệt thòi nhất. RẠN DA thực tế có thể trị khỏi được, nhưng bạn phải chọn Đúng cách trị, đúng thời điểm, càng sớm trị thì hiệu quả càng cao. Món quà nào ý nghĩa cho người phụ nữ? Không cần người khác tặng, người phụ nữ cũng có thể tự tặng cho mình, Dầu trị rạn da cho bà bầu Bae.


Tinh dầu trị rạn da BAE đáp ứng 4 Ưu điểm:


  • An toàn nhất - Hoàn toàn thiên nhiên, có thể ăn được.
  • Hiệu quả nhất - Chỉ sau vài tuần.
  • Tiết kiệm nhất - Chỉ phải tốn 5000đ cùng 5 phút mỗi ngày để làm đẹp.
  • Tiện lợi nhất - Thẩm thấu nhanh, KHÔNG nhờn rít, tiện cho Mẹ bỉm sữa.

TINH DẦU BAE TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU NHƯ THẾ NÀO?


Các vết rạn da xuất hiện là do sự đứt gãy của cấu trúc da do sự kéo giãn đột ngột…, cụ thể là các sợi collegen và elastin trong da không kịp thích ứng với kích thước của cơ thể. Do vậy, để giải quyết vấn đề rạn da, chúng ta phải giúp cho các sợ collagen và elastin trong da có thể căng ra và co lại theo ý muốn, không để bị đứt gãy.

Tinh dầu trị rạn BAE KOREA được chiết xuất từ 80% dầu bơ cùng 1 số loại tinh dầu khác như: dầu Argan, dầu Cám gạo, dầu Xả, dầu Bạc hà, vitamin E... có khả năng:

  • Với làn da chưa rạn: BAE dành cho bà bầu giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da thích nghi dần với quá trình phát triển kích thước thai nhi, chống rạn da trong cả quá trình mang thai.
  • Với làn da đã rạn nứt: Việc khôi phục và tái tạo collagen cho da sẽ giúp các vết rạn mờ dần, sắc tố dần thay đổi, da trở nên trắng trẻo, căng mịn qua từng ngày.

Tinh chất trị rạn da BAE cam kết:


  1. Thành phần là sự kết hợp hoàn hảo từ các loại tinh dầu thiên nhiên, 100% an toàn.
  2. Giúp khỏi hoàn toàn thâm, rạn.
  3. Sản phẩm hàng chính hãng đã được sở y tế TP.HCM chứng nhận đảm bảo an toàn cho mẹ & bé.

HƯỚNG DẪN SỬ TINH CHẤT TRỊ RẠN DA BAE HIỆU QUẢ NHẤT


Dùng sản phẩm càng sớm càng tốt, ngay khi đang trong quá trình mang thai để ngăn chặn mọi hiện tượng rạn da.

  • Bước 1: Tắm sạch và lau khô da bằng khăn sạch.
  • Bước 2: Thoa 1-2 giọt tinh chất ngừa rạn da BAE lên da, massage thật nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da.
  • Xoa theo vòng tròn vòng Bụng, Đùi, Chân, Tay, Ngực... chỗ nào dễ bị hoăc đã bị Rạn Thâm thì đều thoa vào.
  • Mỗi ngày nên sử dụng từ 2-3 lần để có kết quả tối ưu nhất.

Dầu trị rạn da cho bà bầu Bae 50m
l: 350.000 đ
Dầu trị rạn da cho bà bầu Bae 50m
Dầu trị rạn da cho bà bầu Bae 50m
BAE dành cho bà bầu giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da thích nghi dần với quá trình phát triển kích thước thai nhi, chống rạn da trong cả quá trình mang thai.
BAE dành cho bà bầu giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da thích nghi dần với quá trình phát triển kích thước thai nhi, chống rạn da trong cả quá trình mang thai.

Dầu trị rạn Arganan

Có rất nhiều bà bầu trong thời gian mang thai hoặc sau khi sinh thương để lại những khối rạn nhìn rất kém thẩm mỹ. Điều này sẽ làm cho các chị em thiệu tự tin trong giao tiếp khi đi làm. Việc sử dụng các loại tinh dầu trị rạn là điều nên làm ngay từ khi xuất hiện các vết rạn đầu tiên. Với tinh dầu đặc trị của dầu trị rạn Arganan thì bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về điều đó


  • Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên với mùi hương thoáng nhẹ sẽ tạo cảm giác thư thái cho mẹ bầu khi sử dụng sản phầm Arganan.
  • Dầu chống rạn Arganan được chiết xuất hoàn toàn thừ thiên nhiên nên hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào.
  • Với hàm lượng lớn vitamin A và E sẽ giúp tăng sức đàn hồi cho làn da và giúp giảm lão hóa

Những đối tượng nào có thể sử dụng được sản phẩm này:


Gần như tất cả mọi người đều có thể sử dụng được như phụ nữ mang thai bị rạn, ra da ở tuổi dậy thi khi bị tăng cân quá nhanh, rạ da do bẩm sinh, người bị lão hóa da, người nhiều vết thâm, khô da


Cách thức sử dụng dầu trị rạn Arganan


  • Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Bạn lấy 1 lượng dầu Arganan vừa đủ để thoa trực tiếp vào vùng bị rạn. Sau đó xoa nhẹ, massager nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút để cho tinh dầu ngấm dần vào da và sẽ đạt kết quá cao nhất

Dầu trị rạn Arganan: 349.000 đ

Dầu trị rạn Arganan
Dầu trị rạn Arganan

Dầu Trị Rạn Da Cho Mẹ Bầu Mustela Của Pháp

Dầu ngăn ngừa rạn da Mustela với 100% thành phần chiết xuất từ tự nhiên bao gồm dầu hạt lựu, hoa hồng hông và baobab có thể nuôi dưỡng và làm mềm da. Bơ và dầu hướng dương dưỡng ẩm và bảo vệ da.


Công dụng của dầu trị rạn da Mustela


  • Dầu trị rạn da thích hợp sử dụng cho phụ nữ mang thai và ngăn ngừa sự xuất hiện các vết rạn da trong thai kỳ
  • Dầu Mustela chủ động tăng cường độ đàn hồi và mềm mại của da, giúp da chống lại các vết rạn tốt hơn
  • Chiết xuất từ dầu hữu cơ argan giầu axit béo giúp nuôi dưỡng da, tăng cường độ ẩm và tái tạo da.
  • Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện chức năng bảo vệ của da
  • Giúp tăng độ ẩm của lớp biểu bì, làm cho da mềm mại, mượt mà và dẻo dai hơn. Vitamin E đặc biệt hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh
  • Dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, mà không hề gây nhờn dính
  • An toàn cho mẹ và bé, không gây kích ứng
  • Có thể sử dụng để dưỡng ẩm hàng ngày, giúp da ẩm mượt hơn

Hướng dẫn sử dụng


  1. Sử dụng cho các vùng da cần điều trị 2 lần 1 ngày bằng cách xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn
  2. Nên sử dụng tinh dầu chống rạn da khi mang thai từ tháng thứ 3 của thai kỳ trở đi
  3. Không thoa vào bụng quá 4 lần trong ngày, mỗi lần không quá 5 phút
  4. Khi thoa lên bụng cần nhẹ nhàng. Chỉ xoa bụng bằng đầu ngón tay, không dùng cả bàn tay và không được ấn mạnh.

Dầu Hỗ Trợ Cải Thiện Rạn Da Cho Mẹ Bầu Mustela Của Pháp: 480.000 đ

Dầu Hỗ Trợ Cải Thiện Rạn Da Cho Mẹ Bầu Mustela Của Pháp
Dầu Hỗ Trợ Cải Thiện Rạn Da Cho Mẹ Bầu Mustela Của Pháp

Oil trị rạn Earthi

Chắc hẳn những ai ghiền mỹ phẩm Ấn Độ sẽ không thể bỏ qua Oil trị rạn của Earthi. Oil trị rạn của Earthi đặc biệt không chứa chất độc hại dù chỉ 1 phần nhỏ nhất. Vì vậy sản phẩm cực kỳ an toàn cho bà bầu.


Oil giúp hỗ trợ làm giảm tình trạng rạn da xuất hiện trong thời kì mang thai và do hậu quả của việc giảm cân đột ngột. Oil trị rạn có kết cấu nhẹ nên được thẩm thấu dễ dàng và kích thích sự phân chia của tế bào da giúp da phát triển, làm mờ các vết rạn một cách đáng kể.


Thành phần có trong oil trị rạn Earthi:


  • Chiết xuất neem: giúp ngăn ngừa xuất hiện rạn da và góp phần loại bỏ những vết rạn da hiện có.
  • Chiết xuất Brahmi: Trong một nghiên cứu, chiết xuất Brahmi được chứng minh rằng có tác dụng trong việc giảm các vết rạn da của phụ nữ mang thai. Nguyên nhân được cho rằng nó liên quan đến sự sản xuất collagen type I và góp phần làm giảm các phản ứng viêm.
  • Chiết xuất nghệ tây: Trong nghệ tây có chứa curcumin. Curcumin đảm bảo cho các tế bào hoạt động tốt và có khả năng chống nhiễm trùng, nó có thể tác động trực tiếp lên protein trong màng tế bào và từ đó thay đổi tính chất vật lý của nó. Chiết xuất nghệ tây có tác dụng làm mờ các vết thâm rạn, giúp làn da trở nên mịn màng.

Cách sử dụng:


  • Lấy 1 lượng vừa đủ ra tay, xoa nóng và massage vùng bị rạn 1-2 lần trong ngày
  • Với vùng bụng đang mang thai, masage 2-3 phút cho oil thấm là được

Oil trị rạn của Earthi: 250.000 VNĐ/100ml

Oil trị rạn của Earthi
Oil trị rạn của Earthi
Oil trị rạn của Earthi
Oil trị rạn của Earthi

Dầu dưỡng da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil

Dầu Dưỡng Da Giúp Giảm Nguy Cơ Rạn Da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil là sản phẩm giúp trị rạn hiệu quả được rất nhiều bà bầu lựa chọn. Dầu Dưỡng Da Giúp Giảm Nguy Cơ Rạn Da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil có xuất xứ từ Đức và từ thương hiệu mỹ phẩm nôi tiếng Eucerin.


Thành phần của sản phẩm:


  • Dầu hướng dương
  • Dầu Jojoba
  • Dầu hạnh nhân giúp giữ ẩm cho da
  • Vitamin E giúp phục hồi da

Dầu Dưỡng Da Giúp Giảm Nguy Cơ Rạn Da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil thuộc dòng Ph5 của Eucerin chính là giải pháp hiệu quả đối với những ai đang gặp các vấn đề về rạn da do mang thai và bị tăng cân đột ngột, các vệt rạn đỏ, trắng, đen xuất hiện tập trung ở vụng đùi, bụng, bắp chân...giúp giảm bớt tình trạng rạn, các vết rạn mờ dần theo thời gian sử dụng, trả lại cho bạn làn da mềm mại.

Cách sử dụng:


Cho từ 2 đến 3 giọt ra lòng bàn tay, xoa nóng, sau đó áp lên vùng bị rạn và massage khoảng 5 phút. Duy trì đều đặn 3 đến 4 lần mỗi tuần.


Dầu Dưỡng Da Giúp Giảm Nguy Cơ Rạn Da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil: 590.000 VNĐ

Dầu dưỡng da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil
Dầu dưỡng da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil
Dầu dưỡng da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil
Dầu dưỡng da Eucerin Peau Sensible Huile De Soin Natural Caring Oil

Dầu chống rạn da cho bà bầu Basq Resilient Body

Rạn da luôn là vấn đề nan giải cho tất cả phụ nữ mang thai. Khi có em bé, vùng bụng của bạn sẽ căng ra do da bắt đầu giãn nở để thích nghi với thai nhi. Các mẹ bầu sẽ có cảm giác hơi ngứa và mất tự tin khi da bắt đầu xuất hiện những vết rạn. Do cơ địa của mỗi người khác nhau nên màu sắc của những vết rạn cũng sẽ có nhiều dạng: có khi đỏ rồi về sau nhạt dần, hoặc trắng rồi đến cuối thai kì lại chuyển sang thâm đen, xuất hiện nhiều ở nách và bẹn. Vì vậy toplist khuyên bạn hãy phòng ngừa rạn da từ những ngày đầu khi mang thai. Một trong những sản phẩm đáng tin cậy giúp phòng ngừa rạn da hiệu quả là tinh dầu Basq Resilient Body Oil, 4 oz.

Basq Resilient Body là dạng chai, dưới hình thức chất lỏng, vẫn vô cùng nhỏ gọn, các chị em phụ nữ có thể thoải mái bỏ vào túi xách luôn đem theo bên mình.


Ưu điểm vượt trội


  • Đầu tiên phải kể đến là tinh chất trong Basq Resilient Body được nghiên cứu và đánh giá vào hang mục A trong thương hiệu, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng cường làn da của bạn.
  • Thứ hai là thành phần Bột mì, dầu hạt nho và dầu hoa hồng được biết là giúp ngăn ngừa và làm giảm sự xuất hiện của vết rạn da. Bên cạnh đó tất cả các hỗn hợp tự nhiên này còn chống lão hoá da và giúp làn da của bạn tăng tính đàn hồi cũng như tạo khả năng phục hồi nhanh chóng không để sẹo sau này.
  • Tiếp đến đã là một sản phẩm liên quan đến da thì ắt hẳn không thể thiếu các Vitamin E. Các chất này sẽ điều phối da, làm mờ đi những vết rạn "xấu xí" trên vùng da bị ảnh hưởng, chúng còn điều hòa độ ẩm da ở mức cân bằng để da chúng ta không bị khô ráp, nứt nẻ và luôn tươi mát, làm dịu ngứa, giúp da mịn màng sáng và khỏe mạnh tuyệt vời.

Cách dùng:


  1. Cách sử dụng Basq Resilient Body Oil cũng không khác Kem trị rạn da cho bà bầu là mấy. Vẫn là trước khi sử dụng, các bạn lưu ý nên rửa tay thật sach và lâu khô ráo, tránh để còn nước sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của dầu khi sử dụng.
  2. Sau đó, bạn xịt một lượng dầu vừa đủ, thoa nhẹ lòng hai bàn tay và xoa lên các vùng da bị rạn, xuất hiện các vết nứt sâu, bên cạnh đó cũng nên kết hợp với vài thao tác massage cơ bản nhằm làm tăng kết quả sau khi sử dụng sản phẩm.

Với con gái da là một trong những điểm sáng, tôn vinh lên vẻ đẹp của bạn. Vì thế hãy lưu ý và tìm ra cho riêng bản thân mình những liệu pháp chăm sóc thật tối ưu các bạn nhé!


Dầu chống rạn da cho bà bầu Basq Resilient Body
: 1.455.000 đ
Dầu chống rạn da cho bà bầu Basq Resilient Body
Dầu chống rạn da cho bà bầu Basq Resilient Body

Tinh dầu chống rạn da Belli

Belli - là hãng mỹ phẩm chăm sóc da duy nhất trên thế giới có áp dụng quy trình sàng lọc dị tật thai nhi của Hiệp hội quái thai học và Tổ chức chuyên gia về thông tin quái thai học. Sản phẩm được cấp chứng nhận của FDA (Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ), được Hiệp hội sản khoa và nhi khoa Hoa Kỳ khuyên dùng. Tại Belli, sự an toàn và tình yêu dành cho bà mẹ và em bé là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới. Thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn đối với sự phát triển toàn diện của bé, cũng như nhu cầu làm đẹp của mẹ, Belli đã phát triển 3 dòng sản phẩm cao cấp vô cùng khác biệt và an toàn tuyệt đối đang được rất nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng: Belli Pregnancy - Belli cho bà bầu; Belli Motherhood - Belli cho bà mẹ đang cho con bú; Belli Baby - Belli cho bé yêu.

Sau khi sinh bạn có những vết rạn da? Bạn rất lo lắng? Bạn không cần phải lo lắng đâu, Belli đã thiết kế một dòng sản phẩm dành cho các bà mẹ để giải quyết vấn đề này đó là tinh dầu chống rạn da Belli. Sau khi sử dụng dòng sản phẩm chống rạn da dành cho bà bầu, bạn sẽ trở nên đẹp hơn và chắc chắn đồng nghiệp sẽ không còn hỏi bạn rằng liệu có phải bạn sinh đôi không?Dòng sản phẩm chăm sóc da bà bầu của Belli được thiết kế đặc biệt rất an toàn cho bé. Những sản phẩm được phát triển bởi một bác sĩ cho người vợ mang thai của mình, hoàn toàn không chứa các thành phần có thể ảnh hưởng không tốt đến thai nhi đang phát triển.


Thành phần:


Tinh dầu Prunus Dulcis (quả hạnh), Vitis Vinifera (Nho) Tinh dầu hạt, Lavandula Angustifolia (tinh dầu oải hương), Tocopherol Acetate (Vitamin E), Theobroma Cacao (Cocoa) Bơ hạt, Carthamus Tinctorius (tinh dầu hạt hoa rum), Centella Asiatica (chiết xuất từ rau má), Collagen Hydrolysates.


Công dụng:


  • Tinh dầu ngăn ngừa rạn da - Elasticity Belly Oil là một hỗn hợp sang trọng của các thành phần cung cấp dưỡng chất cho da đồng thời bảo vệ chống lại rạn da.
  • Theo một nghiên cứu y khoa đã được xuất bản, sự kết hợp của chiết xuất từ cây rau má, Vitamin E và Collagen Hydrolysates có khả năng làm giảm nguy cơ rạn da lên tới 39% so với điều trị bằng giả dược.
  • Sản phẩm này đặc trưng với oải hương và tinh dầu hạnh ngọt giúp làm mềm và làm dịu giác quan.

Hướng dẫn sử dụng:


Sử dụng vào buổi sáng và tối trong suốt thời kỳ mang thai. Thoa theo chuyển động xoay tròn, dùng cho vùng bụng, ngực, hông và mông.


Tinh dầu chống rạn da Belli: 1.363.000 đ

Tinh dầu chống rạn da Bell
Tinh dầu chống rạn da Bell

Tinh dầu cọ trị rạn Bemum

Theo thống kê trên thế giới, có hơn 90% phụ nữ mang thai bị rạn. Rạn da tuy không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng là một vấn đề lớn về thẩm mỹ. Các nhà khoa học chứng minh, muốn chữa khỏi rạn da phải chữa thật sớm vì rạn da để càng lâu càng khó trị. Chính vì thế giai đoạn thích hợp nhất để chữa rạn da là khi đang mang thai, các vết rạn mới hình thành, hoặc ngay sau khi sinh, càng sớm càng tốt. Tinh dầu cọ trị rạn Bemum là một trong những bí quyết trị rạn tại nhà hiệu quả, an toàn, được các chị em tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Dầu cọ Bemum chứa 100% tinh dầu cọ Malaysia nguyên chất, loại dầu được ép trực tiếp từ quả cọ tươi theo quy trình xử lý nghiêm ngặt, chuẩn organic. Từ đó cho ra loại dầu thực vật tinh khiết nhất, chất lượng nhất, chứa đựng hàm lượng vitamin E và A cực cao, được các nhà khoa học đánh giá là vượt trội trong bản dầu thực vật. Nhờ có hàm lượng vitamin và các chất chống oxy hoá dồi dào, tinh dầu cọ Bemum rất phù hợp cho việc phòng và điều trị rạn da ở phụ nữ mang bầu và sau sinh.


Dầu cọ trị rạn da có tốt không ?


Dầu cọ được các nhà khoa học chứng minh là có lượng vitamin tự nhiên vượt trội. Đặc biệt là vitamin E và A. Dầu cọ thẩm thấu nhanh, giúp dưỡng ẩm rất tốt cho da, ngăn ngừa tối đa khả năng thâm rạn. Khi đã bị rạn, dầu cọ giúp trị các vết rạn đỏ, làm mờ các vết thâm rạn nhanh chóng, giúp làn da mịn màng, khoẻ mạnh hơn.


3 ưu điểm vượt trội của dầu cọ giúp ngăn ngừa và điều trị rạn da


  • Vitamin E cao gấp 30 lần dầu dừa đặc biệt tới 75% là nhóm tocotrienols cực hiếm giúp tái tạo liên kết collagen, ổn định cấu trúc da, làm mờ vết rạn.
  • Tiền chất của Vitamin A (betacaroten) gấp 15 lần cà rốt có tác dụng chống rạn hiệu quả.
  • Este (POEs) có tác dụng thấm tuyệt vời, không gây cảm giác nhờn rít như các loại dầu khác.

Dầu cọ trị rạn da có đảm bảo an toàn cho mẹ và bé trong quá trình sử dụng không ?Dầu cọ trị rạn Bemum được làm từ 100% tinh dầu cọ Malaysia nguyên chất, an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé. Không gây kích ứng da, rất thích hợp cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.


Sử dụng dầu cọ trị rạn như thế nào?


Là sản phẩm thiên nhiên dành để ngừa rạn và trị rạn da sau sinh hàng đầu hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu cọ đúng cách

  1. Bước 1: Lấy nửa thìa muối trắng hòa tan với nước ấm, rồi dùng khăn lau qua vùng đang bị rạn da hoặc chưa có rạn để vừa làm sạch da và cung cấp độ ẩm. Đây là bước rất quan trọng và cần phải làm trước mỗi lần dùng dầu cọ trên da.
  2. Bước 2: Thoa 1 lượng dầu cọ vừa đủ trên da rồi để cho tinh dầu tự thẩm thấu. Kiên trì sử dụng sản phẩm sau 4-6 tuần sẽ cho hiệu quả tốt.

Dầu cọ Bemum
: 350.000 đ
Dầu cọ Bemum
Dầu cọ Bemum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?