Top 5 Tinh dầu dưỡng tóc dành cho tóc xoăn tốt nhất hiện nay

Mái tóc uốn là mái tóc đã được xử lý qua cùng hóa chất để có được những đường nếp tóc xoăn như ý. Dù bạn gái chúng mình có uốn tóc nhiều hay ít, có uốn nguyên mái tóc hay chỉ uốn một phần tóc thì tóc đều ở tình trạng “ngậm hóa chất” rồi. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Uốn sẽ giúp bạn phục hồi và tạo nếp lại mái tóc. Bảo vệ da đầu bạn khỏi những tác động từ thuốc uốn, nhuộm và những tác động khác từ môi trường. Giúp tóc nhanh mọc dài, tóc không phồng, xù rối gây khó chịu. Đặc biệt, dùng lâu dài sẽ cảm nhận được sự mềm mại cũng như chắc khỏe dần lên của mái tóc. Cùng toplist tìm hiểu một số tinh dầu dưỡng tóc dành cho tóc xoăn tốt nhất hiện nay nhé,

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Macadamia

Tinh dầu dưỡng chuyên dành cho tóc Macadamia Healing Oil Treatment là 1 trong những loại dưỡng chất rất quý hiếm, có khả năng phục hồi toàn diện mọi loại tóc, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc khỏi xơ rối và xoăn cứng. Đồng thời, sản phẩm giúp tóc dễ dàng vào nếp và với thành phần chống tia UV có trong tinh dầu Macadamia giúp giữ màu cho tóc nhuộm bền lâu. Đây là sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện cho bạn. Là sản phẩm trị liệu tuyệt vời cho mái tóc, đặc biệt là tóc xoăn. Nếu như bạn lo lắng về mái tóc xoăn của bạn nhanh bị rối và không vào nếp sau một thời gian làm tóc thì sản phẩm này sẽ giúp tóc bạn óng ả,mềm mượt, dễ vào nếp, giúp tóc bồng bềnh tự nhiên hơn.


Tinh dầu dưỡng chuyên dành cho tóc khô và hư tổn Macadamia Healing Oil Treatment xuất xứ từ Mỹ, Với tinh dầu Macadamia giàu Omega 9, Linoleic, Oleic và axit béo không bão hòa – những thành phần rất tốt giúp tóc khỏe và mọc nhanh. Tinh dầu Macadamia Healing Oil Treatment nhanh chóng giúp mái tóc bị hư tổn do tiếp xúc với các loại hóa chất lấy lại độ sáng bóng và mềm mượt vốn có. Các axit béo thiết yếu trong tinh dầu đóng vai trò như chất làm mềm tự nhiên cho tóc. Việc nuôi dưỡng và phục hồi những tổn thương do tia UV gây ra giúp bạn có được một mái tóc khỏe và bóng mượt trông thấy.


Công dụng:

  • Tăng cường dinh dưỡng cho tóc khỏi rối và xoăn cứng.
  • Tóc mềm mượt tối đa, dễ vào nếp và óng ả
  • Các chất chống tia UV tự nhiên giúp tóc kéo dài thời gian giữ màu cho tóc nhuộm.
  • Giảm thời gian sấy tóc tới 40-50%
  • Kết hợp làm tăng độ bóng và bền của màu nhuộm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Lấy lượng nhỏ tinh dầu Macadamia và làm ấm nó.
  2. Thoa dầu ra lòng bàn tay và massage da đầu rồi nhẹ nhàng chải tóc bằng những ngón tay để tinh dầu thẩm thấu dần vào từng sợi tóc.
  3. Ngoài ra, bạn có thể lấy một ít tinh dầu chà nhẹ lên đầu ngọn tóc để cải thiện tình trạng chẻ ngọn.
  4. Sau 2 giờ, gội đầu lại bằng dầu gội dịu nhẹ. Những ai cảm thấy tóc mình vẫn khô sau khi gội đầu có thể lấy thêm một lượng nhỏ dầu rồi thoa đều lên tóc. Mái tóc sẽ trở nên sáng bóng một cách bất ngờ.

Giá bán tham khảo: 120.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://beautygarden.vn/tinh-dau-duong-toc-macadamia-healing-oil-treatment.html
  • https://nuty.vn/san-pham/tinh-dau-macadamia-healing-oil-treatment
Tinh dầu dưỡng chuyên dành cho tóc Macadamia Healing Oil Treatment l
Tinh dầu dưỡng chuyên dành cho tóc Macadamia Healing Oil Treatment l

Tinh dầu dưỡng tóc Nuti Care Restructuring Fluid Crystals

Mái tóc đẹp là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, dù là tóc ngắn hay tóc dài, tóc xoăn hay tóc thẳng, ai ai cũng muốn mái tóc chắc khỏe, đẹp đẽ, tha hồ tạo kiểu tóc mà mình thích. Nhưng có một vấn đề là khi làm tóc quá nhiều, sử dụng quá nhiều các loại hóa chất, mái tóc trở nên xơ rối và hư tổn, kém sắc, không còn vẻ tự nhiên. Tinh dầu dưỡng tóc Fanola Nuti Care Restructuring Fluid Crystals với các thành phần tinh dầu dưỡng chiết xuất từ lô hội, hạt lanh giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc, giảm tóc chẻ ngọn, hư tổn. Mái tóc được chăm sóc sẽ trở nên óng mượt, mềm mại, dễ dàng tạo kiểu là không bị bết gãy. Sản phẩm thích hợp dành cho những mái tóc đã và đang trên đà hư tổn, mái tóc uốn, tóc xoăn hư tổn vì thường xuyên làm tóc, tạo kiểu và sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm.. phục hồi vẻ đẹp của mái tóc, cho bạn tha hồ tạo kiểu tóc yêu thích.


THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG:

  • Tinh dầu dưỡng tóc Nutri Care Restructuring Fluid Crystals với tinh chất Aloe Vera (nha đam) giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng phục hồi tóc hư tổn.
  • Chiết xuất dầu hạt lanh giàu acid béo nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe và mềm mượt.
  • Giúp phục hồi tóc, giảm xơ rối và chẻ ngọn, cho tóc trông sống động hơn.
  • Sản phẩm thích hợp cho những bạn tóc xoăn, tóc uốn, tóc sẽ vào nếp và bồng bềnh hơn.
  • Chất dầu nhưng không bết dính, gây bám bụi cho tóc.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU DƯỠNG TÓC NUTI CARE RESTRUCTURING FLUID CRYSTALS


  1. Tinh dầu dưỡng tóc Fanola Nuti Care Restructuring Fluid Crystals với một bước đơn giản sở hữu mái tóc khỏe đẹp, bạn chỉ cần lấy một vài giọt tinh dầu thoa đều lên tóc, có thể thoa khi tóc khô hoặc ướt.
  2. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, đồng thời để xa tầm tay của trẻ em bạn nhé.
  3. Sản phẩm sử dụng bên ngoài tóc, tuyệt đối không uống.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://shopee.vn/Tinh-dầu-dưỡng-tóc-Fanola-Nutri-Care-Restructuring-Fluid-Crystals-100ml-i.8109615.800349030
  • https://www.belladonna.vn/products/tinh-dau-dieu-tri-phuc-hoi-duong-toc-fanola-nutri-care-restructuring-fluid-crystals-100ml
Tinh dầu dưỡng tóc Fanola Nuti Care Restructuring Fluid Crystals
Tinh dầu dưỡng tóc Fanola Nuti Care Restructuring Fluid Crystals

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Chi Silk Infusion Của Mỹ

Tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion với chiết xuất đặc biệt từ tinh chất tơ, lúa mì và protein đậu nành giúp hỗ trợ dưỡng tóc trở nên mềm mại và chắc khỏe mà không bết dính như một số sản phẩm dưỡng tóc thông thường khác.


Đặc điểm nổi bật của tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion


  • Chi Silk Infusion được chiết xuất từ thiên nhiên giúp mang lại mái tóc bóng mượt cùng hương thơm quyến rũ dài lâu.
  • Chiết xuất từ tinh chất tơ tằm, lúa mì cùng protein đậu nành giúp tái tạo cấu trúc tóc, phục hồi tóc hư tổn do sử dụng hóa chất.
  • Bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt và môi trường, giúp tóc mềm mượt óng ả, sáng bóng và chắc khỏe từ trong ra ngoài.
  • Tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion giúp tạo nếp tóc, phù hợp cho tóc uốn, tóc duỗi.
  • Cho mái tóc mềm mại, óng ả, hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc gãy rụng.

Thành phần của tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion


C12-15 alkyl benzoate, vitamin B5, Boron nitride bột, tinh chất tơ tằm, Protein đậu nành và lúa mì


Hướng dẫn sử dụng


  1. Sau khi gội sạch đầu bằng dầu gội và dầu xả chờ cho tóc khô hoặc còn hơi ẩm ẩm, lấy một lượng nhỏ tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion ra lòng bàn tay.
  2. Thoa đều tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion lên phần ngọn tóc sau đó massage nhẹ nhàng.
  3. Để tóc khô tự nhiên.

Gía bán tham khảo: 426.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://www.hangngoainhap.com.vn/1849-tinh-dau-duong-toc-chi-silk-infusion-177ml-cua-my.html
  • https://chiaki.vn/tinh-dau-duong-toc-chi-silk-infusion-cua-my
Tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion
Tinh dầu dưỡng tóc Chi Silk Infusion

Tinh dầu dưỡng tóc xoăn Nashi Argan

Nashi Argan là thương hiệu chăm sóc thiên nhiên của đất nước Italia xinh đẹp. Không chỉ dòng tinh dầu Nashi Argan là dòng 100% tự nhiên mà tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Nashi đều là hệ thống sản phẩm thiên nhiên. Ngoài khả năng phục hồi và chăm sóc cho mái tóc, tinh dầu Nashi Argan còn có tác dụng đặc biệt giúp người dùng cảm thấy thư giãn và tinh thần sảng khoái hơn bởi chính công dụng chữa trị mà tinh dầu thiên nhiên mang lại. So với những sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc khác thì Nashi Argan không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế cũng như ngoại hình, tuy nhiên so với sức mạnh phục hồi tóc thì “đứa con” của gia đình Nashi (Italia) thực sự khiến cho các đối thủ của mình phải dè chừng và e ngại.


Thành phần cấu tạo của tinh dầu Argan


Được tổng hợp từ 14 thành phần hóa học & tự nhiên bao gồm: Oil, Ppg-3 Benzyl Ether Myristate, Disilo-Xane, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Linalool, Hydroxycitronellal, Li-monene, Cl 47000, Cl 7749l, trimethylsiloxysilicate, Argania Spinosa Kernel(argan), Linum Usitatissimum Seed (linseed) Oil, Par-fum (fragrance). Chắc chắn tinh dầu Nashi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi tận hưởng và sử dụng. Với những bạn nào ưa thích mùi hương dịu dàng & thoang thoảng của các sản phẩm mang thương hiệu Nashi Italia nói chung, thì chắc chắn rằng dầu dưỡng phục hồi tóc Nashi Argan sẽ một lần nữa làm bạn cảm thấy hài lòng nhờ và những trải nghiệm tuyệt vời mà nó đem lại.


Công dụng thực tế

  • Tác dụng đầu tiên của tinh dầu dưỡng Argan đó chính là giúp các sợi tóc trở nên bóng mượt & mềm mại hơn, xóa tan đi những lo âu về một mái tóc xơ rối và dễ gãy rụng.
  • Đặc biệt hơn, nó còn có khả năng kiểm soát và gỡ rối cho mọi chất tóc, thậm chí những loại tóc rễ tre, tóc xoăn cũng đều bị khuất phục hoàn toàn trước sức mạnh của Nashi Argan Oil. Hơn nữa, một vài thành phần khoáng chất & ion+ có trong tinh dầu còn có thể làm gia tăng sự chắc khỏe của chân tóc, giúp ngăn ngừa đáng kể các tình trạng rụng tóc.

Những ai nên sử dụng tinh dầu Nashi Argan


  1. Sản phẩm tinh dầu Nashi Argan phù hợp với hầu hết các loại tóc, nhưng đặc biệt hiệu quả với việc phục hồi tóc hư tổn và dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Nếu muốn sở hữu một mái tóc dài, dày và óng mượt thì sản phẩm Nashi Argan vô cùng phù hợp với bạn.
  2. Là một sản phẩm cung cấp dưỡng chất phục hồi và độ ẩm dưỡng sâu cho tóc, vì vậy với một số trường hợp tóc gàu và tóc có nhiều dầu không nên sử dụng tinh dầu Nashi Argan bởi nó có thể tác động xấu tới quá trình kiểm soát gàu và bã nhờn trên tóc cũng như da đầu.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu NASHI ARGAN


Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan là cả một dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang thương hiệu Nashi Argan. Những trải nghiệm sản phẩm thực tế đã cho thấy được công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Chỉ cần thoa vài giọt tinh dầu Nashi Argan vào mỗi buổi sáng hoặc sau khi gội đầu.

  1. Cách 1: Làm khô mái tóc, rồi sử dụng tinh dầu dưỡng (làm theo cách 1). Cách này giúp cho mái tóc trở nên bóng mượt và mềm mại, tự nhiên hơn.
  2. Cách 2: Sấy khô mái tóc 50%, rồi sử dụng tinh dầu dưỡng (làm theo như bước ở trên). Cuối cùng dùng máy sấy tạo và tạo kiểu. Cách làm này sẽ giúp cho mái tóc trông khá tự nhiên.
  3. Cách 3: Lấy một lượng nhỏ vừa đủ, rồi xoa đều lên mái tóc ẩm từ thân đến ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng từ 1 – 2 phút, nhằm giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu – rồi dùng máy sấy & tạo kiểu.

Giá bán tham khảo: 550.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://sapvuottocnam.com/tinh-dau-duong-toc-nashi-argan-100ml/
  • https://chiaki.vn/tinh-dau-duong-toc-nashi-argan-100ml-phuc-hoi-toc-hu-ton
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan
Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Haneda Collagen

Hầu hết phụ nữ thường đầu tư thời gian và tiền bạc chăm chút cho mái tóc. Uốn, duỗi, nhuộm thường xuyên sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên khô, xơ xác và yếu ớt. Sử dụng Tinh Dầu Dưỡng Tóc Haneda Collagen sẽ giúp bạn lấy lại mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống mà không mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, giúp bạn luôn tự tin với vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


Tại sao Haneda Collagen được ưa chuộng?



  • Haneda chính là 1 thương hiệu nổi tiếng khẳng định đẳng cấp cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Các sản phẩm chăm sóc tóc của Haneda được nghiên cứu 1 cách kĩ lưỡng, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của ngành mỹ phẩm thế giới.
  • Với những dưỡng chất từ tự nhiên, tinh dầu dưỡng tóc khô yếu Haneda Collagen sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc, giúp mái tóc hư tổn nhanh chóng phục hồi cấu trúc tóc và trở nên mềm mại tự nhiên.
  • Haneda Collagen dưỡng tóc mềm mượt không bị bết dính, chống lại sự tấn công từ những tác hại của môi trường như nước, tia UV, nắng, bụi bẩn và hóa chất sau mỗi lần uốn, ép, tạo kiểu.
  • Tinh Dầu Dưỡng Tóc Haneda Collagen khi bôi tóc không bám vào tay, không gây bết cho tóc, thẩm thấu sâu vào sợi tóc làm cho sợi tóc bóng và mềm mượt.
  • Haneda Collagen được chiết xuất từ hạt quả Argan quý hiếm sẽ như một lớp màng bao bọc lại sợi tóc.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Haneda Collagen để massage body, chăm sóc, nuôi dưỡng cho làn da thêm mềm mại, săn chắc.
  • Tinh dầu dưỡng tóc đặc biệt này có mùi thơm dễ chịu và không gây kích ứng khi sử dụng.


Cách dưỡng tóc với tinh dầu dưỡng tóc Haneda

Thật đơn giản mỗi ngày, bạn hãy thoa 1 vài giọt dầu dưỡng tóc lên mái tóc và vuốt nhẹ nhàng 2-3 phút vào mỗi sáng hoặc sau khi gội đầu xong và sau khi uốn, ép, nhuộm tóc.

Giá bán tham khảo: 305.000 đ
Địa chỉ mua hàng:

  • https://www.boshop.vn/duong-toc-haneda-collagen-argan-oil-60ml.html
  • https://chiaki.vn/tinh-dau-duong-toc-haneda-collagen
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Haneda Collagen
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Haneda Collagen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?