Top 5 Tình huống rút thẻ khó đỡ trong bóng đá

Ngày xửa ngày xưa chuyện Zidane húc đầu vào Materazzi rồi nhận thẻ đỏ đã trở thành chuyện quá là bình thường. Trên sân cỏ, các tình huống các cầu thủ trêu chọc nhau, loạn đả nhau nhiều vô kể thế nhưng chẳng làm gì mà vẫn phải nhận thẻ đỏ mới là lạ. Đó là trường hợp của trung vệ Jamie Carragher, anh này bị cổ động viên ném đồng xu vào người thế nhưng khi nhặt đồng xu lên và ném lại trả ai đó đồng tiền bị mất thì lập tức nhận thẻ đỏ. Nếu mà đúng như lời Carragher nói là trả tiền cho người làm mất thì đúng là oan uổng thật. Chúng ta hãy cùng xem có những chiếc thẻ đỏ quái đản như thế nào?

Eden Hazard

Trong trận đấu với Swansea City, Hazard đã có một chiếc thẻ đỏ nhớ đời khi đá vào người cậu bé nhặt bóng. Làm như thế là không được dù cậu bé kia có chơi xấu câu giờ giúp đội nhà thì cũng phải kiềm chế mà khuyên bảo người ta. Cùng lắm là quắc mắt lên và dọa thôi, đằng này hành động còn non và xanh lắm!
Thì ra cậu bé tên là Charlie Morgan là con của giám đốc điều hành Swansea Martin Morgan.Sau trận đấu, cậu bé khoe chiến tích trên twitter: "Vua của nhặt bóng đã xuất hiện. Tôi là nhân vật đinh của trận đấu vừa qua, khi làm cho Chelsea quên việc ghi bàn".

Kieron Dyer và Lee Bowyer

Trận đấu giữa Newcastle và Aston Villa đang diễn ra.Hai cầu thủ đang đánh nhau trên sân, chính xác đó là một pha đánh nhau nghiêm trọng nhưng lại là hai cầu thủ cùng đội đánh nhau, chuyện gì thế này. Kieron Dyer và Lee Bowyer đánh nhau vì không ai chuyền bóng cho ai và hai thẻ đỏ. New Castle thua vì mất hai người còn đội bạn thì mừng quá.
Sau trận hai cầu thủ đã rất hối tiếc, phát biểu:
Lee Bowyer: “"Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ, Chủ tịch CLB, Ban huấn luyện, gia đình, tất cả cầu thủ, những ai liên quan đến Newcastle và những người đã chứng kiến. Chúng tôi rất hối tiếc”.
Còn Kieron Dyer: "“Chúng tôi là đồng đội. Chúng tôi đúng là có bất hòa nhưng không được đánh nhau trước mặt 50.000 người mới phải. Chúng tôi vô cùng hối hận"”.

Robinson

Trong trận đấu giữa Solihull Moors và Stockport, phút 84,Robinson vào sân thay cho Danny Morton, thời điểm đội chủ nhà dẫn 1-0. Chờ mãi mới được vào thay người, anh chàng Robinson chưa kịp đá đấm gì đã phải rời sân, chả hiểu lí do ra làm sao, chả va chạm với ai cả, chả có cử chỉ hành động gì vô lễ với trọng tài, chả cà khịa đánh đấm với đồng đội hay đội thủ, thế mà bị rút thẻ đỏ. Nghe đồn là anh này chửi bậy với trọng tài biên nhưng không ai làm chứng. Quá đen cho anh chàng này!

Paul Gascoigne

Thẻ đỏ dành cho anh trong trận đấu giữa Rangers và Hibernian. Quá oan cho Paul Gascoigne khi anh chỉ giúp trọng tài nhặt thẻ lên, đưa cho ông ấy theo chiều chĩa lên trời thế mà ông trọng tài lỡ nào rút thẻ vàng cho anh. Đúng là làm phúc phải tội, làm ơn mắc oán. Mà thấy của rơi mà không nhặt trả lại thì vô tình quá. Không được, trọng tài chơi thế là không đẹp!

Ronaldinho

Trong trận đáu giao hữu giữa AC Milan và Inter Mlan, sau một pha đá phạt hỏng ăn, Ronaldinho phàn nàn với trọng tài và cho rằng đối phương phạm luật. Không chịu nổi thói lèm bèm của anh chàng, trọng tài quyết định cảnh cáo Rô vẩu bằng một chiếc thẻ nhưng trời xui đất khiến như thế nào ông rút luôn thẻ đỏ. Nhưng may cho ông là kịp nhận ra mình quá nặng tay, ngay lập tức ông này rút ra chiếc thẻ vàng rồi cười trừ cho qua chuyện, bó tay ông trọng tài!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?