Top 10 Tour dã ngoại Đà Lạt đáng trải nghiệm nhất năm 2019

Đà Lạt - một cái tên "cho người ta sự mát lành và tình yêu", một vùng đất đầy mơ mộng và quyến rũ, một địa điểm du lịch dã ngoại đầy hấp dẫn và lí tưởng. Vì thế, để trải nghiệm một "Đà Lạt" đầy nét vẽ đặc biệt ấy, người ta như lại phải giải một bài toán khó như: "di chuyển bằng phương tiện gì", "ăn uống, nghỉ ngơi ở đâu?", "đi địa điểm nào trước, địa điểm nào sau?", "tham gia hoạt động văn hóa đặc trưng nào?",... Bởi thế, Toplist đã "tủ" sẵn cho bạn một số tour dã ngoại Đà Lạt đáng để bạn trải nghiệm nhất trong năm 2019.

Tour chèo thuyền Kayak cắm trại qua đêm ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Cách trung tâm Đà Lạt về phía Nam là vị trí của hồ Tuyền Lâm mang vẻ đẹp hoang dã. Với khí hậu trong lành, sự tĩnh lặng của không gian cùng cảnh quan xung quanh đã quyến rũ biết bao con mắt, đôi chân của du khách. Vì thế, tour chèo thuyền Kayak cắm trại qua đêm ở hồ Tuyền Lâm là một tour đáng để bạn trải nghiệm với lịch trình như sau:


  • Xe của tour sẽ đón bạn tại địa chỉ khách sạn mà bạn thông báo rồi đưa bạn đến tập trung tại hồ Tuyền Lâm và bạn sẽ được chuẩn bị chu đáo những trang thiết bị an toàn.
  • Bạn bắt đầu trải nghiệm chương trình chèo thuyền trên hồ. Trong nắng chiều vàng ấm, bạn sẽ nghe hướng dẫn viên giới thiệu về hành trình của tour chèo thuyền, kĩ năng chèo thuyền cùng một số lưu ý bạn cần biết. Trong quá trình chèo thuyền, bạn sẽ được ngắm khung cảnh hoàng hôn buông nhẹ, mặt hồ như khoác thêm một màu sắc mới đầy thú vị. Hơn nữa, khi chèo thuyền trên hồ bạn sẽ được ngắm nhìn rừng bonsai cổ thụ uốn lượn rất nghệ thuật cùng màu sắc thú vị xen kẽ vàng đỏ của rừng phong. Bạn có thể thả hồn chậm rãi trên mặt hồ rộng, đẹp nhất của “thành phố mộng mơ” và ngắm nhìn những ngôi nhà của người ngư dân mộc mạc, bình dị và cũng rất gần gũi thân quen.
    Chương trình chèo thuyền kết thúc, tour sẽ hướng dẫn du khách tham quan rừng lá phong, rừng nguyên sinh, rừng dâu tây sạch,…
  • Tiếp tục hành trình, hướng dẫn viên sẽ chuẩn bị cho du khách dựng trại để nghỉ dưỡng luôn tại hồ và vui chơi đốt lửa trại qua đêm. Tại bờ hồ xinh đẹp này, bạn sẽ cùng mọi người giao lưu, cùng dùng bữa tối BBQ và vui chơi một số hoạt động khác. Bạn sẽ ngủ lại qua đêm ở đây trong túi ngủ, trong lều trại đã chuẩn bị.
  • Sáng hôm sau, du khách có thể dậy sớm để ngắm bình minh của thành phố mơ mộng trên hồ Tuyền Lâm và sắp xếp đồ, chèo thuyền quay trở về. Với hành trình trở về, du khách có thể lựa chọn chèo thuyền để cảm nhận sự yên bình, tươi mát của hồ hoặc sử dụng dịch vụ thuyền máy có giá 500.000đ/khách (với đoàn 15 khách).

Kết thúc chương trình, xe đưa du khách trở về khách sạn và chào tạm biệt.


BẢNG GIÁ TOUR THAM KHẢO:

  • Nhóm 2 – 5 khách giá tour là 800.000/khách
  • Nhóm 6 – 9 khách giá tour là 700.000/khách
  • Nhóm 10 khách trở nên giá tour là 600.000đ/ khách
Du khách trải nghiệm cảm giác chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm
Du khách trải nghiệm cảm giác chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm
Du khách cắm trại và qua đêm cùng nhau ở hồ Tuyền Lâm
Du khách cắm trại và qua đêm cùng nhau ở hồ Tuyền Lâm

Tour giao lưu cồng chiêng Đà Lạt

Năm 2005, cồng chiêng Tây Nguyên được Unesco công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Tiếng cồng chiên Tây Nguyên như sợi dạy gắn nối người dân với thế giới tâm linh, là phương tiện giúp họ bày tỏ nỗi buồn niềm vui. Tour giao lưu cồng chiêng sẽ đem đến cho du khách một không khí khác lạ: nhộn nhịp, hào hùng sống động và tình tứ của những đôi trai gái nhảy cặp, yêu nhau. Trong tour giao lưu cồng chiêng này, bạn sẽ được thưởng thức các màn biểu diễn khác nhau, mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau: như điệu nhảy cầu cho cuộc sống bình yên, mưa thuận gió hòa; cầu tình duyên của những đôi lứa yêu nhau;…Bạn có thể vừa uống rượu cần và thưởng thức các tiết mục biểu diễn, hoặc bạn sẽ lựa chọn một việc ý nghĩa hơn, vui chơi hơn là tham gia vào một điệu nhảy Tây Nguyên nào đó.


  • 18:30’: Xe của tour sẽ đón khách tại khách sạn và đưa vào chân núi Langbiang để du khách được tham gia chương trình giao lưu cồng chiêng ở đây. Hướng dẫn viên tour sẽ dẫn bạn vào khu phía sân khấu, sắp xếp chỗ ngồi hợp lí cho bạn và hỗ trợ bạn lấy rượu cần thịt nướng thưởng thức.
  • 19:00': chương trình giao lưu công chiêng bắt đầu. Du khách được thưởng thức cùng hòa nhịp vào điệu múa Xoang của người đồng bào Tây Nguyên. Nhâm nhi từng ly rượu cần, từng xiên thịt nướng thơm lừng bên ánh lửa, ta mới cảm thấy Đà Lạt không chỉ xinh đẹp mà còn rất ấm áp tình người.
  • 20:30’ chương trình kết thúc, xe và hướng dẫn viên của tour sẽ trr bạn về lại khách sạn để nghỉ ngơi sau một buổi tối giao lưu nhộn nhịp.

BẢNG GIÁ TOUR THAM KHẢO:

  • Nhóm 2 khách có giá tour là: 480.000đ/khách
  • Nhóm 3-4 khách có giá là 390.000đ/ khách
  • Nhóm 5 khách trở lên có giá tour là 250.000đ/khách
Du khách giao lưu đốt lửa với đồng bào địa phương
Du khách giao lưu đốt lửa với đồng bào địa phương
Du khách thưởng thức rượu cần và ăn thịt nướng
Du khách thưởng thức rượu cần và ăn thịt nướng

Tour ngoại thành Đà Lạt

Với Tour ngoại thành Đà Lạt bạn sẽ chính thức được nghiệm cuộc sống như một người đồng bào. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến khu nhà kính trồng hoa, vườn cafe, thác Voi,…để tìm hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống cũng như sinh hoạt của người dân nơi đây. Xe của tour đón bạn vào buổi sáng với lịch trình cụ thể như sau:


  • 8:40’: Làng hoa Vạn Thành: Làng hoa Vạn Thành được biết đến là một trong ba làng hoa lớn nhất Đà Lạt. Làng hoa có diện tích khoảng 200 hecta với vô vàn các loài hoa rực rỡ như: hồng nhung, cúc trắng, hồng cách sen, cẩm chướng, đồng tiền,…Du khách sẽ được thả hồn vào mùi hương thơm dịu mát tỏa ra từ các loài hoa, chìm đắm trong không khí trong lành và chăm chú quan sát sự nâng niu nhẹ nhàng của những người nông dân chăm sóc hoa, dường như một cái động mạnh cũng làm mất đi vẻ đẹp hương hoa vốn có của nó vậy. Hơn nữa, đến đây bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về cách trồng, chăm sóc hoa trong khu nhà lồng và cả những nét sinh hoạt trong cuộc sống của người dân địa phương này.
  • 9:10’: Trang trại cafe: Nếu bạn chỉ thường nhìn thấy những cây cafe trên phim ảnh thì bạn nên một lần đến đây để tận mắt chứng kiến quá trình trồng và làm ra cafe của người dân Đà Lạt. Bạn sẽ biết được nhiều loại cây cafe, biết được quá trình người ta tạo ra café chồn như thế nào, và đặc biệt bạn có thể thưởng thức cafe tại vườn đậm chất Đà Lạt.
  • 10:30’: Tham quan nhà máy dệt tơ tằm: Nhà máy dệt có quy mô rộng, với hang nghìn máy móc công cụ hiện đại và hàng chục công nhân làm việc. Du khách đến thăm sẽ được trực tiếp tìm hiểu về dòng đời của tằm, về quy trình nuôi tằm, lấy tơ tằm, quy trình sản xuất tơ lụa của người công nhân. Điều thú vị là mỗi du khách đến tham quan nhà máy đều có thể mua được những chiếc váy áo, khăn choàng, …được thiêu dệt thủ công từ lụa tơ tằm hết sức bắt mắt.
  • 11:00’: Tham quan thác Voi: Thác Voi chính là một trong ba ngọn thác lớn ở Lâm Đồng và một trong ba ngọn thác nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt mà bạn đừng bỏ qua khi du lịch. Men theo cung đường mòn với những tảng đá to khổng lồ và trơn ướt bạn sẽ xuống được chân con thác. Đến nơi, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hùng vĩ, xinh đẹp của thác Voi. Như một bức tranh sơn thủy có núi có thác, với chiều cao 30m, rộng 15m du khách sẽ được thấy dòng nước trắng phau đổ xuống ầm ầm như dải lụa trắng bị buông xuống mạnh mẽ; đồng âm thanh ầm ầm đổ từ trên cao xuống dội vào lòng du khách; những bọt nước trắng xóa xõa tung khắp nơi như một cơn mưa đổ xuống xung quanh nơi bạn đứng.
  • 11:40’: tham quan chùa Chùa Linh Ẩn: Chùa Linh Ẩn là một trong 4 ngôi chùa lớn nhất của Đà Lạt. Du khách đến đây tìm được sự yên tĩnh, tìm được sự an yên trong tâm hồn. Đặc biệt ở ngôi chùa này chính là những tượng phật di lặc khổng lồ phía sau chùa, truyền rằng ai chạm vào những pho tượng phật này sẽ luôn gặp được những điều may mắn cho cuộc sống sau này.

Kết thúc chuyến thăm chùa Linh Ẩn cũng là kết thúc tour ngoại thành Đà lạt. Hướng dẫ viên của tour sẽ gợi ý địa điểm ăn trưa cho bạn và đưa bạn về lại khách sạn.


BẢNG GIÁ TOUR THÂM KHẢO:

  • Nhóm 2 khách giá tour là: 550.000đ/ khách
  • Nhóm 3 khách giá tour là: 500.000đ/khách
  • Nhóm 4 khách giá tour là: 400.000đ/khách
Làng hoa Vạn Thành được trồng đa dạng các loài hoa, với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại
Làng hoa Vạn Thành được trồng đa dạng các loài hoa, với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại
Thác Voi Đà Lạt đổ dài như tấm lụa vắt ngang lên những mỏm đá
Thác Voi Đà Lạt đổ dài như tấm lụa vắt ngang lên những mỏm đá

Tour chèo thuyền ngắm lá phong trên hồ Tuyền Lâm

Tour chèo thuyền ngắm lá phong trên hồ Tuyền Lâm được tổ chức 2 buổi/ngày. Tour buổi sáng bắt đầu lúc 8:30’ và kết thúc lúc 12:30’; tour chiều bắt đầu lúc 13:30’ và kết thúc lúc 17:00’ với lịch trình cụ thể như sau:


  • 8:30’: Du khách được hướng dẫn viên đón tại cổng khu du lịch “Đường hầm điêu khắc”. Trước khi chương trình chèo thuyền ngắm lá phong, du khách sẽ được nghe giới thiệu về những hoạt động của chương trình và kĩ năng chèo thuyền.
  • Trong quá trình chèo thuyền lên thượng nguồn của hồ Tuyền Lâm, hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn vào tham quan rừng dâu tây sạch, vườn nguyên sinh, vườn khoai lang,…
  • Tiếp đó, du khách cùng hướng dẫn tour tiến vào khu rừng ôn đới hoang sơ. Du khách sẽ có những cảm xúc khác lạ khi được nhìn thấy những cành lá phong đầu tiên. Vào sâu hơn nữa, bạn sẽ thấy những cây phong xòe tán chiếm lĩnh một góc khu rừng tô màu gam màu nóng sặc sỡ cho một góc trời. Càng vào sâu, những cây phong như làm nên một “tiểu Châu Âu” nhỏ. Đặc biệt, vào mùa thu này, lá phong có sự chuyển màu đầy thú vị: từ xanh sang vàng nhạt, sang cam rồi sang đỏ tươi và cuối cùng chuyển sang đỏ thẫm. Đến đây mà đứng dưới rừng phong ngắm nhìn những chiếc lá bay nhè nhẹ đáp xuống mặt đất mới thấy cuộc sống thật lãng mạn.
    Ngắm và chụp ảnh với rừng phong xong, bạn sẽ được thưởng thức những món trái cây rừng và thư giãn. Kết thúc chuyến đi, tour sẽ trả du khách về điểm xuất phát và lên xe trở lại thành phố Đà Lạt.

BẢNG GIÁ TOUR THAM KHẢO:

  • Nhóm 2 – 5 khách giá tour là: 300.000đ/khách
  • Nhóm 6 – 9 khách giá tour là: 250.000đ/khách
  • Nhóm 10 khách trở nên giá tour là: 220
Những cành lá phong nổi bật giữa một khoảng trời thu
Những cành lá phong nổi bật giữa một khoảng trời thu
Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm để vào khu rừng lá phong đang thay màu áo
Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm để vào khu rừng lá phong đang thay màu áo

Tour khám phá thiên nhiên văn hóa Đà Lạt

Nhắc đến thiên nhiên văn hóa ở Đà Lạt người ta không khỏi nghĩ đến một Paris lãng mạn được thu nhỏ. Đà Lạt được khẳng định là một thành phố trẻ , nhưng lại khoác lên mình một nền văn hóa có bề dày "đáng nể" ở sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Vì thế đối với những du khách có niềm yêu thích đặc biệt với thiên nhiên, văn hóa thì Đà Lạt chính là lựa chọn hợp lí. Để hòa mình vào thiên nhiên, văn hóa giàu có ấy tour khám phá thiên nhiên văn hóa Đà Lạt có những lịch trình cụ thể như sau:


  • 8:30': Đường hầm đất sét Đà Lạt

Đường hầm đất sét Đà Lạt còn có tên gọi khác là "đường hầm điêu khắc". Đường hầm có chiều dài là 1,2km trải dài giữa màu xanh biếc của rừng thông. Bước dọc theo con đường quanh co uốn lượn này bạn sẽ phải ngỡ ngàng với nguồn gốc và lịch sử hình thành, phát triển của thành phố Đà Lạt qua những hình ảnh được tái hiện bằng đất sét sinh động như: núi Langbiang, nhà ga xe lửa, thung lũng tình yêu,...

  • 9:40': Rừng lá phong, hái dâu tây sạch tại vườn

Rừng lá phong nằm sâu trong khu rừng bạt ngàn của hồ Tuyền Lâm. Để nhìn thấy những tán lá phong đỏ vàng những tưởng chỉ có trong những thước phim hàn bạn phải ngồi thuyền băng qua rừng và vượt dốc. Nhưng những điều ấy rất xứng đáng để cho một tâm hồn lãng mạn được thỏa mãn phải không?! Thú vị là bạn sẽ được hái dâu tây sạch ăn miễn phí tại vườn.

  • 12:00': Ăn trưa

Tour có những địa điểm ăn trưa khác nhau, với những món ăn ngon, đảm bảo cho du khách

  • 13:30': Dinh I Đà Lạt

Dinh I Đà Lạt chính là một địa điểm làm nên bề dày lịch sử của thành phố "mộng mơ này". Đây là một công trình kiến trúc độc đáo với dáng vẻ cổ kính được hướng theo nghệ thuật cổ điển của Pháp. Không gian ở đây đem lại cho du khách cảm giác yên tĩnh, mát lành bởi những cây thông xanh cao vút. Tại dinh I Đà Lạt bạn có thể lưu giữ được những thước phim ảnh cưới đầy lãng mạn với hàng tràm cổ thụ khoe mình đầy xinh đẹp.

  • 14:30': Khu phố Pháp

Gọi là khu phố Pháp vì nơi đây tập trung rất nhiều biệt thự cổ kính, xưa cũ như những lâu đài cổ trong truyện cổ tích. Đến đây bạn sẽ say lòng với không gian cổ điển và kiến trúc độc đáo.

  • 16:00': Chùa Tàu

Chùa Tàu Đà Lạt còn được gọi là chùa "Thiên Vương Cổ Sát". Chùa nằm ở vị trí đắc địa - bên trong đồi Rồng - một ngọn đồi thông xanh. Chùa Tàu có lối kiến trúc cổ kính, hoài cổ. Đặc biệt, chùa Tàu còn hấp dẫn du khách về sự kì lạ của một chiếc bàn xoay diệu kì, chỉ cần bạn đặt tay lên bàn là có thể dịch chuyển theo sự hô to gọi nhỏ của mình đấy.


BẢNG GIÁ TOUR THAM KHẢO:

  • Nhóm 4 khách giá tour là: 450.000đ/khách
  • Nhóm 5 - 7 khách giá tour là: 400.000đ/khách
  • Nhóm 8 khách trở nên giá tour là: 350.000đ/khách
Một đoạn đường hầm đất sét được tái hiện như một bức tranh sơn dầu
Một đoạn đường hầm đất sét được tái hiện như một bức tranh sơn dầu
Một góc thơ mộng của khu phố Pháp với những ngôi nhà nhỏ, đậm nét kiến trúc Pháp
Một góc thơ mộng của khu phố Pháp với những ngôi nhà nhỏ, đậm nét kiến trúc Pháp

Tour xe máy tham quan đồi chè Cầu Đất

Xe của tour sẽ đón du khách vào 7:30’ sáng và tiến về đường Trần Hưng Đạo – con đường nhiều biệt thự cổ nhất của thành phố Đà Lạt quyến rũ.


  • Đầu tiên, đoàn sẽ dừng chân lại nhà ga Cổ nhất Đông Dương của Đà Lạt để tìm hiểu về lịch sử nhà Ga được xây dựng, sự ra đời của đầu máy hơi nước chạy bằng than duy nhất Việt Nam, và hệ thống đường ray xe lửa có răng được xây dựng hơn một thế kỉ trước.
  • Dùng bữa xong, đoàn sẽ di chuyển đến tham quan Dinh I Độc Lập – nơi làm việc cũng như sinh sống của vua Bảo Đại ở Đà Lạt. Rời khỏi khu dinh thự mang nét kiến trúc Pháp này, bạn sẽ đến với Chùa Tàu – ngôi chùa đậm chất kiến trúc của Trung Hoa tại Đà Lạt.
  • Địa điểm chính trong chuyến đi chính là đồi trà Cầu Đất có diện tích là 230 ha và độ cao là 1650m tính với mực nước biển. Đồi chè trải dài, nối tiếp nhau như tấm thảm xanh dài bất tận. Đây sẽ là “back group” tuyệt đẹp của những thước ảnh để đời đấy.
  • Điểm dừng chân cuối cuối của tour sẽ là khu phố cổ với nhiều biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc cú Pháp. Tại đây bạn sẽ được hòa mình giữa không gian thiên nhiên xanh mướt của rừng thông, xanh rì của đồi cỏ.

BẢNG GIÁ TOUR XE MÁY THAM KHẢO:

  • Nhóm 3-4 khánh giá tour là 190.000đ/khách
  • Nhóm 5-7 khách giá tour là 170.000đ/ khách
  • Nhóm 8 khách trở nên giá tour là 130.000đ/khách
Một lát cắt của đồi chè khi bình minh tỏa rạng
Một lát cắt của đồi chè khi bình minh tỏa rạng
Du khách thoải mái
Du khách thoải mái "check in" đồi chè Cầu Đất "không góc chết"

Tour leo núi Langbiang

Đến với Đà Lạt mộng mơ, người ta không thể bỏ qua địa điểm du lịch lí tưởng là núi Langbiang. Langbiang như một ngọn hải đăng sừng sững giữa thành phố Đà Lạt sương mù,với độ cao là 2,167m Langbiang trở thành ngọn núi cao nhất, nóc nhà cao nhất của thành phố Đà Lạt. Để ngắm được một Langbiang hùng vĩ, có thể một mình bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm ra cách di chuyển, check in được các cảnh đẹp. Nhưng nếu đi theo tour, du khách sẽ thấy thuận tiện và dễ dang qua lịch trình như sau:


  • Xe đón khách tại khách sạn mà khách đã hẹn trước. Hành trình đầu tiên là các bạn sẽ được di chuyển đến vùng chân núi Langbiang và tại đây, hướng dẫn viên sẽ trang bị cho bạn một số trang thiết bị và kĩ năng cần thiết để bạn chinh phục ngọn núi này.
  • Bắt đầu cuộc hành trình chinh phục, bạn phải di chuyển bộ một đoạn đường nhựa dài 4km và đi xuyên vào rừng thông, rừng nhiệt đới gần khu đỉnh núi. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ đường đồi núi đầy thử thách ở Đà Lạt thêm 2km đường mòn xuyên rừng nữa. Xuyên qua các bụi cỏ lau, các tán rừng thông du khách sẽ được nhìn thấy những cây cổ thụ to khổng lồ và cả những cây phong mùa lá rụng trải vàng cả lối đi. Tuy nhiên, đến gần đỉnh núi, độ dốc của con đường sẽ cao hơn, bạn sẽ không bị gặp khó khăn về việc đi đường mà thấy sẽ dễ dàng hơn với những bậc thang được làm từ đất sét và được những tấm gỗ kè chắn.
  • Trải qua khó khăn, thử thách trong quá trình đi và leo, bạn cũng sẽ chinh phục được đỉnh Langbiang đã đi vào huyền thoại này. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn vô cùng khi được đứng từ trên cao, phóng tầm mắt rộng thu gọn cả một thành phố Đà Lạt mộng mơ.
  • Bạn sẽ ăn trưa picnic ngay tại dưới chân tấm biển “Đỉnh Langbiang 2.167m” và nghỉ ngơi, lấy sức đi xuống, trở về chân núi.
    Chương trình leo núi Langbiang kết thúc, xe của tour sẽ đưa bạn trở về đúng khách sạn hướng dẫn viên đã đón bạn.

Núi Langbiang còn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước ở rất điều thú vị khác nữa, nhưng nếu bạn đã đến leo núi Langbiang thì đừng bỏ qua các trò chơi mạo hiểm, đậm cảm giác trải nghiệm như: dù lượn, leo núi,…Hay tham gia khám phá một số địa điểm nổi tiếng khác tại đây như: thung lũng trăm năm, bãi Minosa,….


BẢNG GIÁ TOUR THAM KHẢO:

  • Nhóm 2 khách: giá tour là 600.000đ/khách
  • Nhóm 3 – 4 khách giá tour là: 500.000đ/khách
  • Nhóm 5 khách trở nên, giá tour là: 450.000đ/khách
Để leo lên đỉnh Langbiang bạn phải trải qua những đoạn leo núi dốc, đầy thử thách
Để leo lên đỉnh Langbiang bạn phải trải qua những đoạn leo núi dốc, đầy thử thách
Chinh phục Langbiang không còn chỉ là niềm đam mê mạo hiểm của du khách trong nước mà còn là ở cả du khách nước ngoài
Chinh phục Langbiang không còn chỉ là niềm đam mê mạo hiểm của du khách trong nước mà còn là ở cả du khách nước ngoài

Tour Ma Rừng Lữ Quán - làng Cù lần

Tour Ma Rừng Lữ Quán – làng Cù Lần được tổ chức hàng ngày với những địa điểm đến mới lạ. Tour được khởi hành lúc 8:30’ sáng và kết thúc vào khoảng 16:00’ chiều. Lịch trình cụ thể của tour như sau:


  • Tham quan làng Cù Lần: Làng Cù Lần đã hấp dẫn các du khách qua hệ thống rừng thông xanh bạt ngàn, con suối thơ mộng, cầu treo rung rinh,…bao quanh bên bản làng dân tộc thiểu số. Ở ngôi làng này vẫn còn lưu truyền một số hoa văn đặc trưng của dân tộc Tây Nguyên, lựa chọn hợp lí cho bạn nào muốn khám phá văn hóa dân tộc nghệ thuật lâu đời. Thiên nhiên ở ngôi làng là thiên nhiên núi rừng, hoang dã, mang vẻ đẹp lộng lẫy mà bất cứ du khách nào đến đây cũng bị “say nắng”.Ngoài ra đến đây, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: thả diều, bắt cá, leo núi,…
  • Ma rừng lữ quán: Đây là một địa điểm thích hợp cho du khách muốn săn ảnh. Nếu muốn một bức ảnh đầy yên bình, được phủ lớp màu xanh chủ đạo của rừng thông bạt ngàn, thu chiếu vào đó cả một vùng thiên nhiên hoang sơ tĩnh lặng thì bạn nên đến đây.
  • Suối Vàng – Suối Bạc: Được bắt nguồn tại chân ngọn núi Langbiang, suối Vàng - suối Bạc được tô vẻ bởi vẻ đẹp hết sức thơ mộng. Du khách đến đây được hòa mình với dòng suối nước hiền hòa, đùa nghịch với những tán thông xanh soi bóng xuống mặt hồ, chèo lên những chiếc cầu bắc ngang dòng suối để chụp ảnh để ngắm nhìn con suối dưới nhiều góc độ khác nhau.
  • Đường hầm đất sét: Đây là một con đường hầm điêu khắc đã hấp dẫn rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan quan. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các tác phẩm đất sét mô phỏng như: núi Langbiang, nhà thờ Con Gà,…bạn sẽ được hiểu thêm về văn hóa, lịch sử lâu đời của đồng bào ta.
  • Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm: Thiền viện Trúc Lâm đã được du khách thập phương bình chọn nằm trong top 20 những điểm du lịch không thể bỏ qua. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thoải mái thanh thản, cách biệt với cuộc sống bề bộn bên ngoài. Có thể nói đây là ngôi chùa có thiền viện hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp nhất, khu ngoại viện được trồng một số loại cây rất độc lạ và bắt mắt, chính diện lại là khu vực của hồ Tuyền Lâm – nơi thu hút nhiều khách du lịch, nơi sơn thủy non nước hữu tình.
  • Làng hoa Vạn Thành: Đúng như cái tên của nó, làng hoa Vạn Thành trồng đa dạng các loại hoa. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm với vị trí là người nông dân trồng hoa, bạn sẽ được hướng dẫn thu hoạch mỗi bông hoa trong nhà kính, kĩ thuật gieo trồng và cách chăm sóc để hoa có sự phát triển tốt nhất. Tour tham quan làng hoa chính là tour cuối cùng trong hành trình tham quan Ma Rừng Lữ Quán – làng Cù Lần của bạn

GIÁ TOUR: 350.000đ/ khách

Ma Rừng Lữ Quán vào đêm tối đầy mộng mị
Ma Rừng Lữ Quán vào đêm tối đầy mộng mị
Làng Cù Lần với nét hoa văn, kiến trúc đặc trưng lâu đời uôn thu hút đông đảo khách du lịch
Làng Cù Lần với nét hoa văn, kiến trúc đặc trưng lâu đời uôn thu hút đông đảo khách du lịch

Tour du lịch nhà vườn Đà Lạt

Du lịch không phải chỉ là để đi đến một địa điểm đẹp, nổi tiếng để chụp hình để nghỉ ngơi, mà du lịch còn là để trải nghiệm, để thả mình vào không gian sống khác của một địa phương khác. Và Đà Lạt với tour du lịch nhà vườn lại dường như đáp ứng được mong muốn đó, một trải nghiệm thú vị, chân thật và hấp dẫn cùng mới mẻ. Du khách tham gia tour này sẽ được hướng dẫ viên cho xe đưa đón ngay tại khách sạn vào buổi sáng để bắt đầu hành trình “du lịch nhà vườn Đà Lạt”


  • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt: Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu cách 15km so với trung tâm thành phố Đà Lạt với diện tích rộng hàng hecta. Thung lũng hoa xinh đẹp này làm say lòng biết bao nhiêu du khách thập phương, màu trắng mịn màng, màu xanh nhàn nhạt của những cách hoa tựa như những nét mực nhỏ được ai đó vẩy lên đầy nghệ thuật như một đóa hoa khổng lồ lấn át cả góc trời. Nếu bạn muốn sắm cho mình vài bức ảnh lưu niệm, quyển album để đời, hay bộ ảnh cưới lung linh,…thì đừng đánh rơi thung lũng Cẩm Tú Cầu ra khỏi list du lịch nhé.
  • Dinh I Đà Lạt: Đi tour du lịch nhà vườn Đà Lạt thì không thể không đi “Dinh I Đà Lạt”. Ẩn mình giữa rừng thông xanh lộng gió là những ngôi biệt thự cổ kính, xa hoa. Bạn có thể dạo bước dưới những bóng tràm xanh rì, tán xòe rộng ôm trọn con đường vào lòng. Những bạn trẻ hoài niệm muốn lưu lại những nét cổ xưa ấy qua những shot hình thì không nên bỏ qua Dinh I Đà Lạt.
  • Đồi chè Cầu Đất: Đến đồi chè Cầu Đất bạn sẽ được thả hồn trong một không gian xanh mơn mởn của cây trà, giữa bầu không khí thoang thoảng thanh nhã của lá trà non, và cảm nhận yên bình trong từng nhịp thở.
  • Vườn dưa hấu Pepino, vườn ớt sừng trâu, vườn cà chua: Đà lạt là vùng đất màu mỡ, được thiên nhiên khá ưu đãi. Khí hậu Đà Lạt không những trồng hoa tốt, mà các cây rau củ quả phục vụ bữa ăn hàng ngày cũng rất phát triển. Bạn có thể tham quan vườn dưa hấu Pepino tí hon, vườn dưa leo, vườn cà chua socola,...
  • Vườn bí khổng lồ: Trong tour du lịch nhà vườn Đà Lạt không thể thiếu được một địa chỉ nhà vườn, đó chính là vườn bí khổng lồ. Vườn bí này sẽ làm bạn ngỡ ngàng, bàng hoàng với những quả san sát nhau 1 tạ.
  • Vườn rau thủy canh công nghệ cao Đà Lạt: Vườn rau thủy canh hấp dẫn khách du lịch ở mô hình trồng rau thủy canh - cách mặt đất 1m. Du khách đến đây có thể cầm rau lên chụp ảnh, không sợ đất cát, có thể đi xem cùng tìm hiểu công nghệ, máy móc trồng rau cấp cao ở đây . Đối với các bạn mê nông nghiệp thì đây hẳn sẽ là địa điểm lí tưởng cho bạn khám phá.
  • Vườn dâu tây công nghệ cao: Vườn dâu tây ở Đà Lạt cũng là một trong những mô hình nhà vườn được nhiều du khách ghé thăm. Với việc sử dụng công nghệ cao giúp cho vườn dâu tây trưởng thành đều, lúc chín vỏ đỏ au và vị dâu ngọt ngọt mềm mềm rõ rệt. Bạn có thể đến thăm vườn, hái dâu tây miễn phí hoặc mua mang về tặng cho ng thân, gia đình.

GIÁ TOUR: 300.000đ/khách

Cùng ghi những những hình ảnh kỉ niệm tại thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu đầy lãng mạn
Cùng ghi những những hình ảnh kỉ niệm tại thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu đầy lãng mạn
Dinh I Đà Lạt với lối kiến trúc cổ của Pháp
Dinh I Đà Lạt với lối kiến trúc cổ của Pháp

Tour vượt thác Đà Lạt

Để tham gia hành trình vượt thác này xe và hướng dẫn viên của tour sẽ đưa bạn đến suối Datanla. Bạn sẽ có 30 phút để tìm hiểu các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc leo thác được hướng dẫn cách sử dụng đai, móc , dây,…Sau khi chắc chắn được các thành viên đã chuẩn bị sẵn sàng, tour sẽ bắt đầu hành trình chinh phục con thác đẹp nhất của cao nguyên đại ngàn.


  • Thử thách đầu tiên với du khách chính là vách đá cao 15m so với con suối Datanla nằm bên dưới. Để làm quen với tất cả dụng cụ, kĩ năng khi vượt thác bạn sẽ đu dây thả từ từ xuống con suối và lên bờ.
  • Chinh phục ngọn đá khô cao 15m, bạn sẽ được hướng dẫn di chuyển đến con thác thứ hai - được thiên tạo ra như một máng trượt tự nhiên. Bạn sẽ được hướng dẫn trượt trên con thác tự nhiên này xuống phía dưới hồ có độ sâu 3m.
  • Vượt qua con thác trượt này, bạn sẽ được nghỉ chân và ăn bữa trưa picnic tại đỉnh của ngọn thác cao nhất. Ăn trưa xong, bạn sẽ được dặn dò lại một số kĩ năng cần thiết để chuẩn bị chinh phục con thác cao nhất này. Du khách sẽ chính thức trải nghiệm cảm giác chinh phục từ ngọn thác có chiều cao 25m và chiều ngang hơn 30m. Với chiều cao 25m này bạn sẽ thả dây xuống từ từ cho đến khi nhận được hiệu lệnh của hướng dẫn viên thì nhảy xuống và bơi vào bờ.
  • Chinh phục con thác cao nhất xong, bạn sẽ được dẫn đến 2 vách đá chênh vênh bên con thác đang đổ xuống. Với 2 mỏm đá này, bạn sẽ có hai sự lựa chọn: một là nhảy xuống hồ nước sâu 4m từ độ cao 8m, hoặc nhảy từ mỏm đá phía trên cao 11m dành cho những bạn thích cảm giác mạnh.
  • Cuối cùng kết thúc chương trình chính là vượt con thác “máy giặt” cao 13m. Con thác này chính là thử thách chính xác nhất cho các bạn muốn thử cảm giác mạnh, mạo hiểm.

Kết thúc tour vượt thác, leo núi, lội suối đầy thử thách và thú vị. Du khách sẽ đi bộ lên đường đèo Prenn và tour sẽ đưa khách trở lại thành phố Đà Lạt.

GIÁ TOUR: 850.000đ/khách

Hướng dẫn viên giúp du khách chuẩn bị kĩ năng cần thiết khi chuẩn bị leo thác
Hướng dẫn viên giúp du khách chuẩn bị kĩ năng cần thiết khi chuẩn bị leo thác
Du khách chinh phục con thác cao đầy nguy hiểm nhưng cũng rất kích thích
Du khách chinh phục con thác cao đầy nguy hiểm nhưng cũng rất kích thích

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?