Top 7 Trà giải rượu hiệu quả nhất hiện nay

Theo thống kê của Bộ Y tế, năm 2008, Việt Nam đứng thứ tám châu Á về tiêu thụ bia nhưng đến năm 2016 đã trở thành quốc gia tiêu thụ nhiều thứ ba trong khu vực. Năm 2017, sản lượng bia tiêu thụ ở Việt Nam là 4,006 tỷ lít. Các chuyên gia lĩnh vực y tế khẳng định việc sử dụng rượu, bia đều gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người uống (không có mức độ uống rượu, bia nào là an toàn) và có nguy cơ gây ra nhiều vấn đề kinh tế - xã hội khác, Để làm giảm các triệu chứng say rượu ngay tức thời cũng như ngăn chặn các bệnh nguy hiểm do sử dụng rượu bia. Trà giải rượu là một trong những sản phẩm có khả năng giảm các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia, hỗ trợ giải độc gan, thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể và được khuyến khích sử dụng. Cùng Toplist tìm hiểu một số trà giải rượu hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Trà Saman giúp giảm say rượu

Trà giải rượu Saman có tác dụng giảm say và giảm tác hại của rượu trên hệ thần kinh, cơ, tâm thần và những triệu chứng đau nhức đầu, nặng đầu choáng váng sau uống rượu.


  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm nguy cơ mất thăng bằng, giảm đau mỏi cơ, nhão cơ do rượu; giảm rối loạn hành vi, tác phong do rượu; giảm tác hại của rượu với chuyển hóa bình thường của gan, giảm nguy cơ suy gan, nhiễm mỡ gan do rượu.
  • Trà giúp giảm tác hại của rượu trên da phụ nữ có sử dụng rượu như bảo vệ da, chống nhăn da, khô da, teo da…

Saman bao gồm folium mori (chiết xuất từ lá dâu non); Frynium parviflorum (chiết xuất từ lá dong).

Sản phẩm dạng bào chế. Thành phẩm dưới dạng cốm trà tan, mỗi túi trà trọng lượng tịnh 5g. Mỗi lần, bạn nên dùng 1-2 túi, pha nước nguội, nước đường hoặc ngậm tan. Người dùng nên uống trước, trong, ngay sau khi uống rượu. Nếu ngày hôm sau còn mệt do uống quá nhiều rượu hay uống phải rượu chất lượng kém, bạn nên uống thêm 1-2 túi. Túi trà có vị ngọt không ảnh hưởng bệnh đái đường.


Trà giải rượu Saman: 50.000 Đ

Trà giải rượu Saman
Trà giải rượu Saman

Trà giải rượu Fullygo

Bạn lo lắng về việc suy giảm trí nhớ sau những buổi tiệc quá chén? Không thể từ chối tiệc tùng quá chén vào buổi tối nhưng lại có cuộc hẹn quan trọng vào sáng hôm sau? Bạn cảm thấy đau đầu, đầy hơi, mất cân bằng, buồn nôn sau cơn say? Vậy đâu là giải pháp dành cho bạn? Fullygo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người hay thường xuyên tham gia tiệc tùng uống nhiều bia rượu. Với công nghệ chiết xuất từ 100% trái cây và rau củ, Trà giải rượu FullyGo là giải pháp an toàn và tốt nhất để bảo vệ gan của người uống rượu.


  • Nguyên liệu chiết xuất 100% từ trái cây lên men: Với nguyên liệu từ rau và trái cây lên men như hồng, cam quýt, lyxi, quả mâm xôi, quả sơn trà, bồ công anh, đậu tương, kiều mạch, giá…không chỉ giúp hiệu quả trong việc giảm mệt mỏi và các triệu chứng say rượu mà còn bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa vào cơ thể người sử dụng.
  • Cơ chế tác động của sản phẩm Fullygo: Gan có chức năng kiểm soát và xử lý hầu hết các hoạt chất hóa học trong máu và tiết ra mật. Mật giúp bẻ gãy các phân tử chất béo, chuẩn bị cho việc tiêu hóa và hấp thu chúng ở giai đoạn sau. Tất cả lượng máu sau khi rời dạ dày và ruột đều đi qua gan. Gan sẽ xử lý lượng máu này và phá vỡ các phân tử, cân bằng, tạo ra dưỡng chất cho cơ thể sử dụng. Nó cũng chuyển hóa các loại thuốc trong máu thành các dạng dễ sử dụng hơn cho cơ thể.Bệnh gan thường được phát hiện ở những người thường xuyên bia, rượu. Bênh gan thậm chí còn xuất hiện rất nhanh chỉ sau một thời gian ngắn uống rượu bia với cường độ cao và liên tục. Với nguyện liệu chủ yếu từ hóa chất thực vật, nó sẽ hỗ trợ kích thích ALDH và giúp giải độc acetaldehyde. Các hóa chất thực vật được chiết xuất từ trái cây và rau quả tự nhiên chứa nhiều enzyme sau quá trình lên men sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Hóa chất từ thực vật của Biosense được ghi nhận là một loại nguyên liệu thực phẩm có lợi cho sức khỏe, nó cũng có khả năng chống oxy hóa vì nó chứa rất nhiều bioflavonoid.

Công dụng:


  • Giúp thanh nhiệt, giải độc gan, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất thăng bằng, nôn mửa, nhức đầu sau khi uống rượu bia hay đồ uống có cồn.
  • Hỗ trợ giúp giải rượu, giảm nguy cơ mắc bệnh về gan do uống rượu.
  • Bảo vệ sức khoẻ gan hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan do uống rượu bia
  • Giúp tái tạo năng lượng mới, giúp tỉnh táo sau khi uống rượu

Hướng dẫn sử dụng:


Trước khi uống rượu 30 phút – 1 tiếng, pha 1 gói Fullygo với nước ấm và sử dụng ngay.Trong trường hợp say nặng, có thể dùng thêm 1 gói Fullygo sau khi uống rượu bia để giúp thải rượu nhanh, hạn chế mất cân bằng, buồn nôn, giảm đau đầu, đồng thời bảo vệ gan tránh khỏi tác hại do bia rượu gây ra.


Trà giải rượu FullyGo: 150.000 đ

Trà giải rượu FullyGo
Trà giải rượu FullyGo

Trà giải rượu - Nevơsay

Bia rượu ngày càng bị lạm dụng nghiêm trọng. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có khoảng 62 triệu người nghiện rượu trên thế giới, và nạn nghiện bia rượu ở những nước có nền kinh tế kém và đang phát triển là đáng lo ngại nhất. Ở một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam, uống bia rượu trở thành nhu cầu đòi hỏi trong các cuộc đàm phán kinh doanh. Quán bia rượu trở thành “văn phòng mở rộng”. Một điều đáng ngại của người uống bia rượu chính là bất chấp những cảnh báo về sức khỏe. Khắc phục tình trạng say và tránh những tác hại xấu do rượu gây nên, trên thị trường đã có sản phẩm “Trà giải rượu Nevơsay”. Sản phẩm này giúp người sử dụng rượu nhanh chóng giải cơn say, tăng khả năng dung nạp, tránh khỏi tối đa các tác hại do các loại đồ uống chứa ethanol mang lại. Sản phẩm này do Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Tân Liên Hoa tại địa chỉ lô 106 - TT3, khu đô thị mới Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội độc quyền phân phối.


  • Trong thành phần của trà giải rượu - Nevơsay, phải kể đến hoạt chất natri succinat - một loại muối của acid succinic. Acid này được tìm thấy trong hổ phách và là một “thần dược giải rượu”.
  • Bên cạnh đó, natri succinat tham gia vào chuỗi phản ứng chuyển hóa của rượu, ngăn ngừa không cho rượu (ethanol) chuyển hóa nhanh thành aldehyd mà chuyển hóa trực tiếp thành nước và CO2. Thành phần này giúp cơ thể tránh được các tác động có hại thường thấy sau khi uống rượu như: người nôn nao, mệt mỏi, đầu óc quay cuồng, không kiểm soát được lý trí và hành động của mình.
  • Trà giải rượu - Nevơsay chứa 1,2 gam cao lá sắn dây tinh chế, đây là sự kết hợp độc đáo của đông và tây y để cho tác dụng giã rượu và tăng khả năng dung nạp rượu mạnh.

Với các thành phần trên, có thể nói, đây là một sản phẩm tối ưu dành cho người uống bia rượu.

Trà giải rượu Nevơsa
y: 17.000 đ
Trà giải rượu Nevơsay
Trà giải rượu Nevơsay

Trà Giải Rượu MV

Các chị em ắt hẳn rất lo lắng hay thậm chí sợ hãi mỗi khi người chồng mình ra ngoài uống rượu, nhậu nhẹt. Đáng lo hơn khi người chồng, người thân của mình tham gia giao thông với tình trạng say rượu và bạn sẽ không thể biết, kiểm soát được chuyện gì sẽ xảy ra với họ. Đặt vị trí ngược lại với các anh chồng, cánh đàn ông, họ không hiểu hết được sự lo lắng đó. Thậm chí cũng không thể kiểm soát được bản thân khi uống rượu. GIẢI PHÁP LÀ GÌ ??? Đó chính là sử dụng Giải Rượu MV Thăng Long Group.


Các thành phần chiết xuất Giải Rượu MV Thăng Long Group:


  1. Cà gai leo: chữa ngộ độc rất tốt, tác dụng mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ cà gai leo thì tránh được say, chữa tỉnh rượu. Cà gai leo có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ gan, ngăn ngừa xơ gan, chống viêm, ức chế phát triển xơ gan.
  2. Cao Giảo cổ lam: Được dùng trong y học cổ truyền Trung Quốc như thuốc trường sinh.
  3. Cao Actiso: Kích thích gan tiết mật giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Giảm Cholesterol và bệnh tim, ngừa việc hình thành những cholesterol mới ở vùng gan, giảm lượng đường máu.
  4. Cao Diệp Hạ Châu Đắng: Có vị hơi đắng, tính mát có tác dụng tiêu độc, sát trùng, tan ứ thông huyết điều kinh, lợi tiểu. Có tác dụng bảo vệ gan.
  5. Cao Râu ngô: Có tác dụng lợi tiểu trong các bệnh về gan thận, mát gan, giải độc gan, làm hạ đường huyết, tăng bài tiết nước tiểu.
  6. Vitamin B1,B6, PP, C

Tác dụng của Trà Giải Rượu MV Giải Rượu MV Thăng Long Group:


  • Giải rượu mạnh, nhanh và an toàn nhất.
  • Tăng cường chuyển hóa, giảm nhức đầu, chóng mặt buồn nôn do ngộ độc rượu bia
  • Tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ tết bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do dùng nhiều bia rượu, hóa chất độc hại gây nên.
  • Ngăn ngừa và hạn chế viêm gan virus, quá trình xơ hóa tế bào gan, đồng thời tăng cường đào thải độc chất qua gan và thận, giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế lão hóa, ngăn ngừa sạm da, nám da có nguyên nhân do gan.
  • Tăng cường chức năng trong: Viêm gan do virus, men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ, ăn uống khó tiêu, mẫn ngứa, nỗi mề đay do suy giảm chức năng gan.

Đối tượng sử dụng:

  1. Dùng cho người trước khi uống rượu, uống rượu nhiều, ngộ độc rượu cấp và mãn tính.
  2. Men gan tăng cao.
  3. Mẩn ngứa mề đay.
  4. Mụn nhọt, mụn trứng cá, mề đay.
  5. Ăn uống kém, khó tiêu .
  6. Viêm gan virus và những người đang điều trị, hay sau điều trị các bệnh về gan.
  7. Không dùng cho Phụ nữ có thai.

Giải Rượu MV Thăng Long Group
: 179.000 đ
Giải Rượu MV Thăng Long Group
Giải Rượu MV Thăng Long Group

Trà giải rượu Dawn 808 Hàn Quốc

Trà giải rượu Dawn 808 được cấp bằng sáng chế tại Mỹ. Dawn 808 đã vượt qua vòng kiểm tra Chất độc đường uống bởi các cơ quan được FDA công nhận. Dawn808 quốc tế PCT được áp dụng tại 87 quốc gia. Dawn 808 được 3 giải thưởng lớn: Giải thưởng Great Grand Prix - phát minh tốt nhất tại khu vực Viễn Đông; Huy chương vàng phát minh lần thứ 15; Sản phẩm mới tại triển lãm Pittsburgh 1999.


Dawn 808 được sản xuất tại Hàn Quốc, được phân phối ở nhiều nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Châu Mỹ, Tây Âu và hiện đã có mặt tại Việt Nam.


Các công dụng của Trà giải rượu DAWN 808 như sau:


  • Giúp thanh nhiệt cơ thể; Chống ôxy hóa
  • Giúp chống ngộ độc rượu
  • Giảm tác hại của rượu lên hệ thần kinh, cơ, tâm thần
  • Giảm các triệu chứng sau uống rượu như: đau đầu, choáng váng, mất thăng bằng, nôn mửa
  • Bảo vệ gan, giảm nguy cơ suy gan, nhiễm mỡ gan do rượu
  • Đối với phụ nữ sử dụng rượu: Bảo vệ da, chống khô da, nhăn da

Thành phần:


Dawn 808 được chiết xuất 100% tự nhiên, không có tác dụng phụ gồm:

Chiết xuất cây dương tía, cây lương trà, bí đao, cam thảo, mật ong.


Cách dùng: Có thể dùng 1 lon trước, trong và sau khi uống rượu.

  1. Dùng trước khi uống rượu, Trà Giải Rượu DAWN 808 giúp tăng khả năng chịu đựng của cơ thể với rượu và giảm độ say của rượu.
  2. Trong quá trình uống rượu, Trà Giải Rượu DAWN 808 giúp bạn tỉnh táo lên.
  3. Sau khi uống rượu, Trà Giải Rượi DAWN 808 làm giảm các tác dụng phụ của rượu, giúp giảm bớt nôn nao, choáng váng...

TRÀ GIẢI RƯỢU DAWN808
: 113.000 đ
TRÀ GIẢI RƯỢU DAWN808
TRÀ GIẢI RƯỢU DAWN808

Trà giải rượu TW Hovenia Dulcis

Cùng với thuốc lá, rượu gần như là “vật bất ly thân” của cánh nam giới mỗi ngày. Mặc dù vẫn được cảnh báo những tác hại không kể hết do rượu gây ra với sức khỏe, nhưng đã chạm dến thứ men say này là hiếm người có thể dừng lại vì xã giao, thể diện, vì công việc…Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rượu hay cụ thể là do chất cồn trong rượu là nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh phổi, bệnh về tim mạch huyết áp, thiếu máu, rối loạn thần kinh, ung thư và cực kỳ độc hại cho gan. Đó là lí do vì sao các chuyên gia y tế khuyến cáo càng nên giải độc rượu sau khi uống càng nhanh càng tốt, để tránh tổn hại nghiêm trọng tới các cơ quan bên trong cơ thể, nhất là với trường hợp uống rượu say. Và để giải quyết được vấn đề đó, trà giải rượu TW Hovenia Dulcis Hàn Quốc đã ra đời giúp giải rượu triệt để lại còn là nước bổ gan, giải độc cho cơ thể thực sự hiệu quả và lành tính, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.


Trà giải rượu TW Hovenia Dulcis Hàn Quốc giải độc rượu tại nhà nhanh cấp tốc và hiệu quả


Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, trà giải rượu TW Hovenia Dulcis được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Với những tác dụng tuyệt vời, an toàn cho người dùng, sản phẩm giác độc rượu, tốt cho gan này được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.


Những tác dụng tuyệt vời của trà giải rượu TW Hovenia Dulcis


  • Chiết xuất từ cây Hoveni giúp giải độc gan, chống say rượu: Chiếm khoảng 97% chiết xuất từ cây Hovenia hay nho khô phương Đông, cây khúng khéng được biết tới là dược liệu vàng giúp giải độc gan, chống say rượu. Theo các công trình nghiên cứu khoa học, chiết xuất từ hạt nho khô phương Đông này có làm giảu nồng độ cồn trong máu sau khoảng 30 phút – 1 tiếng. Hovenia còn thúc đẩy tăng nồng độ của chất glutathione nội sinh là chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể, giúp gan khỏe mạnh và đào thải độc tố tốt hơn. Hoạt chất DHM trong loại hạt này còn có khả năng làm giải tác động của rượu đối với hệ thần kinh, giảm hấp thu rượu trong hệ tiêu hóa từ đó đầy lùi hiệu quả các triệu chứng say rượu kèm buồn nôn, mệt mỏi, đau đầu, choáng váng, thiếu tỉnh táo… Đó là một trong những lí do vì sao nước bổ gan Hàn Quốc này thích hợp là cách giải độc rượu khi bị say, bị nôn, bị đau đầu thích hợp và tiện lợi nhất cho bạn.
  • Chiết xuất táo và cây dong giúp tăng cường hấp thụ vitamin, tăng cường sức đề kháng: Với chiết xuất từ táo và cây dong, trà giải rượu TW Hovenia Dulcis Hàn Quốc còn giúp tăng cường hấp thu vitamin, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể, cải thiện chức năng gan và thúc đầy quá trình loại bỏ độc tố diễn ra nhanh và triệt để hơn. Từ đó giúp cơ thể hồi thục nhanh chóng, nhất là sau những bữa rượu chè, nhậu nhẹt về đêm vô cùng độc hại.Nếu bạn muốn giải độc rượu nhanh cấp tốc và hiệu quả nhất ngay tại nhà, đào thải độc tố nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng và hoạt động của gan thì không thể bỏ qua trà thiên nhiên thảo mộc made in Hàn Quốc này.

Cách sử dụng trà giải rượu TW Hovenia Dulcis Hàn Quốc


  • Để giải độc rượu thì dùng ngay 1 đến 2 túi vào trước và sau khi uống rượu
  • Trợ gan tiêu độc và bồi bổ cơ thể thì uống khoảng 1-2 túi/ngày vào trước hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút
  • Dùng cho trẻ nhỏ: Trẻ từ 5 tuổi – 9 tuổi uống ½ gói và chia đều làm 3 lần; Trẻ từ 9 tuổi – 13 tuổi: dùng khoảng ½ gói hoặc 1 gói/ngày

Trà giải rượu TW Hovenia Dulcis
: 740.000 đ
Trà giải rượu TW Hovenia Dulcis
Trà giải rượu TW Hovenia Dulcis

Trà bổ gan giải rượu Allherbs

Trà bổ gan giải rượu Allherbs dược sản xuất bởi Công ty Đông dược Vĩnh Xuân Tây Ninh. Phân phối độc quyền bởi Công ty CP Allherbs Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm Trà bổ gan giải rượu Allherbs với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo được tự nhiên qua công nghệ sấy lạnh hiện đại luôn giữ được hương vị và chất lượng thảo dược tốt nhất trong nguyên liệu, không qua bào chế, không chất bảo quản. Khách hàng yêu thích Trà bổ gan giải rượu Allherbs không chỉ chất lượng sản phẩm rất tốt giúp trị say rượu hiệu quả, loại trừ các độ tố từ rượu bia, thức ăn, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo mà còn bởi mẫu mã đẹp, có thể mua làm quà tặng với nhiều ý nghĩa quan tâm chăm sóc yêu thương đến người thân của bạn.


Các nguyên liệu thảo dược quý hiến trong Trà bổ gan giải rượu Allherbs


Trà bổ gan giải rượu Allherbs với 100% là thảo dược thiên nhiên gồm các nguyên liệu thảo dược quý hiếm giúp trị say rượu bia hiệu quả:

  1. Các Căn: thanh nhiệt giải rượu, thanh can hạ áp, giải độc cơ thể, nóng nhiệt hay khát nước
  2. Kim Ngân Hoa: thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ mụn nhọt, gan nóng, đau đầu, giảm cholesterol, tiêu viêm tiêu độc
  3. Cam Thảo: điều hòa chủ dược, tả hoả thanh nhiệt lợi tiểu, táo bón
  4. Hồng Hoa: hoạt huyết, tán ứ, thông kinh lạc, dùng ít bổ máu, dùng nhiều phá huyết, chống lão hóa, điều hòa nội tiết
  5. Cỏ Ngọt: thanh nhiệt, giải độc, điều hòa tỳ vị
  6. Tả Diệp: tẩy hạ nhuận trường, giải độc cơ thể, giảm mở, hạ cholesteroL
  7. Quế Chi: hành khí, khai khiếu, tay chân nhứt mỏi, ôn bổ tỳ vị8. Hòe Hoa: thanh nhiệt, nhuận trường, trị chứng nóng nhiệt, đi ngoài khó, trỉ nội ngoại, bền thành mạch máu, người mỡ máu cao, cao huyết áp.

Công dụng của Trà bổ gan giải rượu Allherbs


Trà bổ gan giải rượu giúp nhanh chóng thanh nhiệt giải độc – giải rượu nhanh, giúp loại bổ độc tố trong rượu bia, thức ăn, trong cơ thể, giúp giảm cholesterol, tăng cường chuyển hóa lượng mỡ thừa, mỡ máu, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo.


Ai nên sử dụng Trà bổ gan giả rượu hàng ngày


Trà bổ gan giải rượu dùng tốt nhất cho người hay uống rượu bia nhiều, hay bị chóng mặt, ăn kém, giúp giải độc tố ở gan, người bị viêm gan B và mỡ máu cao, người không uống rượu cũng nên uống Trà bổ gan giải rượu Allherbs hàng ngày giúp mát gan, giải độc tố trong cơ thể rất tốt.


Hướng dẫn sử dụng Trà bổ gan giải rượu Allherbs đúng cách


  1. Cho vào bình 5-10g trà, tráng qua 1 lần nước nóng trước khi hãm.
  2. Châm 250ml nước sôi.
  3. Hãm từ 5 phút để trà ngậm nước.
  4. Chắt nước ra ly để thưởng thức.
  5. Sử dụng nhiều lần trong ngày để có tác dụng tốt nhất
  6. Phần bã lọc nên tiếp tục được hãm lại để tận dụng hết các chất trong thảo dược

Trà bổ gan giải rượu Allherbs
: 245.000 đ/ hộp 100 g
Trà bổ gan giải rượu Allherbs
Trà bổ gan giải rượu Allherbs

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?