Top 5 Trải nghiệm thực tế du lịch Sapa

Trong một lần được công ty tổ chức đi du lịch Sapa, chúng tớ đã được trải nghiệm và hoà mình vào bầu không khí ở nơi đây. Tuy rằng thời điểm đó là tháng 8 không có tuyết hay trải nghiệm cái rét dưới 10 độ nhưng phải nói rằng Sapa thật sự quá đẹp và tuyệt vời.

Chi phí không hề tốn kém

Nếu như bạn không có nhiều về tài chính bạn có thể chọn đi tàu hoả lên Sapa thay vì đi xe khách. Một chuyến tàu từ ga Hà Nội đến Lào Cai mất chi phí tầm 350.000 đồng, sau đó bạn bắt xe bus lên Sapa cũng chỉ tốn thêm 30.000-35.000 đồng nữa. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể ở homestay trong các bản của người dân tộc, vừa rẻ lại vừa có thể trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Bạn có thể thuê xe máy rồi tự đi thăm thú cảnh quan, vừa hay ho, tự do mà giá thuê lại không hề đắt. Tính ra quá rẻ so với một chuyến đi chơi bằng máy bay phải không nào.
Chi phí không hề tốn kém

Nhiều chỗ chơi lắm nhé

Đầu tiên đến Sapa chắc chắn một điều là bạn sẽ đến nhà thờ đá rồi, đây là nơi tập trung các tuyến xe di chuyển vào thị trấn, chợ đêm hay con phố đi bộ tuyệt đẹp mà ở đó có các cửa hàng cà phê, đồ lưu niệm... Vào thời điểm này núi Hàm Rồng hoa nở đẹp lắm, bạn có thể thuê xe máy đi đến Cầu Mây, Bãi Đá Cổ, Thác tình yêu hay Thác Bạc hùng vĩ, rồi bản Tả Phìn nơi bạn có thể cảm nhận cuộc sống của người dân tộc thực sự.
Nhiều chỗ chơi lắm nhé

Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ

Trên những con đường đèo quanh co bạn có thể cảm nhận được sự kỳ vĩ nơi đây, những ruộc bậc thang đang mùa lúa xanh rờn, thung lũng Mường Hoa, những khe suối nước chảy trong vắt, những ngôi nhà dưới chân đồi hay những vách núi, rặng cây cao vút khiến cho nơi đây trở thành điểm du lịch đẹp nhất khu vực phía bắc.
Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ

Đồ ăn ở Sapa độc đáo vô cùng

Ai đã từng đến Sapa hẳn phải thưởng thức qua những xiên thịt nướng, ở Sapa có rất nhiều món nướng lạ như trứng nướng, lòng nướng, cơm lang, bánh khoai, gà nướng... Rồi ở đây còn có cả hệ thống chăn nuôi cá hồi, cá tầm, đặc sản thắng cố, rau củ đặc trưng vùng ôn đới nữa. Tất cả những món ăn bình dị này chắc chỉ có ở Sapa mới có thể cảm nhận được vị ngon của nó vậy.
Đồ ăn ở Sapa độc đáo vô cùng

Khí hậu mát mẻ thoáng đãng

Nếu như mùa đông Sapa đẹp vì có tuyết rơi thì mùa hè lại là những cơn gió thổi nhè nhẹ cùng bầu không khí thoáng đãng vô cùng. Vào tháng 8 mùa hè ở nơi khác thời tiết thường nóng, oi bức nhưng ở Sapa thì cả ngày lẫn đêm khí hậu đều vô cùng tuyệt vời, chỉ cần một chiếc áo sơ mi cùng với cái áo thun mỏng là bạn có thể vi vu cả ngày rồi.
Khí hậu mát mẻ thoáng đãng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?