Top 5 Trang khảo sát kiếm tiền hiệu quả mà bạn nên tham gia

Kiếm tiền bằng hình thức khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền dễ chịu nhất trong các hình thức kiếm tiền trên mạng. Việc trả lời khảo sát cũng rất đơn giản, thường là hỏi và đánh giá về các sản phẩm mà người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là top 5 trang khảo sát kiếm tiền uy tín, phù hợp với các thành viên Việt Nam.

Vn.ipanelonline.com

Đây là trang khảo sát trực tuyến béo bở nhất mà mình biết. Nó hấp dẫn không chỉ bởi số lượng khảo sát hàng tuần tương đối nhiều mà còn vì điểm thưởng rất cao. Mỗi khảo sát họ thưởng từ 100điểm - 600điểm (1điểm = 50VND), có khảo sát điểm thưởng lên tới gần 1000 điểm (tương đương với gần 50.000đồng). Khi được 2000 điểm, tương ứng với 100k, bạn có thể rút tiền qua Paypal hoặc đổi điểm lấy thẻ cào điện thoại trả trước (họ sẽ gửi mã thẻ cào điện thoại vào số điện thoại mà bạn cung cấp cho họ lúc đăng kí đổi điểm nhé). Nếu bạn ưa hình thức kiếm tiền bằng việc giới thiệu thành viên thì trang này là một lựa chọn tuyệt vời đó. Mỗi người đăng kí thành công qua đương link bạn giới thiệu, bạn sẽ được cộng 420 điểm, tương đương với 21k đó. Mình đã kiếm được rất nhiều tiền qua hoạt động giới thiệu thành viên từ trang này.
Vn.ipanelonline.com

Vn.viewfruit.com

Đây là trang khảo sát dành cho các thành viên đến từ Châu Á. Vn.viewfruit mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền chuyên nghiệp với nhiều hạng mục khảo sát với mức điểm thưởng tương đối cao. Giá trị quy đổi là 500 điểm = 1 $. Ngoài số điểm bạn tích lũy được từ chính các khảo sát mình tham gia, bạn còn có cơ hội nhận được thêm 10% số điểm từ những người bạn thân khi họ tham gia khảo sát (đây là người bạn do bạn giới thiệu tham gia). Chỉ tiếc là hiện tại trang này chỉ chấp nhận thanh toán qua PayPal (nói nôm na PayPal là một ngân hàng quốc tế trực tuyến, tiền trong đó có thể dùng để mua sắm online hoặc rút về ngân hàng qua thẻ visa). Nếu bạn muốn kiếm tiền một cách chuyên nghiệp thì việc tạo một tài khoản PayPal cũng không có gì là khó khăn và Vn.viewfruit.com là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn kiếm tiền bằng hình thức khảo sát trực tuyến.
Vn.viewfruit.com

Vinaresearch.net

Trang khảo sát này cũng có tương đối nhiều khảo sát, có khảo sát chỉ vài điểm, có khảo sát được vài chục điểm, nhưng cũng có những khảo sát lên tới 400 điểm (tương đương với 40.000 đồng). Khi có đủ 500điểm (tương ứng với 50k), bạn có thể yêu cầu đổi điểm lấy quà tặng hoặc thẻ cào điện thoại trả trước của các mạng (họ sẽ gửi mã thẻ cào điện thoại qua email mà mình cung cấp bạn nhé).
Vinaresearch.net

Infoq.vn

Đây là một trang khảo sát cũng khá hấp dẫn với số lượng khảo sát cũng tương đối. Có điều, điểm thưởng của mỗi khảo sát trên trang này không được cao, thường là chỉ vài chục đến 100-200 điểm thưởng. Khi số điểm lên đến 500 điểm, tương ứng với 50k, bạn có thể yêu cầu thanh toán. Infoq.vn thanh toán qua ví điện tử bảo Kim hoặc thẻ cào điện thoại trả trước bạn nhé.
Infoq.vn

Vn.m.aipsurveys.com

Trang này có khảo sát hàng tuần, mỗi khảo sát thường được thưởng từ vài chục điểm đến vài trăm điểm (1 điểm = 100 vnd), cũng có những khảo sát được đến 400 - 500 điểm (tương đương với 40.000- 50.000đồng). Khi có đủ 500 điểm bạn có thể yêu cầu thanh toán. Trang này thanh toán qua thẻ cào điện thoại trả trước. Họ để thẻ vào phong bì và gửi qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh) đến tận địa chỉ nhà ở của thành viên bạn nhé
Vn.m.aipsurveys.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?