Top 5 Website rút gọn link kiếm tiền hiệu quả bạn nên tham gia

Kiếm tiền online là một xu hướng mới hiện nay. Phải kể đến như bán hàng qua mạng, khảo sát trực tuyến và đặc biệt đó là rút gọn link. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu công việc này nhé và biết được những website rút gọn link kiếm tiền uy tín nên tham gia.

Ron.vn

Ron.vn cũng là trang rút gọn link kiếm tiền của Việt Nam. Về hình thức và cách thanh toán như Oni.vn với 12.000 đồng cho 1000 lượt xem và nhận được hoa hồng khi chia sẻ link đăng kí. Hình thức thanh toán là qua tài khoản ngân hàng.

Oni.vn

Oni.vn là trang rút gọn link kiếm tiền hàng đầu Việt Nam. Ra đời chưa lâu nhưng phát triển khá nhanh, liên kết với nhiều đối tác lớn nên trang này hoàn toàn uy tín. Tương tự như Adf.ly thì mọi người cần đăng kí một tài khoản và bắt đầu rút gọn link thôi, sau đó chia sẻ các link vừa rút gọn lên các diễn đàn, blog. Bạn cũng có thể chia sẻ link đăng kí để nhận được hoa hồng.Bạn sẽ nhận được tiền nếu như có ai click vào link bạn vừa chia sẻ. Tối đa bạn sẽ nhận được 12.000 đồng cho 1000 lượt xem. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng nên hoàn toàn yên tâm nhé.

Shorte.st

Shorte.st là 1 website cho phép chúng ta kiếm tiền online từ việc rút gọn link tương tự như Adf.ly, đây là website đã đi vào hoạt động được hơn 1 năm và đã có rất nhiều thành viên tham gia cũng như thanh toán rất nhiều cho họ. Hình thức và cách đăng kí như Adf.ly. Thanh toán qua Paypal hoặc Payoneer.

Adf.ly

Adf.ly là website rút gọn link phổ biến và đáng tin cậy nhất hiện nay. Bạn chỉ cần đăng kí một tài khoản và bắt đầu công việc rút gọn link của mình. Bạn sẽ được trả tiền cho ai click vào link mà bạn vừa rút gọn. Tối đa bạn sẽ nhận được 5 đô la cho 1000 lượt xem các link rút gọn của bạn. Trang này thanh toán qua Paypal hoặc Payza.

LinkShrink.net

Đây là trang rút gọn link cho các trang download, phần mềm, là một trong những hình thức kiếm tiền lâu đời và phổ biến nhất. Mọi người cũng cần đăng kí một tài khoản và bắt đầu rút gọn link. Trang này thanh toán qua Paypal, Payza hoặc Payoneer.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?