Top 10 Trang web chia sẻ các vấn đề gia đình phổ biến nhất hiện nay

Gia đình là điểm đến cuối cùng trong cuộc đời bạn nhưng làm thế nào để giữ lửa yêu thương cho gia đình bé nhỏ của mình thì hãy cùng toplist tham khảo 10 website về hôn nhân gia đình và cuộc sống sau khi kết hôn phổ biến nhất hiện nay để trau dồi, chia sẻ kinh nghiệm sống hàng ngày để góp phần làm cho cuộc sống hôn nhân trong gia đình thêm hạnh phúc hơn.

giadinh.net.vn

Giadinh.net.vn là trang báo điện tử dành cho gia đình và xã hội với hơn 10 chuyên mục chính về nhiều chủ đề khác nhau. Và nổi bật hơn hết là chuyên mục gia đình được nhiều bạn đọc yêu thích đặc biệt là những bạn đọc đã kết hôn và có gia đình riêng của mình. Chuyên mục này sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ những bài học quý giá trong cuộc sống hiện tại. Hãy yêu thương chăm sóc cho gia đình của bạn, chồng hoặc vợ và các con của bạn để có một cuộc sống hạnh phúc hơn và đừng nên vội vã trong bất cứ việc gì.
Hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đang có
Hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đang có

huynhvanson.vn

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng bế tắc trong hôn nhân và gia đình của mình thì bạn có thể vào trang web của PSG TS Huỳnh Văn Sơn anh là cố vấn cấp cao Trung tâm Đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt và là một trong những chuyên gia tâm lý hàng đầu Việt Nam, anh sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn, phiền muộn mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống hàng ngày cũng như cuộc sống hôn nhân, con cái. Huỳnh Văn Sơn sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bóng của sự đau khổ và khốn cùng và vô cùng khắc nghiệt của xã hội hiện nay.
Huỳnh Văn Sơn luôn là cái tên rất hot, anh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi cái bóng của chính mình
Huỳnh Văn Sơn luôn là cái tên rất hot, anh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi cái bóng của chính mình

blogtamsu.vn

Blog tâm sự đã quá quen thuộc với mọi người bởi lối trích thực tế từ những câu chuyện có thật được chia sẻ trên web. Trên trang fanpage của blog tâm sự đã đạt ngưỡng cửa hơn 9 triệu người theo dõi hiện nay đã cho thấy mức độ hot và độ tin cậy cũng như thông tin nắm bắt tâm lý người xem. Đây cũng là góc nhỏ to tâm sự và chia sẻ cùng mọi người nhằm xoa dịu nỗi đau hay tìm cho mình lời khuyên chân thành sáng suốt nhất. Vì thế khi đang rơi vào tình trạng hụt hẫn hay không vui bạn có thể vào blogtamsu để tìm được sự đồng cảm từ nhiều cô gái có cùng cảnh ngộ với mình, họ cũng đã từng trải qua cảm giác đó giống mình vì vậy hãy suy xét kĩ khi làm bất cứ việc gì. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc thật nhất của bạn cho mọi người cùng đọc để nhận được sự đồng cảm, yêu thương từ mọi người.
Những bài học giá trị từ cuộc sống
Những bài học giá trị từ cuộc sống

afamily.vn

Afamily là website dành cho những người phụ nữ trẻ và tình yêu hôn nhân và gia đình. Bạn cũng có thể gửi những lời tâm sự của mình lên Afamily để độc giả cùng đọc và đưa ra những lời khuyên kinh nghiệm, cùng nhau chia sẽ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn với mọi người. Được thành lập vào năm 2008 nhưng cho đến nay Afamily vẫn hoạt động tốt trong lĩnh vực báo chí về phụ nữ và gia đình. Nơi đây là cổng kết nối tất cả các chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam, họ có thể chia sẻ những kinh nghiệm sống, yêu, chăm sóc gia đình, du lịch, bếp, con cái... Bạn sẽ nhận được vô vàn lời khuyên cũng như được chiêm ngưỡng những kinh nghiệm sống từ những phụ nữ đi trước truyền lại để có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Gia đình luôn là nơi cuối cùng của cuộc đời bạn
Gia đình luôn là nơi cuối cùng của cuộc đời bạn

vnexpress.net

Vnexpress là trang thông tin xã hội nhanh nhất, uy tín nhất và chính xác nhất. Ở nhiều lĩnh vực khác nhau vnexpress có những chuyên mục khác nhau như: kinh doanh, góc nhìn, pháp luật, chính trị, xã hội v.v. và thậm chí có cả chuyên mục dành cho gia đình hay chuyên mục tâm sự được nhiều tác giả góp phần làm nên những chia sẻ kinh nghiệm, bài học quý báu từ cuộc sống hôn nhân, vợ chồng, gia đình,... để hiểu hơn về những gì đang diễn ra và hãy học cách trân trọng những thứ trước mắt mình.
Kinh nghiệm là thứ quý báu mà bạn nhận được khi thất bại
Kinh nghiệm là thứ quý báu mà bạn nhận được khi thất bại

eva.vn

Ra đời vào năm 2008, đến nay, Eva.vn đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí, Eva không chỉ nhận được sự uy tín trong lòng độc giả trẻ tuổi mà còn có các độc giả lớn tuổi. Đúng như tên gọi, Eva là trang chuyên dành cho phụ nữ, gia đình, con cái, hôn nhân, tâm sự... Nổi bật với 11 chuyên mục lớn và hơn 80 mục nhỏ gồm nhiều thể loại khác nhau. 11 chủ đề lớn chuyên nói về bà bầu, làm mẹ, eva tám, tình yêu và giới tính, bếp eva v.v. Những chuyên mục chỉ dành riêng cho phụ nữ, eva không chỉ là website phụ nữ đầu tiên mà là trang web phụ nữ uy tín và chất lượng nhất hiện nay với hàng ngàn lời tâm sự, truyện, bút kí, chia sẽ được nhiều phụ nữ tin tưởng chia sẻ truyền tay nhau để nhận được lời khuyên, lời động viên chân thành nhất từ các thành viên của hội nhà Eva.
Website tiên phong dành riêng cho phụ nữ
Website tiên phong dành riêng cho phụ nữ

giadinhvietnam.com

Gia đình Việt Nam là website hot nhất hiện nay với các chủ đề liên quan đến đời sống hôn nhân, gia đình, xã hội, chính trị,... Chủ đề luôn nóng và luôn được cập nhật hàng ngày đó là chủ đề gia đình. Trên website Gia đình Việt Nam bạn sẽ nhận được vô vàn những kiến thức về chuyện gia đình, con cái, bếp nhà, yêu 360 và nổi bật nhất đó là chủ đề tâm sự được đông đảo các chị em quan tâm chia sẻ nhiều nhất. Hãy cùng giadinhvietnam.com giúp bạn giải quyết những góc khuất khác của cuộc sống vợ chồng, con cái.
Cùng Gia đình Việt Nam học hỏi những kinh nghiệm từ việc chăm sóc con cái, gia đình của chính mình
Cùng Gia đình Việt Nam học hỏi những kinh nghiệm từ việc chăm sóc con cái, gia đình của chính mình

phunutoday.vn

Chuyên mục làm mẹ trong sẽ đưa bạn gần hơn với các con yêu của bạn. Phunutoday là website mang đến nhiều cái nhìn mới mẻ về cuộc sống vừa làm vợ, vừa làm mẹ. Bạn sẽ có cái nhìn khái quát hơn về cuộc sống của bạn không phải lúc nào cũng màu hồng vì thế khi gặp bế tắc bạn có thể gửi những lời tâm sự của mình vào đây để nhận được lời chia sẻ chân thành nhất từ các bà mẹ của các gia đình khác để rút ra cho mình những bài học quý giá và biết trân trọng hơn những thứ đang có trước mắt.
Con cái là thứ quý giá nhất bạn có được và hãy chăm sóc con cái tốt hơn
Con cái là thứ quý giá nhất bạn có được và hãy chăm sóc con cái tốt hơn

tamsugiadinh.vn

Hãy gửi những lời tâm sự, những điều muốn nói đến tamsugiadinh.vn để được tư vấn, sẻ chia những điều hữu ích trong cuộc sống gia đình. Bạn sẽ dễ dàng tìm được sự đồng cảm của các độc giả cũng như các tác giả của các bài viết về hôn nhân, gia đình, giáo dục con cái, và có những câu chuyện cuộc sống từ những mối tình đã qua của một thời tuổi trẻ. Hãy cảm nhận và hãy sẻ chia những điều bạn muốn nói.
Gia đình là tất cả nếu bạn xem đó là nơi để trở về
Gia đình là tất cả nếu bạn xem đó là nơi để trở về

webtretho.com

webtretho là website nổi tiếng với các buổi offline về nhiều chủ đề khác nhau về gia đình, con cái, làm đẹp v.v. Được ra đời từ năm 2002, đến nay, webtretho đã có 15 năm trong lĩnh vực báo chí chuyên viết về nhiều đề tài như chuyện gia đình hay hội độc thân- giao lưu- kết bạn bạn có thể giao lưu, trò chuyện cùng các chị em về chuyện con cái, gia đình, bếp núc, làm đẹp...
Đây là cầu nối giao lưu giữa các bà mẹ trẻ Việt Nam
Đây là cầu nối giao lưu giữa các bà mẹ trẻ Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?