Top 10 Trang web đăng tin tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, các website đăng tin tuyển dụng mọc lên khá nhiều khiến nhiều người không khỏi bối rối vì không biết nên lựa chọn trang web nào để tìm việc uy tín. Vì vậy, Toplist đã tổng hợp lại danh sách 10 website tuyển dụng uy tín hàng đầu, giúp mọi người có thể tìm được việc làm nhanh chóng và tốt nhất.

Jobstreet

Giống như CareerLink và Vietnamwork, Jobstreet hỗ trợ người tìm việc tối đa trong việc đưa ra các thông tin tuyển dụng rất chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài những hỗ trợ thông dụng như tạo hồ sơ cá nhân, đăng kí nhận email việc làm thường xuyên, Jobstreet còn có thêm mục tìm việc ở nước châu Á và các khu vực lân cận Việt Nam. Tuy nhiên, cũng giống như Vienamwork, Jobstreet không cung cấp email nhà tuyển dụng mà phải đăng ký thông qua website của họ.

Website: http://www.jobstreet.com/
Jobstreet
Jobstreet

CareerBuilder VietNam

Đây là một trong những website lớn nhất ở Việt Nam, bên cạnh những tính năng và hỗ trợ hoàn toàn giống như Vietnamwork và Jobstreet, CareerBuilder VietNam còn có trang mẹ là Careerbuilder của Mỹ offer những công việc hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đã phát triển. Vì thế, đối với các bạn muốn tìm việc ở cả trong nước và nước ngoài thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hầu hết những công việc ở website tuyển dụng này đều có mức lương khá cao bởi nó là trang web đa quốc gia, yêu cầu công việc, trình độ cũng như kinh nghiệm rất cao, chính vì vậy, nếu bạn có khả năng cũng như kinh nghiệm thì đây chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để tìm kiếm việc làm.

Website: http://www.careerbuilder.com/
Career builder Vietnam
Career builder Vietnam

IT Việc

Cái tên nói lên tất cả, nếu bạn là dân IT thì đây chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tìm thấy được công việc phù hợp với chuyên ngành IT của mình, bởi IT Việc là trang web tuyển dụng dành riêng cho dân IT, với phương châm hoạt động khá ấn tượng đó là “IT Jobs for Top People. Ít nhưng mà chất” chính vì vậy công việc ở đây rất chất lượng cũng như yêu cầu khá cao đối với người lao động.

Website: https://itviec.com/
IT Việc
IT Việc

Việc làm tuổi trẻ

Website cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn là Việc làm tuổi trẻ, con đẻ của báo tuổi trẻ cũng chính là đối tác của Careerbuilder. Bạn có thể tìm thấy những việc làm rất tốt ở đây, bởi hầu hết những nhà tuyển dụng đăng tin trên trang web này đều là những công ty uy tín, chất lượng rất tốt.

Đồng thời đây cũng là một trong những chuyên mục khá nổi tiếng của báo tuổi trẻ trong việc giới thiệu các công việc từ đủ các ngành nghề trên khắp cả nước. Đây thực sự là một website chất lượng cho những bạn trẻ đã có kinh nghiệm làm việc.

Website: http://vieclam.tuoitre.vn/tim-viec-lam.html
Việc làm tuổi trẻ
Việc làm tuổi trẻ

Ybox

Chắc hẳn các bạn trẻ hiện nay đã quen với cái tên Ybox - một trong những kênh tìm việc làm kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm được rất nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, tìm kiếm đa mê cũng như những chia sẻ về nghề nghiệp, học bổng hay những tấm gương trẻ thành công. Đây là một website lý tưởng dành cho các bạn sinh viên.

Website: http://ybox.vn/
Ybox
Ybox

Careerlink

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Careerlink là một trong những cổng thông tin việc làm lớn nhất ở Việt Nam cung cấp hàng nghìn công việc trên đầy đủ các lĩnh vực, nghề nghiệp, phân bố trên từng địa điểm và khu vực khác nhau. Ngoài ra, website này cũng hỗ trợ người tìm việc có thể tự tạo hồ sơ trên website và gửi email tìm việc.

Website: https://www.careerlink.vn/
Careerlink
Careerlink

Việc làm 24h

Là con đẻ của trang web 24h.com, website tuyển dụng này hiện đang có số lượng người truy cập cũng như số lượng việc làm lớn nhất Việt Nam. Mỗi tháng vieclam.24h.com.vn có khoảng hơn 25.000 việc làm cần tới người lao động, đồng thời hàng ngày cũng có hàng trăm lượt truy cập, giúp website Việc làm 24h trở thành trang web tim việc uy tín nhất hiện nay.

Website: https://vieclam24h.vn/
Việc làm 24h
Việc làm 24h

8MORNING

Mặc dù mới ra đời và phát triển được gần 6 tháng, thế nhưng 8MORNING đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các bạn sinh viên. Trong việc cung cấp thông tin tuyển dụng, 8MORNING chủ yếu tập trung vào đối tượng sinh viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, 8MORNING cũng hỗ trợ các bạn sinh viên tối đa trong việc cung cấp hành trang cần thiết để trở thành ứng viên hoàn hảo trong mắt nhà tuyển dụng thông qua các dịch vụ chỉnh sửa CV, phỏng vấn thử và cả tư vấn hướng nghiệp.

Website: http://8morning.com/
8MORNING
8MORNING

VietNamWork

VietNamWork là một trong những website tổng hợp việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều công việc đa dạng từ thực tập cho tới quản lý cấp cao. Bạn có thể lựa chọn tìm kiếm theo ngành nghề, địa điểm, kĩ năng, cấp bậc hoặc mức lương. Bạn sẽ được gửi thông tin tuyển dụng thông qua email hàng tuần hoặc cũng có thể tự tạo hồ sơ cho riêng mình trên VietNamWork để nhà tuyển dụng có thể trực tiếp tìm đến bạn.

Tuy nhiên, VietNamWork không hiển thị email của nhà tuyển dụng nên đôi lúc khiến người đọc cảm thấy bối rối vì không được tận tay gửi hồ sơ trực tiếp đến nhà tuyển dụng mà phải thông qua một bên trung gian thứ ba. Dù vậy, đây vẫn là một trong số trang xin việc hàng đầu mà mọi người nên sử dụng.

Website: https://www.vietnamworks.com/
Vietnamwork
Vietnamwork

Tìm việc nhanh

Đúng như tên gọi của nó, Tìm việc nhanh đang là một trong những trang web uy tín giúp bạn có thể tìm được việc làm nhanh nhất có thể hiện nay. Ưu điểm của website tuyển dụng này đó là ngoài việc số lượng nhà tuyển dụng đông, lượng công việc nhiều, phong phú thì yêu cầu đối với người lao động cũng không hề quá cao nên chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng cho những bạn sinh viên mới ra trường, muốn tìm kiếm một công việc phù hợp với trình độ của mình.

Website: https://www.timviecnhanh.com/
Tìm việc nhanh
Tìm việc nhanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?