Top 7 Trang web luyện thi Toeic miễn phí và hiệu quả nhất

Dưới đây là tổng hợp những trang web luyện thi Toeic được dựa trên kinh nghiệm luyện thi Toeic trong 2 năm của mình. Những trang web này sẽ hỗ trợ các bạn tìm kiếm những dạng đề thi và những bài luyện tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp người tham gia hoàn thiện những kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết của mình. Đặc biệt phù hợp với những bạn có sở thích học ngoại ngữ tại nhà.

Testden.com

Trang web của Canada này phù hợp với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh lại từ đầu. Testden.com đưa ra một cách khái quát về dạng thức của đề thi Toeic. Trên testden.com bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và rõ ràng trong quá trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao. Để bắt đầu vào bài học các bạn cần đăng ký 1 tài khoản trên website, tuy nhiên để sử dụng nhiều tính năng bài học hơn thì các bạn phải mất thêm phí.


Thông tin tham khảo:

  • Wedsite: https://www.testden.com/toeic/index.asp
  • Fanapge: https://www.facebook.com/Testden/
Testden.com
Testden.com

Tienganh.elight.edu

Cũng là một trang web luyện Toeic trực tuyến đáng được cân nhắc với những giảng viên xinh đẹp cùng kho đề thi không kém cạnh những trang web ở trên, đây có thể là trang web khiến bạn thích thú với việc học tiếng Anh nhiều hơn đấy.


VÌ SAO BẠN CẦN PHẢI HỌC ELIGHT ONLINE?

MẤT NỀN TẢNG TIẾNG ANH NHƯNG CẦN TIẾN BỘ TRONG 2 THÁNG !
Tự học và tự học mỗi ngày chính là cách nhanh nhất và duy nhất lấy lại nền tảng kiến thức một cách thực chất và bền vững !- Nền tảng tự học Elight Online chỉ cần sử dụng điện thoại, máy tính... dễ dàng, tiện lợi, khoa học.- Lộ trình học thiết kế tối ưu riêng cho người mất gốc, cực kỳ dễ học và hiệu quả với người yếu.- Dễ dàng ôn tập, ghi nhớ, thực hành liên tục không giới hạn trong suốt quá trình học.

BẠN THIẾU THỐN THỜI GIAN VÀ KHÔNG TIẾN BỘ KHI ĐẾN LỚP HỌC
Thời gian ngắn ngủi và không tập trung tại lớp học chính là nguyên nhân lớn nhất của việc không tiến bộ. Elight Online giải quyết hoàn toàn vấn đề này bằng cách giúp bạn tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để học Tiếng Anh, tiến bộ nhanh nhất có thể, cả Từ Vựng, Ngữ Pháp, Phát Âm và Giao Tiếp !

CẦN SỬ DỤNG ĐƯỢC TIẾNG ANH NGAY TRONG ĐỜI SỐNG, CÔNG VIỆC
Mong muốn này rất khó được đáp ứng trong môi trường thực tế khi bạn chưa giỏi Tiếng Anh. Tuy nhiên, Elight Online đã tích hợp chức năng học Tiếng Anh qua bản tin TV, Gameshow, Phim ảnh, Âm nhạc... từ rất dễ đến nâng cao. 100% tối ưu với trình độ của bạn. Đặc biệt, tính năng này sẽ được sử dụng trọn đời, phục vụ cuộc sống, công việc của bạn mãi mãi về sau !


Thông tin tham khảo:

  • Wedsite: https://elight.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Elight.LearningEnglish/
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/ElightLearningEnglish/
ElightLearningEnglish
ElightLearningEnglish

Toeic123.vn

Toeic123.vn cũng là một trang web ôn luyện Toeic khá thú vị với những bộ đề kiểm tra trực tuyến được sắp xếp cụ thể và rõ ràng. Trước phần kiểm tra luôn có khái quát về dạng thức của đề bài ở mỗi kỹ năng giúp người xem dễ hiểu và nhận dạng được đề.


ƯU ĐIỂM PHƯƠNG PHÁP HỌC :
Các bài tập này sử dụng thuât toán lặp lại do website phát triển. Các câu hỏi sẽ sai nhiều sẽ được lặp lại giúp người dùng ghi nhớ và luyện tập lại. Đến một mức điểm nào đó các câu hỏi này sẽ được xem là hoàn thành và không xuất hiện nữa. Thuật toán này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian ôn luyện của mình và đem lại hiệu quả cao hơn so với cách học thông thường.


Các bài tập xoay quanh bài học linh động nhiều kiểu bài tập. Phía trên là kiểu bài tập điền từ và có vô số kiểu bài tập khác tùy từng chủ đề của mỗi bài học. Sau khi làm bài đáp án sẽ hiện ra để thông báo kết quả đúng sai đồng thời hiện giải thích cho người dùng. Các bài học được phân ra theo các chủ đề chính của kỹ năng TOEIC . Ở mỗi chủ đề chính sẽ có các chủ để riêng biệt.


LUYỆN TẬP ĐỀ THI THỬ BÁM SÁT ĐỀ THI THỬ THỰC TẾ
Website toeic123.vn tổng hợp và biên tập với hơn 300 bộ đề thi thử từ các bộ đề thi Toeic thực tế. Các bộ đề thi thử ở website được phân loại ra từng phần để người học tiện luyện tập tùy theo nhu cầu nâng cao kỹ năng của bản thân.
Phần thi thử toeic được chia ra thành thi thử PART 1 -> PART 7, thi thử LISTENING, READING và thi thử TOEIC FULL.

Thông tin tham khảo:

  • Wedsite: https://www.toeic123.vn/
  • Hotline: 0377 867 319
  • Email: toeic123.vn@gmail.com




Toeic123.vn
Toeic123.vn

Tienganh.com.vn

Đây là một diễn đàn tổng hợp các dạng đề thi không chỉ cả Toeic mà còn Ielts, Toefl,.. Tham gia diễn đàn bạn có thể được giải đáp những thắc mắc về ngữ pháp, những dạng đề thi ở nhiều cấp độ trong quá trình ôn luyện. Hơn nữa việc học ngoại
ngữ tại nhà sẽ hiệu quả hơn khi được trao đổi cùng và học hỏi những tip hay từ chính những người trong diễn đàn.


Thông tin tham khảo:

Wediste: http://tienganh.com.vn/

http://tienganh.com.vn/
http://tienganh.com.vn/

Anh ngữ Ms Hoa

Đây là một trang web của giáo viên người Việt mở ra nhằm hỗ trợ việc học Toeic trực tuyến cho mọi người. Bạn sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình với những dạng đề thi được phân thành nhiều cấp độ trên cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Và được tham khảo nguồn sách học Toeic khá phong phú đã được các giảng viên tuyển chọn.


Anh ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Founder Cô Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 7 năm hoạt động, Trung tâm hiện có 15 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.


Mỗi giáo viên tại Anh ngữ Ms Hoa là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.


Sứ mệnh của Anh ngữ Ms Hoa không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, chúng tôi còn tiến xa hơn thế nữa – giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới – TIẾP CẬN THEO HƯỚNG VẺ ĐẸP. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, bạn sẽ thấy mình đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.
“You don’t know how amazing you are when you study English with me” là châm ngôn của các sứ giả tại ngôi nhà Ms Hoa.
Những điều chỉ có tại Anh ngữ Ms Hoa - Chuyên gia TOEIC

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ:
Một trong những điều khiến Anh ngữ Ms Hoa luôn khác biệt chính là Đội ngũ sứ giả - những người đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục TOEIC. Mỗi giáo viên của Ms Hoa là một sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ - mang vẻ đẹp tiếng Anh đến với mọi người.


TRUNG TÂM CÓ NHIỀU HỌC VIÊN 900 TOEIC NHẤT
Mỗi năm trung tâm đào tạo 30.000 học viên, 1200 học viên đạt 900 TOEIC.Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn luyện đạt 900Đ của các bạn học viên.Trung tâm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT đào tạo tiếng Anh giao tiếp bằng TOEIC 4 kỹ năng tại Việt Nam. Với lộ trình học tinh gọn vừa đảm bảo điểm TOEIC 650+ vừa TỰ TIN giao tiếp


HỆ THỐNG ONLINE MIỄN PHÍ PHONG PHÚ - học thoả thích mọi lúc, mọi nơi
Nếu chỉ học 3 buổi/ tuần liệu có đủ, về nhà mình sẽ làm gì khi hoàn thành phần bài tập của thầy cô? Để hỗ trợ các em tốt nhất, cô và đội ngũ sứ giả đã xây dựng một hệ thống bài giảng online tại web https://www.anhngumshoa.com & Kênh bài giảng https://www.youtube.com/user/baigiangmshoatoeic giúp các em rèn luyện tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Em có thể ôn lại kiến thức trên lớp và luyện tập ở bất cứ đâu miễn là có mạng.


CHƯƠNG TRÌNH BỔ TRỢ CHẤT LƯỢNG - DUY NHẤT tại Anh ngữ Ms Hoa:
Chiều thứ 7 hàng tuần tại hệ thống các cơ sở Anh ngữ Ms Hoa, tất cả các học viên đều được tham gia lớp bổ trợ TOEIC Speaking & Writing, để các em hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết - có thể tự tin hơn trong môi trường làm việc quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic/
  • Wedsite: www.anhngumshoa.com

  • TP. HÀ NỘI
    CS1: 41 Tây Sơn, Q. Đống Đa, HN- Số ĐT:02466811242
    CS2: 461 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, HN- Số ĐT:02462956406
    CS3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, HN- Số ĐT:02462935446
    CS4: 40 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, HN- Số ĐT:02462916756
    CS5: 13 Ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, HN- Số ĐT:02462926049
    CS6: 18 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN- Số ĐT:02466737333


  • TP. HỒ CHÍ MINH
    CS7: 569 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10, HCM- Số ĐT:02866882277
    CS8: 49A Phan Đăng Lưu, P3, Q.Bình Thạnh, HCM- Số ĐT:02866856569
    CS9: 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q9, HCM- Số ĐT:02866548877
    CS10: 427 Cộng Hòa, P15, Q Tân Bình, HCM- Số ĐT:02862867159
    CS11: 224 Khánh Hội, P6, Q4, HCM- Số ĐT:02866731133
    CS12: 18 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp (L30.3 Khu CityLand Parkhills, HCM- Số ĐT:02866735353
    CS13: 215 Kinh Dương Vương, Phường 12, Q6, HCM- Số ĐT:02822110767


  • TP. ĐÀ NẴNG
    CS14: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, ĐN- Số ĐT:02363572008
    CS15: 254 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, ĐN- Số ĐT:02366286767



Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa

Englishtestore.net

Một trang web có đa dạng các bài kiểm tra trình độ ngữ pháp, từ vựng, kĩ năng nghe, đọc,…Đây là một kho mẫu đề thi Toeic khủng dành cho những bạn muốn luyện tập nhiều dạng đề trong quá trình ôn luyện hay từ giai đoạn gấp rút trước khi thi. Với những mẫu đề thi đa dạng và phong phú, bạn có thể nâng cao khả năng về nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ của mình một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn rất nhiều kiến thức và chia sẻ hay ho về học tiếng anh trên trang web này nữa.


Thông tin tham khảo:

Wedsite: http://englishtestore.net/



englishtestore.net
englishtestore.net

Examenglish.com

Trang web này đưa ra cái nhìn khái quát nhất về Toeic từ bố cục, cách thức, những đề thi được phân loại theo cấp bậc. Đây là một kho dữ liệu đa dạng và phong phú với những dạng đề khác nhau. Bạn muốn học ngữ pháp được phân theo cấp độ thì đây là một trang web cực kỳ phù hợp với bạn: phần Grammar của trang được chia thành 4 cấp độ (A1, A2, B1, B2), bạn có thể dễ dàng xây dựng lộ trình học, hình dung rõ hơn các cấu trúc ngữ pháp cần học trong cả quá trình.

Thông tin tham khảo:

  • Wedsite: https://www.examenglish.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ExamEnglish/
examenglish
examenglish

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?