Top 5 Trang web quay số ngẫu nhiên uy tín nhất hiện nay

Nhiều ứng dụng của sự ngẫu nhiên đã dẫn đến nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra dữ liệu ngẫu nhiên. Những phương pháp này có thể tạo ra sự thay đổi theo mức độ không đoán trước được để tạo ra các số ngẫu nhiên nhanh chóng. Chính điều này đã cho ra đời những website quay số ngẫu nhiên. Dưới đây là 5 trang web quay số ngẫu nhiên mà bạn nên biết.

Random.org

Random.org là website giúp tạo ra các kết quả ngẫu nhiên, thường được dùng trong việc bốc thăm, sổ số, cá cược hay trong các ứng dụng khoa học. Chọn lựa ngẫu nhiên có bốn tiện ích được dùng phổ biến khi sử dụng phần mềm random.org là tung đồng xu, trộn danh sách, tạo mật khẩu và chọn số. Tuy nhiên, chọn số (True random number generator) được đặt ngay đầu trang chủ của Random.org là tiện ích đơn giản nhất và sử dụng nhiều nhất vì bạn chỉ cần chọn số nhỏ nhất, lớn nhất sau đó nhấn Generate để hiện thị một số bất kì trong phạm vi đó. Trang web này hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh chóng, uy tín, chất lượng vì thế có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay.

Link: random.org.com
Random.org
Random.org

Share code - Lucky Number

Share coder ra đời với sứ mệnh trở thành một cộng đồng "chia sẻ source code và download miễn phí" cho tất cả những ai yêu thích, quan tâm về công nghệ thông tin qua kĩ năng lập trình. Lucky Number là một phần của Share code, chương trình quay số may mắn với hình ảnh sống động, lấy số ngẫu nhiên, sử dụng bootstrap hiện thị tương thích với các thiết bị cầm tay. Với source code dễ hiểu, dễ thay đổi khi lấy số ngẫu nhiên sẽ hiển thị những con số may mắn sau những đợt quay thưởng.Thông tin rõ ràng, chuẩn xác vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quay số ngẫu nhiên của Lucky Number.

Link: sharecode.vn.com.
Sharecode.vn
Sharecode.vn

Mẫuđơn.com

Đây là website quay số ngẫu nhiên về xem bói hàng đầu Việt Nam. Với lượng thông tin lớn được cập nhật hằng ngày, cùng phương thức trình bày chuyên nghiệp đã mang đến cho người dùng những thông tin chính xác và đầy đủ nhất. Hiện nay trên trang website có các loại xin xăm, bói bài, bói tình yêu, bói sao, bói vận mệnh thông qua hình thức quay số ngẫu nhiên,... Đây là trang web được nhiều người sử dụng nhất là các bạn trẻ vì cung cấp những thông tin hữu ích, đầy đủ. Cách thức truy cập trang web đơn giản, chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có được một con số ngẫu nhiên cho mình.

Link: maudon.com
Maudon.com
Maudon.com

My pay - chơi Mega 6/45 trên ứng dụng Mylotto

Nhiều người đã rất quen thuộc khi chơi Mega 6/45 và không biết dùng trên ứng dụng nào? Một cái tên không thể thiếu đó là ứng dụng Mylotto trên My pay. Khi người dùng sử dụng ứng dụng Mylotto của My pay người ta sẽ dùng để chơi bộ số, chơi bao, chơi ngẫu nhiên Mega 6/45 và chơi nhanh Mega 6/45. Nhờ ứng dụng Mylotto của My Pay người dùng sẽ nhanh chóng tìm được những con số ngẫu nhiên qua những thao tác đơn giản trên giao diện web đơn giản, dễ tìm hiểu. Hàng tháng lượt người truy cập vào trang web này rất nhiều, đạt tỉ lệ khá cao, nhất là sử dụng ứng dụng Mylotto để quay số ngẫu nhiên.

Link: mypay.vn
Mypay.vn
Mypay.vn

Lucky Draw Program

Trong các website quay số ngẫu nhiên không thể bỏ qua Lucky Draw Program. Trang web này cung cấp cho bạn một công cụ sổ số hoàn toàn khách quan, hấp dẫn mà thực sự hiệu quả. Kết quả quay số sẽ được lấy ngẫu nhiên không trùng lập trong dãy số mà bạn đã thiết lập. Lucky Draw được phát triển bởi thuongall, có giao diện song ngữ Việt/Anh, tương thích với windows từ năm 2000 trở về sau, sau khi tải về bạn giải nén và chạy tập tin là có thể sử dụng. Nhờ bố trí danh mục hợp lí, dễ thao tác khi sử dụng bạn sẽ có con số ngẫu nhiên chuẩn xác.

Link: www.luckydraw.live.com
Luckydraw
Luckydraw

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?