Top 9 Trang web rút gọn link nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Rút gọn link là một nhu cầu quan trọng trong việc chia sẽ URL nói riêng hoặc Digital Marketing nói chung. Rút gọn link đường dẫn ngắn gọn hơn, đẹp hơn đơn giản hơn để dễ truy cập hay để share cho mọi người cùng truy cập vào xem tiện lợi hơn thậm chí còn kiếm tiền được bằng cách này. Thế làm thế nào để rút gọn link mà nội dung vẫn giữ nguyên hơn nữa lại uy tín? Hiện nay trên Internet, có khá nhiều website rút gọn link. Tuy nhiên, không phải tất cả các trang đều uy tín. Vì đâu trong số đó, nếu bạn không chọn lựa kĩ càng nó hoàn toàn có thể phát tán mã độc, đánh cắp thông tin của bạn. Ngoài ra người nhận được link còn cảm thấy khó chịu bởi những quảng cáo. Hãy cùng toplist tham khảo các website rút gọn link nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay nhé!

TinyURL

Đây cũng là trang web đơn giản thân thiện và hoàn toàn miễn phí giúp bạn rút gọn link nhanh chóng. Hơn thế, nó có thể chuyển đổi link URL dài thành link URL ngắn. Nó rất dễ dàng để sử dụng. Sở hữu giao diện đẹp cộng thêm có phần tùy chỉnh url rút gọn.


Không chỉ vậy, nó hoàn toàn miễn phí cũng như không cần đăng ký tài khoản người dùng có thể thiết lập trước phần kí tự cho đường dẫn sau khi rút gọn. Bạn cũng yên tâm tránh tình trạng đường dẫn giả mạo hay nguy hiểm nhờ chế độ xem trước.


Đặc biêt, với bộ công cụ của TinyURL thì bạn hoàn toàn có thể tạo tên miền riêng cho công ty của mình. Tuy nhiên vẫn sẽ có một số nhược điểm nhất định so với các bộ công cụ khác như sau:

  • Không phân tích được lưu lượng truy cập
  • Không cung cấp được mã QR cho người dùng

Thông tin liên hệ:

  • Link web: https://tinyurl.com/
Trang chủ Tiny URL
Trang chủ Tiny URL
TinyURL

S.id

Nhìn khá lạ lẫm đúng không nào. Đây là 1 website rút gọn link đến từ nước Indonesia, s.id được bảo trợ bởi liên hiệp Domain Indonesia nen độ uy tín khá cao. Bạn có thể dùng thử để có được những link rút gọn siêu ngắn.


Với S.id dạng link rút gọn cực kỳ ngắn gọn dễ nhớ để truy cập. Thật thuận tiện cho mục đích rút gọn link của bạn. Hơn thế, giao diện của S.id với nền tối điểm cam vô cùng ấn tượng. Trang web rút gọn link này cũng được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

  • Link web: https://s.id/
Trang chủ S.id
Trang chủ S.id
S.id
S.id

is.gd

Nếu tốc độ là yếu tố bạn quan tâm nhất thì Is.gd đúng là công cụ dành cho bạn. Chỉ cần đánh dấu liên kết là bạn sẽ dễ dàng tạo được URL rút gọn. Ngoài ra, Is.gd còn phát triển tính năng tạo mã QR, có thể được đính kèm trong danh thiếp hoặc quảng cáo. Bạn có thể sử dụng smartphone, tablet quét mã này để truy cập nhanh đến website cần tìm.


Là web cho phép tùy chỉnh url rút gọn và get QR code dễ dàng. Ngoài ra, nó cũng được đánh giá là dịch vụ có số ký tự thuộc diện ít nhất hiện nay. Rất tiện lợi, gọn nhẹ cộng thêm ưu điểm là sở hữu giao diện cực kỳ đơn giản nên quá trình rút gọn địa chỉ link sẽ nhanh chóng, tiện lợi hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Link web: http://is.gd/
Giao diện trang web Is.gd
Giao diện trang web Is.gd
Is.gd
Is.gd

Bit.Do

Bit.Do cũng là một ứng dụng tương tự nhu các trang web cách trên. Và là một tiện ích rút gọn link trực tuyến, chỉ cần 2 thao tác đơn giản để chuyển dẫn URL dài ngoằng thành đường dẫn mới, ngắn gọn, dễ hiểu hơn. Nó hỗ trợ theo dõi lượt click và nguồn đến từ quốc gia nào cụ thể và có mã code QR Code nữa.

Giao diện và chức năng khá giống với Tinyurl, website Bit.Do cho phép bạn thoải mái thống kê số lượt click và hoàn toàn làm chủ được các vị trí của người dùng. Hiện nay thì Bit.Do vẫn đang được sử dụng khá rộng rãi trên thế giới.


Bit.Do là một công ty phát triển phần mềm internet có trụ sở tại Brazil. Địa chỉ website gốc của công ty này là: www.insite.com.br. Công ty có lịch sử phát triển từ năm 1995 với tiền thân là một nhóm các nhà phát triển phần mềm, kỹ sư, chuyên gia tiếp thị và cũng có thể là thiết kế. Riêng về website Bit.Do thì được công ty phát triển từ năm 2012 với định hướng khá rõ ràng, nó sẽ là một website giúp người dùng có thể tối ưu được những URL dài nhoằng của mình.

Mục đích của Bit.Do:

  • Sỡ hữu các URL ngắn là sự lợi thế của Bit.Do, do đó họ đã tạo ra nền tảng này giúp cho cộng đồng dễ dàng phát triển hơn
  • Với việc sử dụng khá nhiều công cụ rút gọn link không có tên tuổi, offline đã khiến cho họ mất rất nhiều công sức đặc biệt là việc bị mất dữ liệu khi các công ty đó bị sập. Bit.Do thành lập như là một phải giải phá riêng biệt giúp công ty họ giải quyết các vấn đề trên
  • Các công cụ rút gọn link trên internet có khá nhiều khuyết điểm và chưa đáp ứng hết nhu cầu của công ty họ. Chính vì thế mà họ đã sẵn sàng tạo ra một công cụ không những giúp họ rút gọn link, hạn chế spam, bảo mật thông tin mà còn có thể thống kê IP mọt cách chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Link web: http://bit.do
Giao diện website Bit.Do
Giao diện website Bit.Do
Bit.Do
Bit.Do

Tiny.cc

Tiny.cc là một website không thể thiếu trong danh sách này. Ở Tiny.cc chức năng rút gọn link nhanh chóng, được nhiều người biết đến. Hơn thế nó cung cấp công cụ Get QR và cả customurl nữa nên khá tuyệt vời thay vì những đường link chữ chi chít, dài dằng dặc nay còn lại ngắn gọn, rõ ràng.
Sứ mệnh của Tiny.cc:

  • Giúp URL của bạn trở nên đơn giản hơn
  • Hỗ trợ công cụ BookMarklet để giúp bạn có thể rút ngắn liên kết một lần nữa trên website
  • Chỉnh sửa tính năng liên kết cho các người dùng đã đăng kí với số lượng nhiều
  • Khi bạn tạo tài khoản mới, sẽ dễ dàng quản lí liên kết
  • Hỗ trợ theo dõi số liệu thống kê nhấp chuột. Nếu bạn không tạo tài khoản thì vẫn có thể rút gọn link được
  • Liêt kết ngắn có thể sử dụng được các tên thương hiệu, brand và tên miền của bạn
  • Sở hữu một khối lượng lớn URL thương mại cho các ứng dụng: SMS, Email, Quảng cáo, chiến dịch truyền thông khác.
  • Tùy chọn điều chỉnh để giúp bạn có được những URL cá nhân hóa

Thông tin liên hệ:

  • Link web: http://tiny.cc
Giao diện trang web Tiny.cc
Giao diện trang web Tiny.cc
Tiny.cc
Tiny.cc

Beam.to

Dịch vụ rút gọn link giúp người dùng thay thế những đường link loằng ngoằng bằng những địa chỉ ngắn gọn, dễ nhớ. Trong một số trường hợp gửi link gốc dài còn bị hiểu nhầm là link rác, dễ bị bỏ qua. Chính vì vậy, bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của những dịch vụ rút gọn link trực tuyến để chia sẻ link cho bạn bè thuận tiện hơn. Và Beam.to là một website như thế.


Beam.to là một trang web rút gọn linh khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để giảm lượng ký tự trong đường linh dẫn URL của họ. Điểm ngược đời của dịch vụ này chính là trước khi rút gọn link bạn cần phải kiểm tra tên địa chỉ sẽ được rút gọn trước. Sau khi đã được xác nhận là đúng rồi, bạn sẽ chỉ việc điền địa chỉ trang web muốn rút gọn và tiến hành chấp nhận việc rút gọn là xong.


Thông tin liên hệ:

  • Link web : http://www.beam.to/
  • Facebook: https://www.facebook.com/beamto
Giao diện trang web Beam.to
Giao diện trang web Beam.to
Beam.to
Beam.to

Bit.ly

Đây là một trong những dịch vụ rút gọn link phổ biến bậc nhất tại thời điểm này. Đặc biệt là sau khi dịch vụ rút gọn link của google bị khai tử thì Bit.ly ngày càng chiếm thị phần lớn.

Ưu điểm của website này là:

  • Miễn phí
  • Dễ rút gọn link
  • Đăng kí tài khoản nhanh chóng

Tuy nhiên nó cũng có một số hạn chế sau:

  • Tài khoản miễn phí chỉ cho phép bạn tạo được 500 địa chỉ rút gọn có gắn Brand
  • Tài khoản miễn phí chỉ cho phép bạn tạo được 10.000 địa chỉ bất kì

Để khắc phục những điều khoản trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số dịch vụ cơ bản khác của bitly.


Bit.ly
cũng dành cho người dùng đơn giản chỉ muốn rút gọn link, còn nếu bạn muốn thực hiện các chiến lược marketing thì nên tạo tài khoản để phân tích nguồn truy cập hoặc lượt view khác nhau. Thời gian tải trang trung bình: khoảng 200 đến 300 ms (lưu ý: thời gian tải trang ở Bắc Mỹ thấp hơn, khoảng 100 đến 200 ms.).


Mặc dù đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên khi dùng Bit.ly để rút gọn link, bạn nên đăng ký, tạo tài khoản Bit.ly để được hỗ trợ tốt hơn nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Link web: http://bitly.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/bitly
Giao diện trang chủ bit.ly
Giao diện trang chủ bit.ly
Bit.ly

Foxy URL

Rút gọn link là cách kiếm tiền và các trang web rút gọn link ngày càng trở nên phổ biến đối với mọi người, một số người muốn sử dụng những trang web rút gọn link với mục đích rút gọn đường dẫn, không có quảng cáo, không làm khó chịu cho người sử dùng. Vì vậy, có rất nhiều người đã chọn Foxy URL để sử dụng.


Nếu như bạn sử dụng trình duyệt Firefox thì bạn có thể nhờ đến extension Foxy URL dành riêng cho trình duyệt này giúp việc rút gọn nhanh chóng hơn. Foxy URL là trình duyệt web rút gọn link khá nhanh so với các trang web khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp trang web để thực hiện việc rút gọn link như những dịch vụ khác.


Thông tin liên hệ:

  • Link web: http://foxyurl.com/
Giao diện trang web Foxy URL
Giao diện trang web Foxy URL
Foxy URL
Foxy URL

Ow.ly

Một lựa chọn phổ biến khác là Ow.ly. Đây công cụ rút gọn liên kết từ nhà phát triển ứng dụng phương tiện xã hội nổi tiếng HootSuite. Người dùng cần phải có code CAPTCHA để có thể rút ngắn liên kết và có thể chia sẻ tập tin, hình ảnh và video một cách dễ dàng với tất cả các loại định dạng khác nhau.


Ow.ly là một trong những trang rút gọn cũng khá uy tín hiện nay. Ow.ly luôn được lòng người dùng với những ưu điểm như sau:

  • Hỗ trợ giao thức https.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ thống kê analytic (lượt click, lượt truy cập) vào link đó.
  • Hỗ trợ tiện ích mở rộng để rút gọn link
  • Sau khi rút gọn link có thể post nó trực tiếp lên các mạng xã hội mà bạn đã liên kết

Đây cũng là một website rút gọn link giống với bitly, nó giúp chúng ta quản lý link tốt hơn, tối ưu đường dẫn nhìn thân thiện hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Link web: https://hootsuite.com/pages/owly
Ow.ly
Ow.ly
Ow.ly
Ow.ly

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?