Top 10 Trình duyệt web tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm một trình duyệt web tốt? Hãy đọc bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Internet Explorer

Internet Explorer là một trình duyệt của Windows với tuổi thọ cao nhất. Cùng với sự phổ biến của Windows, Internet Explorer cũng trở nên phổ biến trên thế giới do được dùng làm trình duyệt mặc định của hệ điều hành Windows. Internet Explorer từng chiếm đến 95% thị phần trình duyệt web. Không bị chậm chạp mà với tốc độ xử lí nhanh Internet Explorer là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự đơn giản và nhẹ nhàng.
Download: https://www.microsoft.com/vi-vn/download/details.aspx?_e_pi_=7%2CPAGE_ID10%2C6823680793
Internet Explorer là một trong những trình duyệt đời đầu.
Internet Explorer là một trong những trình duyệt đời đầu.

Opera

Opera là một trình duyệt web miễn phí cho cả máy tính và điện thoại di động. Được thiết kế có thể chạy trên các thiết bị cũ và yếu nên được sử dụng khá phổ biến. Giao diện của Opera khá đơn giản và thân thiện lại kết hợp với chế độ đọc offline nên được lựa chọn tin dùng trên nhiều thiết bị di động. Tuy không có tốc độ xử lý nhanh như Chrome nhưng Opera lại có sự ổn định cũng rất đáng để dùng thử.
Download: http://www.opera.com/vi/computer/windows
Opera đơn giản mà thân thiện với người dùng.
Opera đơn giản mà thân thiện với người dùng.

Torch Browser

Torch Browser được đánh giá là trình duyệt đa tiện ích với ưu điểm là tốc độ duyệt web nhanh. Có giao diện khá giống Chrome nhưng Torch Browser có những tính năng đặc biệt mà Chrome không có là có tích hợp Torrent, khả năng lưu video ở bất cứ trang web nào. Torch Browser còn cho phép người dùng chia sẻ trang web, bài hát, video với bạn bè Facebook. Có tính năng tăng tốc download nên nếu là một người yêu thích và thường xuyên xem phim thì Torch Browser là một lựa chọn không nên bỏ qua.
Download: http://torchbrowser.com/
Torch Browser phù hợp dùng để giải trí.
Torch Browser phù hợp dùng để giải trí.

Safari

Do Apple phát triển, Safari là trình duyệt mặc định cho các thiết bị của Apple nhưng bây giờ người dùng có thể sử dụng Safari trên các hệ điều hành khác. Trình duyệt có tốc độ xử lí khá tốt, giao diện bắt mắt và các tính năng riêng biệt sẽ đem lại cho người dùng sự thoải mái, hài lòng.
Download: https://safari.vi.softonic.com/?_e_pi_=7%2CPAGE_ID10%2C1767074232
Safari do hãng Apple sản xuất.
Safari do hãng Apple sản xuất.

Firefox

Firefox là một trình duyệt có lịch sử lâu đời và được sử dụng rất phổ biến trước đây. Với tính năng khá giống Chrome và có những chủ đề, kho ứng dụng riêng biệt người dùng cũng có thể có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Firefox. Vào năm 2011, Firefox từng đạt 25% thị phần trình duyệt web. Firefox chạy được trên các phiên bản của Microsoft Windows, Mac OX S, Linux và nhiều hệ điều hành tương tự Linux khác.
Download: https://www.mozilla.org/vi/firefox/desktop/?_e_pi_=7%2CPAGE_ID10%2C9512387070
Firefox sở hữu tuổi thọ và lịch sử phát triển lâu đời
Firefox sở hữu tuổi thọ và lịch sử phát triển lâu đời

Avant Browser

Avant Browser là một trình duyệt giàu tính năng. Đơn giản, thân thiện với người dùng và tốc độ duyệt web nhanh là những ưu điểm của Avant Browser. Đặc biệt là khi kết nối kém bạn vẫn có thể tải trang. Nhược điểm là khi chuyển đổi giữa các tab dễ bị lag.
Download: http://www.avantbrowser.com/download.aspx?uil=en
Avant Browser phù hợp với những người thích sự đơn giản.
Avant Browser phù hợp với những người thích sự đơn giản.

Google Chrome

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng đông đảo nhất trên thế giới hiện nay. Ưu điểm nổi bật của Google Chrome là tốc độ nhanh, an toàn, dễ sử dụng và lịch sử lâu đời. Thêm một điểm cộng là giao diện của Google Chrome thường xuyên được đổi mới đem lại sự mới lạ, thú vị trong khi sử dụng internet. Tuy có khuyết điểm nhỏ là tốn RAM song so với các trình duyệt khác Google Chrome vẫn là trình duyệt hàng đầu hiện nay.
Download: https://www.google.com/intl/vi/chrome/browser/desktop/index.html?_e_pi_=7%2CPAGE_ID10%2C2399106205
Google Chrome là trình duyệt phổ biến nhất
Google Chrome là trình duyệt phổ biến nhất

Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt web phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay bởi thiết kế dành riêng cho thị trường nước ta. Cốc Cốc khá tương đồng với Google Chrome về tính năng, chất lượng và độ ổn định nhưng đã được bổ sung những tính năng hữu ích thích hợp với thị trường Việt Nam hơn đem lại tiện ích nhiều hơn cho người Việt Nam. Đó là: hỗ trợ thêm dấu tự động, sửa lỗi chính tả, tăng tốc độ tải file, tích hợp sẵn từ điển Anh - Việt, và nhiều tính năng khác. Người dùng nên sử dụng Cốc Cốc để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Download: https://coccoc.com/?_e_pi_=7%2CPAGE_ID10%2C3338247491
Trình duyệt dành cho thị trường Việt Nam.
Trình duyệt dành cho thị trường Việt Nam.

SeaMonkey

SeaMonkey là trình duyệt web tích hợp nhiều tính năng thú vị. Người dùng có thể mở nhiều tab mà không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Ngoài ra tính năng chọn lọc cũng được nâng cao, SeaMonkey giúp chặn các quảng cáo phiền nhiễu hay những hình ảnh phản cảm. Tuy không được phổ biến như người anh em Firefox nhưng Seamonkey cũng có những tính năng riêng biệt nên trải nghiệm.
Download: https://www.seamonkey-project.org/releases/?_e_pi_=7%2CPAGE_ID10%2C1724767906
SeaMonkey có tốc độ tải trang ưu việt.
SeaMonkey có tốc độ tải trang ưu việt.

Maxthon

Maxthon là trình duyệt web được tích hợp công nghệ điện toán đám mây thuận tiện cho đồng bộ dữ liệu và trang web được hiển thị nhanh chóng. Điểm cộng lớn của Maxthon là bộ lọc tiên tiến giúp ngăn chặn quảng cáo, các trang web có nội dung xấu đảm bảo sự an toàn cũng như thoải mái cho người dùng.
Download: http://www.maxthon.com/
Tính bảo mật là ưu điểm của Maxthon.
Tính bảo mật là ưu điểm của Maxthon.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?