Top 6 Tròng kính chống tia UV tốt nhất hiện nay

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phơi nhiễm tia cực tím tích lũy từ mặt trời có thể làm tăng nguy cơ đục thủy tinh thể , một nguyên nhân hàng đầu gây mù trên toàn thế giới và gây ra một số loại ung thư mắt. Thậm chí chỉ cần một vài giờ tiếp xúc với tia cực tím mạnh có thể gây mù tạm thời. Mặc dù tất cả mọi người đều có thể bị ảnh hưởng, nhưng trẻ em và những người có đôi mắt sáng màu nên đặc biệt cẩn thận vì mắt của họ có thể dễ bị tổn thương hơn từ các tia nắng mặt trời. Mọi người đều biết kính râm giúp dễ nhìn hơn vào một ngày nắng, dù ở ngoài đường hay dưới nước. Tuy nhiên, chọn kính chống tia UV phù hợp cũng là biện pháp bảo vệ tốt nhất để giữ tia cực tím (UV) không gây tổn thương mắt ngắn và dài hạn. Cùng toplist tìm hiểu một số tròng kính chống tia UV tốt nhất hiện nay nhé.

Tròng Kính Chống Tia UV Crizal Alize UV – Pháp

Tròng kính Crizal Alize UV, với 5 lớp phủ bảo vệ mắt khỏi các tác nhân có hại từ môi trường, đặc biệt ngăn chặn từ tia UV từ cả 2 mặt kính, đem lại cho bạn sự bảo vệ tuyệt đối. Crizal® khởi đầu từ năm 1992, trải qua 26 năm, Crizal® ngày nay đã đạt được nhiều mốc đột phá lớn, trở thành thương hiệu được mệnh danh là “tất cả trong một”: Một tròng kính duy nhất với khả năng đem lại tầm nhìn hoàn hảo và bảo vệ mắt tốt nhất khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.


BẢO VỆ THỊ LỰC TOÀN DIỆN VỚI 5 LỚP PHỦ CỦA TRÒNG KÍNH CRIZAL ALIZE UV:


  • Chống chói: Hạn chế sự chói sáng gây ra bởi các nguồn sáng xung quanh từ cả mặt trước và sau kính vào mắt
  • Hạn chế trầy xước: Giúp tròng kính hạn chế trầy xước, cho tầm nhìn luôn trong suốt và rõ nét
  • Chống vân tay: Hạn chế tối đa các vết dầu, vết nước và vân tay bám lại lên tròng kính, và có thể lau sạch một cách dễ dàng
  • Chống bám nước: Không cần phải lo lắng về những hạt nước mưa bám trên tròng kính nữa
  • Chống tia UV: Ngăn tia UV từ cả mặt trước và từ mặt sau kính phản chiếu vào mắt.

Mắt kính chống tia UV Crizal Alize UV áp dụng công nghệ E-SPF 25 sẽ giảm tới 95% tia UV phản chiếu từ phía sau tròng kính tới mắt bạn. Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới kết luận tác hại từ tia UV nhờ công nghệ E-SPF 25 thấp hơn từ 5 đến 10 lần so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Công nghệ E-SPF được tích hợp trong cả mắt kính râm và mắt kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính lão hóa), đem lại nhiều lựa chọn linh hoạt cho người tiêu dùng.


Giá bán tham khảo: 768.000 đ

Tròng Kính Chống Tia UV Crizal Alize UV – Pháp
Tròng Kính Chống Tia UV Crizal Alize UV – Pháp

Tròng kính chống tia UV Crizal Sapphire UV – Pháp

Tròng kính Essilor Crizal Sapphire chống phản quang toàn diện 360 độ, giúp tăng cường độ trong suốt vượt trội bằng công nghệ MULTI-ANGULAR cho tầm nhìn sắc nét và thoải mái chưa từng có. Tròng kính Essilor – Pháp được các tổ chức y tế, các bác sĩ nhãn khoa nhận định là 1 trong những thương hiệu tròng kính điều chỉnh tật khúc xạ tốt nhất hiện nay. Với sự nghiên cứu và thiết kế mới lớp phủ chống chói, Công nghệ MULTI-ANGULAR kết hợp cấu trúc lớp phủ kép là một quy trình tính toán mới, được thiết kế để giảm độ chói từ mọi hướng.


  • Giảm phản chiếu ánh sáng từ nhiều góc độ: Lớp phủ chống phản chiếu truyền thống chỉ làm giảm phản chiếu từ mặt trước. Tròng kính Essilor Crizal Sapphire UV sử dụng Lớp phủ Crizal® Sapphire ™ 360 ° được thiết kế để giảm phản chiếu ở cả mặt trước và mặt sau của tròng kính bất kể góc tới của ánh sáng. Nó giúp người đeo kính có thể tận hưởng độ trong suốt gần như vô hình và có được sự thoải mái và trải nghiệm đeo tốt nhất
  • Các tròng kính UV Crizal Sapphire 360˚ mang lại độ rõ nét và trong suốt vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng. Tròng kính chống phản chiếu Crizal Sapphire mang lại tính thẩm mỹ tốt hơn khi chụp hình, tăng cường khả năng chống tia cực tím và giúp lái xe vào ban đêm an toàn hơn.
  • Tròng kính Essilor Sapphire có đầy đủ các lớp phủ tính năng:
  1. HẠN CHẾ BÁM NƯỚC: Lớp phủ có các phân tử Hydrophobic (không thấm nước). Do đó, làm mịn bề mặt của tròng kính, cho phép các giọt nước lăn xuống & ít bị cản trở tầm nhìn khi đi mưa
  2. HẠN CHẾ BÁM BỤI: Một lớp chống tĩnh điện ngăn chặn các hạt bụi tích cực bám trên tròng kính.
  3. HẠN CHẾ TRẦY XƯỚC: Tròng kính được bảo vệ bởi một lớp phủ hạn chế trầy xước
  4. HẠN CHẾ BÁM VÂN TAY: Bề mặt tròng trơn giúp hạn chế vân tay & dễ dàng lau chùi kính
  5. Đạt chỉ số E-SPF25 – chống tia UV400 gấp 25 lần tròng kính thông thường.

Giá bán tham khảo: 898.000 đ

Tròng kính chống tia UV Crizal Sapphire UV – Pháp
Tròng kính chống tia UV Crizal Sapphire UV – Pháp

Tròng Kính Essilor Crizal Forte UV 1.50

Chúng ta thường xuyên chịu phải tia UV (tia cực tím) khi ở ngoài trời, đặc biệt là từ ánh nắng mặt trời. Tia UV chiếu từ mọi hướng xung quanh, ở mọi lúc và mọi nơi trong cuộc sống. Vì vậy, việc sử dụng tròng kính có lớp phủ chống tia UV từ cả 2 mặt như Crizal Forte UV là hết sức cần thiết để bảo vệ mắt khỏi tia UV gây hại.


Tròng kính Crizal Forte UV đem lại sự bảo vệ toàn diện cho người đeo khỏi 6 tác nhân thông thường ảnh hưởng tới tầm nhìn và gây hại cho mắt:


  • Chống chói: Hạn chế sự chói sáng gây ra bởi các nguồn sáng xung quanh từ cả mặt trước và sau kính vào mắt
  • Hạn chế trầy xước gấp 2 lần: Giúp tròng kính hạn chế trầy xước, cho tầm nhìn luôn trong suốt và rõ nét.
  • Chống vân tay: Hạn chế tối đa các vết dầu, vết nước và vân tay bám lại lên tròng kính, và có thể lau sạch một cách dễ dàng.
  • Chống bụi: Hạn chế bụi bẩn bám lên mặt kính.
  • Chống bám nước: Không cần phải lo lắng về những hạt nước mưa bám trên tròng kính nữa.
  • Chống tia UV: Ngăn tia UV từ cả mặt trước và từ mặt sau kính phản chiếu vào mắt

Mắt kính chống tia UV Crizal Forte UV áp dụng công nghệ E-SPF 25 sẽ giảm tới 95% tia UV phản chiếu từ phía sau tròng kính tới mắt bạn. Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới kết luận tác hại từ tia UV nhờ công nghệ E-SPF 25 thấp hơn từ 5 đến 10 lần so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Công nghệ E-SPF được tích hợp trong cả mắt kính râm và mắt kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính lão hóa), đem lại nhiều lựa chọn linh hoạt cho người tiêu dùng.


Giá bán tham khảo: 2.650.000 đ

Mắt kính chống tia UV Crizal Forte UV
Mắt kính chống tia UV Crizal Forte UV
Mắt kính chống tia UV Crizal Forte UV
Mắt kính chống tia UV Crizal Forte UV

Chemilens ASP Crystal U2 Coated – Chiết suất 1.74

ChemiLens là thương hiệu của nhà sản xuất tròng kính Hàn Quốc. Chemilens luôn nghiên cứu sản xuất tròng kính để bảo vệ cặp mắt của bạn, Chemilens luôn chú trọng việc sản xuất với kỹ thuật cao. Chất lượng của ChemiLens được khẳng định trên toàn thế giới bằng việc đạt được tiêu chuẩn FDA (tiêu chuẩn của Mỹ về thực phẩm và dược phẩm), tiêu chuẩn CE (tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của EU), tiêu chuẩn KGMP (tiêu chuẩn lưu hành mắt kính của Hàn Quốc). Nhà máy sản xuất của ChemiLens được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 2000 (tiêu chuẩn thế giới về chất lượng quản lý).


Chemi Crystal 1.74 ASP U2 Coated Lens tròng kính chính hãng Hàn Quốc với tính năng tối ưu làm bảo vệ mắt, hình ảnh rõ nét hơn, tự nhiên hơn và sáng hơn.

  • 1.74 ASP UV400 Crystal Coated đem lại cho bạn tầm nhìn rộng hơn sáng hơn. Lớp phủ ánh sáng từ phía trước và phía sau kính xuyên qua gần như 100% ..
  • Hiệu quả tròng kính chống nước cao, chất liệu tròng kính khó bị biến tính và cũ. Có phân tử chống nước đặc biệt, khiến cho tròng kính có thể được sử dụng lâu dài và kinh tế hơn.
  • Tròng kính Phủ 2 mặt chống tia UV 400: là lớp phủ (dạng tia cực tím rất có hại cho mắt) từ ánh sáng mặt trời. Chống ánh sáng mặt trời có các tia có có hai nhờ lớp UV 400.

Giá bán tham khảo: 2.000.000 đ

Chemi Crystal 1.74 ASP U2 Coated Lens
Chemi Crystal 1.74 ASP U2 Coated Lens

Tròng kính chống tia UV Chemilens U2 – Hàn Quốc

Tập đoàn Chemi Lens được thành lập vào năm 1985 & Viện nghiên cứu quang học của CHEMILENS được thành lập năm 1995. Chemi được các tổ chức y tế và các bác sĩ nhãn khoa khuyên dùng bởi chất lượng vượt trội đi cùng giá thành hợp lí phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. TRÒNG KÍNH CHEMI CRYSTAL U2 COATED trên bề mặt tròng kính hình thành một lớp bảo vệ tự nhiên, độ xuyên suốt cao hơn 99%. Tròng kính Chemi Crystal U2 Coated bề mặt tròng kính trơn láng và cứng, bền hơn gấp 3 lần so với lớp phủ của tròng kính váng dầu phổ thông khác, sử dụng lâu vẫn như mới.


  • Chứa các phân tử Polymer, khiến cho bề mặt trọng kính sáng, bóng và cứng.
  • Crystal U2 Coated sở hữu chức năng chống dầu, chống nước. Dầu và nước khi gặp bề mặt tròng kính sẽ tự động tan biến trong chốc lát.
  • Tính năng phòng chống tia tử ngoại và điện từ bức xạ, bảo về toàn diện mắt của bạn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn.
  • Tròng kính chính hãng Chemi trên bề mặt tròng kính hình thành một lớp bảo vệ tự nhiên, khả năng chống sự hình thành tĩnh điện, chống bám bụi trên bề mặt tròng kính, khiến cho việc bảo quản vệ sinh tròng kính dễ dàng hơn.

Giá bán tham khảo: 504.000 đ

Tròng kính chống tia UV Chemilens U2 – Hàn Quốc
Tròng kính chống tia UV Chemilens U2 – Hàn Quốc

Tròng Kính Chemi Lens U6 1.56 Chống Tia UV400 Và Ánh Sáng Xanh

Tròng kính CHEMI PERFECT UV là tròng kính dẫn đầu về hiệu quả trong việc ngăn cản ánh sáng xanh. Bề mặt tròng kính trơn láng cứng, bền hơn gấp 3 lần so với lớp phủ của tròng kính váng dầu phổ thông khác, tròng sử dụng lâu vẫn như mới.


  • Tròng Kính độ xuyên suốt cao hơn 99% cho hình ảnh rõ nét và cảm thấy thoải mãi dễ chịu cho thị giác đem lại cho mắt của bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Có chứa các phân từ Polymer, làm cho bề mặt tròng kính sáng, bóng và cứng Crystal U2 Coated sở hữu chức năng chống dầu, chống nước. Dầu và nước khi gặp bề mặt tròng kính sẽ tự động biến mất trong chớp mắt.
  • Phòng chống tia tử ngoại và điện tích bức xạ, bảo vệ toàn diện mắt của bạn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn, Crystal U2 Coated trên bề mặt tròng kính hình thành một lớp bảo vệ tự nhiên, khả năng chống sự hình thành tĩnh điện, chống bám bụi trên bề mặt tròng kính, khiến cho việc bảo quản vệ sinh tròng kính dễ dàng hơn.
  • CHEMI PERFECT UV ngăn cản tia UV400 lên đến 99% vào tròng kính và truyền ánh sáng 96% có lợi vào mắt. Dải bước sóng 380nm~500nm tương ứng với dải màu xanh da trời, ánh sáng xanh rất dễ gây mỏi mắt, tròng kính CHEMI PERFECT UV chắn tia sáng xanh, giảm sự quang sai màu để tạo ra tầm nhìn rõ ràng, hạn chế sự mỏi mắt, giúp phòng ngừa đục thủy tinh thể và tổn thương giác mạc.

Mục đích sử dụng: Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, sử dụng máy vi tính, smart phone, máy tính bảng và thường xuyên làm việc dưới ánh sáng mạnh.


Giá bán tham khảo: 600.000 đ

Tròng Kính Chemi Lens U6
Tròng Kính Chemi Lens U6

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?