Top 5 Trung tâm đào tạo và dạy học kế toán thực hành tốt nhất Hà Nội

Tài chính - Kế toán là 1 ngành nghề chưa bao giờ hết "hot". Lực lượng sinh viên tốt nghiệp ngành này ngày càng đông đảo, cùng với đó là nhu cầu tìm việc làm phù hợp với năng lực chuyên môn không ngừng gia tăng. Với nguyện vọng muốn tìm kiếm cho mình một công việc với mức lương tốt, đúng chuyên ngành, rất nhiều bạn sinh viên đã không tiếc thời gian và tiền bạc để tìm kiếm và theo học những khóa học kế toán thực hành tại các trung tâm trên cả nước. Chính vì vậy, sau đây các bạn hãy cùng Toplist điểm qua top 5 trung tâm đào tạo kế toán thực hành uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội nhé!

Tập đoàn kế toán Hà Nội

Kế toán Hà Nội không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp mà còn đẩy mạnh chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế. Mỗi năm trung tâm đã tổ chức hơn 1.000 khóa học kế toán thực tế, 100 khóa đào tạo giám đốc… cùng với hơn 30.000 học viên được đào tạo tay nghề thành thạo giúp các bạn hoàn toàn vững tin trên con đường lập nghiệp. Chính điều này đã tạo được sự uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng khi họ có được đội ngũ kế toán do Kế toán Hà Nội đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.


Kế toán Hà Nội hiện nay đã mở thêm nhiều cơ sở đào tạo tại các Quận (huyện) trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận nâng tổng số cơ sở lên con số 34 chi nhánh trên toàn quốc. Thành công này đã khẳng định được vị thế và chất lượng của trung tâm, góp phần thỏa mãn tối đa nhu cầu và nguyện vọng của các học viên khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: Số 4 - ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
Địa chỉ cơ sở đào tạo:


  • CS1: Số 04 – Ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • CS2: Số nhà A16 – Đường Liên Cơ (đầu đường Nguyễn Cơ Thạch rẽ phải) – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • CS3: P1103 Tầng 11 – Tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
  • ...

Điện thoại: Ms. Tuyết: 0974.089.926
Hotline: 0243.566.8036 – 02854.045.999
Email: ketoanhanoi1@gmail.com


Danh hiệu và giải thưởng
Danh hiệu và giải thưởng

Kế toán Lê Ánh

Trung tâm kế toán Lê Ánh được thành lập nhằm mục tiêu là địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp thực hành uy tín chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho học viên. Học viên tốt nghiệp khóa học có thể tự tin làm tốt công việc kế toán tai doanh nghiệp, đào tạo toàn diện cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm nghiệp vụ kế toán cần thiết, cung cấp những khóa học kế toán chất lượng với nguồn giảng viên đạt yêu cầu là kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ cơ sở đào tạo:


  • CS1: 473 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Đông - Hà Nội
  • CS2: 29 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0904 84 88 55 (Mrs Ánh)
Website: http://ketoanleanh.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/diachihocketoantonghoptotnhat/


Kế toán Lê Ánh
Kế toán Lê Ánh

Kế toán Đức Minh

Kế toán Đức Minh, thuộc Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh, là một trong những trung tâm đào tạo kế toán thực hành ngắn hạn, dạy học sử dụng phần mềm kế toán Misa và đào tạo kế toán uy tín nhất Hà Nội.

Với bộ tứ phương thức "DẠY KÈM TỪNG NGƯỜI + THỜI GIAN HỌC VÔ HẠN + HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI + HỌC THỰC HÀNH, DẠY THỰC TẾ" và tuổi đời lâu năm, Kế toán Đức Minh dần chiếm được lòng tin và có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng chục ngàn học viên tại Hà Nội.


Những điểm mạnh của Kế toán Đức Minh:

  • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế, khả năng sư phạm, truyền đạt tốt nhất.- Đảm bảo thành thạo công việc của một kế toán thực tế sau mỗi khóa học kế toán
  • Lịch học cực kỳ linh động. Bạn đăng kí được học ngay lập tức không cần chờ lớp.
  • Được cấp giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc 2 năm có xác nhận của Giám đốc Công ty
  • Hỗ trợ tìm việc cho học viên sau mỗi khóa học, cơ hội được ở lại Đức Minh làm việc.

Tất cả những điều trên đã tạo nên một trung tâm uy tín và có chất lượng đào tạo được đánh giá rất cao tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ cơ sở đào tạo:


  • CS1: Phòng 211 - Nhà G1 - TT Học viện Ngân Hàng - Số 79 - Ngõ 82 - Phạm Ngọc Thạch (đầu cầu Trung tự) - Đống Đa - Hà Nội
  • CS2: Phòng B2T10 (Phòng B2 Tầng 10) - Tòa nhà 335 Cầu Giấy – Hà Nội (Tầng 1 là Siêu thị thời trang Fashion Mall)
  • CS3: Phòng 404 - Chung cư CT4A1 - Đường nguyễn Hữu Thọ - Linh Đàm - Hoàng Mai – Hà Nội
  • CS4: Phòng 1001 tầng 10 - CT2 tòa nhà Fodacon (tầng 1 là siêu thị Coopmart, đối diện Học Viện An Ninh) - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0912.485.883
Email: ketoanducminh@gmail.com
Website: ketoanducminh.edu.vn


Lớp học kế toán tổng hợp Kế toán Đức Minh
Lớp học kế toán tổng hợp Kế toán Đức Minh

Trung tâm Censtaf

Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo cán bộ và Tư vấn Tài chính – Kế toán – Thuế (CENSTAF) – Thương hiệu uy tín số 1 trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo thực tế ứng dụng chuyên sâu về Tài chính – Kế toán – Thuế tại Việt Nam.


Ngoài việc cung cấp hàng nghìn nhân sự kế toán chất lượng cao cho cộng đồng Doanh nghiệp, góp phần mang lại sự thành công và phát triển bền vững cho hàng vạn doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, CENSTAF cũng đã và đang đón nhận hàng nghìn sinh viên đến từ các trường đại học lớn tham gia các khoá “Kỹ năng nghề Kế toán tổng hợp – kế toán thuế chuyên nghiệp trong các loại hình doanh nghiệp” để trở thành những chuyên viên, những người làm công tác Tài chính – Kế toán giỏi sau này.


CENSTAF liên tục khai giảng các khóa học kế toán tổng hợp tại Hà Nội. Khóa học giúp học viên đáp ứng được các yêu cầu khắt khe, nghiêm khắc nhất của các Nhà tuyển dụng “Nắm vững chuyên môn”, “Giỏi kỹ năng” và “Giàu kinh nghiệm thực tế”.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 6 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0907.580.698 - 0986.041.608
Website: http://censtaf.edu.vn/
Email: censtaftax@gmail.com

Kế toán Censtaf
Kế toán Censtaf

Trung tâm kế toán thực hành Thiên Ưng

Trung tâm đào tạo kế toán thực hành Thiên Ưng được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo kế toán tốt nhất ở Hà Nội. Trung tâm chuyên đào tạo thực hành kế toán thuế tổng hợp trên hóa đơn, chứng từ thực tế và sử dụng thành thạo phần mềm HTKK, Excel, Misa.


Trung tâm Thiên Ưng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán - Tài chính có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thực tế, được đào tạo về cách lập sổ sách, báo cáo tài chính và các thủ thuật kế toán khác như: Cách giảm thiểu tiền thuế phải nộp, cách đối đáp và giải trình với cơ quan thuế,...


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ cơ sở học:


  • CS1: Số nhà lô B11 (tòa nhà Richland) - Số 9A - Ngõ 181 - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • CS2: Phòng 207 tòa nhà A5 - khu đô thị Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
  • CS3: Phòng 3A - Tầng 3 - Chung cư 39 - 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
  • CS4: Phòng 501 nhà B13 - ngõ 461 Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội
  • CS5: Phòng 805 tòa nhà CT2 - Chung cư Skylight - Ngõ Hòa Bình 6 - Minh Khai - Hà Nội

Điện thoại: 0984. 322. 539 - 0963. 133. 042.
Website: http://ketoanthienung.net/
Email: ketoanthienung@gmail.com


Kế toán Thiên Ưng
Kế toán Thiên Ưng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?