Top 4 Trung tâm dạy bóng rổ tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay bóng rổ đang là môn thể thao được ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích. Phần nhiều bởi vì chúng giúp hỗ trợ quá trình phát triển cơ thể cũng như tinh thần cực hiệu quả. Tuy nhiên để tìm được những địa điểm học bóng rổ hiệu quả và thuận tiện thì cũng không là là chuyện dễ dàng. Sau đây sẽ là tổng hợp những địa điểm học bóng rổ ở TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

Trung tâm TDTT Quận 4

Đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để học tập và vui chơi, đây là địa điểm học bóng rổ ở TP HCM khá uy tín bởi trung tâm có thế mạnh địa điểm chất lượng sân tốt, giá cả rẻ, với không gian tập luyện, vui chơi thoải mái.

Tại lớp học, con bạn có thể thoải mái trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ những giảng viên chuyên nghiệp và những người bạn của mình. Đến với trung tâm, tham gia vào khóa học bóng rổ con bạn sẽ được các chuyên gia huấn luyện kỹ năng chơi từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó giúp trẻ rèn luyện sức khỏe, phát triển tư duy, năng động sáng tạo hơn. Nếu mong ước con bạn sớm thành công với môn thể thao này thì các bậc phụ huynh hãy liên lạc ngay với trung tâm để biết thêm thông tin và lịch hẹn.

Địa chỉ: 120 – 122 Khánh Hội, phường 4, quận 4.
Liên hệ: 0906961823 (Hào) hoặc 0919896963 (Thầy Ba Lê)
Trung tâm TDTT quận 4
Trung tâm TDTT quận 4

Trung tâm TDTT Phú Thọ

Hiện nay, nhu cầu học và luyện tập môn bóng rổ đang ngày càng nở rộ trong giới trẻ Sài Gòn. Bóng rổ giúp người chơi cải thiện sức khỏe, vóc dáng nên người chơi rất thích. Nắm bắt được nhu cầu ấy nên các trung tâm TDTT đang có những đầu tư rất lớn về sân bãi, HLV để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Đây là một trong những nơi có phong trào tập luyện và chơi bóng rổ phát triển mạnh nhất tại Tp.HCM. Trung tâm TDTT Phú Thọ hiện có ba sân và hơn 14 trụ rổ được đặt ngoài trời. Để phục vụ các em thiếu nhi đam mê bóng rổ, trung tâm đã mở lớp dạy vào sáng các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần với học phí 150.000 đồng/tháng.

Đối với người chơi vãng lai, Trung tâm TDTT Phú Thọ cho thuê một trụ rổ (nửa sân) với giá 40.000-60.000 đồng/giờ tùy thời điểm và giá gấp đôi nếu thuê toàn sân. Nếu chia trên đầu người, mỗi người chơi chỉ phải trả vài ngàn đồng là có thể thỏa sức với niềm đam mê bóng rổ.

Đối với sân chơi ngoài trời, trung tâm còn có những sân cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn để đảm bảo độ an toàn trong quá trình tập luyện và vui chơi cho các học viên nhí. Trung tâm liên tục tuyển sinh các khóa học bóng rổ uy tín hiệu quả cho trẻ tham gia.

Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP HCM
Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ
Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ

Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng

Để tìm được trung tâm hay sân chơi về bóng rổ chất lượng trên địa bàn Sài Gòn thì không nhiều. Nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3 là trung tâm TDTT Phan Đình Phùng đã đáp ứng được nhu cầu đó. Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng có nhiều lớp dạy bóng rổ vào buổi sáng và chiều phù hợp giờ đi học của học sinh. Riêng thứ bảy và chủ nhật mở cửa suốt cả ngày.

Trung tâm hiện có ba sân chính (hai sân trong nhà và một sân ngoài trời) với gần 20 trụ rổ. Tuy nhiên, những sân này chủ yếu phục vụ việc tập luyện thi đấu của các đội bóng chuyên nghiệp và mở lớp dạy với giá 180.000 đồng/tháng (tuần hai buổi). Ngoài thời gian này, khách vãng lai có thể đến chơi miễn phí tại các trụ rổ ngoài trời.

Từ những đam mê và tràn đầy nhiệt huyết, bằng chính những kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm, các giáo viên của trung tâm TDTT Phan Đình Phùng sẽ truyền dạy hết mình để các em có môi trường học tập và rèn luyện thể chất toàn diện và bổ ích nhất.

Địa chỉ: số 8, Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM
Liên hệ: (028) 38224355
Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng
Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng
Một góc trung tâm
Một góc trung tâm

Trung tâm TDTT Phú nhuận

Trung tâm TDTT Phú Nhuận có trụ sở chính ở số 159 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều cơ sở vật chất ở các quận khác do trung tâm quản lý. Trung tâm đã đạt được nhiều khen thưởng từ UBND thành phố và đã từng đạt danh hiệu Huân chương lao động hạng 3.

Trung tâm TDTT Q.Phú Nhuận cũng đẩy mạnh phong trào tập luyện bóng rổ cho người dân. Cụ thể, HLV Cao Thị Thanh Thủy cho biết CLB thể thao học đường tại 18A Hoàng Diệu vừa ra đời cũng mở lớp sáng và chiều các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần với học phí 150.000 đồng/tháng (học ba buổi/tuần). Ngoài ra, bạn còn có thể đến thuê sân tại Trung tâm TDTT Q.Phú Nhuận hoặc CLB bóng đá Gia Định với giá khoảng 50.000 đồng/trụ rổ/giờ.

Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3844 3358
Trung tâm TDTT Phú Nhuận
Trung tâm TDTT Phú Nhuận
Học viên tham gia các giải đấu
Học viên tham gia các giải đấu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?