Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình

Học tiếng anh từ sớm, giờ đây đã trở thành xu thế rất phổ biến, và là xu thế hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, tại sao có những trẻ nói được tốt, và có những trẻ lại không, dù đều được “khởi động” với tiếng anh từ sớm như nhau? Bố mẹ nào cũng hiểu rõ địa chỉ đào tạo quyết định rất lớn đến chất lượng đầu ra của các con nhưng không phải ai cũng đủ thông tuệ để tìm đuợc cho con nơi học phù hợp! Hãy cùng Toplist điểm danh một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình.

Sunkids Đông Hưng (Hi! Kids Đông Hưng)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunkids Đông Hưng – Chi nhánh của Hệ thống giáo dục tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Sunkids Việt Nam, luôn tiên phong trong việc tìm ra phương pháp học phù hợp nhất với lộ trình riêng cho con học tiếng anh, với hàng ngàn học viên trên khắp cả nước.

https://Chúng tôi/?a=ACC&acc=POST&post=ED18&post_id=53528#

Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunkids Đông Hưng:

  • Bé không còn lo sợ , bé tập trung, hiệu quả, tiến bộ nhanh.
  • Không còn tâm lý ngại nói, không còn sợ không theo kịp các bạn cùng lứa, vì mọi thứ được xây dựng và kiểm duyệt DÀNH RIÊNG cho bé.
  • Tương tác với tiếng Anh trong suốt 100% thời lượng buổi học, bé trở nên dạn dĩ, tự tin giao tiếp chỉ sau 1 khóa học.
  • Có phương pháp và lộ trình dành riêng cho bé ở đủ mọi lứa tuổi, tính cách và khả năng tiếp thu.Giáo viên tiêu chuẩn, tâm huyết được lựa chọn phù hợp với bé.
  • Phụ huynh có thể theo dõi toàn bộ việc học của con qua video ghi hình buổi học.

Đầu tư tiếng Anh để xây dựng nền tảng phát triển đường dài cho bé hôm nay nhé các bố mẹ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 21, Khu liền kề 40, Đông Hưng,Thái Bình (đối diện cổng trường bàn công)
Điện thoại: 0972 997 515
Fanpage: https://www.facebook.com/thao.nam.75054

Sunkids Đông Hưng (Hi! Kids Đông Hưng)
Sunkids Đông Hưng (Hi! Kids Đông Hưng)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Ninh. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Đến Ocean Edu Đông Hưng tận hưởng môi trường MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Đặc biệt, Ocean Edu là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp học tập toàn diện, phát triển tư duy vào mô hình giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh kiến thức được giảng dạy theo giáo trình chuẩn, học viên sẽ được tiếp cận với những dự án thực tế đòi hỏi sự chủ động tìm tòi kiến thức, khả năng phân tích, lập luận để đưa ra các giải pháp phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Đông Hưng:
Địa chỉ: Lô 20 khu đô thị tây đường QL10, Thị trấn Đông Hưng, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 0227 356 0222 - 0227 356 1000

Hotline: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn
Website: https://ocean.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.DongHung/

Ocean Edu Đông Hưng
Ocean Edu Đông Hưng
Ocean Edu Đông Hưng
Ocean Edu Đông Hưng

Trung tâm Ngoại ngữ EiA - EIA Center

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Trung tâm Ngoại ngữ EiA - EIA Center. Đây là địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn cho con em mình theo học là bởi:

  • Tại Trung tâm Ngoại Ngữ EIA Đông Hưng các con ngoài được học về giao tiếp, các con còn học và luyện ngữ pháp hoàn thiện tốt các kỹ năng Nghe- Nói- Đọc -Viết ,phương pháp và chương trình học được lồng ghép theo kiểu “học mà chơi, chơi mà học” để trẻ hoạt bát, tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, không gò ép”.
  • Các thầy cô giàu chuyên môn, kinh nghiệm, am hiểu tâm lý độ tuổi sẽ là những người bạn tuyệt vời đồng hành cùng con trong các giờ học sinh động, thú vị.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ trong giảng dạy.
  • Phụ huynh liên tục được cập nhật và theo sát tình trạng học tập của con quan các cô, thầy quả lí.
  • Lớp học thoáng đãng, mát mẻ, phòng nào cũng có điều hoà


Giống với những bộ môn khác, tâm lý đóng vai trò quyết định đến việc trẻ có nỗ lực học Tiếng Anh hay không! Việc gò ép những kiến thức khô khan sẽ khiến trẻ mệt mỏi, chán nả. Ngược lại, học tiếng anh với tâm lý thoải mái chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao nhất, hãy đem lại cho con một mùa hè vừa chơi vừa học thật bổ ích bố mẹ nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Đông Hưng, TT Đông Hưng, Thái Bình
Điện thoại: 0987 726 033 - 0941 235282
Website: https://ocean.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/gddonghung

Trung tâm Ngoại ngữ EiA - EIA Center
Trung tâm Ngoại ngữ EiA - EIA Center
Trung tâm Ngoại ngữ EiA - EIA Center
Trung tâm Ngoại ngữ EiA - EIA Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?