Top 5 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Hà Tĩnh

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều gia đình muốn cho con em của mình được đi du học để có thể tiếp nhận nền giáo dục mới và tiên tiến. Chính vì thế, các trung tâm tư vấn du học mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu của mọi người, tuy nhiên, nó cũng khiến cho việc tìm một trung tâm uy tín, chất lượng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Để có thể giúp bạn tìm được một dịch vụ tốt, toplist sẽ giới thiệu những trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Công ty TNHH Alivina

Một địa chỉ khác tại Hà Tĩnh mà bạn có thể đến để nghe tư vấn và làm thủ tục du học chính là Công ty TNHH Alivina. Công ty tư vấn du học Alivina được xây dựng với mục tiêu làm cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam, tạo dựng cơ hội học tập tại các nước phát triển. Bằng nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia, nhà quản lý giáo dục mà công ty đã mở ra cánh cửa tương lai cho hàng triệu học viên. Trong suốt hành trình đã đi qua, du học Alivina vẫn luôn mang trong mình trách nhiệm kết nối cơ hội học tập ở nhiều lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau và luôn nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức giáo dục. Chính vì thế nhiều năm liền Alivina là địa chỉ tuyển sinh du học Hàn, Nhật tin cậy tại TP. Hà Tĩnh.

Với mong muốn biến những điều không thể thành có thể, khai phá được khả năng tiềm ẩn của mỗi học sinh, rèn luyện tính kỉ luật, ý thức tự học, tự nghiên cứu, đào tạo được các học viên từ mất gốc cơ bản về ngoại ngữ, thiếu hụt tư duy thành những học viên thông thạo ngoại ngữ và đạt được chứng chỉ quốc tế. Từ đó học viên có tiền đề vững chắc để cùng Alivina chinh phục các suất học bổng giá trị tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01, Ngõ 01, Phan Đình Phùng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 565 999 & 0911 887 999
Email: anhalivinaco@gmail.com
Website: alivinaco.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DuhochatinhAlivina/

Công ty TNHH Alivina
Công ty TNHH Alivina
Công ty TNHH Alivina
Công ty TNHH Alivina

Công ty TNHH Aladdin Việt Nam

Công ty TNHH Aladdin Việt Nam là một đơn vị chuyên đào tạo - xuất khẩu lao động và tư vấn du học tại Hà Tĩnh, đã đi vào hoạt động được một thời gian. Đến với Công ty TNHH Aladdin Việt Nam, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn mọi thứ trong quá trình nộp hồ sơ du học. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ các khóa học đào tạo trước khi khách hàng bước chân sang Nhật Bản.


Các thủ tục tư vấn và du học được thực hiện bởi Công ty TNHH Aladdin Việt Nam vô cùng minh bạch và rõ ràng, đầu tiên, bạn cần phải nộp các giấy tờ cho công ty. Sau đó, công ty liên lạc với các trường tiếng Nhật và hẹn ngày phỏng vấn học sinh. Sau khi đỗ, học sinh nộp phí xét hồ sơ của cục nhập cư, xin giấy chứng nhận tư cách lưu trú, nhận văn bản và các giấy chứng nhận. Tiếp đến, Công ty TNHH Aladdin Việt Nam sẽ xin visa cho học viên và sắp xếp ngày nhập học. Sau 2 tuần nhập học. Nếu học sinh có nhu cầu muốn đi làm thêm học sinh có thể xin giấy chứng nhận sinh hoạt ngoại khóa của trường cấp để đi làm thêm. Với quá trình vụ thể và được hỗ trợ tận tình thì nơi đây cực kì lí tưởng để học sinh làm thủ tục du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cẩm Huy, TT. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0239 6505 559
Email: duhocnhatbanaladdin.vn@gmail.com
Website: aladdinjp.com.vn

Công ty TNHH Aladdin Việt Nam
Công ty TNHH Aladdin Việt Nam
Công ty TNHH Aladdin Việt Nam
Công ty TNHH Aladdin Việt Nam

Du học Hatico Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh chuyên hoạt động trong các lĩnh vực chính gồm tư vấn du học được cấp phép hoạt động về việc cho phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học, cung ứng và quản lý nguồn lao động, dịch vụ hỗ trợ giáo dục, giáo dục nghề nghiệp; giáo dục khác, hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động việc làm,... Ngay từ khi được thành lập đến nay, Du học Hatico Hà Tĩnh luôn coi trọng việc nâng cao tính chuyên nghiệp, kỷ luật cao, tinh thần tập thể của đội ngũ cán bộ, học sinh của công ty nên các học sinh trước khi được làm hồ sơ sang Nhật Bản học đều phải trải qua các khóa học dự bị tại đây.


Cho đến nay Du học Hatico Hà Tĩnh đã luôn đã không ngừng lớn mạnh, phát triển sâu rộng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn du học và xuất khẩu lao động trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Công ty đã giới thiệu được hàng trăm học sinh theo học tại các trường: Toyama kokusai, JLA, Human, ICLC, Asahi, Nhật ngữ Oji, Nhật ngữ quốc tế Sendai, Học viện văn hóa Chuo, Học viện TDTT Taiken, Học viện ngôn ngữ Toua,... Chính vì thế, đây là một nơi cực kì đáng tin cậy để đi du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Lê Hồng Phong, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 880 277 & 0967 067 345
Email: phong.hatico@gmail.com
Website: hatico.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Haticoduhoc/

Du học Hatico Hà Tĩnh
Du học Hatico Hà Tĩnh
Du học Hatico Hà Tĩnh
Du học Hatico Hà Tĩnh

VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc

Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học Nhật Bản, song chưa biết phải chuẩn bị những gì, tìm hiểu thông tin như thế nào và lên kế hoạch ra sao thì hãy đến ngay VJ Hà Tĩnh. VJ Hà Tĩnh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Hàn Quốc uy tín tại Hà Tĩnh và được nhiều người ủng hộ, tin tưởng. Trong suốt thời gian hoạt động, VJ Hà Tĩnh luôn giữ vững mong muốn tiếp tục được làm cầu nối cho các bạn du học sinh đến Nhật Bản du học và tự hào là đơn vị du học đi đầu hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tình giúp bạn hoàn thành ước mơ du học tốt nhất.


Đến với dịch vụ tư vấn du học tại VJ Hà Tĩnh, bạn sẽ được thông qua một quy trình tư vấn cụ thể. Trước tiên, khi nhập học tại VJ Hà Tĩnh, học sinh sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình về khâu chuẩn bị hồ sơ nhập học, chọn trường, ngành, sau đó sẽ phỏng vấn với trường Nhật, hoàn thiện hồ sơ. Tiếp theo, học sinh bổ sung hồ sơ và hoàn thiện, nộp hồ sơ lên cục Nhật Bản. Trong quá trình hồ sơ được nộp lên cục, học sinh được hướng dẫn học để cục kiểm tra tốt nhất
nhận kế quả COE, xin visa tại đại sứ quán và cuối cùng xuất cảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Quang Trung, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0239 3853 333 & 0979 576 572
Email: vjhatinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vjhatinh/

VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc

Du học AMA

Du học AMA là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ du học các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... tại Hà Tĩnh. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, sau hơn 5 năm đứng vững trên thị trường tư vấn du học, công ty đã đưa được hàng trăm em học sinh sang học tập và làm việc ổn định tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hiện nay, khi mà các công ty du học mở ra một cách tràn lan, trước sức ép cạnh tranh trên thị trường, công ty vẫn giữ vững lập trường kiên định trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình là giảm thiểu chi phí và tận tình chăm sóc và đảm bảo việc làm cho học sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc làm nền tảng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty.


Bên cạnh đó, ban giám đốc của Du học AMA đều hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc với bề dày hợp tác nhiều năm với các trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Chính vì thế, công ty Du học AMA tự tin khẳng định rằng, có thể tư vấn, lựa chọn trường phù hợp nhất đồng thời hỗ trợ tối đa cho du học sinh trong suốt quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Ngõ 455 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: : 0948 670 789

Email: hoptacquocteama@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/duhocama1/

Du học AMA
Du học AMA
Du học AMA
Du học AMA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?