Top 5 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Khi chất lượng cuộc sống cũng như năng lực tài chính của người dân ngày càng tăng, nhiều gia đình muốn cho con em của mình được đi du học để có thể tiếp nhận nền giáo dục mới và tiên tiến. Chính vì thế, các trung tâm tư vấn du học mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu của mọi người, tuy nhiên, nó cũng khiến cho việc tìm một trung tâm uy tín, chất lượng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Để có thể giúp bạn tìm được một dịch vụ tốt, toplist sẽ giới thiệu những trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Lâm Đồng.

Tanico Lâm Đồng

Tanico là tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển nhân lực thành lập vào năm 2015. Cho đến nay tổ chức là một trong số ít những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động và đào tạo ngoại ngữ lớn nhất khu vực với gần 1000 du học sinh đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó, hiện Tanico là đối tác tuyển sinh độc quyền của trên 200 học viện, trường đại học, cao đẳng, tập đoàn, trường tiếng… tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada,... Đồng thời là đối tác hướng nghiệp chiến lược của trên 200 trường trung học, cao đẳng và đại học trong toàn vùng.

Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Tanico đã xây dựng được 4 trung tâm đào tạo tại các tỉnh khu vực miền Trung, trong đó có 1 tại Khánh Hòa với các cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại. Đặc biệt, nền tảng tạo nên thành công chính là nhờ Tanico được vận hành bởi những con người trẻ, giàu đam mê, khao khát đưa nguồn nhân lực Việt Nam vươn ra tầm thế giới với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật, Hàn, Đài Loan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 39 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0262 3669 669 & 0989 990 088 & 0367 055 658
Email: khoadoanico@gmail.com
Website: tanico.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoctiengnhatvatienghantaiLamdong/

Tanico Lâm Đồng
Tanico Lâm Đồng
Tanico Lâm Đồng
Tanico Lâm Đồng

Du học Minh Hải

Công ty TNHH Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Minh Hải được thành lập năm 2018 chuyên đào tạo tiếng Anh, Nhật,… và đào tạo nghề cho lao động xuất khẩu và định cư, tư vấn du học và làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động, định cư tại các nước Úc, Nhật, Hàn, Canada. Trải qua gần 4 năm hình thành và phát triển, Du học Minh Hải đã trở thành một đơn vị uy tín, đáng tin cậy đối với học sinh, người lao động Việt Nam.


Đến với Du học Minh Hải, bạn sẽ luôn được hỗ trợ để tìm ra những phương án tốt nhất cho từng du học sinh hoặc nhân lực, hỗ trợ 24/7 khi khách hàng cần đến công ty và luôn hướng đến xây dựng một hệ thống xã hội du học có tiếng, để khẳng định với các nước năm châu rằng du học sinh đến từ Việt Nam không thua một nước nào hết. Ngoài ra, công ty cũng đã xây dựng được đội ngũ cán bộ nòng cốt, chuyên nghiệp để đáp ứng được yêu cầu và nguyện vọng của học sinh-người lao động cũng như yêu cầu của đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80/18 hẻm 80 phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0868 207 318 & 0983 960 214
Email: minhhaicolamdong@gmail.com
Website: minhaico.vn
Fanpage: www.facebook.com/minhaico/

Du học Minh Hải
Du học Minh Hải
Du học Minh Hải
Du học Minh Hải

Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng

Nếu bạn đang có nguyện vọng được du học tại các đất nước Nhật Bản hay Hàn Quốc mà không biết các quá trình cũng như thủ tục ra sao thì trung tâm Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng chính là địa chỉ cực kì thích hợp dành cho bạn. Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng chuyên tư vấn du học tự túc hoặc học bổng của các trường uy tín bên Hàn Nhật, ngoài ra còn cung cấp các khóa học cần thiết cho học sinh trước khi rời quê hương. Mayumi không đòi hỏi quá cao về học lực hay khả năng tài chính, chỉ cần học viên chăm chỉ, có đạo đức và có quyết tâm học tập và làm việc tại xứ sở hoa anh đào, Mayumi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn trên con đường chinh phục ước mơ.


Cho đến nay, Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng đã thành công đào tạo và mở đường cho rất nhiều bạn trẻ tại Lâm Đồng sang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Với đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng cộng đồng kết nối các bạn du học sinh Việt Nam du học thông qua Mayumi, trung tâm đảm bảo sẽ tạo cho bạn một mái ấm chung để cùng nhau chia sẻ nơi đất khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 60 Tây Sơn, P.2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • 163 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0937 485 851
Email: mayumilamdong@outlook.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/mayumilamdong

Website: trung-tam-mayumi-lam-ong.business.site

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng
Du học Nhật Hàn - Mayumi Lâm Đồng

Công ty Tư vấn Du học quốc tế Hằng Lương

Một địa chỉ công ty tư vấn du học mà toplist muốn đề cập trong danh sách này chính là Công ty tư vấn du học quốc tế Hằng Lương. Hằng Lương hiện đang là đại diện của hơn 2,000 viện giáo dục, trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông hàng đầu của các nước Châu Á, Âu, Úc, Mỹ và đã hoạt động tính đến nay hơn 17 năm, văn phòng cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đi du học. Tại Hằng Lương, tất cả những gì công ty làm đều xuất phát từ chính cái tâm làm nghề. Đơn vị hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước.


Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học. Với đội ngũ các nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng cùng sự am hiểu sâu rộng về thủ tục du học, Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương cam đoan sẽ hỗ trợ bạn từ con số 0.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0399 995 919 & 0932 233 521
Email: admin@duhochangluong.edu.vn
Website: www.duhochangluong.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hangluongedulinks/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương
Công ty Tư vấn Du hoc quốc tế Hằng Lương

Tư vấn Du học Osaco

Tư vấn Du học Osaco là một trung tâm tại Lâm Đồng chuyên tư vấn chọn trường, chọn ngành, hướng dẫn làm hồ sơ, giới thiệu học bổng, xin visa du học các nước cho bất kì các bạn trẻ nào có ước mơ được đi du học tại các nền văn hóa tiên tiến trên thế giới. Hiện nay, Tư vấn Du học Osaco đã hoạt động được khác lâu và thành công mang đến nhiều cơ hội mới cho các bạn học sinh, sinh viên,... tại địa bàn. Bên cạnh đó, đến với Osaco, bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ visa nhanh chóng, tỉ lệ thành công lên đến 95%
  • Luôn luôn, thường xuyên cập nhật các học bổng du học từ 30 – 100% nhanh chóng.
  • Các chuyên gia tư vấn du học sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt trong quá trình chuẩn bị du học.

Với mong muốn biến những điều không thể thành có thể, khai phá được khả năng của mỗi học sinh, rèn luyện tính kỉ luật, ý thức tự học, tự nghiên cứu, đào tạo về ngoại ngữ và đạt được chứng chỉ quốc tế, từ đó học viên có tiền đề vững chắc để cùng Tư vấn Du học Osaco chinh phục các suất học bổng giá trị tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của các nước tiên tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9C Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0969 368 073
Email: Ctytnhhmtvtuvanduhocosaco@gmail.com
Website: osaco.edubit.vn
Fanpage: www.facebook.com/DuHocOSACO/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tư vấn Du học Osaco
Tư vấn Du học Osaco
Tư vấn Du học Osaco
Tư vấn Du học Osaco

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?