Top 13 Trường đại học đẹp nhất Việt Nam

Có bao giờ bạn có suy nghĩ sẽ đi du lịch và tha hồ chụp ảnh ngay chính tại những ngôi trường đại học ở Việt Nam chưa? Sau khi bạn đọc bài này, có khi bạn lại có ý định đó đấy. Bởi sau đây chính là những ngôi trường Đại học vừa có kiến trúc độc đáo, lại có khuôn viên rộng lớn , tươi đẹp nữa sẽ khiến bạn mê mẩn.

Đại học FPT Hà Nội

Trường Đại học FPT là một trường Đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT.Có tới 4 trụ sở khắp cả nước đó là: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên.


Trường Đại học FPT đã khiến giới trẻ phải xuýt xoa, mong muốn được ngắm nhìn mãi bởi kiến trúc quá hiện đại và độc đáo của ngôi trường này và không thốt lên những lời ghen tỵ với các bạn sinh viên FPT.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7300 5588
  • Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
  • Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/
Kiến trúc độc đáo, không thể đẹp hơn được.
Kiến trúc độc đáo, không thể đẹp hơn được.
Sắc xanh ngập tràn ngôi trường này.
Sắc xanh ngập tràn ngôi trường này.

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nôi, là một trong các trường đại học có diện tích lớn nhất Việt Nam. Với diện tích gần 200ha cùng màu xanh tươi mát của những vườn rau, những hàng cây, hồ nước, vườn hoa, tiếng chim hót…


Nơi đây chính là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và nét cổ kính của vùng đất Hà Thành xưa, tạo nên quang cảnh thanh bình, thơ mộng, mang đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời trong khuôn viên tràn đầy cảm hứng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.62617586
  • Website: http://www1.vnua.edu.vn/
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

Đại học Nha Trang

Đại học Nha Trang tọa lạc trên khu đồi Lasan thuộc phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang. Là một trong những trung tâm đào tạo văn hóa lớn của khu vực và là một địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển Nha Trang. Trường có lịch sử hơn 55 năm xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp và vô cùng yên tĩnh, rất thích hợp cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên nơi đây.


Từ sân trường đại học có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cả vịnh Nha Trang xinh đẹp trong tầm mắt, là ngôi trường hội tụ đủ các yếu tố: thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Trường có kiến trúc kiểu pháp với những khu giảng đường, thư viện, ký túc xá, nhà hiệu bộ nép mình bên những cây cổ thụ xanh mát, những loài hoa quanh năm khoe sắc.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: số 02 Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0583 831 149
  • Website: http://www.ntu.edu.vn/
Đại học Nha Trang
Đại học Nha Trang

Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Nếu là lần đầu đến trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội, bạn sẽ ấn tượng “tuyệt đối” với kiến trúc bên trong của nó, trường như một “toà nhà thế kỷ” với các đường cung màu đỏ - một vẻ đẹp đầy tinh tế. Những học viên của trường thường xuyên đăng tải những bức ảnh lung linh khiến bất kì ai cũng muốn check - in tại đây một lần.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.36.280.280 - 024.38.695.992
  • Website: https://www.neu.edu.vn/
Trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội
Trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội

Đại học Thăng Long

Trường đại học Thăng Long là một trường đại học tư thục ở TP Hà Nội, Việt Nam. Đây là cơ sở giáo dục bậc đại học ngoài công lập đầu tiên trong chính thể Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là một trong những trường đại học tốt nhất Việt Nam; Văn bằng của Trường nằm trong Hệ thống văn bằng Quốc gia.


Từ năm 2008, trường di chuyển đến cơ sở mới được xây dựng trên diện tích khuôn viên hơn 2,5 ha tại đường Nghiêm Xuân Yên, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai – Hà Nội, trên đường vành đai 3. Có thể nói với kiến trúc độc đáo, khuôn viên rộng lớn thì Đại học Thăng Long đang được đứng trong top trường Đại học không chỉ đẹp mà còn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 38 58 73 46
  • Website: http://www.thanglong.edu.vn/
Đại học Thăng Long một lần đến
Đại học Thăng Long một lần đến
Bộp Trần 2017-03-11 08:52:06
đẹp đấy

Lycée Yersin - Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Bạn có tin rằng Havard nằm ngay ở Việt Nam không? Bạn sẽ phải ngơ ngác khi đến thăm ngôi trường Đại học Yesin Đà Lạt đấy. Trường là một công trình kiến trúc được Hội Kiến trúc sư thế giới (UIA) công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Trường được người Pháp thành lập năm 1927, do kiến trúc sư Moncet thiết kế và chỉ đạo xây dựng, dành cho con em người Pháp và một số gia đình người Việt giàu có.


Năm 1932 trường Petit Lycée Dalat được đổi tên thành Grand Lycée de DalatLycée Yersin để tưởng niệm bác sĩ Alexandre Yersin. Dãy lớp học được xây hình vòng cung, gạch xây trường là gạch trần đỏ được chở từ châu Âu sang, mái được lợp bằng ngói làm từ nước Pháp. Hiện nay các tấm ngói lợp đã được thay thế do các tấm ngói cũ đã không còn sử dụng được nữa. Điểm nhấn của dãy nhà hình vòng cung là tháp chuông. Phía bên ngoài tháp chuông trước đây có 1 đồng hồ nhưng có lẽ đã bị tháo dỡ, du khách chỉ có thể thấy vết tích của chiếc đồng hồ lớn còn in lại trên nền gạch. Bên trên tháp chuông cũng không còn chuông do có lẽ đã bị tháo dỡ.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 109 Yersin, P10, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263-3822489
  • Website: http://cdspdalat.edu.vn/
"Havard" trong lòng Đà Lạt
Góc nghiêng đầy thơ của ngôi trường
Góc nghiêng đầy thơ của ngôi trường

Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng thành lập vào năm 1997, đặt tại đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP.HCM) với khuôn viên rộng lớn, đẹp và kiến trúc khang trang.Trường có cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện cho sinh viên phát huy hết khả năng học và thực hành của mình: Thư viện 6 tầng, sân bóng 7.500 chỗ ngồi, phòng tự học...


Nằm giữa môi trường đô thị kết hợp với cảnh quan sông nước, Đại học Tôn Đức Thắng vừa là ngôi trường hiện đại nhưng lại vừa rất thân thiện.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 19 Đường Nguyễn Hữu Thọ, P Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 37 755 035
  • Email: dhtonducthang@tdt.edu.vn
  • Website: https://www.tdtu.edu.vn/
Kiến trúc ngôi trường độc đáo và hiện đại
Kiến trúc ngôi trường độc đáo và hiện đại
Nét hiện đại nhưng vẫn rất là thiên nhiên
Nét hiện đại nhưng vẫn rất là thiên nhiên

Đại học Phan Thiết

Đại học Phan Thiết được thành lập từ năm 2009 với trụ sở chính nằm tại 268 Nguyễn Thông, TP Phan Thiết, Bình Thuận, trên khuôn viên rộng gần 4ha. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào một khu di tích lịch sử hoặc một resort. Bởi nhà trường được hình thành từ một ngôi làng cổ hơn 100 năm tuổi. Chính vì vậy, toàn bộ kiến trúc của trường đại học Phan Thiết đều được thiết kế theo phong cách hoài cổ với bàn ghế, phòng học, nhà truyền thống… đều được xây dựng từ các loại gỗ quý tựa như các lớp học của ông đồ thời xưa vậy.


Trong khuôn viên của nhà trường trồng rất nhiều những thảm cỏ, cây xanh được chăm chút cẩn thận, có hồ súng, ao sen, và những loại hoa bốn mùa khoe sắc, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ, tươi mát. Sinh viên nơi đây vẫn thường nói vui rằng, trường đại học Phan Thiết không chỉ là nơi học tập lý tưởng mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 076 253 8686 - (0252) 628 3838
  • Website: http://upt.edu.vn/
Đại học Phan Thiết
Đại học Phan Thiết

Đại học Hoa Sen

Được thành lập từ năm 1991, trường Đại học Hoa Sen luôn nỗ lực đi đầu trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo để cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Càng ngày, Đại học Hoa Sen càng khẳng định được vị thế của mình khi thu hút được rất đông sinh viên và môi trường học tập vô cùng mĩ mãn.


Khuôn viên tuy không được rộng nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một trong những ngôi trường hiện đại bậc nhất Sài Gòn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ:
    • 08 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • 02 Tản Viên, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Lô 10 - 11, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • 93 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 7309 1991
  • Email: www.tuyensinh.hoasen.edu.vn
  • Website: http://www.hoasen.edu.vn/
Thiết kế độc đáo và đẹp mắt
Thiết kế độc đáo và đẹp mắt

Đại học RMIT

Viện Đại học RMIT, Đại học RMIT, hay Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne được thành lập vào năm 1887 bởi Ngài Francis Ormond. Tại Việt Nam, Đại học RMIT Việt Nam được chính thức thành lập vào năm 2001 và bắt đầu cung cấp chương trình giảng dạy tại khuôn viên ở Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm 2004, trường thành lập khuôn viên thứ hai ở thủ đô Hà Nội. Với kiến trúc hiện đại bậc nhất, khuôn viên trường giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp . Nếu được chụp một tấm hình tại nơi đây chắc mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang đi du lịch nước ngoài đó cũng nên đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3776 1300
  • Website: https://www.rmit.edu.vn/
Một góc nhỏ của RMIT
Một góc nhỏ của RMIT
Hãy đến đây một lần để thấy được đẳng cấp
Hãy đến đây một lần để thấy được đẳng cấp

HUTECH

Đang là một trong những ngôi trường hot nhất hiện nay, HUTECH luôn được nhắc đến mỗi khi người ta nghĩ về sự đầu tư cho một môi trường học tập lí tưởng. Ngôi trường có kiến trúc độc đáo này sẽ khiến bạn phải mê mẩn không rời mắt.


Được biết đến là một trong những trường có thư viện đẹp nhất TPHCM, Thư viện trường ĐH HUTECH nổi bật với phong cách bài trí hài hòa, cùng không gian ấn tượng "độc, lạ" không đụng hàng với bất cứ nơi nào. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến tiềm năng cho những "con mọt sách" trong trường.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 5445 7777
  • Fax: (028) 5445 4444
  • Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn
  • Website: https://www.hutech.edu.vn/
Thiết kế không quá cầu kì nhưng cũng là một điểm đến lí tưởng
Thiết kế không quá cầu kì nhưng cũng là một điểm đến lí tưởng

Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng

Đại học Bách khoa Đà Nẵng được biết đến là một trong 3 trường đại học bách khoa chuyên đào tạo kỹ sư đa ngành, đa lĩnh vực của cả nước, cung cấp nguồn nhân lực khoa học công nghệ trình độ cao, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng.


Nhưng nếu bạn đến đó một lần thì bạn sẽ trầm trồ trước một khuôn viên trường học ngập tràn cây xanh và tận hưởng một luồng sinh khí hết sức trong lành. Với kiến trúc khá đơn giản song ngôi trường Bách khoa này lại khiến mấy bạn trẻ thích săn ảnh truy lùng đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Website: http://dut.udn.vn/
Một góc Bách khoa về đêm
Một góc Bách khoa về đêm
Nó có làm bạn thoáng nhớ về khu vườn xanh lá ở quê nhà?
Nó có làm bạn thoáng nhớ về khu vườn xanh lá ở quê nhà?

Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc Gia TP HCM

Đại học Quốc Tế là trường đại học lớn nhất TP HCM, là một trong 6 trường trực thuộc đại học Quốc Gia TP HCM, tọa lạc tại khu làng đại học thuộc quận Thủ Đức. Ngôi trường được mệnh danh là “Hồng Lâu Mộng” của Sài Gòn, nhìn từ xa vô cùng nổi bật giữa nền trời xanh biếc bởi màu sơn đỏ. Khuôn viên nhà trường là những hàng cây xanh rợp bóng mát, trải khắp hai tòa nhà cũng cơ sở vật chất và lối kiến trúc vô cùng hiện đại.

Khu vườn bí mật ngay giữa khuôn viên trường là điểm đặc biệt thú vị, khiến sinh viên theo học tại đây vô cùng tự hào và tâm đắc, với thảm có xanh mát, dòng kênh nhỏ uốn lượn hai bên, những hàng cây, những bông hoa và những chiếc ghế nghỉ xinh xắn. Đứng từ trên lầu nhìn xuống, cả khu vườn như tạo nên một khung cảnh thần nhiên, thơ mộng và tươi mát, khiến bao nhiêu áp lực mệt mỏi, căng thẳng của những kỳ thi, những giờ học đều “không cánh mà bay”.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 37244270
  • Website: http://www.hcmiu.edu.vn/
Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc Gia TP HCM
Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc Gia TP HCM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?