Top 10 Tủ lạnh chất lượng nhất từ thương hiệu Teka

Teka được ra đời và phát triển được gần 90 năm tại đất nước Tây Ban Nha công nghệ cao. Và để bắt kịp với xu hướng người tiêu dùng ở châu Âu, Teka liên tục cải tiến sản phẩm từ chức năng cho đến hình thức. Lắng nghe và thấu hiểu những người nội trợ – người phụ nữ trong gia đình, chúng tôi hiểu được rằng: tủ lạnh với những người phụ nữ hiện đại không chỉ là bền và bảo quản được thức ăn, mà chúng còn cần đạt được nhiều tiêu chí khác nữa như: Thiết kế sang trọng – phong cách châu Âu. Công nghệ cao – giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Thiết kế tiện lợi cho người dùng. Sức chứa lớn. Tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Cùng toplist tìm hiểu những chiếc tủ lạnh chất lượng nhất từ thương hiệu này nhé.

Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX

Nói đến tủ lạnh thì chắc là một cái tên quá quen thuộc với mọi người. Tuy đã sử dụng vật dụng này lâu rồi nhưng những mẹo hay từ tủ lạnh có lẽ chưa được áp dụng nhiều trong cuộc sống. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu: Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho gia đình. Đây là dòng tủ lạnh thiết kế đứng độc lập, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng bếp. Tủ vừa bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ được dinh dưỡng vừa tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

  • Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX thiết kế ngăn đá dưới đang là xu hướng cho các dòng tủ lạnh hiện đại bởi nhiều tiện ích phù hợp với cuộc sống. Nhờ khu vực lạnh 0-3°C, thịt và rau củ giữ được phẩm chất và độ tươi của chúng lâu hơn gấp ba lần thông thường. Chúng bao gồm một hệ thống chống vi khuẩn tiên tiến dựa trên ion bạc, phủ khắp lớp phủ bên trong và lớp niêm phong cửa để ngăn ngừa nấm và sự phát triển của vi khuẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này, cùng với bộ lọc carbon của họ, ngăn chặn mùi hôi trong tủ lạnh. Tủ lạnh của bạn sẽ luôn được bảo vệ, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận hơn, để bảo vệ sức khoẻ của bạn và giữ thực phẩm của bạn tươi và khỏe mạnh lâu hơn.
  • Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX Là dòng tủ lạnh không đóng tuyết No Frost, có khả năng điều khiển nhiệt độ tủ lạnh bên trong và và mức độ ẩm chính xác. Tủ lạnh 2 cánh Teka NFE2 400 INOX được trang bị hệ thống bảng điều khiển với màn hình LCD nhạy bén giúp cho người dùng điều chỉnh các thông số như mong muốn dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh hiệu quả thì Teka NFE2 400 INOX là gợi ý tuyệt vời, tủ lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh Fuzzy Logic, cho phép bạn tự động điều chỉnh nhiệt độ và thích ứng với nhiệt độ phòng. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ trong tủ từ -24°C và + 10°C, thông qua bảng điều khiển phía bên ngoài.Dùng tủ lạnh cần cố gắng rút ngắn thời gian và giảm bớt số lần mở, nhất là vào mùa hè. Nếu như mở nhiều lần hoặc mở quá lâu, khiến cho thực phẩm đột ngột bị lạnh hoặc bị nóng, làm ảnh hưởng tới hiệu quả của việc bảo quản đồ ăn. Mùa hè, nhất là vào những ngày nóng như đổ lửa, tủ lạnh rất ‘sợ’ bị mất điện, chỉ cần hơi lâu một chút, thực phẩm trong ngăn đông lạnh sẽ dần bị rã đông dẫn đến phân hủy. Dùng túi nilon nhỏ đựng nước sạch rồi giữ cho đông lạnh thành những viên đá, cứ thế để trong ngăn đông lạnh, đề phòng thực phẩm sẽ bị hỏng do nhiệt độ trong tủ lạnh tăng lên khi mất điện.
Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX: 27.800.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:
bepteka.vn/tu-lanh-teka/tu-lanh-teka-nfe2-400-inox
https://nhabepteka.com.vn › ... › Tủ lạnh Teka › Tủ lạnh cao cấp Teka
Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX:
Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX:
Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX Là dòng tủ lạnh không đóng tuyết No Frost, có khả năng điều khiển nhiệt độ tủ lạnh bên trong và và mức độ ẩm chính xác.
Tủ lạnh Teka NFE2 400 INOX Là dòng tủ lạnh không đóng tuyết No Frost, có khả năng điều khiển nhiệt độ tủ lạnh bên trong và và mức độ ẩm chính xác.

Tủ lạnh Side By Side Teka NFD 680

Chiếc tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến và dần trở thành một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Nhưng chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu của người tiêu dùng cũng khắt khe hơn trước rất nhiều, hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã không ngừng tìm cách cải thiện, nâng cấp các sản phẩm của họ, tiêu biểu trong đó là nhà sản xuất Teka với chiếc tủ lạnh Teka NFD 680, đây không đơn thuần chỉ là một chiếc tủ lạnh giúp người dùng lưu trữ, bảo quản thực phẩm theo cách thông thường mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích, cùng một thiết kế đặc biệt thân thiện với người dùng và môi trường sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy đủ tiện nghi giúp nâng tầm chất lượng đời sống phù hợp với những gia đình hiện đại ngày nay.

  • Tủ lạnh Side By Side Teka NFD 680 hoàn toàn không đóng tuyết từ đó giảm thiểu mức tiêu hao điện năng đồng thời giúp bạn sử dụng được hoàn toàn không gian trong ngăn đá rất tiện dụng, tủ lạnh sử dụng hệ thông làm lạnh 3 chiều hiện đại, kết hợp với quạt đôi ở ngăn đông và ngăn lạnh cho luồng khí được lưu thông đều khắp mọi không gian, giúp thực phẩm được bảo quản một cách toàn toàn diện và tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn tích hợp hệ thống kháng khuẩn bằng Nano Silver có khả năng diệt trừ mọi loại vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu thường có trong tủ lạnh, đảm bảo sức khỏe an toàn thực phẩm cho cả gia đình bạn.
  • Tủ lạnh Teka NFD 680 có tổng dung tích lên đến 604 lít cho phép bạn lưu trữ được một lượng thực phẩm khổng lồ chỉ trong một đi chợ. Tủ lạnh còn có thiết kế riêng biệt cho ngăn chứa rau củ quả, giúp tươi lâu hơn đồng thời đảm bảo lưu giữ được hương vị cũng như hàm lượng vitamin sẵn có trong thực phẩm. Hơn nữa, tủ lạnh còn có công suất làm đá lên đến 10 Kg đá/ 24 giờ, cùng bộ phận lấy nước và đá ngoài cửa tủ cho bạn và gia đình thoải mái sử dụng mà không phải ra tiệm để mua, cực kỳ hữu ích nhất là trong những ngày mùa hè thời tiết thường rất nắng nóng khó chịu.
  • Tủ lạnh Teka NFD 680 được trang bị một bảng điều khiển với màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, cùng các nút bấm giúp bạn tùy chỉnh các chế độ, lựa chọn nhiệt độ thích hợp một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tủ lạnh còn tích hợp một quầy Mini-Bar bên ngoài cửa tủ cùng đèn trong ngăn đá, chuông báo của,...nhằm mang lại sự tiện nghi hơn dành cho người dùng. Hơn nữa tủ lạnh còn hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng với nhãn năng lượng đạt mức A và độ thân thiện với môi trường đạt mức T sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm , tin tưởng sử dụng.
Tủ lạnh Teka NFD 680: 55.000.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://nhabepteka.com.vn/tu-lanh...teka/tu-lanh-side-by-side-teka-nhap-khau-nfd680/
tekavietnam.vn › ... › Tủ Lạnh, Tủ rượu, Máy pha cà phê › Tủ lạnh Side by Side
Tủ lạnh Teka NFD 680
Tủ lạnh Teka NFD 680
Tủ lạnh Teka NFD 680 có tổng dung tích lên đến 604 lít cho phép bạn lưu trữ được một lượng thực phẩm khổng lồ chỉ trong một đi chợ
Tủ lạnh Teka NFD 680 có tổng dung tích lên đến 604 lít cho phép bạn lưu trữ được một lượng thực phẩm khổng lồ chỉ trong một đi chợ

Tủ lạnh Teka NFE 900X

Tủ lạnh Teka NFE 900X thuộc một trong những dòng tủ lạnh Side By Side có chất lượng tốt nhất của hãng Teka, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về phân phối tại thị trường Việt Nam. Tủ lạnh sở hữu một thiết kế cực kỳ hiện đại, đa năng và sang trọng với vẻ bề ngoài được hoàn thiện một cách tỉ mĩ từ thép không rỉ chống bám vân tay cao cấp không những giúp giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, bền đẹp theo thời mà còn tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, tủ lạnh với công nghệ làm lạnh 3 chiều tiên tiến sẽ giúp bảo quản thực phẩm một cách tối ưu nhất, đồng thời đảm bảo sự tươi ngon lâu dài cho các loại trái cây, rau củ quả. Với tủ lạnh Teka NFE 900X, bạn sẽ mang được cả thế giới đồ ăn vào ngôi nhà của mình.

  • Tủ lạnh Side By Side Teka NFE 900X hoàn toàn không đóng tuyết và có dung tích lớn lên đến 540 lít trong đó ngăn đông là 155 lít và ngăn lạnh là 385 lít cho phép bạn lưu trữ được một lượng thực phẩm khổng lồ đủ dùng cho cả nhà trong một khoảng thời gian dài mà không phải đi chợ mỗi ngày vô cùng tiện dụng. Tủ lạnh còn được trang bị thêm 2 ngăn bảo quản thực phẩm đặc biệt với nhiệt độ luôn trong khoảng từ 0-3 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm đông lạnh dài ngày mà vẫn đảm bảo được chất lượng như mới, đồng thời không làm mất đi các hàm lượng Vitamin có sẵn trong chúng, thật là tiện lợi phải không nào?.
  • Tủ lạnh Side By Side Teka NFE 900X với bảng điều khiển bằng điện tử thông minh cùng màn hình hiện thị LCD to rõ, sắc nét giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát, điều chỉnh nhất. Hơn nữa, tủ lạnh với nhiều tính năng an toàn tiện dụng được tích hợp như: điều chỉnh nhiệt độ/độ ẩm bên trong, chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm năng lượng, chuông báo cửa, nút làm đá nhanh,...Đặc biệt với chức năng khóa an toàn tích hợp đối với những gia đình có nhiều trẻ sẽ giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, sử dụng tủ lạnh mà không phải lo lắng bất kỳ các vấn đề về an toàn nào.
  • Tủ lạnh Teka NFE 900X có thiết kế đặc biệt cao cấp với 4 cửa tủ tiện dụng, hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong cùng các ngăn chứa riêng biệt giúp người nội trợ dễ dàng phân loại các loại rau củ quả, thực phẩm với nhau nhằm tránh tình trang lẫn lộn hay bị hòa chung mùi với nhau. Tủ lạnh còn được tích hợp hệ thống diệt khuẩn bằng Ion hiện đại, tiên tiến có khả năng diệt trừ được mọi loại vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại, kết hợp với bộ lọc điều hòa không khí, từ đó giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh luôn thông thoáng, sạch sẽ nhất đảm bảo tối đa an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình bạn.
  • Tủ lạnh Teka NFE 900X là một trong những tủ lạnh hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả nhưng có mức tiêu hao năng lượng thấp nhất hiện nay đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, với nhãn năng lượng đặt mức A+ cùng nhiều tính năng, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin, thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ các vấn đề nào về hao tổn điện năng.
Tủ lạnh Teka NFE 900X: 77.600.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

tekavietnam.vn › ... › Tủ Lạnh, Tủ rượu, Máy pha cà phê › Tủ lạnh Side by Side
https://nhabepteka.com.vn/tu-lanh...teka/tu-lanh-side-by-side-4-canh-nhap-khau-teka-...


Tủ lạnh Teka NFE 900X
Tủ lạnh Teka NFE 900X

Tủ lạnh Teka NFD 650

Tủ lạnh Teka NFD 650 thuộc dòng tủ lạnh Side By Side hiện đại chính hãng Teka, được sản xuất tại Tây Ban Nha chính thức nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam. Tủ lạnh sở hữu một thiết kế đa năng, tiện nghi và không kém phần sang trọng với chất liệu được làm bằng inox không rỉ chống bám vân tay cao cấp, kết hợp với các khay kính chịu lực và nhiều ngăn chứa phân loại thực phẩm, rau củ quả cùng khả năng lấy nước và đá từ bên ngoài sẽ mang lại cho người dùng sự tiện nghi tối đa, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn cho mọi gia đình hiện đại ngày nay. Đặc biệt, tủ lạnh Teka NFD 650 còn được chú trọng đến thiết kê bên ngoài với lớp sơn tĩnh điện cao cấp có màu xám Titan sang trọng, phù hợp với kiểu dáng sẽ là một món đồ nội thất tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng hơn cho gian bếp nhà bạn.

  • Tủ lạnh Side By Side Teka NFD 650 có tổng dung tích 604 lít, dung tích thực 520 lít trong đó ngăn lạnh chiếm 343 lít còn lại ngăn đông là 177 lít, lớn hơn hẳn so với các tủ lạnh thông thường hiện nay sẽ giúp bạn lưu trữ một khối lượng thực phẩm lớn, đủ dùng cho cả gia đình trong một khoảng thời gian dài. Tủ lạnh có thiết kế nhiều ngăn lưu trữ rộng rãi cho phép bạn thoải mái sắp xếp, phân loại các thức ăn với nhau, kết hợp cùng ngăn chứa rau củ quả có từng hộc riêng biệt từ đó giúp giữ cho thực phẩm được tươi lâu và tránh tối đa các tình trạng lẫn lộn thức ăn hay mùi vị của chúng lại với nhau rất tiện dụng.
  • Tủ lạnh Teka NFD 650 được trang bị một bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD thông minh, to rõ cùng các nút bấm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống làm lạnh 3 chiều, chức năng rã đông tự động,...cùng 6 mức cảm biến môi trường thuận tiện cho bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi và làm chủ được quá trình hoạt động của tủ lạnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ và sử dụng thực phẩm mà không lo sợ vi khuẩn, các loại nấm mốc bám vào nhờ hệ thống diệt khuẩn bằng Nano Silver tiên tiến được tích hợp sẵn, tủ lạnh còn trang bị quạt đôi ở ngăn đông và ngăn lạnh cho luồng không khí luôn được lưu thông đều, từ đó mang lại sự thông thoáng, giảm thiểu các loại mùi hôi, ẩm mốc đến mức tối đa cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu mỗi khi mở cửa tủ lạnh.
  • Tủ lạnh Teka NFD 650 có thiết kế đạt tiêu chuẩn của châu Âu với mức tiêu hao năng lượng đạt nhãn A và có độ tương thức với môi trường ở mức T, hiện đang là một trong những tủ lạnh có khả năng hoạt động tiết kiệm năng lượng và cực kỳ thân thiện với môi trường, được nhiều người ủng hộ và tin dùng nhất trên thế giới.
Tủ lạnh Teka NFD 650: 51.200.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

bepthaison.vn/tu-lanh-teka-nfd-650.html
https://kingshop.vn › Tủ lạnh
Tủ lạnh Teka NFD 650
Tủ lạnh Teka NFD 650

Tủ lạnh gia đình Teka NFE 320*

Trong cuộc sống ngày nay, tủ lạnh là một vật dụng thiết thực không thể thiếu hầu như đối với mọi gia đình, một chiếc tủ lạnh sẽ giúp bạn làm nước đá, bảo quản thực phẩm, các loại đồ ăn và thức uống được lâu ngày,...Nhưng chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. nhu cầu của người tiêu dùng cũng khắt khe hơn trước rất nhiều, từ đó các nhà sản xuất đã cho ra đời những chiếc tủ lạnh được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích hơn đồng thời hoạt động cũng tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều. Tủ lạnh thế hệ mới của hãng Teka, một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng đã có nhiều năm kinh nghiệm và cực kỳ uy tính đến từ Tây Ban Nha, đó chính là dòng tủ lạnh Teka NFE 320*, hoạt động dựa trên cơ chế kiểm soát nhiệt độ Fuzzi Logic thông minh, tiên tiến kết hợp với bảng điều khiển bằng màn hình LCD tõ rõ và có mức tiêu hao năng lượng đạt nhãn A sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và làm chủ chiếc tủ lạnh của mình một cách tối ưu nhất có thể.

  • Tủ lạnh gia đình Teka NFE 320* sở hữu một thiết kế hiện đại và tinh tế với lớp vỏ ngoài phủ một lớp sơn cao cấp có màu bạc sang trọng, cùng tay tay cầm làm từ thép không rỉ mang lại một cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm giúp bạn dễ thao tác hơn. Tủ lạnh có có tổng dung tích 320 lít, trong đó là ngăn đá 68 lít và ngăn lạnh 205 lít giúp lưu trữ được một lượng khá lớn thực phẩm đủ dùng cho cả gia đình bạn. Hơn nữa, tủ lạnh còn có thiết kế với nhiều ngăn chứa riêng biệt như ngăn chứa tạp phẩm, rau củ quả, rãnh chứa chai lọ,...cho phép người dùng có thể lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm theo nhu cầu riêng của mình rất tiện dụng.
  • Tủ lạnh Teka NFE 320* được trang bị một bảng điều khiển với màn hình LCD to rõ, sắc nét hiển thị nhiệt độ trong ngăn đá và ngăn lạnh của máy, cùng các nút bấm thể hiện đầy đủ các các tính năng an toàn tiện dụng như: làm đá nhanh, chế độ tắt/mở Fuzzi Logic, làm đông,..cho phép người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có đèn bên trong tủ, chuông báo mở cửa tích hợp cùng cửa tủ có thể đảo chiều tối ưu cho sự tương tác giữa tủ lạnh và người dùng trở nên thân thiện, đơn giản.
  • Tủ lạnh Teka NFE 320* là một trong những tủ lạnh được chú trọng được đến việc hoàn thiện với thiết kế linh hoạt và đa năng nhờ có những bánh xe có thể tháo lắp một cách đơn giản và nhanh chóng giúp bạn di chuyển hoặc cố định tủ lạnh một tại một chỗ rất dễ dàng, tủ lạnh còn có các khay kính bằng kính chịu lực cũng có thiết kế có thể tháo lắp được, cho người dùng tùy biến sắp xếp các ngăn kệ hay vệ sinh chùi rữa được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn tích hợp hệ thống diệt khuẩn, làm sạch không khí, bảo vệ an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng. Với những tính năng và ưu điểm đặc biệt của mình thì tủ lạnh Teka NFE 320* hiện đang là một trong những tủ lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá và hoàn toàn xứng đáng có mặt trong bếp nhà bạn.
Tủ lạnh Teka NFE 320*: 32.000.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

bepgasvuson.vn › Đồ gia dụng › Tủ lạnh - Tủ rượu
digicity.vn/tu-lanh/tu-lanh-teka-nfe-320.html
Tủ lạnh Teka NFE 320*
Tủ lạnh Teka NFE 320*

Tủ lạnh Teka NF3 650

Tủ lạnh Teka NF3 650 thuộc dòng tủ lạnh Side By Side kiểu đứng độc lập cao cấp của hãng Teka đến từ Tây Ban Nha, có thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện dụng, và đa năng đạt tiêu chuẩn hàng đầu của châu Âu. Tủ lạnh được hoàn thiện tỉ mĩ bằng các chất liệu hoàn toàn cao cấp với cánh cửa làm từ thép không rỉ chống bám vân tay sang trọng, cùng một hệ thống điều khiển bằng cảm ứng với màn hình hiển thị LCD to rõ, sắc nét phía bên ngoài cho phép người dùng có thể dễ dàng theo dõi, kiểm soát và điều khiển các chế độ hoạt động bên trong của tủ lạnh. Đặc biệt, tủ lạnh Teka NF3 650 sử dụng công nghệ kiểm soát nhiệt độ thông minh Fuzzi Logic mới nhất hiện nay, có khả năng hoạt động tiết kiệm năng lượng, tương thích với môi trường xung quanh và cực kỳ thân thiện đối với người dùng.

  • Tủ lạnh Side By Side Teka NF3 650 là một tủ lạnh có dung tích lớn lên đến 616 lít, trong đó dung tích thực của ngăn lạnh là 353 lít, ngăn đông là 176 lít và một ngăn đặc biệt chứa thực phẩm tươi sống có dung tích 15 lít. Nhằm tăng thêm sự tiện nghi và giúp cho người dùng có thể dễ dàng xắp sếp, bảo quản các loại thực phẩm của mình, tủ lạnh NF3 650 đã tối ưu hóa giúp bạn có thể tận dụng triệt để không gian bên trong bằng cách bố trí các ngăn chứa một cách trực quan, khoa học và được chia làm ra từng loại riêng biệt như 2 hộc đựng ngăn đông, 1 một hộc đựng rau củ, kết hợp các khay làm bằng kính chịu lực an toàn, rãnh để chai lọ,...Như thế, các loại thực phẩm sẽ được bảo quản riêng biệt, tránh lẫn lỗn với nhau và người nội trợ có thể nhanh chóng tìm ra ngay thứ mình cần dùng rất tiện lợi.
  • Tủ lạnh Teka NF3 650 tích hợp sẵn hệ thống làm đá ngay trên cánh cửa tủ, cùng một nút nhấn làm đá/làm đông nhanh cho phép bạn sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Tủ lạnh còn được trang bị một hệ thống đèn LED chiếu sáng và đèn hiển thị nhiệt độ ngăn đông, ngăn làm mát để người dùng có thể dõi được quá trình hoạt động bên trong của tủ lạnh. Bên cạnh đó, Tủ lạnh Teka NF3 650 còn có đến 4 hệ thống kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa triệt để các loại vi khuẩn có hại, mấm mốc thường gây ra những mùi hôi khó chịu và làm mất tính vệ sinh an toàn thực phẩm cho bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái khi sử dụng.
  • Tủ lạnh Teka NF3 650 có thiết kế hiện đại, đa năng và tiện dụng nhưng lại hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện năng với mức tiêu hao năng lượng đạt nhãn A+ theo tiêu chuẩn châu Âu, cùng độ thích nghi với môi trường đạt mức SN-T cực kỳ thân thiện với môi trường, bảo vệ không gian sống xung quanh chúng ta. Tủ lạnh Teka NF3 650 với những ưu điểm của mình hiện đang là một trong những tủ lạnh tốt nhất trên thị trường, là sản phẩm đáng để chúng ta trải nghiệm và hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành thân thiện trong mỗi gia đình hiện nay.
Tủ lạnh Teka NF3 650: 67.000.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://nhabepteka.com.vn › ... › Tủ lạnh Teka › Tủ lạnh side by side Teka
tekavietnam.com.vn/tu-lanh-teka/teka-nf3-650x-tu-lanh-detail
Tủ lạnh Teka NF3 650
Tủ lạnh Teka NF3 650
Tủ lạnh Teka NF3 650 với những ưu điểm của mình hiện đang là một trong những tủ lạnh tốt nhất trên thị trường
Tủ lạnh Teka NF3 650 với những ưu điểm của mình hiện đang là một trong những tủ lạnh tốt nhất trên thị trường

Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X

Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X thuộc một trong những dòng tủ lạnh tốt nhất của hãng Teka, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với giá thành cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh. Tủ lạnh sử dụng công nghệ điều khiển và kiểm soát nhiệt độ dựa trên cơ chế điện tử Fuzzi Logic thông minh, tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, tủ lạnh Teka NF2 650X còn có một thiết kế đa năng và chuyên dụng giúp bạn lưu trữ được đa dạng các loại thực phẩm hoặc làm lạnh nước, làm đá viên, đá bào...trực tiếp với hệ thống phin lọc nước cao cấp.

  • Đặc biệt, tủ lạnh Teka NF2 650X hoàn toàn không đóng tuyết, kết hợp với chức năng VAC (giúp tiết kiệm năng lượng của tủ trong những kỳ nghỉ) và có mức năng lượng đạt nhãn hiệu A tiết kiệm đến 20% lượng điện năng tiêu thụ so với các tủ lạnh khác, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và chủ động trong việc sử dụng tủ lạnh mà không phải bận tâm, lo lắng về việc tiêu hao năng lượng hàng tháng.
  • Tủ lạnh dung tích lớn Teka NF2 650X có dung tích lên đến 535 lít trong đó ngăn đá là 152 lít và ngăn lạnh 383 lít, giúp bạn thoải mái lưu trữ một lượng thực phẩm lớn để dùng cho cả nhà mà không phải mất công đi chợ hàng ngày. Hơn nữa, tủ lạnh còn có một thiết kế cực kỳ đa năng và tiện dụng với nhiều ngăn, hộc đựng được phân loại khác nhau giúp bạn bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm, đồ ăn và thức uống như: ngăn đông lạnh, ngăn mát, ngăn để bơ và pho-mát, ngăn Ion, kệ kiếng, ngăn mát, ngăn đựng rau quả, khay đựng trứng, kệ ngăn mát, kệ để rượu, khay giữ chai lọ, kệ để chai lọ,...với tủ lạnh side by side Teka NF2 650X, bạn sẽ lưu trữ được cả thế giới đồ ăn trong nhà của mình để dùng thoải mái chỉ trong một lần mua sắm mà không phải lo hư hỏng, ôi thiu vô cùng tiện dụng.
  • Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X được trang bị một bảng điều khiển thông minh, hiện đại với màn hình hiển thị LCD sắc nét hiển thị nhiệt độ và đèn báo tắt/mở, làm đông nhanh cùng các thông số khác của ngăn đá và ngăn lạnh. Tủ lạnh còn tích hợp chức năng nghỉ, tiết kiệm năng lượng (không mở cửa tủ thường xuyên), chức năng ngắt bộ phận làm đá giúp tiết kiệm năng lượng đến mức tối ưu nhất khi bạn ít sử dụng đến. Bên cạnh đó, tủ lạnh Teka NF2 650X còn có các tính năng an toàn, tiện ích khác như: lấy đá từ bên ngoài, khóa trẻ em, chuông, đèn báo mở cửa, đèn báo lỗi, đèn báo chế độ tiết kiệm,.. cho người dùng có thể tương tác và sử dụng tủ lạnh một cách đơn giản, dễ dàng nhất.
  • Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X với những ưu điểm và các tính năng đặc biệt của mình sẽ giúp nâng tầm cuộc sống, cho bạn một trải nghiệm tốt nhất ngay tại nhà của mình, tủ lạnh Teka NF2 650X hiện đang một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người tìm mua và sử dụng như là một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong gian bếp nhà mình.
Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X: 64.700.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

tekavietnam.vn › ... › Tủ Lạnh, Tủ rượu, Máy pha cà phê › Tủ lạnh Side by Side
https://nhabepteka.com.vn/tu-lanh-side-by-side-teka/tu-lanh-side-by-side-doc-lap-teka...
Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X
Tủ lạnh đứng side by side Teka NF2 650X
Tủ lạnh dung tích lớn Teka NF2 650X có dung tích lên đến 535 lít trong đó ngăn đá là 152 lít và ngăn lạnh 383 lít, giúp bạn thoải mái lưu trữ một lượng thực phẩm lớn
Tủ lạnh dung tích lớn Teka NF2 650X có dung tích lên đến 535 lít trong đó ngăn đá là 152 lít và ngăn lạnh 383 lít, giúp bạn thoải mái lưu trữ một lượng thực phẩm lớn

Tủ lạnh Side By Side Teka NF3 620

Tủ lạnh Teka NF3 620 thuộc một trong những dòng tủ lạnh Side By Side tốt nhất của hãng Teka, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với giá thành cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh. Tủ lạnh sử dụng công nghệ điều khiển và kiểm soát nhiệt độ dựa trên cơ chế điện tử Fuzzi Logic thông minh, tiên tiến nhất hiện nay. Tủ lạnh Teka NF3 620 với thiết kế hiện đại, cực kỳ thân thiện người dùng sẽ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống và cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nhà của mình. Đặc biệt, tủ lạnh Teka NF3 620 còn được hoàn thiện tỉ mỹ đến từng chi tiết, với tay cầm bằng inox không rỉ chống bám vân tay, vỏ ngoải phủ một lớp sơn cao cấp có màu bạc sang trọng và tinh tế, nổi bật trong không gian sẽ góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, sống động hơn.

  • Tủ lạnh Side By Side Teka NF3 620 đa chức năng, sử dụng hệ thống làm lạnh thông minh kết hợp với công nghệ kiểm soát nhiệt độ Fuzzi Logic hiện đại, tiên tiến sẽ giúp bảo quản được thực phẩm, trái cây trong một khoảng thời gian dài mà chất lượng vẫn đạt như lúc mới mua, từ đó giúp người nội không cần phải đi chợ mỗi ngày vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có nhiều ngăn chứa, rãnh chứa chai lọ, hộc đựng rau củ,... phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau giúp bạn tiện dụng trong việc phân loại, xắp xếp đồ ăn, thức uống để có thể nhanh chóng lấy ra sử dụng ngay cần đến, đặc biệt hơn, tủ lạnh còn có đến 4 hệ thống kháng khuẩn giúp diệt trừ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu thường có trong tủ lạnh, từ đó đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà đồng thời tạo một cảm giác hoàn toàn dễ chịu, thoải mái mỗi khi bạn mở cửa tủ lạnh ra để sử dụng.
  • Tủ lạnh Teka NF3 620 có một thiết kế thân thiện cực kỳ thân thiện với người dùng nhờ được trang bị một bảng điều khiển thông minh, hiện đại với màn hình cảm ứng LCD to rõ và các đèn hiển thị các chức năng như: làm đông nhanh, nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát,... cùng các phím bấm cảm ứng cực nhạy, bố trí trực quan, hợp lý cho phép người dung dễ dàng quan sát và sử dụng nhất. Tủ lạnh có thiết kế tay cầm được hoàn thiện bằng thép không rỉ chống bám vân tay bền chắc, các ngăn kệ làm bằng kiếng chịu lực cao cấp giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tủ lạnh còn hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng với nhãn năng lượng đạt mức A+ cùng các chế độ tiết kiệm giúp người dùng giảm bớt được một khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng không hề nhỏ cho gia đình.
  • Tủ lạnh Teka NF3 620 với những ưu điểm và các tính năng đặc biệt của mình sẽ giúp nâng tầm cuộc sống, cho bạn một trải nghiệm tốt nhất ngay tại nhà của mình, tủ lạnh Teka NF3 620 hiện đang một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người tìm mua và sử dụng như là một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong gian bếp nhà mình.
Tủ lạnh Teka NF3 620: 58.500.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://nhabepteka.com.vn › ... › Tủ lạnh Teka › Tủ lạnh cao cấp Teka
teka.com.vn/tu-lanh-teka-nf3-620x.html
Tủ lạnh Teka NF3 620
Tủ lạnh Teka NF3 620
Tủ lạnh Teka NF3 620 có một thiết kế thân thiện cực kỳ thân thiện với người dùng nhờ được trang bị một bảng điều khiển thông minh
Tủ lạnh Teka NF3 620 có một thiết kế thân thiện cực kỳ thân thiện với người dùng nhờ được trang bị một bảng điều khiển thông minh

Tủ lạnh Teka TGF 270*

Tủ lạnh Teka TGF 270* là một trong những tủ lạnh chính hãng Teka có chất lượng cực kỳ tốt, cùng thiết kế hiện đại và thông minh được chính thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về phân phối tại thị trường Việt Nam với giá thành vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn. Tủ lạnh có khả năng hoạt động hiệu quả không những giúp bạn bảo quản tốt thực phẩm để dùng hàng ngày mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích nhằm tối ưu hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Tủ lạnh Teka TGF 270* sở hữu một thiết kế bắt mắt với vẻ ngoài gọn gàng và được phủ một lớp sơn có màu inox sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại ngày nay sẽ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động hơn.

  • Tủ lạnh gia đình Teka TGF 270* có kiểu dáng đứng độc lập, thuộc dòng tủ lạnh hoàn toàn không đóng tuyết tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và có dung tích 270 lít thích hợp dùng trong những gia đình nhỏ và trung bình. Tủ lạnh với thiết kế nhiều ngăn chứa riêng biệt phù hợp với nhiều loại thực phẩm, đồ ăn, thức uống và các loại rau củ quả khác nhau cho phép bạn phân loại dễ dàng, tránh tối đa tình trạng bị lẫn lộn hoặc các loại thực phẩm bị hòa chung mùi với nhau rất khó chịu. Tủ lạnh còn có hệ thống ngăn đông hoàn toàn không đóng tuyết và được tích hợp khay đá hình lập phương giúp bạn làm đá nhanh chóng, hiệu quả hơn, nhất là trong những ngày hè nắng nóng, oi bức, thật là tiện dụng phải không nào?.
  • Tủ lạnh Teka TGF 270* được trang bị một bảng điều chỉnh giúp bạn tùy chỉnh được nhiệt độ trong tủ, nhưng nếu bạn không biết cách chỉnh nhiệt độ phù hợp thì cũng đừng lo, vì tủ lạnh đã được tích hợp sẵn hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài của môi trường nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn các có chế độ, tính năng khác như: làm đá, làm đông nhanh, đèn báo tắt/mở,,..nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa và giúp cho người dùng có thể kiểm soát, làm chủ được thiết bị của mình một cách dễ dàng nhất.
  • Tủ lạnh Teka TGF 270* hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường nhờ có nhãn năng lương đạt mức A theo đánh giá chung châu Âu. Hơn nữa, tủ lạnh còn có thiết kế rất đa năng, linh hoạt với 4 bánh xe di chuyển có thể dễ dàng tháo lắp, cùng cửa tủ có chế độ đảo chiều tiện dụng. Tủ lạnh Teka TGF 270* hiện đang là tủ lạnh được rất nhiều các hộ gia đình trên cả nước yêu thích và tin dùng, đồng thời cũng là người bạn đồng hành thân thiết nhất của người nội trợ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Tủ lạnh Teka TGF 270*: 27.000.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://bepvuson.vn › Tủ lạnh - Tủ Rượu › Tủ lạnh › Tủ lạnh Teka
beprongviet.vn/tu-lanh-teka-tgf-270-.html
Tủ lạnh Teka TGF 270*:
Tủ lạnh Teka TGF 270*:

Tủ lạnh Side By Side Teka NF3 620X

Chiếc tủ lạnh được xem như là một vật dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình, là người bạn đồng hành thân thiết và là trợ thủ đắc lực nhất của người nội trợ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những chiếc tủ lạnh ngày càng tiên tiến với nhiều tính năng, tiện ích hơn nhằm giúp hỗ trợ và nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng đến mức tối ưu nhất có thể. Tiêu biểu trong đó là nhà sản xuất Teka đến từ Tây Ban Nha với chiếc tủ lạnh Teka NF3 620X, một trong những dòng tủ lạnh Side By Side tốt nhất, có nhiều tính năng an toàn tiện dụng cũng như thiết kế đạt tiêu chuẩn mới của châu Âu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn và hoàn toàn xứng đáng có mặt trong gian bếp hiện đại của mọi gia đình ngày nay.

  • Tủ lạnh Side By Side Teka NF3 620X đa chức năng, sử dụng hệ thống làm lạnh thông minh kết hợp với công nghệ kiểm soát nhiệt độ Fuzzi Logic hiện đại, tiên tiến sẽ giúp bảo quản được thực phẩm, trái cây trong một khoảng thời gian dài mà chất lượng vẫn đạt như lúc mới mua, từ đó giúp người nội không cần phải đi chợ mỗi ngày vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có nhiều ngăn chứa, rãnh chứa chai lọ, hộc đựng rau củ,... phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau giúp bạn tiện dụng trong việc phân loại, xắp xếp đồ ăn, thức uống để có thể nhanh chóng lấy ra sử dụng ngay cần đến, đặc biệt hơn, tủ lạnh còn có đến 4 hệ thống kháng khuẩn giúp diệt trừ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi hôi khó chịu thường có trong tủ lạnh, từ đó đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà đồng thời tạo một cảm giác hoàn toàn dễ chịu, thoải mái mỗi khi bạn mở cửa tủ lạnh ra để sử dụng.
  • Tủ lạnh Teka NF3 620X có một thiết kế thân thiện cực kỳ thân thiện với người dùng nhờ được trang bị một bảng điều khiển thông minh, hiện đại với màn hình cảm ứng LCD to rõ và các đèn hiển thị các chức năng như: làm đông nhanh, nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát,... cùng các phím bấm cảm ứng cực nhạy, bố trí trực quan, hợp lý cho phép người dung dễ dàng quan sát và sử dụng nhất. Tủ lạnh có thiết kế tay cầm được hoàn thiện bằng thép không rỉ chống bám vân tay bền chắc, các ngăn kệ làm bằng kiếng chịu lực cao cấp giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tủ lạnh còn hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng với nhãn năng lượng đạt mức A+ cùng các chế độ tiết kiệm giúp người dùng giảm bớt được một khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng không hề nhỏ cho gia đình.
  • Tủ lạnh Teka NF3 620X là một trong những tủ lạnh có dung tích lớn với ngăn lạnh 368 lít và ngăn đá là 190 lít, cho bạn thoải mái dự trữ một lượng lớn thực phẩm để dùng cho cả nhà mà không phải mất công đi chợ mua sắm mỗi ngày, tủ lạnh hoạt động cực kỳ êm ai với độ ồn thấp chỉ 45 dB hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Với rất nhiều ưu điểm cùng thiết kế tiện dụng như thế thì Teka NF3 620X hoàn toàn xứng đáng có mặt trong ngăn bếp nhà bạn, là vật dụng hỗ trợ tối ưu giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình hiện đại ngày nay.
Tủ lạnh Teka NF3 620X: 58.500.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://nhabepteka.com.vn › ... › Tủ lạnh Teka › Tủ lạnh cao cấp Teka
teka.com.vn/tu-lanh-teka-nf3-620x.html
Tủ lạnh Teka NF3 620X:
Tủ lạnh Teka NF3 620X:
Teka NF3 620X hoàn toàn xứng đáng có mặt trong ngăn bếp nhà bạn, là vật dụng hỗ trợ tối ưu giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình hiện đại ngày nay.
Teka NF3 620X hoàn toàn xứng đáng có mặt trong ngăn bếp nhà bạn, là vật dụng hỗ trợ tối ưu giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình hiện đại ngày nay.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?