Top 13 Tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay bạn nên mua

Ngày nay, với mỗi gia đình, tủ lạnh là một vật không thể thiếu với nhiều lợi ích khác nhau. Nhưng các bạn có biết tủ lạnh nào là tốt nhất, đáng mua nhất? Hôm nay Toplist xin được giới thiệu đến bạn đọc một số tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay bạn nên mua.

Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZFS1.

Cùng thuộc top sản phẩm chất lượng tốt về tủ lạnh phải kể đến Toshiba GR-T41VUBZFS1 được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại, bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện nhẵn bóng, hạn chế tối đa bám bẩn, dễ lau chùi và trầy xước. Toshiba GR-T41VUBZFS1 sử dụng công nghệ Double Deodorizer Khử mùi hiệu quả nhờ đó thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra với hệ thống kháng khuẩn hộp tiện dụng AG+ giúp ngăn và loại bỏ vi khuẩn trong thực phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm còn có hệ thống tiết kiệm điện giúp lượng điện tiêu thụ trong gia đình bạn giảm tối ưu so với các sản phẩm khác.
Sản phẩm đang được bán với giá 10.390.000 VNĐ tại siêu thị điện máy Trần Anh.
Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZFS1.
Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZFS1.

Tủ lạnh LG GN-L205PS 189 lít

Đứng trong danh sách những tủ lạnh tốt nhất hiện nay LG luôn chứng minh sản phẩm của mình tốt và an toàn. Trong số các sản phẩm của LG phải kể đến LG GN-L205PS 189 lít với thiết kế ngăn đá trên cùng màu sắc sang trọng làm cho không gian nội thất trong nhà bạn trở nên nổi bật. Bên cạnh đó tủ còn sử dụng công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều giúp cung cấp khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, duy trì ổn định nhiệt độ bảo quản cần thiết, đồng đều và như nhau ở mọi nơi bên trong tủ, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống đèn Led ít tiêu hao năng lượng và máy nén Inverter có khả năng điều chỉnh mức điện năng tiêu thụ ở các mức khác nhau giúp tiết kiệm điện năng. Tủ chạy êm và khá bền, chất lượng thực phẩm để bên trong tủ luôn được bảo quản rất tốt giúp các mẹ nội trợ có thể yên tâm hơn.
Sản phẩm đang được bán với giá 5.590.000 VNĐ tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Tủ lạnh LG GN-L205PS 189 lít
Tủ lạnh LG GN-L205PS 189 lít

Tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV

Samsung RT32K5532UT/SV giúp bạn dễ dàng thao tác để lấy đá hoặc cho các thực phẩm cần làm đông vào ngăn. Dung tích lên đến 320 lít sẽ là một không gian rộng lớn và thoải mái cho gia đình có từ 6 đến 7 thành viên để bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu nhưng tính năng ưu việt như:
  • 2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus™): Giúp thức ăn sẽ được bảo quản trong nhiệt độ tối ưu và khí lạnh được đồng đều hơn bao giờ hết và còn giúp ngăn mùi thức ăn từ ngăn mát luân chuyển và làm lẫn mùi với thực phẩm đông lạnh ở ngăn đông.
  • Công nghệ Digital Inverter: tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Làm đá nhanh: Giúp làm đá nhanh đồng thời làm mát đồ uống nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • 4 chế độ chuyển đổi: dễ dàng điều chỉnh chế độ thích hợp với tình trạng của tủ lạnh như tắt ngăn đông và chỉ bật ngăn mát, tắt ngăn mát và chỉ bật ngăn đông,...
Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV là một sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.
Sản phẩm đang được bán với giá 10.990.000 VNĐ tại Điện máy Xanh.
Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV rộng lớn phù hợp với gia đình đông người.
Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV rộng lớn phù hợp với gia đình đông người.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267 234 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267 234 lít sở hữu kiểu dáng tinh tế với tông màu bạc ánh kim và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh này được đánh giá là tiết kiệm điện, công nghệ bảo quản khá tốt giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. Đặc biệt, công nghệ kép Inverter và Econavi được trang bị trên tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ 1 năm từ 30% trở lên, mang lại hiệu quả kinh tế đáng kể cho gia đình.
Sản phẩm đang được bán với giá 6.390.000 VNĐ tại Media Mart.
Panasonic NR-BL267 234 lít
Panasonic NR-BL267 234 lít

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3GPW.

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3GPW có dung tích 335 lít được thiết kế kiểu dáng hiện đại bắt mắt tạo với màu gương trắng tạo sự nổi bật cho không gian sống hiện đại và sang trọng của gia đình bạn. Tủ lạnh còn có hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh nhanh một cách độc lập, nâng sao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Hitachi R-VG400PGV3GPW 335L sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị thơm ngon.
Sản phẩm đang được bán với giá 11.990.000 VNĐ tại siêu thị điện máy Trần Anh.
Hitachi R-VG400PGV3GPW giúp phòng bếp trở nên sang trọng hơn.
Hitachi R-VG400PGV3GPW giúp phòng bếp trở nên sang trọng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 GPW.

Hitachi là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, thương hiệu sản phẩm của Hitachi được nhiều người dùng lựa chọn. Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 GPW có tổng dung tích 405 lít phù hợp với gia đình có số lượng người đông, đảm bảo dự trữ và bảo quản đầy đủ một khối lượng thực phẩm lớn. Bên cạnh đó Hitachi R-WB475PGV2 GPW được tích hợp thêm hệ thống khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium có khả năng tạo ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh ở trạng thái vô khuẩn, giúp thực phẩm để trong tủ luôn trong trạng thái an toàn và sạch sẽ.
Sản phẩm đang được bán với giá 21.800.000 VNĐ tại Media Mart.
Hitachi R-WB475PGV2 GPW.
Hitachi R-WB475PGV2 GPW.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1 với dung tích 409 lít khá lớn có thể chứa được lượng lớn thực phẩm đủ cho đại gia đình cùng sử dụng. Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZXK1 với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, công nghệ làm lạnh này giúp các thực phẩm từ trên xuống dưới đều được tiếp xúc với khí lạnh, từ đó làm tăng hiệu quả làm lạnh, hệ thống Hybrid Bio thế hệ mới loại bỏ tối đa mùi khó chịu còn lưu lại trên thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon.
Sản phẩm đang được bán với giá 13.890.000 VNĐ tại Điện máy Xanh.
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1 với dung tích lên đến 409 lít.
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-TG46VPDZXK1 với dung tích lên đến 409 lít.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN với vẻ ngoài bắt mắt và thiết kế sang trọng và tận dụng triệt để dung tích rộng lớn 255 lít thông thoáng.
Bên cạnh đó Panasonic còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như:
  • Công nghệ làm lạnh Panaroma
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Ag Clean
  • Tính năng Cấp đông mềm
  • Máy nén Inverter
  • Công nghệ cảm biến Econavi
Với những tính năng ưu việt trên đã tạo nên thương hiệu, chất lượng cho sản phẩm, một sản phẩm rất đáng mua hiện nay.
Sản phẩm đang được bán với giá 9.590.000 VNĐ tại Điện máy Xanh.
Panasonic NR-BV288XSVN với dung tích lớn giúp chứa được nhiều đồ ăn hơn
Panasonic NR-BV288XSVN với dung tích lớn giúp chứa được nhiều đồ ăn hơn

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V

Là chiếc tủ lạnh mới xuất hiện năm 2016 của Mitsubishi Electric, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V nổi bật với thiết kế 3 ngăn riêng biệt với 3 vùng nhiệt độ khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tối ưu. Tủ lạnh này nổi bật với công nghệ Neuro Inverter, có khả năng theo dõi thói quen sử dụng của người dùng và các thay đổi từ môi trường trong và ngoài tủ. Ngoài ra, tủ còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:
  • Hệ thống làm đá tự động tiện lợi giúp người dùng luôn có nước đá để dùng mà lại không tốn nhiều công sức.
  • Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều: Giúp làm lạnh đồng đều mọi nơi trong tủ lạnh.
  • Ngăn rau củ giả lập ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn LED màu cam: Giúp rau quả tăng cường vitamin C, giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn, tăng màu sắc cho bữa ăn gia đình.
Với những tính năng tối ưu trên, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V xứng đáng là chiếc tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay.
Sản phẩm đang được bán với giá 14.490.000 VNĐ tại Điện máy Xanh.
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 203 lít

Ấn tượng với thiết kế đầy cá tính và màu sắc hài hòa, mẫu tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 203 lít của nhãn hàng Samsung phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Vỏ bọc bên ngoài làm từ chất liệu chống gỉ sét cao cho độ bền tốt, thời gian sử dụng lâu và ổn định. Đồng thời tổng dung tích 203 lít, không đóng tuyết cho bạn thoải mái bảo quản thực phẩm tươi ngon cho gia đình.
Sản phẩm đang được bán với giá 6.590.000 VNĐ tại Điện máy Xanh.
Samsung RT20FARWDSA 203 lít.
Samsung RT20FARWDSA 203 lít.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-T41VUBZLS.

Cùng chủng loại Toshba có tủ Lạnh Toshiba GR-T41VUBZ có dung tích 359 lít phù hợp với những gia đình có từ 5 - 7 thành viên giúp bạn có thể chứa được thực phẩm nhiều hơn. Toshiba Inverter GR-T41VUBZLS được thiết kế riêng một ngăn tủ có nắp đậy kín chứa tinh chất Bạc kháng khuẩn cực cao, cho phép bạn bảo quản được thuốc, mỹ phẩm hay những vật dụng cần sát khuẩn khác. Với công nghệ Inverter giúp sản phẩm tiết kiệm điện đến không ngờ cho gia đình bạn.
Sản phẩm đang được bán với giá 10.570.000 VNĐ tại Điện máy Sài Gòn.
Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-T41VUBZLS với dung tích lớn.
Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-T41VUBZLS với dung tích lớn.

Tủ lạnh LG GN-L205BS

LG GN-L205BS 189 lít có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, vận hành êm ái và bền bỉ. Cùng với đó là thiết kế sang trọng và tinh tế với tổng dung tích sử dụng 189 lít với ngăn đá trên tiện dụng phù hợp cho gia đình từ 4-5 người.
Sản phẩm đang được bán với giá 5.990.000 VNĐ tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Tủ lạnh LG GN-L205BS
Tủ lạnh LG GN-L205BS

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Hitachi R-WB475PGV2 với thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng độc đáo, không gian bên trong rộng rãi kết hợp với vỏ ngoài sang trọng và dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, tủ lạnh này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:
  • Hệ thống quạt làm lạnh kép: có thể làm lạnh đồng đều và tối ưu nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.
  • Màng lọc Nano Titanium: Tạo ra các ion kháng khuẩn giúp diệt khuẩn khử mùi trả lại không khí trong lành, tươi mát cho tủ lạnh.
  • Công nghệ Inverter: Có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, đây là tính năng mà người dùng cảm thấy thích nhất trong khi giá điện ngày một tăng cao.
  • Cảm biến nhiệt Eco: Cảm biến nhiệt độ bên trong tủ giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Với những tính năng trên, Hitachi Inverter R-WB475PGV2 xứng đáng là tủ lạnh tốt và rất đáng mua hiện nay.
Sản phẩm đang được bán với giá 22.690.000 VNĐ tại Điện máy Xanh.
Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít
Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?