Top 8 Tủ lạnh tốt nhất giá dưới 5 triệu

Không cần phải sở hữu những chiếc tủ lạnh khổng lồ nếu như bạn không có nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn. Chỉ cần những mẫu tủ có dung tích vừa phải với giá dưới 5 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn sẽ vừa tiết kiệm được chi phí, vừa dễ dàng sắp xếp không gian cho chúng tại nhà mình. Hãy cùng Toplist tham khảo những mẫu tủ lạnh tốt nhất giá dưới 5 triệu bạn nhé!

Tủ Lạnh SHARP Inverter 165 Lít SJ-X176E-SL

Tủ Lạnh SHARP Inverter 165 Lít SJ-X176E-SL Tự động điều chỉnh máy nén để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 32%, Vận hành êm ái.Hạn chế tiếng ồn. Với công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.


Dòng khí lạnh luân chuyển trong tử sẽ đi qua Bộ lọc khử mùi Phân tử Bạc Nano Ag+. Bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại. Các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.


Xuất xứ: Thái Lan.

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Link bán: https://www.nguyenkim.com/tu-lanh-sharp-inverter-165-lit-sj-x176e-sl.html?

Tủ Lạnh SHARP Inverter 165 Lít SJ-X176E-SL
Tủ Lạnh SHARP Inverter 165 Lít SJ-X176E-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter 196 lít SJ-X201E-DS

Được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 196 lít SJ-X210E-DS không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh mà nó còn giúp bạn không còn phải quá lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng. Với bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+, tủ lạnh sẽ sử dụng các phân tử bạc có kích thước siêu nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mùi hôi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh. Giờ đây, bạn không còn bị ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh nữa.


Thoải mái bảo quản nhiều thực phẩm với kệ kính chịu lực hiện đại. Sử dụng chất liệu kính chịu lực cho kệ chứa, tủ lạnh Sharp giúp bạn thoải mái chứa nhiều thực phẩm bảo quản lên kệ với khối lượng lên đến 100 kg mà không lo kệ bị hư hỏng, nứt, vỡ.


    Xuất xứ: Thái Lan.

    Giá tham khảo: 4.390.000 đồng

    Link bán: https://phongvu.vn/tu-lanh-sharp-inverter-196-lit-sj-x201e-ds-s19070439.html?

    Tủ lạnh Sharp Inverter 196 lít SJ-X201E-DS
    Tủ lạnh Sharp Inverter 196 lít SJ-X201E-DS

    Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL

    Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL với thiết kế màu bạc tinh tế, kích thước nhỏ gọn sẽ dễ dàng kết hợp với bất kì kiểu không gian nội thất nào của gia đình, đồng thời bạn cũng sẽ không phải lo lắng tủ chiếm quá nhiều diện tích. Được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, chiếc tủ lạnh 2 cửa này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh mà nó còn giúp bạn không còn phải quá lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng.


    Với bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+, tủ lạnh sẽ sử dụng các phân tử bạc có kích thước siêu nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mùi hôi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh. Giờ đây, bạn không còn bị ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh nữa. Tính năng làm đá nhanh của tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.


    Sử dụng chất liệu kính chịu lực cho kệ chứa, tủ lạnh Sharp giúp bạn thoải mái chứa nhiều thực phẩm bảo quản lên kệ với khối lượng lên đến 100 kg mà không lo kệ bị hư hỏng, nứt, vỡ.


    Xuất xứ: Việt Nam.

    Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

    Link bán: https://www.dienmayxanh.com/tu-lanh/sharp-sj-x176e-sl

    Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL
    Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL

    Tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS)

    Tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS) được thiết kế nhỏ gọn, cửa phẳng mới, hiện đại. Không đóng tuyết, khay bằng kính chịu lực cứng cáp và sang trọng giúp bạn trữ nhiều thực phẩm nặng. Tủ lạnh Aqua được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ có khả năng diệt khuẩn, khử mùi, giúp ngăn chặn mùi hôi của thực phẩm không bị bám vào tủ, loại bỏ vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe gia đình.


    Tủ lạnh có đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện và bền hơn so với đèn dây tóc thông thường, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm khi cần. Tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS) không chứa chất CFC, thân thiện với người sử dụng. Phù hợp tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Xuất xứ: Việt Nam

    Giá tham khảo: 3.550.000 đồng

    Link bán: https://dienmayngogia.vn/tu-lanh/tu-lanh-aqua-123lit-aqr-125en-ss-318705

    Tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS)
    Tủ lạnh Aqua 123 lít AQR-125EN (SS)

    Tủ Lạnh PANASONIC 135 Lít NR-BJ158SSV2 - NR-BJ158SSV2

    Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV2 sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng. Chiếc tủ lạnh này sẽ giúp tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Tủ lạnh Panasonic có dung tích 135 lít vì vậy rất phù hợp với gia đình có từ 1 - 2 thành viên. Đặc biệt ngăn đá lớn giúp bạn dễ dàng làm đá nhanh chóng.


    Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean nhờ ứng dụng khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc Ag+ nên đã giúp tủ lạnh sạch khuẩn, khí lưu thông và trong sạch hơn. Nhờ đó mà có đến 99% nấm mốc và vi khuẩn bị tiêu diệt. Công nghệ làm lạnh Panorama được ứng dụng ở ngăn đông. Nhờ có công nghệ này mà tủ lạnh có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, từ đó giúp tiết kiệm điện năng nhanh chóng.


    Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSV2 có ngăn dành riêng để dự trữ hoa quả và ngăn dành riêng cho rau tươi. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn thực phẩm, tận hưởng đồ ăn thức uống theo phong cách riêng của mình.


    Xuất xứ: Việt Nam

    Giá tham khảo: 3.790.000 đồng

    Link bán: https://www.sendo.vn/tu-lanh-panasonic-135-lit-nr-bj158ssv2-24899126.html?

    Tủ Lạnh PANASONIC 135 Lít NR-BJ158SSV2 - NR-BJ158SSV2
    Tủ Lạnh PANASONIC 135 Lít NR-BJ158SSV2 - NR-BJ158SSV2

    Tủ lạnh Midea MRD-294FWES

    Tủ lạnh Midea sở hữu thiết kế đơn giản và thanh lịch cùng màu Màu thép không gỉ sang trọng. Với tổng dung tích 222 lít với ngăn đá ở phía trên, tủ lạnh Midea phù hợp cho những gia đình từ 4-5 người. Tủ lạnh Midea có ngăn chứa rau quả với khả năng điều chỉnh độ ẩm, giúp cho bạn có thể tùy chọn được độ ẩm thích hợp từng loại rau quả khác nhau, nhờ vào đó thời gian dự trữ rau quả sẽ có thể kéo dài hơn cho phép rau quả tươi ngon lâu hơn.


    Tủ lạnh có hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp dễ quan sát thực phẩm bên trong, đèn toả nhiệt ít nên không ảnh hưởng đến môi trường làm lạnh trong tủ giúp tiết kiệm điện, đồng thời đèn Led có tuổi thọ cao nên không cần bảo dưỡng. Tủ lạnh Midea còn khiến bạn yên tâm hơn với chức năng không đóng tuyết. Tủ lạnh không đóng tuyết sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian vệ sinh, không tốn thời gian để xả tủ, đảm bảo thực phẩm luôn được giữ lạnh xuyên suốt.


    Hệ thống khay ngăn bên trong tủ lạnh được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, chịu được trọng lượng thực phẩm lớn (lên đến 100kg). Ngoài ra, hệ thống khay ngăn đa dạng có nhiều kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa và sắp xếp thực phẩm.


    Xuất xứ: Trung Quốc

    Giá tham khảo: 4.750.000 đồng

    Link bán: https://dienmaythienphu.vn/tu-lanh-midea-mrd-294fwes

    Tủ lạnh Midea MRD-294FWES
    Tủ lạnh Midea MRD-294FWES

    Tủ Lạnh Aqua Inverter 165 Lít AQR-I190DN(DC)

    Tủ Lạnh Aqua Inverter 165 Lít AQR-I190DN(DC) có thiết kế ngăn đá trên truyền thống, nhỏ gọn, quen thuộc với người tiêu dùng. Với tổng dung tích 180 lít , chiếc tủ lạnh Aqua này phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên. Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

    Với công nghệ biến tần Inverter hiện đại ngoài khả năng tiết kiệm điện còn giúp cho tủ vận hành êm ái, bền bỉ, ít rung lắc. Tủ lạnh Aqua Với công nghệ Nano Fresh Ag của tủ lạnh Aqua bên cạnh việc giúp cho tủ lạnh không bị bám mùi hôi của thực phẩm còn mang đến khả năng loại bỏ vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.


    Xuất xứ: Việt Nam

    Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

    Link bán: https://hc.com.vn/ords/p--tu-lanh-aqua-aqr-i190dn


    Tủ Lạnh Aqua Inverter 165 Lít AQR-I190DN(DC)
    Tủ Lạnh Aqua Inverter 165 Lít AQR-I190DN(DC)

    Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS

    Thiết kế ngăn đá trên đơn giản: Sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS mang đến sự quen thuộc, dễ dàng cho người sử dụng. Đi cùng kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh Sharp 165 lít sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích của gia đình.


    Nhờ được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh, tủ lạnh Sharp Inverter mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả điện năng cho gia đình. Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ cho tủ lạnh thông thoáng, sạch sẽ không bám mùi khó chịu từ thực phẩm.


    Tủ lạnh với tính năng làm đá cực nhanh sẽ mang đến cho món giải khát yêu thích của bạn những viên đá mát lạnh chỉ trong vòng 1 giờ, nhanh gấp 2 lần so với tính năng làm đá thông thường. Tủ lạnh Sharp được trang bị khay chứa làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu được sức nặng lên đến 100 kg. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái bảo quản nhiều thực phẩm mà không lo khay kính bị nứt, vỡ.


    Xuất xứ: Việt Nam

    Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

    Link bán: https://hc.com.vn/ords/p--tu-lanh-sharp-sj-x196e-dss?

    Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS
    Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?