Top 6 Túi ăn dặm chống hốc cho bé chất lượng nhất hiện nay

Ăn dặm là quá trình chuyển giao có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với bước phát triển của trẻ, giúp trẻ có thể chuyển dần từ việc hấp thụ thức ăn dạng lỏng (sữa mẹ, sữa công thức) sang thức ăn dạng thô, đặc như người lớn. Vậy phải làm thế nào để trẻ hứng thú và dễ dàng làm quen với thức ăn thô? Trả lời cho câu hỏi này, đã có rất nhiều bà mẹ lựa chọn túi nhai (baby food feeder) như một “bảo bối” giúp cho việc ăn dặm của con dễ dàng hơn. Ưu điểm nổi bật nhất của túi nhai theo các bậc phụ huynh đó là bố mẹ không phải lo lắng chuyện con bị hóc thức ăn, con ăn vui vẻ, bố mẹ cũng thoải mái hơn nhiều. Cùng toplist tìm hiểu một số túi nhai ăn dặm chống hốc cho bé chất lượng nhất hiện nay

Túi nhai chống hóc Ange

Khi bé mới tập ăn, mẹ thường lo lắng bé rất dễ bị hóc, nghẹn dù thức ăn đã được xay nhuyễn đi nữa. Với bộ túi nhai chống hóc Ange sẽ giúp mẹ xua tan nỗi lo lắng đó. Được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế một cách khoa học với lớp lưới mỏng, lỗ lưới nhỏ, bộ sản phẩm túi chống hóc của thương hiệu Ange sẽ giúp bé tập nhai và tận hưởng vị ngon của hoa quả một cách tự nhiên.


ANGE là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc của công ty TNHH Takos - một nhà sản xuất chuyên về các sản phẩm an toàn cho bé như cắn răng, ngậm nướu, bình tập ăn, bịt góc bàn, khóa an toàn, chặn cửa an toàn… , có trụ sở chính tại Busan, Hàn Quốc và được thành lập năm 1992. Takos tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho bé với thiết kế sáng tạo, độc đáo và an toàn. Thương hiệu này phân phối rộng khắp các siêu thị Hàn Quốc như E-mart, Lotte mart cũng như được Takos xuất khẩu sang các thị trường lớn như Nhật Bản, Bắc Mỹ và Châu Âu


Đặc điểm của sản phẩm


  • Bộ sản phẩm gồm: 01 đầu nhai bằng silicone dạng núm ty + 01 lưới nhai bằng vải polyester + 01 bộ dụng cụ đi kèm.
  • Túi nhai chống hóc với đầu nhai bằng Silicone cao cấp, mềm mại và đàn hồi tốt cho bé cảm giác thoải mái khi mút ngậm. Các chi tiết tay cầm khác của bộ sản phẩm được làm bằng nhựa có độ bền cao nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng lâu dài.
  • Sản phẩm đã qua kiểm định không chứa BPA, được công bố và chứng nhận VSATTP bởi Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế,Việt Nam nên an toàn cho sức khỏe của bé
  • Với bộ túi nhai chống hóc của thương hiệu Ange sẽ giúp cơ hàm của bé khỏe hơn, lưỡi hoạt động tốt, răng và nướu lợi săn chắc hơn.Mẹ chỉ cần cho trái cây vào trong túi lưới rồi đậy nắp lại và cho bé ăn, chỉ có những miếng rất nhỏ mới có thể lọt được qua kẽ lưới nên hoàn toàn tránh được trường hợp trẻ bị hóc trong khi ăn.
  • Bằng cách tự tập ăn, thức ăn sẽ lưu lại ở miệng đủ lâu để trẻ cảm được mùi thơm lên mũi, tuyến nước bọt sẽ tiết ra kịp thời để trẻ cảm nhận được từng vị thức ăn, đường ruột được làm sạch nhờ có nhiều thức ăn tươi, bao tử hoạt động vừa đủ khi tiếp nhận thức ăn. Vì đó mà dinh dưỡng được hấp thụ một cách tốt nhất, các cơ quan hoạt động đồng bộ và hiệu quả nhất.
  • Ngoài ra túi nhai Ange được thiết kế có chỗ cầm, nắm, bóp kích thích bé tò mò nắm bắt, điều khiển bàn tay khéo léo sao cho túi nhai vào miệng.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khóa an toàn thân thiện với mẹ và bé.
  • Sản phẩm dành cho các bé từ 6 tháng tuổi.
  • Kích thước: 46x128x49mm

Hướng dẫn sử dụng


  1. Rửa sạch sản phẩm trước và sau khi dùng.
  2. Tiệt trùng sản phẩm bằng nước nóng khoảng 3 - 5 phút.
  3. Mẹ cho thức ăn vào túi lọc và đậy nắp an toàn cho bé ăn.
  4. Bỏ thức ăn thừa sau khi bé ăn.
  5. Luôn cho bé sử dụng sản phẩm dưới sự giám sát của người lớn

Túi nhai chống hóc Ange
: 185.000 đ
Túi nhai chống hóc Ange
Túi nhai chống hóc Ange

Túi ăn chống hóc Munchkin

Độ tuổi ăn dặm luôn làm mẹ mệt mỏi và khó chịu khi phải vất vả cho bé tập làm quen với hoa quả. Nhưng giờ đây bạn không phải lo lắng nữa vì đã có túi ăn chống hóc cho bé, bạn sẽ yên tâm hơn khi cho bé tập làm quen với các loại hoa quả. Với dụng cụ chống hóc Munchkin bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho bé tập ăn hoa quả. Sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.


  • Chất liệu nhựa an toàn, cao cấp: Sản phẩm đồ dùng ăn uống cho bé túi ăn chống hóc Munchkin 43101 được làm bằng chất liệu nhựa an toàn cho bé. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Munchkin Mỹ.
  • Thiết kế thông minh: Với các lỗ nhỏ khi cho thức ăn vào cặn sẽ được lọc qua cẩn thận. Các lỗ nhỏ được thiết kế vừa với độ tuổi tập ăn dặm của bé. Giúp bé ăn hoa quả một cách an toàn nhất. Tay cầm nhỏ nhắn vừa vặn với tay bé.
  • An toàn khi sử dụng: An toàn khi tiệt trùng. Có thể tiệt trùng bằng lò vi sóng, luộc và dung dịch tẩy rửa. An toàn khi dùng với máy rửa bát và máy sấy khô.

Túi ăn chống hóc Munchkin
: 120.000 đ
Túi ăn chống hóc Munchkin
Túi ăn chống hóc Munchkin

Túi nhai chống hóc Nuby

Là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thuộc sở hữu của Luv'n Care USA (thành lập năm 1970). Nuby có mặt tại 155 quốc gia và được hàng triệu bà mẹ tin dùng.Các sản phẩm Nuby chất lượng cao, thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên gần gũi với trẻ làm cho cuộc sống của mẹ và bé trở lên đơn giản, dễ dàng hơn nhưng thật thú vị. Thương hiệu Nuby sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trong từng giai đoạn phát triển quan trọng của bé.


Rau củ, trái cây có chứa rất nhiều các loại vitamin rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt, cho bé ăn hoa quả, rau xanh còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm giảm chứng táo bón ở trẻ. Nhưng với việc đang tập ăn bé rất dễ bị hóc, nghẹn gây nguy hiểm đến sức khỏe. Mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng túi nhai ăn hoa quả chống hóc Nuby giúp bé không những hấp thu được các dưỡng chất từ hoa quả, rau củ mà còn đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình ăn. Sản phẩm được làm từ cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


  • Chất liệu an toàn: Túi nhai ăn hoa quả chống hóc Nuby sử dụng chất liệu lưới mềm, mỏng và dai, không làm đau nướu lợi của bé. Chất liệu lưới an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng hay làm mất đi dinh dưỡng có trong thức ăn. Tay cầm, nắp đậy được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé
  • Giúp bé không bị hóc khi ăn trái cây: Túi ăn chống hóc Nuby có mắt lưới rất nhỏ nên khi trẻ ăn, chỉ có nước, dưỡng chất hoặc những miếng thức ăn nhỏ xíu mới có thể lọt được qua kẽ lưới, do đó hạn chế trường hợp trẻ bị hóc hay nghẹn.
  • Phù hợp với trẻ nhỏ: Bằng cách tự tập ăn, thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn dặm sẽ được giữ nguyên vẹn khi bé ăn thay vì cách xay nhuyễn. Có tay cầm chắc chắn với thiết kế cong kết hợp khấc chống trơn trượt phía dưới giúp bé yêu dễ dàng cầm nắm, tạo thói quen tự lập cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.
  • Màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, bé sẽ thêm phần thích thú và vui vẻ khi thưởng thức bữa ăn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm


  1. Rau chín hoặc trái cây các mẹ cắt thành những miếng nhỏ bỏ vào trong phần túi lưới.
  2. Trẻ sẽ không bao giờ bị hóc vì phần bã đã được giữ lại trong túi. Trẻ có thể nhai và tận hưởng vị ngon của nước trái cây hoặc rau thông qua các lỗ nhỏ li ti.
  3. Rửa sạch sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng.
Túi nhai chống hóc Nuby: 163.000 đ
Túi nhai chống hóc Nuby
Túi nhai chống hóc Nuby

TÚI NHAI CANPOL BABIES

Bước sang giai đoạn ăn dặm, có thể nói nỗi lo lớn nhất của các ông bố bà mẹ chính là khi cho trẻ ăn những đồ ăn có kích thước lớn hơn. Những trẻ chưa kịp thích nghi rất có thể sẽ bị hóc đối với những loại thức ăn đó, đặc biệt là trái cây chưa được xay nhuyễn. Đến từ thương hiệu Canpol Babies, túi nhai Canpol Babies được thiết kế một cách khoa học sẽ giúp bố mẹ giải quyết nỗi lo lắng trên. Với lớp lưới mỏng, lỗ lưới nhỏ, túi nhai sẽ giúp bé tập nhai, tận hưởng vị ngon của hoa quả một cách tự nhiên và dễ dàng tiêu hóa. Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 6 tháng trở lên


Đặc điểm nổi bật sản phẩm


  • Chất liệu cao cấp, an toàn: Túi nhai Canpol Babies được làm bằng lưới mềm và mỏng không làm đau nướu lợi của bé. Tay cầm, nắp đậy được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Giúp bé không bị hóc khi ăn trái cây: Túi nhai Canpol có mắt lưới rất nhỏ nên khi trẻ ăn, chỉ có nước, dưỡng chất hoặc những miếng trái cây nhỏ xíu mới có thể lọt được qua kẽ lưới, do đó hạn chế trường hợp trẻ bị hóc hay nghẹn.
  • Giữ nguyên lượng chất tự nhiên: Bằng cách tự tập ăn, thành phần dinh dưỡng có trong trái cây sẽ được giữ nguyên vẹn khi bé ăn thay vì cách xay nhuyễn.
  • Phù hợp với trẻ nhỏ: Thiết kế kiểu dáng mô phỏng núm ty với kích thước vừa vặn với vòm miệng trẻ, giúp bé dễ dàng sử dụng. Có tay cầm chắc chắn giúp bé yêu dễ dàng cầm nắm, tạo thói quen tự lập cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Sản phẩm có nắp đậy vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


  1. Mẹ cho một miếng trái cây (táo, lê, nho ...) vào trong túi lưới rồi đậy nắp lại sau đó cho bé ăn trái cây qua lớp lưới, bé sẽ ngậm và mút hết phần nước, phần xác sẽ còn lại trong lưới.
  2. Mẹ có thể cho bé dùng theo hai cách: Dùng một sợi dây luồn qua vòng và quàng vào cổ mẹ sau đó cho bé ngậm hoặc để bé tự cầm trên tay và chơi với vòng ngậm.

TÚI NHAI CANPOL BABIES: 145.000 đ


 TÚI NHAI CANPOL BABIES:
TÚI NHAI CANPOL BABIES:

Bộ túi nhai chống hóc cho bé từ 4 tháng tuổi Limited Edition (APET Blister) Kidsme

Kidsme là thương hiệu nổi tiếng xuất sứ từ Anh, chuyên sản xuất đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho bé yêu như: ty ngậm, máy hút mũi, bàn chải đánh răng,..Sản phẩm của Kidsme đạt tiêu chuẩn an toàn EN14372, US FDA & CPSIA Section 108 của Hoa Kỳ, được tin dùng trên khắp 33 quốc gia trên thế giới nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.


Bộ túi nhai chống hóc Limited Edition (APET Blister) dành cho bé Từ 4 Tháng Trở Lên được thiết kế tay cầm đẹp mắt với màu sắc nổi bật sẽ kích thích thị giác, giúp bé yêu thêm thích thú khi sử dụng. Bộ sản phẩm cung cấp cho bạn 1 dây giữ ty để cố định ty ngậm, túi nhai vào y phục của bé, tránh lấm bẩn và thất lạc tốt. Các túi nhai đi kèm sẽ giúp bé yêu bắt đầu ăn dặm đa dạng hơn với nhiều loại trái cây tươi, rau củ, thịt, cá,... giàu chất dinh dưỡng 1 cách dễ dàng, không lo hóc, nghẹn.


Đặc điểm nổi bật túi nhai:


  • Chất liệu: Silicone và nhựa cao cấp: Túi Nhai Chống Hóc Kidsme chế tạo đầu nhai bằng Silicone cao cấp, mềm mại và đàn hồi tốt cho bé cảm giác thoải mái khi mút ngậm. Các chi tiết tay cầm và dây giữ ty được làm bằng nhựa có độ bền cao nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng lâu dài. Sản phẩm đã qua kiểm định không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Thiết kế tiện lợi: Bộ Túi Nhai Chống Hóc Limited Edition Kidsme gồm 1 túi nhai, 1 túi nhai rời thay thế và 1 dây giữ túi nhai/ty ngậm để bạn chăm sóc dinh dưỡng cho bé tốt hơn trong giai đoạn đầu đời. Cụ thể: Dây giữ ty ngậm giúp cố định ty ngậm hoặc túi nhai trên áo, yếm của bé, tránh cho các vật dụng này lấm bẩn, bảo đảm an toàn vệ sinh cho bé khi sử dụng đồng thời tránh thất lạc tốt hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: Túi nhai thay thế giúp tiết kiệm chi phí hơn, chỉ cần tháo túi nhai cũ, giữ lại tay cầm và lắp túi nhai mới là đã có thể tiếp tục sử dụng.1 túi nhai đi kèm có cỡ size M để bé tập nhai thức ăn tốt hơn. Bộ Túi Nhai Chống Hóc Limited Edition Kidsme được thiết kế tay cầm đẹp mắt với màu sắc nổi bật sẽ kích thích thị giác
  • Phát triển tốt hơn: Túi Nhai Chống Hóc Kidsme sẽ giúp bé tự chủ trong việc ăn dặm từ rất sớm hỗ trợ bé phát triển 5 giác quan, phát triển cơ tay, cơ mặt, tăng lưu lượng máu lên não bộ, giúp bé phát triển ngôn ngữ sớm và tăng cường hệ enzym miễn dịch, giúp bé tiêu hóa tốt thức ăn. Bé cũng sẽ phát triển trí não khi con được hình thành thói quen chủ động và tự lập từ sớm.giúp bé yêu thêm thích thú khi sử dụng.


Bộ túi nhai chống hóc cho bé từ 4 tháng tuổi Limited mited Edition (APET Blister) Kidsme: 299.000 đ

Bộ túi nhai chống hóc cho bé từ 4 tháng tuổi Limited mited Edition (APET Blister) Kidsme
Bộ túi nhai chống hóc cho bé từ 4 tháng tuổi Limited mited Edition (APET Blister) Kidsme

Túi ăn trái cây chống hóc Pigeon

Túi nhai chống hóc dành cho các bé từ 6 tháng tuổi, sản phẩm sẽ đồng hành cùng với bé của bạn trong những bữa ăn dặm thơm ngon và an toàn. Sản phẩm của thương hiệu Pigeon luôn tự hào là nhà phát minh đầu tiên trên thế giới với phương pháp ăn chủ động thông qua túi nhai silicon cao cấp, an toàn, giúp mang lại cho bé những bứa ăn vui tươi, hạnh phúc và đầy cảm hứng.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Túi nhai chống hóc giúp bé tập ăn từ khi 6 tháng tuổi, không gây rơi vãi thức ăn, và đặc biệt là giảm nguy cơ bé bị nghẹn, hóc thức ăn với các đặc điểm nổi bật sau:

  • Kích thích khả năng nhai: giúp cơ hàm khỏe, tăng lưu lượng máu lên não (yếu tố quan trọng cho trí não), lưỡi hoạt động tốt tăng khả năng ngôn ngữ sau này, răng và nướu lợi săn chắc.
  • Phát triển chức năng hệ tiêu hóa: khi trẻ nhai trong vui vẻ, thức ăn sẽ lưu lại ở miệng đủ lâu để trẻ cảm được mùi thơm lên mũi, tuyến nước bọt sẽ tiết ra kịp thời để trẻ cảm nhận được từng vị thức ăn, đường ruột được làm sạch nhờ có nhiều thức ăn tươi, bao tử hoạt động vừa đủ khi tiếp nhận thức ăn, vì đó mà dinh dưỡng được hấp thụ một cách tốt nhất, các cơ quan hoạt động đồng bộ và hiệu quả nhất.
  • Phát triển kỹ năng vận động tay: túi nhai Pigeon được thiết kế có chỗ cầm, nắm, bóp kích thích bé tò mò nắm bắt, điều khiển ngón tay bàn tay, khủy tay khéo léo sao cho túi nhai vào miệng, giúp cho bé phát triển kỹ năng vận động của đôi bàn tay.
  • Phát triển thị giác, xúc giác: khi con được tự do khám phá những cái mới từ thức ăn thông qua hình dạng, màu sắc của túi nhai và thức ăn, giúp trẻ phát triển thị giác và xúc giác.
  • Tiện sử dụng: với cách sử dụng đơn giản mẹ chỉ cần cho thức ăn vào túi lọc, đậy nắp và cho bé ăn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khóa an toàn thân thiện với mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


  1. Rửa sạch sản phẩm trước và sau khi dùng.
  2. Nên hấp hoặc rửa sản phẩm bằng nước nóng khoảng 3 - 5 phút để khử trùng (sản phẩm có thể được khử trùng ở 120 độ C).
  3. Mẹ cho thức ăn vào túi lọc và đậy nắp an toàn cho bé ăn.
  4. Bỏ thức ăn thừa sau khi bé ăn.
  5. Lưu ý luôn cho bé sử dụng sản phẩm dưới sự giám sát của người lớn.

Túi ăn trái cây chống hóc Pigeon
: 66.000 đ
Túi ăn trái cây chống hóc Pigeon
Túi ăn trái cây chống hóc Pigeon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?