Top 10 Tướng có khả năng đỡ đòn tốt nhất trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Mobile đòi hỏi sự đoàn kết cũng như sự phối hợp ăn ý của đồng đội ở nhiều vai trò khác nhau để làm nên chiến thắng toàn diện. Trong đó, ở vị trí đỡ đòn hay vị trí tank cũng rất quan trọng, không chỉ có tác dụng cản sự sát thương của team địch mà còn quấy rối và phá vỡ đội hình của địch để đồng đội giành thắng lợi. Dưới đây là top tướng đỡ đòn mạnh nhất mà người chơi có thể tận dụng tối đa.

Mina

Trong Liên Quân Mobile, Mina nổi bật với sắc đẹp kiêu sa, quý phái nhưng cũng khá lạnh lùng với chiếc lưỡi hái khổng lồ, là một tướng đỡ có khả năng đỡ đòn cực kỳ tốt. Nữ tướng có tốc độ di chuyển rất nhanh so với những tướng khá, với lợi thế này có thể hỗ trợ các vị tướng khác áp sát toàn bản đồ và gank. Bên cạnh đó, với lượng máu cực lớn của mình, Nữ hoàng lưỡi hái luôn là người tiên phong trong giao tranh và tận dụng Lưỡi Hái Tử Thần để hỗ trợ toàn team bắt lẻ.


Nếu như bạn muốn đánh nhanh thắng nhanh thì một lời khuyên đặt ra là nên dùng Mina để ngăn chặn đội hình tấn công mạnh mẽ với vai trò làm lá chắn cho toàn đội. Cô nàng sẽ thu hút các tướng và chịu đòn, là người hỗ trợ đắc lực để phòng thủ với tướng sát thủ trong trường hợp các xạ thủ không còn đi rừng hiệu quả ở phiên bản mới.

Mina nổi bật với sắc đẹp kiêu sa, quý phái nhưng cũng khá lạnh lùng với chiếc lưỡi hái khổng lồ
Mina nổi bật với sắc đẹp kiêu sa, quý phái nhưng cũng khá lạnh lùng với chiếc lưỡi hái khổng lồ
Lên Tank và gánh team, thế thôi!

Toro

Nếu nói đến một tướng được sinh ra để đỡ đòn và hỗ trợ trong Liên Quân Mobile thì phải nhắc đến Toro, nổi bật với lượng sát thương tốt cùng khả năng khống chế và chỉ số cao. Lượng máu của Toro - Ngưu Ma Vương sẽ làm người chơi phải trầm trồ bởi đơn vị máu được cộng theo cấp là lớn nhất. Bên cạnh đó, nội tại Mình Đồng Da Sắt khiến Toro thuộc diện không thể bị khống chế và giảm tới 20% sát thương nhận phải khi tung chiêu.


Đặc biệt, bộ kỹ năng của Toro vô cùng phù hợp với vai trò hỗ trợ và đỡ đòn với chiêu Dư Chấn và Đại Địa Chấn khiến kẻ địch trong phạm vị ảnh hưởng phải chịu sát thương vật lý cũng như làm chậm tốc chạy. Thêm vào đó, chiêu Sừng Trâu của Toro cũng tương tự như chiêu Quả Đấm Vàng của Gildur tạo ra pha áp sát khiến kẻ địch vô cùng bất ngờ. Vì vậy, với tỉ lệ tấn công được nâng thêm cùng các kỹ năng được điều chỉnh theo hướng tích cực đảm bảo cho tướng này một giai đoạn đi đường ổn định nên Toro còn có khả năng ép đánh tốt hoặc đứng lại bảo vệ cho xạ thủ hay pháp sư đều tuyệt vời.

Nội tại Mình Đồng Da Sắt khiến Toro thuộc diện không thể bị khống chế
Nội tại Mình Đồng Da Sắt khiến Toro thuộc diện không thể bị khống chế
Khi Toro đã lên Tank rồi thì không phải sợ gì cả!

Omega

Omega- Cỗ Máy Tri Giác không chỉ là một tướng đỡ đòn với lực sát thương mạnh mà còn đảm nhận vai trò trợ thủ tuyệt vời, thậm chí có thể đẩy trụ. Chính vì vậy, vị tướng này có thể giúp người chơi đi đường trên một cách xuất sắc khiến kẻ địch không thể phá trụ, thậm chí là uy hiếp kẻ địch, nổi bật với kỹ năng Chế Độ Xung Phong tăng tốc độ chạy và Chế Độ Nghiền Nát gây cho kẻ địch một lượng sát thương lớn với hiệu ứng choáng không thể tấn công tiếp tục hay chạy thoát.


Chính vì vậy, không thể phủ nhận điều đặc biệt của Omega khi đi đường trên là có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc là dọn đường, đỡ đòn, hỗ trợ và kiêm luôn đẩy trụ khi sử dụng kỹ năng cuối Hủy Diệt và nội tại Chế Độ Phá Hoại để kết hợp với đồng đội của mình một cách hiệu quả nhất để mang lại chiến thắng chung cuộc.

Tướng này có thể giúp người chơi đi đường trên một cách xuất sắc khiến kẻ địch không thể phá trụ
Tướng này có thể giúp người chơi đi đường trên một cách xuất sắc khiến kẻ địch không thể phá trụ
Vị tướng Tank vô cùng thú vị

Baldum

Trong Top này sẽ là anh hùng thứ 70 của Đấu trường Liên Quân, Baldum. Mang theo một lối chơi cực kì băm bổ và bạo lực, đúng như hình dạng bặm trợn của ông ta. Thật không quá khi nói ông là một trong những vị tướng Đỡ đòn trâu bò và khó chịu nhất Liên Quân khi bộ chiêu thức cũng như chỉ số cơ bản quá hoàn hảo.


Baldum mặc dù là Tanker chính hiệu nhưng lượng sát thương gây ra của ông không hề nên xem thường. Cụ thể, khi sử dụng Địa Chấn, Baldum sẽ tạo ra những vòng sóng lan ra xung quanh bản thân, gây sát thương vật lý trong ba giây, tổng cộng nổ 6 lần, và lượng sát thương của Địa chấn tích lũy lại là vô cùng đáng sợ đó. Vị tướng này còn sở hữu chiêu thức phi logic và đáng sợ bậc nhất trong Liên Quân Mobile, Địa Giam, không chỉ sử dụng để tấn công, mà Baldum cũng có thể dùng nó để bảo vệ đồng đội khỏi đám Đấu Sĩ cứ bu vào tuyến sau, hay chia cắt đội hình địch cứ đứng ôm trụ phòng thủ. Cái này hoàn toàn tùy thuộc vào tình hình thực tế và mức độ sáng tạo của các Kiện Tướng mà thôi.

Baldum - Vị tướng Tanker chính hiệu và khó chịu của Liên Quân
Baldum - Vị tướng Tanker chính hiệu và khó chịu của Liên Quân
Cùng xem màn chơi Baldum vô cùng chuyên nghiệp nhé!

Arum

Arum là một trong những vị tướng Đỡ Đòn mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng được biết là vị tướng Đỡ Đòn vừa có khả năng gây sát thương, vừa có khả năng chống chịu vô cùng tốt khi có thể hút máu từ bộ chiêu thức của mình. Ngoài ra cô nàng khá đa dạng vai trò từ Hỗ trợ đến Đường Tà Thần.


Có thể nói, nội tại Linh thú chính là chiêu thức tạo nên sự khác biệt của Arum so với các vị tướng còn lại của Liên Quân Mobile. Arum có thể gây được sát thương với mỗi linh thú trúng kẻ địch. Chưa hết, khi linh thú dùng trúng mục tiêu, Arum còn được hồi lại máu. Điều này giúp cho Arum tỏ ra cực kỳ khó chịu và tỏ ra cực kỳ cứng đầu trong các pha giao tranh và các tình huống tay đôi khi có khả năng tự hồi phục rất tốt. Điều này đã tạo nên chất riêng của Nữ Vương Linh Thú trong Đấu Trường Liên Quân. Chưa hết, với khả năng cầm chân kẻ địch với chiêu cuối Thú Khốn đến 2.5 giây cùng với 3 linh thú xung quanh thì Arum sẽ gây được rất nhiều sát thương và Arum sẽ hồi phục rất tốt. Điều này sẽ khiến cho các nguồn sát thương chính của kẻ địch như Pháp Sư, Xạ Thủ sẽ rất phải dè chừng với chiêu thức này.

Arum - Nữ vương vạn tuế!
Arum - Nữ vương vạn tuế!
Khắc chế cứng của các tướng cơ động

Taara

Taara – Búa cuồng bạo là một tướng có lối chơi khá đơn giản nhưng không vì vậy mà sức mạnh của cô nàng đơn giản. Khi giao tranh với kẻ địch, Taara là một tanker cực kỳ khó chịu, đặc biệt là với những Pháp Sư cấu rỉa máu cũng như tỏ ra vô cùng hữu ích khi vận dụng toàn bộ sức mạnh cũng như kỹ năng đỡ đòn của mình để hỗ trợ đồng đội.


Tay Búa cuồng bạo này nổi bật với khả năng hồi máu thần tốc và sử dụng kĩ năng không tốn mana cùng ulti khá “bá đạo”. Với lợi thế về lượng hồi máu và tốc độ chạy, cô nàng dễ dàng áp sát kẻ địch tốt hơn. Đặc biệt, chiêu cuối cùng Thân Thể Thép giúp Taara hồi phục đến 8% máu mỗi giây. Chính vì vậy, không có bất kỳ một pháp sư nào có thể dồn chết cô nàng này trong thời gian ngắn.

Taara – Búa cuồng bạo là một tướng có lối chơi khá đơn giản
Taara – Búa cuồng bạo là một tướng có lối chơi khá đơn giản
Nhây với ai thì nhây nhưng đừng nhây với chị Taara nhé!

Lumburr

Lumburr mệnh danh Tên Khổng lồ Lục địa, là một tướng mang trong người dòng máu quỷ dữ cùng một cơ thể cực kỳ khỏe mạnh, xuất thân từ một đấu sĩ được con người nuôi dưỡng để chiến đấu mua vui vụt chốc nổi dậy trở thành một bá chủ cả vùng hoang mạc rộng lớn, gây nên bao cuộc chiến kinh hoàng và thảm khốc cho nhân loại.


Có thể nói Lumburr là phiên bản phòng thủ của Toro trong Liên Quân Mobile, vô cùng hữu ích trong vai trò làm lá chắn và phòng thủ, nhất là trong trường hợp đánh giáp lá cà. Tướng có thể tạo khiên và hất tung đối thủ, làm giảm sát thương đối thủ gây ra. Tướng này mạnh ngay từ giai đoạn đầu game nên người chơi có thể lợi dụng ưu điểm này để quấy nhiễu địch ngay phút đầu.


Lumburr gây chú ý nhất là ở skill cuối cùng giúp chồng lên khống chế khiến đối phương không kịp chở tay. Sau khi tấn công bằng các chiêu thức trước, skill cuối này như đòn giáng chí mạng khiến đối thủ ngã gục ngay lập tức.

Lumburr mệnh danh Tên Khổng lồ Lục địa
Lumburr mệnh danh Tên Khổng lồ Lục địa
Vị tướng Tank vô cùng mạnh mẽ của Liên Quân

Gildur

Gildur - Vua Hoàng Kim được nhiều người chơi đánh giá là một tướng đỡ đòn bá đạo đáng chơi nhất hiện nay, nổi bật ở khả năng làm choáng với cả 3 kỹ năng đều có thể trói chân kẻ địch giúp đồng đội dứt điểm. Vì vậy, người chơi sử dụng tướng này nhằm mục đích giúp những trận chiến giao tranh trở nên an toàn hơn cho đồng đội và kết liễu kẻ địch trong phút chốc.


Bên cạnh đó, Kỹ năng nội tại Bàn Tay Vàng không chỉ tạo sát thương phép và đẩy lùi mà còn khiến Gildur nhận được một tấm lá chặn tạm thời. Chiêu Quả Đấm Vàng khiến khoảng cách giữa Vua Hoàng Kim với địch thủ được rút ngắn lại một khoảng đáng kể để rồi những cú đấm gây sát thương vậy lý kết hợp với đòn làm đối phương tê dại. Tuy nhiên, để sử dụng thành thạo và phát huy hết khả năng vượt trội của Gildur, người chơi phải bỏ ra khá nhiều thời gian luyện tập và làm quen của vị tướng này.

Gildur - Vua Hoàng Kim được nhiều người chơi đánh giá là một tướng đỡ đòn bá đạo
Gildur - Vua Hoàng Kim được nhiều người chơi đánh giá là một tướng đỡ đòn bá đạo
Choáng đến chết là đây chứ đâu!

Grakk

Nếu như có sự giúp đỡ của Grakk - Kẻ Phàm Ăn trong Liên Quân Mobile thì người chơi có thể dễ dàng vượt qua những trận chiến cam go cùng đồng đội cũng như gánh chịu những sát thương lớn do đối phương gây ra. Với bộ kỹ năng khá dị của mình, vị tướng này không chỉ có khả năng chống chịu tốt mà còn có khả năng gây sát thương cực lớn, nhất là chiêu nội tại Báo Oán khiến Grakk sau khi chết thì tại vị trí mà hắn hi sinh sẽ bùng nổ gây sát thương phép cực lớn. Chắc chắn rằng bất cứ kẻ địch nào khi giao tranh gặp phải tên này cũng phải sợ hãi không biết mình sẽ bị "nổ" ngay lúc nào.


Sở hữu ba chiêu Kẻ Thanh Tẩy Hư Không - làm chậm đối phương để sử dụng chiêu thứ hai kéo sát đối phương về phía mình giúp đồng đội "úp sọt" và cuối cùng chiêu thứ ba thể hiện khả năng hút trên diện rộng đồng thời tạo ra một lớp khiên chắn. Chính vì vậy, không thể phủ nhận Grakk là một vị tướng có bộ kỹ năng giúp hỗ trợ đồng đội tuyệt vời khi làm chậm, kéo và hút người đầy nghệ thuật, thậm chí chết rồi mà vẫn còn “hành hạ” đối phương.

Kẻ địch nào khi giao tranh gặp phải tên này cũng phải sợ hãi
Kẻ địch nào khi giao tranh gặp phải tên này cũng phải sợ hãi
1 kéo - 1 mạng

Cresht

Nếu như các Top trên các vị tướng Tanker chỉ có những chiêu thức khống chế hay tăng khả năng hồi phục là chính thì vị tướng sau đây sẽ là một vị Tanker thiên hướng bảo kê chủ lực team mình rất tốt, và không ai khác ngoài chú thủy quái đáng yêu của chúng ta Cresht.


Cresht là vị tướng đa năng ở nhiều vị trí như đỡ đòn, trợ thủ nhưng điểm yếu của Cresht chính là khả năng đi đường vì tốc độ dọn lính khá chậm nên chủ yếu phát huy nhiều ở vai trò Hỗ trợ.


Ở dạng thường, Cresht trông nhỏ con, làn da màu xanh lục dễ dàng ngụy trang dưới nước biển xanh hay trong những lùm cây. Nhưng khi hắn biến hình sẽ trở thành quái vật đáng sợ với thân hình khổng lồ và những xúc tu bạch tuộc gớm ghiếc. Với những kỹ năng cực kỳ lợi hại như Sóng thần, Cuồng phong, Thủy triều đỏ, Tiến hóa, hắn được xếp vào hàng những vị tướng mạnh nhất, một cỗ máy giết người thực sự trong Liên Quân Mobile.

Cresht - Con thủy quái đúng nghĩa
Cresht - Con thủy quái đúng nghĩa
Bảo kê và gánh team giúp Xạ thủ luôn!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?