Nếu bạn là một doanh nhân thành đạt, chắc hẳn bạn luôn cần một chiếc điện thoại thông minh để giúp ích cho bạn. Để làm việc hiệu quả, bạn sẽ cần một số ứng dụng nhất định trên thiết bị Android của bạn, giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, nhưng có vô số ứng dụng, vậy bạn có biết chọn ứng dụng nào để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình không? Để giúp bạn có được những lợi ích tối đa từ các ứng dụng trên Android, sau đây tôi sẽ giới thiệu 10 ứng dụng tốt nhất cho các doanh nhân như bạn.
Ngày nay, Skype đã trở thành một ứng dụng rất phổ biến, nhưng nó vẫn chưa là một phương tiện liên lạc thực sự nổi bật trong kinh doanh. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nhân và có một chiếc điện thoại hệ điều hành Android, thì Skype là ứng dụng giao tiếp hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp. Bạn không chỉ có thể trò chuyện hoặc gửi hình ảnh của bạn mà còn có thể thực hiện những cuộc gọi nhóm giữa các thành viên trong công ty. Vì vậy, đối với các doanh nhân, Skype được biết đến như là một công cụ rất tiện dụng. Ứng dụng này cũng là ứng dụng đa nền tảng, do đó bạn có thể liên lạc với những người có điện thoại với hệ điều hành iOS, Windows, Linux khá dễ dàng.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skype.raider&hl=en
Có phải bạn đang lo lắng về cách quản lý thời gian của bạn trên các trang web, mạng xã hội nhiều hơn thời gian dành cho công việc thực tế của bạn? Rescue Time là một trong những ứng dụng Android tốt nhất mà bạn có thể tải về điện thoại để đánh giá về thời gian thực tế cho các công việc của bạn. Ứng dụng Rescue Time có hai phiên bản, Lite và Premium. Phiên bản Lite là miễn phí, nhưng nếu bạn là người có tiền thì hãy mua phiên bản Premium, bạn sẽ nhận được một số tính năng đặc biệt mà ở phiên bản thường không có. Các doanh nhân chắc chắn muốn xóa bỏ những thói quen xấu làm lãng phí thời gian của mình, và tiết kiệm thời gian thì Rescue Time là ứng dụng tuyệt vời để làm điều này.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rescuetime.android&hl=en
Bạn có cảm thấy bực mình với việc phải in ấn, scan và phải ký kết các văn bản thường xuyên không? Vâng, hầu hết các doanh nhân đều phải làm những việc này. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng tuyệt vời trên Android gọi là SignEasy, sẽ là một giải pháp cho các vấn mà bạn đang gặp phải. SignEasy là một công cụ tuyệt vời trên Android cho phép bạn đăng ký, in, quét và gửi tất cả các tài liệu của bạn mỗi ngày. Tất cả những gì bạn phải làm là mở bất kỳ một tài liệu nào đó mà bạn muốn ký, sau đó nhấn vào các biểu tượng tương ứng với mong muốn của bạn. Ứng dụng này được cung cấp không chỉ giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.glykka.easysign&hl=en
Với các doanh nhân là những người ra quyết định, luôn luôn có nhu cầu thanh toán vì họ thường xuyên sử dụng các loại dịch vụ khác nhau. Đối với những vấn đề như vậy, PayPal là ứng dụng Android tốt nhất để thực hiện thanh toán. PayPal là một trong những ứng dụng phổ biến nhất cho việc thực hiện và nhận thanh toán trên toàn cầu. Tất cả những gì bạn cần làm là liên kết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của bạn với PayPal.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.paypal.android.p2pmobile&hl=en
Đây là ứng dụng Android rất quan trọng mà một doanh nhân cần có. Bạn biết tại sao không? Bởi vì Slack sẽ làm cho các cuộc trò chuyện giữa các thành viên trong nhóm của bạn dễ dàng như bạn mong muốn. Slack cho phép bạn trò chuyện với các thành viên nhóm của bạn, cả công khai và cá nhân.
Ngoài ra ứng dụng này còn có chức năng giúp bạn có thể trực tiếp gửi tin nhắn cho một thành viên trong nhóm cụ thể. Bạn có thể thêm nhiều thành viên như bạn muốn vì Slack không có giới hạn về số lượng. Đặc điểm tiêu biểu của Slack là nó rất dễ dàng để chia sẻ bất kỳ loại tập tin nào và sau đó nó sẽ tự động lưu trữ, do đó trong tương lai, nếu bạn cần xem chúng một lần nữa bạn có thể truy cập vào Slack để dễ dàng xem lại tập tin đó. Hơn nữa Slack là ứng dụng miễn phí và nếu bạn muốn một phiên bản nâng cấp thì bạn chỉ cần phải trả một khoản phí rất hợp lý hàng tháng.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Slack&hl=en
Một ứng dụng Android phổ biến được ứng dụng rất nhiều ngay cả bên ngoài môi trường kinh doanh là Dropbox. Ứng dụng này được phát triển bởi Microsoft, cho phép bạn lưu trữ vô số tài liệu. Ứng dụng này cũng rất hiệu quả cho những ai muốn chia sẻ thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của họ với những người khác không ở gần họ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn hãy download phần mềm này về ngay đi nhé.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dropbox.android&hl=en
Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề tiền bạc hay không muốn bận tâm về việc phải kiểm tra các báo cáo ngân hàng của bạn thường xuyên, Mint là ứng dụng tốt nhất dành cho bạn. Doanh nhân là những người luôn phải ra quyết định, vì vậy họ cần phải biết cách quản lý tài chính thế nào là hiệu quả, là tốt. Mint sẽ là ứng dụng trên hệ điều hành Android giúp bạn giải quyết những việc đau đầu như vậy. Qua đây bạn có thể nhận được các thông tin về chi phí của bạn cũng như dòng tiền cá nhân của bạn. Không chỉ vậy, Mint sẽ cho phép bạn tạo ra ngân sách và có thể quản lý kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm của bạn.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.monefy.app.lite&hl=en
Ứng dụng này phù hợp với những người thường xuyên đi công tác hay đi du lịch. Nếu bạn quá mệt mỏi để tính toán các chi phí hàng ngày trong khi bạn đang đi du lịch hay đi công tác, download ngay ứng dụng này để quản lý tất cả những điều mà bạn đang gặp rắc rối. Expensify – Expense Report sẽ lưu giữ tất cả các hồ sơ về chi phí và cung cấp cho bạn những ý tưởng chính xác trong việc chi tiêu của mình. Bạn cũng có thể liên kết với tín dụng hoặc thẻ ghi nợ với ứng dụng này và nó sẽ báo cáo chính xác mức chi tiêu của bạn.
Nếu bạn không muốn mạo hiểm dùng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn, bạn chỉ cần chụp lại biên lai của bạn trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và Expensify sẽ tự động kiểm tra các thông tin thích hợp. Rất đơn giản phải không nào?
Bạn cũng có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=org.me.mobiexpensifyg&hl=en
Đây là ứng dụng về tổ chức các cuộc họp trên điện thoại có hệ điều hành Android và bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất thú vị và tiện lợi khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Đặc điểm nổi bật của Fuze Meeting là bạn không cần phải đăng nhập để tạo bất cứ một cuộc họp nào, những gì bạn nhận được sẽ là một video HD cực nét và chất lượng âm thanh rất tuyệt. Nếu bạn muốn tổ chức một cuộc họp trực tuyến, bạn không cần phải đăng ký, chỉ cần tải ứng dụng và bắt đầu cuộc họp trực tuyến của bạn với các đối tác và đồng nghiệp khác.
Bạn có thể dowload tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fuze.fuzemeeting&hl=en
Một trong những ứng dụng đáng kinh ngạc nhất trên nền tảng Android là Evernote. Nó hoạt động như một tổ chức cá nhân nhưng đặc điểm nổi bật nhất là bạn có thể đồng bộ hóa điện thoại di động và máy tính để bàn của bạn với ứng dụng này. Vì vậy, khi bạn đang di chuyển và tâm trí đang bị rối bời với một số ý tưởng cho công việc, bạn chỉ cần đặt một ghi chú trên Evernote.
Ứng dụng này có thể được truy cập lại cả trên điện thoại và cũng từ máy tính để bàn của bạn. Hơn nữa là bạn cũng có thể thêm danh sách những việc cần làm và danh sách những việc cần kiểm tra vào ứng dụng này. Bạn cũng có thể đính kèm tài liệu văn phòng khác nhau như Microsoft hoặc các file PDF, sau đó Evernote sẽ giúp bạn sắp xếp tất cả các tài liệu của bạn.
Bạn có thể download tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evernote&hl=en