Top 7 ứng dụng bản đồ - chỉ đường tốt nhất hiện nay

Ngày nay với sự ra đời của những chiếc điện thoại di động thông minh có khả năng định vị và kết nối internet tốc độ cao. Việc xác định phương hướng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để hỗ trợ ngày càng nhiều hơn cho người dùng các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều ứng dụng bản đồ tương thích với các hệ điều hành khác nhau. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số ứng dụng bản đồ - chỉ đường tốt nhất hiện nay nhé.

Waze GPS

Waze là ứng dụng dẫn đường với tình hình giao thông được người dùng cập nhật trực tiếp thông qua ứng dụng. Nó giống như là một phiên bản VOV giao thông nhưng người dùng sẽ chia sẻ trực tiếp, được like, được tính điểm... Waze được sử dụng phổ biến tại nhiều nước lái xe nhanh như Mỹ, Malaysia.

  • Waze của Google nên dữ liệu về đường, bản đồ rất tốt, ngay cả ở Việt Nam.
  • Giao diện Waze cũng dễ nhìn, đồ hoạ độ phân giải cao. Càng nhiều người sử dụng Waze thì bản đồ sẽ càng được hoàn thiện, chúng ta sẽ trực tiếp sửa bản đồ chứ không dựa vào nhà cung cấp.
  • Waze là ứng dụng miễn phí đang có cả trên iOS(iPhone, iPad) và Android. Với Android thì nó còn hỗ trợ cả Android Auto
  • Thông báo tình hình giao thông trực tiếp là tính năng nổi bật nhất của Waze. Người dùng Waze sẽ tham gia giống như tham gia một mạng xã hội nhưng chuyên về cập nhật bản đồ.
  • Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản mới hoặc dùng chính tài khoản Facebook để đăng nhập. Bạn sẽ được live, thưởng hoặc bị block... giống như một mạng xã hội.
  • Đóng góp của bạn sẽ giúp cho bản đồ trở nên tốt hơn, cho những người cùng tham gia giao thông sẽ tránh được ác con đường đông, tai nạn...Giao diện Waze được thiết kế rõ ràng, đẹp, giọng điều khiển hay, nói từ từ, dễ nghe. Waze có cả cho iOS và Android, hỗ trợ Android AutoWaze dùng data của Google nên tìm kiếm ở Việt Nam ra nhiều thông tin
Waze GPS
Waze GPS

Cốc Cốc Map

Cốc Cốc Map là ứng dụng bản đồ tìm địa chỉ và hướng dẫn giao thông dành riêng cho người Việt, hoạt động tốt nhất khi tích hợp với trình duyệt Cốc Cốc với tính năng phân loại địa điểm khoa học và thông minh giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn. Cốc Cốc Map còn mang đến thông tin như địa chỉ, số điện thoại, email, Fanpage Facebook của địa điểm bạn muốn tìm và các gợi ý về phương tiện di chuyện thuận tiện nhất.


  • Cốc Cốc Map ra đời với mục đích gần giống với trình duyệt CocCoc là trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người dùng Việt, phục vụ cho lợi ích của người Việt. Đây cũng là tiện ích bản đồ "made-in" Việt Nam trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất đối với Google Maps và Apple Maps trên thị trường Việt. Xét về khả năng định vị và dẫn đường, Cốc Cốc Map còn thua xa so với Google Maps nhưng ứng dụng này lại sở hữu một cơ sở dữ liệu địa điểm khổng lồ, thích ứng với từng địa phương tại Việt Nam, cho nên nó trở thành một ưu điểm thu hút người dùng Việt.
  • Cốc Cốc Map sở hữu giao diện đẹp mắt và trực quan với bố cục truyền thống gồm các lựa chọn cho người dùng như danh mục, bản đồ, lịch sử, đánh dấu, và cài đặt. Ứng dụng này cho phép tìm kiếm 18 loại địa điểm khác nhau như tiệm cắt tóc, ngân hàng, máy ATM, nhà hàng, shop thời trang hoặc trạm xăng. Khi bạn chạm vào một địa điểm cụ thể nào đó, bạn sẽ được dẫn đến bản đồ xác định vị trí hiện tại của bạn cùng với địa điểm mà bạn cần nằm gần nhất với bạn, đồng thời cung cấp cho bạn tùy chọn hướng đi và phương tiện dẫn đến địa điểm này. Khác với cách xem bản đồ tổng quát như trên Google Earth, bản đồ của Cốc Cốc hướng đến những vị trí cụ thể nhất. Google Earth chỉ cho phép bạn xem hình ảnh 3D chụp từ vệ tinh.Cốc Cốc Map tích hợp hơn 1 triệu địa điểm trên khắp các tỉnh thành việt Nam hỗ trợ cho người dùng Việt tìm kiếm bất cứ một vị trí nào.
  • Hơn nữa, các địa điểm được tìm kiếm sẽ hiển thị theo các thông tin chi tiết như số điện thoại, website, fanpage Facebook nếu có. Mặt khác, người dùng có thể sử dụng chức năng tìm kiếm thông qua từ khóa với độ chính xác cao. Những địa điểm đã được tìm kiếm sẽ dược ghi nhớ trong một danh sách riêng để bạn có thể trở lại sau này. Nhà phát triển Cốc Cốc Map không hướng đến các tính năng dựa trên GPS dạng như GPS Map Viewer, tuy nhiên bạn có thể kết hợp với GPS Map Viewer để nâng cao hiệu quả tìm kiếm.

Các tính năng chính của Cốc Cốc Map:

  • Ứng dụng bản đồ chỉ đường, tìm địa điểm của Cốc Cốc
  • Cơ sở dữ liệu khồng lồ với hơn 1 triệu địa điểm tại Việt Nam
  • Hiển thị vị trí chính xác của người dùng
  • Chỉ đường đến địa điểm cần tìm
  • Nhiều loại địa điểm khác nhau
  • Tìm kiếm bằng từ khóa nhanh chóng
  • Hiển thị các thông tin chi tiết về các địa điểm
Cốc Cốc Map
Cốc Cốc Map

Apple Maps

Cho dù bạn sử dụng smartphone Android hay iPhone, có một ứng dụng của Google không thể thay thế, mà chúng ta vẫn sử dụng trong rất nhiều năm qua. Đó chính là ứng dụng Google Maps, ứng dụng bản đồ chính xác và thuận tiện nhất để sử dụng ở mọi nơi trên toàn thế giới. Apple cũng có một ứng dụng bản đồ của riêng mình, để cung cấp cho người dùng iPhone hay iPad. Nhưng Apple Maps thực sự rất tệ, thậm chí Apple cũng phải thừa nhận điều đó. Apple không chỉ xin lỗi vì ứng dụng bản đồ của mình thiếu chính xác, giao diện kém thân thiện, mà còn khuyên khách hàng của mình nên sử dụng Google Maps.


Tuy nhiên Apple không chấp nhận điều đó sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai nữa. Đó là lý do Apple đã tự phát triển và lập bản đồ của riêng mình. Giống như Google, Apple cũng sử dụng các phương tiện để chụp ảnh các con đường, tòa nhà và khu phố, làm dữ liệu cho bản đồ của mình. Giờ đây, khi hệ điều hành iOS 13 ra mắt, Apple cũng bắt đầu cho thấy những thay đổi và cải tiến lớn của ứng dụng Apple Maps.

  • Điều đầu tiên mà chúng ta có thể dễ nhận thấy, đó là giao diện hoàn toàn mới của ứng dụng bản đồ. Giao diện tổng thể được bổ sung thêm đáng kể các chi tiết, như tên những con đường, nhà hàng hay các địa điểm đáng chú ý.
  • Chế độ Look Around (giống Google Street View) được bổ sung thêm rất nhiều hình ảnh với độ phân giải cao. Trong khi đó việc di chuyển cũng mượt hơn. Nhìn chung giao diện mới khiến cho Apple Maps gần trở nên giống với Google Maps hơn.
  • Tính năng chỉ đường cũng cải tiến so với trước, trở nên thực sự hữu ích hơn. Tuy nhiên tính năng chỉ đường của Apple Maps mới chỉ hoạt động tại 10 thành phố lớn của Mỹ. Điều đó có nghĩa là bạn không thể sử dụng Apple Maps để chỉ đường tại Việt Nam. Một ứng dụng bản đồ mà không thể chỉ đường thì thật vô dụng. Nhưng Apple cũng cho biết đây mới chỉ là sự khởi đầu, phần còn lại của nước Mỹ sẽ được cập nhật vào cuối năm nay, và sau đó sẽ là đến những quốc gia khác trên thế giới.
Apple muốn phát triển ứng dụng bản đồ trở nên tốt hơn, không chỉ để phục vụ các khách hàng của mình, mà còn là để ngăn chặn Google tiếp tục kiếm tiền từ nền tảng iOS. Với hơn 1 tỷ thiết bị iOS hiện đang hoạt động, Google đã kiếm được không ít tiền từ chính khách hàng của Apple. Với những cập nhật và cải tiến mới nhất, Apple Maps ít ra cũng có cơ hội để trở thành đối thủ cạnh tranh của Google Maps.
Apple Maps
Apple Maps

HERE Maps

Hiện nay, ngoài việc dùng smartphone cho các nhu cầu nghe gọi, giải trí thì đây còn là một thiết bị vô cùng hữu dụng trong việc định vị và tìm đường. Nếu như trên Android có Google Maps, iOS có Apple Maps thì Windows Phone có ứng dụng HERE Maps.


Như các bạn đã biết, ứng dụng HERE Maps đều có mặt trên cả kho ứng dụng của Android và iOS, được Nokia phát triển và cạnh tranh trực tiếp với các hãng còn lại. Nhưng bạn có biết rằng nếu xét về phương diện tiện dụng thì HERE Maps hoàn toàn có thể thay thế Google Maps và Apple Maps.


  • Hỗ trợ chỉ đường và định vị ngoại tuyến: Đây có thể xem là một tính năng thực sự mạnh mẽ của HERE Maps, bởi tính năng này hỗ trợ người dùng định vị từng tuyến đường mà bạn đang di chuyển. Tất nhiên, ngay cả Google Maps và Apple Maps cũng đều có khả năng này nhưng nó lại đòi hỏi bạn phải có kết nối internet. Trong khi đó HERE Maps lại hoàn toàn có thể sử dụng offline mà không cần kết nối mạng. Để có thể sử dụng được tính năng này yêu cầu bạn phải tải về máy trước gói bản đồ tại khu vực mà bạn đang muốn đến.
  • Cung cấp đầy đủ bản đồ ngoại tuyến: HERE Maps cung cấp tất cả các gói bản đồ trên thế giới, do đó bạn chỉ cần lựa chọn những khu vực cần thiết để tải về và sử dụng. Ví dụ, bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản thì chỉ cần tải trước bản đồ ở Nhật là đã có thể vi vu du lịch mà không lo lạc đường nữa rồi.
  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí: Không giống như các ứng dụng có khả năng hỗ trợ người dùng mạnh mẽ nhưng lại bị tính phí dịch vụ, HERE Maps cung cấp các dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Nếu so với các ứng dụng bản đồ miễn phí khác thì HERE Maps thực sự vượt trội.
  • Hiển thị thông tin đường sá, mật độ giao thông: Ngoài khả năng hiển thị bản đồ thông thường và bản đồ vệ tinh, ứng dụng còn cung cấp bản đồ giao thông, trình diễn chi tiết các tuyến đường, cũng như thông tin về lưu lượng và mật độ giao thông tại tuyến đường đó theo thời gian thực. Ngoài ra, còn cung cấp thông tin các tuyến giao thông công cộng tại hơn 50 quốc gia và 700 thành phố lớn nhỏ trên thế giới.
  • Xem được mô hình nhà cửa và công trình: Giống như các ứng dụng bản đồ khác, HERE Maps cũng có khả năng hiển thị quy mô của các công trình, tòa nhà lớn tại các khu vực trên bản đồ. Tuy nhiên, điều đặc biệt ngoài việc xem được các công trình, bạn còn có thể biết được tòa nhà đó có bao nhiêu tầng.

Với chỉ 5 lý do trên, HERE Maps thể hiện mình là một trong những ứng dụng bản đồ tốt nhất hiện nay với khả năng cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người sử dụng, nhưng lại không cần thiết phải dựa vào kết nối internet.
HERE Maps
HERE Maps

Sygic GPS Navigation & Maps

Sygic GPS Navigation & Maps Định vị GPS & Bản đồ là ứng dụng điều hướng tiên tiến nhất trên thế giới. Với nhiều tính năng điều hướng thông minh, bản đồ 3D ngoại tuyến đẹp mắt và giao diện dễ sử dụng, Sygic mang đến cho bạn một trải nghiệm điều hướng tuyệt vời. Hãy cài đặt Điều hướng GPS Sygic và gia nhập cộng đồng hơn 200 triệu người dùng vô cùng hài lòng với ứng dụng này.


  • ĐIỀU HƯỚNG MỌI NƠI, NGAY CẢ KHI KHÔNG CÓ KẾT NỐI INTERNET: Bản đồ ngoại tuyến cho mọi quốc gia trên thế giới, đến từ TomTom và các nhà cung cấp khác. Cập nhật bản đồ miễn phí nhiều lần mỗi năm, điều hướng GPS bằng giọng nói với tính năng chỉ đường và đọc tên đường chính xác. Hàng triệu Địa điểm thu hút khách du lịch (POI). Điều hướng GPS cho người đi bộ kèm theo chỉ hướng cho người đi bộ và các địa điểm thu hút khách du lịch.
  • KẾT NỐI Ô TÔ: Sygic được tối ưu hóa đặc biệt để hoạt động với các hệ thống thông tin giải trí tích hợp tương thích với MirrorLink. Chỉ cần kết nối điện thoại với màn hình trên ô tô và tập trung vào lái xe, bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng, núm hoặc nút trên ô tô để điều khiển ứng dụng. Các nhà sản xuất ô tô tương thích với MirrorLink: Honda, Volkswagen, Seat, Peugeot, Citroen, Skoda (SmartLink), Suzuki và các hãng khác.
  • TRÁNH TẮC ĐƯỜNG: Tránh các điểm tắc nghẽn với thông tin giao thông thời gian thực chính xác nhất nhờ dữ liệu thu thập được từ hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu
  • LUÔN AN TOÀN: Tính năng an toàn tiên tiến giúp lái xe dễ dàng hơn ở những địa hình không quen thuộc. Cảnh báo giới hạn tốc độ hiển thị giới hạn tốc độ hiện tại và những thay đổi trong giới hạn tốc độ sắp tới. Tính năng Hỗ trợ Làn đường động hướng dẫn bạn đi đúng làn đường. Head-up Display (HUD) hiển thị thông tin điều hướng lên kính chắn gió của xe, giúp lái xe an toàn hơn vào ban đêm. Dashcam ghi lại đoạn đường phía trước và tự động lưu video trong trường hợp xảy xa tai nạn. Điều hướng Real View là một tính năng theo công nghệ thực tế tăng cường (AR) để tạo nên những trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn và an toàn hơn. Cockpit cho bạn thấy hiệu năng thực tại từ xe ô tô của bạn. Chia sẻ lộ trình thời gian thực cho phép bạn chia sẻ thời gian đến nơi dự kiến & vị trí hiện tại trên bản đồ.
  • TIẾT KIỆM TIỀN TRÊN ĐƯỜNG: Đậu xe dễ dàng nhờ có các đề xuất nơi đỗ xe và thông tin trực tuyến về giá cả và chỗ trống. Cài đặt loại nhiên liệu cho xe và đổ đầy bình với giá tốt nhất nhờ thông tin trực tuyến về giá nhiên liệu. Tránh bị phạt do chạy quá tốc độ nhờ tính năng Cảnh báo camera bắn tốc độ. Tiết kiệm phí chuyển vùng với bản đồ ngoại tuyến
Sygic GPS Navigation & Maps
Sygic GPS Navigation & Maps

VOV bản đồ giao thông

Trong thời đại công nghệ số ngày một phát triển rầm rộ và đồ sộ như hiện nay, nhưng tấm bản đồ to vật vã với các loại tỷ lệ đã đi vào dĩ vãng. Giờ chỉ cần ngồi nhà chúng ta đã có thể biết cách di chuyển khắp trong hay ngoài nước với một chiếc điện thoại nhỏ nhắn trong tay và ứng dụng bản đồ. Tuy nhiên hầu hết các ứng dụng bản đồ hiện nay vẫn chưa hỗ trợ tốt cho Việt Nam. Trong khi tham gia giao thông ở Việt Nam không chỉ là tìm đường, dẫn đường mà còn phải biết ở đâu có ùn tắt giao thông ngoài ra còn sự đa dạng của các phương tiện tham giao giao thông như xe bus , xe máy, đi bộ, oto. VOV Giao Thông là một ứng dụng bản đồ thuần việt có thể đáp ứng được những nhu cầu như vậy, cùng với các công cụ hỗ trợ và tính năng hữu ích mà chúng ta không thể tìm kiếm được ở bất cứ ứng dụng bản đồ nào khác và còn một điều quan trọng nữa là nó hoàn toàn download miễn phí trên Ápp store, Playstore.


VOV giao thông sẽ chia ra làm 2 loại tính năng:

  • Các tính năng miễn phí. Bao gồm:
  1. Tìm đường với các phương tiện giao thông như xe máy, xe bus, ô tô.....
  2. Chia sẻ thông tin bản đồ trên mạng xã hội
  3. Nghe radio,vùng bản đồ
  • Các tinh năng trả phí:
  1. Camera giao thông
  2. Camera thời tiết
  3. Thông báo ùn tắc

Ngay từ màn hình chính khi khởi động ứng dụng lên người dùng có thể thấy 4 chức năng chính được thể hiện bằng các icon lớn, dễ thao tác và đem lại nhiều tiện ích.

  • Định vị vị trí: Nó sẽ cho ta biết được là mình đang ở đâu. Độ chính xác của nó rất cao nó chính xác đến từng ngóc ngách một, không chỉ dừng lại là xác định vị trí như các phần mềm thông thường, VOV còn cho người sử dụng thêm thông tin về các vị trí gần mình như ATM, Bệnh viện, Cây xăng vv...
  • Chia sẻ thông tin: Tính năng giúp bạn chia sẻ thông tin của bản đồ lên mạng xã hội, các điểm ùn tắc hay tai nạn giao thông, những thông tin của bạn sẽ được VOV ghi nhận và thông báo cho những người sử dụng khác. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ với bạn bè qua Gmail, Facebook vv.. đặc biệt khi chúng ta bị lạc hoặc cần tìm kiếm đường tới nhà bạn bè mà không rõ chính xác vị trí.
  • Thông tin tài khoản: Tại sao lại gọi nó là một tính năng vì VOV ngoài việc chúng ta có thể sử dụng miễn phí thì vẫn còn một vài tình năng trả phí như xem được ùn tắt và thời tiết qua camera giao thông. Thông báo ở đâu đang có ùn tắt trong nhưng giờ cao điểm để ta nó thể tránh tắt đường gây ảnh hưởng đến công việc. Camera thời tiết thì có thể giúp bạn biết được ở những nơi có lắp camera giao thông chính xác thời tiết đang diễn biến như thế nào để có phương án chuẩn bị.
  • Tính năng tìm và dẫn đường: Điều không thể thiếu đổi với các ứng dụng bản đồ đó là tính năng dẫn đường. Tất cả các ứng dụng bản đồ khác đều có tính năng này tuy nhiên độ chính xác là không cao dẫn đến ức chế cho người sử dụng. Tuy nhiên, do sử dụng dữ liệu của Google maps nên VOV sử dụng rất tốt. Nó sẽ cho ta biết ta đang ở đâu, ta muốn đi đến đâu và tốn bao nhiêu thời gian để đi đến đó, cho bất kì thương tiện gì từ xe máy, oto, đi bộ hay cả xe bus công cộng (trong khi đó phần lớn các bản đồ khác chỉ hỗ trợ phương tiện là Ô tô mà thôi). Tính năng tìm đường bằng xe bus vô cùng đơn giản bạn chỉ cần nhập địa điểm đến và địa điểm đi,ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị đường dẫn với rất nhiều tuyến bus để lựa chọn. Ngoài ra ứng dụng còn chỉ đường cho chúng ta biết cách đi bộ ra chạm bus gần nhất. Quả là một tính năng hữu ích cho các bạn sinh viên sắp tới ra Hà Nội hay Sài Gòn để học tập mà phương tiện di chuyển chủ yếu bằng xe bus
  • Tính năng vùng bản đồ: Tính năng này được mình đánh giá rất cao khi nó hiển thị đầy đủ thời tiết nhiều tỉnh thành rất thích hợp cho các anh em hay đi du lịch. Vùng bản đồ còn có cả mã bưu chính, biến số xe, dân số, diện tích cái này chắc chủ yếu là cho bạn nào cần tài liệu học địa.

Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm VOV bản đồ giao thông, 1 ứng dụng thuần việt thật sự hữu ích cho những người sử dụng Việt Nam, ứng dụng này hỗ trợ trên 2 nền tảng phổ biến: iOS và Android các bạn có thể truy cập vào http://bando.VOVgiaothong.vn/ để tìm được chính xác phiên bản dành cho thiết bị của mình.

VOV bản đồ giao thông
VOV bản đồ giao thông

Google Maps

Google Maps là công cụ xem bản đồ trực tuyến hiện có số lượng người dùng vô cùng đông đảo, vừa là địa chỉ xem trực tuyến, vừa có sẵn phiên bản cho các thiết bị di động. Google Maps hỗ trợ xem thông tin các địa điểm, tìm chỉ đường cụ thể tới từng con đường, con phố, hiển thị hình ảnh của tất cả các quốc gia lãnh thổ trên thế giới.


  • Công cụ Google Maps được sử dụng cho cả nền tảng PC lẫn di động để xem bản đồ ngoại tuyến và trực tuyến, hỗ trợ định vị địa điểm, chỉ đường, tìm đường đi, xem bản đồ vệ tinh... Dữ liệu của Google Maps cực kỳ phong phú, với nhiều quốc gia lãnh thổ, và chế độ xem cụ thể tới từng con đường, con phố. Google Maps cho di động còn có hướng dẫn bằng giọng nói dành cho lái xe, đi xe đạp và đi bộ.
  • Hiện Google Maps đã được tích hợp công nghệ thực tế ảo, có thể chỉ dẫn đường đi qua hình ảnh trên Camera của điện thoại, các đề xuất chỉ đường được cá nhân hóa để bạn khám phá các địa điểm dễ dàng hơn.
  • Google Maps là dịch vụ xem bản đồ trực tuyến của Google, cho phép bạn xem vị trí chính xác các địa điểm và tìm các con đường ngắn nhất, nhanh nhất để đến nơi mà bạn muốn đến. Google Maps tích hợp kho dữ liệu phong phú hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới. Google Maps còn có chế độ xem bản đồ đa dạng, nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt.
  • Google Maps là ứng dụng xem bản đồ và tìm chỉ đường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, có thể xem trực tuyến nên xem được mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động. Google Maps có chế độ xem bản đồ đa dạng và linh hoạt, kho dữ liệu phong phú với hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới. Sử dụng Google Maps là cách nhanh nhất để bạn tìm được nơi mà mình muốn đến.

Google Maps hiện là ứng dụng bản đồ trực tuyến được nhiều người truy cập nhất mỗi ngày nhờ những chức năng hữu ích trong việc tìm kiếm vị trí bất kỳ trên thế giới, tìm đường đi từ nơi này đến nơi khác. Với Google Maps trong tay, bạn có thể đi đến bất cứ đâu mà mình muốn, theo dõi thông tin giao thông trong thời gian thực để tránh tắc đường, ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng. Google Maps giúp bạn rất nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng, hãy tạm biệt tình trạng tắc đường bằng cách tìm ra con đường tốt nhất để đi, chỉ đường chi tiết đến từng chỗ rẽ. Với bản đồ trong tay, bạn sẽ ghé thăm những con phố nổi tiếng để đi đến những nhà hàng ăn uống và đặt chỗ dễ dàng, hay đến những quán cafe, địa điểm mua sắm....Google Maps thực hiện nhiều các chức năng hơn một bản đồ, bạn có thể khám phá sao Hỏa, mặt trăng ngay trên máy, sử sụng Satellite và Street View để khám phá những thành phố, địa danh nổi tiếng nhất trên hành tinh, cảm nhận những công trình nghệ thuật lớn nhất thế giới. Ngoài ra, Google Map còn hỗ trợ truy cập My Map và tùy chỉnh bản đồ theo cách riêng của bạn.


Google Maps tích hợp hơn 25 triệu địa địa điểm nổi bật, địa danh nổi tiếng, cung đường đẹp... để người dùng tiện theo dõi và dịch chuyển. Con số này sẽ tiếp tục tăng khi số lượng thực tế có sức phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Google Maps là ứng dụng bản đồ miễn phí và hữu ích được phát hành bởi hãng công nghệ nổi tiếng thế giới Google, tiện ích Google Maps hỗ trợ hàng trăm quốc gia trên thế giới đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đường đi, định vị, xác định địa điểm, nhà hàng, điểm du lịch một cách nhanh chóng và dễ dàng cho dù bạn ở bất kỳ đâu. Nếu như bạn đang cần một công cụ chỉ đường, tìm lộ trình di chuyển thích hợp, tìm địa điểm, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí... Google Maps hoàn toàn có thể đáp ứng tất thảy chúng.


Ứng dụng tìm đường đi Google Maps hiện nay đã rất phổ biến trên internet, hàng triệu người sử dụng Google Maps với mục đích tìm con đường ngắn và nhanh nhất để tới vị trí mà mình mong muốn trong một khu vực nào đó, ngoài ra, Google Map hỗ trợ chỉ đường bằng giọng nói, thích hợp cho các bác tài xế lái xe ô tô, xe máy khi tham gia gia thông.


Tính năng chính của Google Maps:


  • Hỗ trợ xem bản đồ trực tuyến miễn phí.
  • Chế độ xem bản đồ đa dạng.
  • Giúp chỉ đường, tìm lộ trình di chuyển, địa điểm.
  • Kho dữ liệu phong phú với hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới.
  • Đa ngôn ngữ, có tiếng Việt.
  • Hỗ trợ các phiên bản di động...
Google Maps
Google Maps
Google Maps
Google Maps

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?