Top 10 ứng dụng kiếm tiền trên di động tốt nhất

Ngày nay, kiếm tiền online đã mới trở thành một xu hướng kiếm tiền mới của nhiều người. Đây có thể nói là cách kiếm thêm thu nhập một cách thụ động. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã cho ra đời nhiều ứng dụng kiếm tiền trên di động tốt nhất. Bạn đã thử chưa? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

LUCA

LUCA là một trong những app kiếm tiền đơn giản và tiềm năng hiện nay được tin dùng trên thị trường. LUCA (luca4u) là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến trên điện thoại mới ra mắt cộng đồng, cho phép người tham gia có thêm thu nhập mỗi ngày theo những cách sáng tạo nhất. Ưu điểm là linh hoạt, hình thức chơi đơn giản, bạn có thể kiếm tiền bất cứ lúc nào. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại có kết nối Internet, bạn có thể bắt đầu hành trình kiếm tiền online với LUCA. Bạn có thể có rất nhiều cách thức để đạt được thu nhập trên LUCA từ việc tham gia hệ thống nhiệm vụ, chơi game, mời người chơi tham gia.


  • Link download bản IOS: https://download.com.vn/luca-the-dreamer-cho-ios-131797
LUCA
LUCA
LUCA

Mofiin

Mofiin là ứng dụng/app giúp bạn có thể kiếm tiền online đơn giản từ việc đọc báo online, nhanh chóng và đổi những phần quà có giá trị như thẻ cào, phiếu giảm giá,… Trong tab “Kiếm Tiền” có 3 mục đáng quan tâm để bạn kiếm điểm đổi quà là: đọc báo, xem video, nhiệm vụ và mời bạn bè để nhận thẻ điện thoại miễn phí. Với mỗi tin đọc được 10 điểm. Nếu bạn mời bạn bè nhận 2.000 điểm. Và làm nhiệm vụ 3.000 điểm. Tối đa lượt mời bạn bè từ Mofiin kiếm tiền là 100 người.


  • Link download: https://taiappkiemtien.com/tai-mofiin-ios-apk.html/
Mofiin
Mofiin
Mofiin

Báo hay 24h

Vào lúc rảnh rỗi bạn có thể vừa đọc báo, xem tin tức lại có thể kiếm tiền và đổi quà rất tiện lợi bằng app Báo hay 24h. Đây là một ứng dụng kiếm tiền online mới khá nổi gần đây, tương tự như các app VN Ngày Nay hay Báo Mới, nghĩa là bạn có thể vừa đọc báo vừa kiếm tiền từ nó.


  • Link download bản IOS: https://download.com.vn/baohay-for-ios-54632
Báo hay 24h
Báo hay 24h
Báo hay 24h

Q&Me

Ứng dụng này cung cấp cho bạn những câu hỏi khảo sát ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau khi bạn hoàn thành các khảo sát được đưa ra, bạn sẽ nhận về số điểm tương ứng dùng để quy đổi ra thẻ cào điện thoại. Rất đơn giản phải không ạ. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Q&Me về, đăng kí tham gia và trả lời những khảo sát để nhận tiền thưởng. Một cách kiếm tiền hiệu quả phải không ạ. Hãy tải và tham gia ngay nhé. Nếu chăm chỉ bạn có thể kiếm được một số tiền không nhỏ đấy.


  • Đây là link download bản Android nhé: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.owner.asiaplus&hl=vi
Q&Me
Q&Me
Q&Me

Hits.Cash

Chỉ cần click vào quảng cáo để kiếm tiền chính là app Hits.Cash. Website này kiếm tiền online từ việc click quảng cáo trên điện thoại và máy tính đang khá nổi hiện nay. Theo như giới thiệu thì với 14 cấp độ quảng cáo, bạn có cơ hội nhận tối đa tới $1594.2/ngày. Việc kiếm tiền tại Hits.cash bạn có thể lựa chọn cách free hoặc có thể đầu tư từ 1$ để đổi lấy 3.000 BAP bằng việc xem các quảng cáo mà website này cung cấp hàng ngày.


  • Link đăng ký đây nhé: https://www.hits.cash/?ref=cusinh
Hits.Cash
Hits.Cash
Hits.Cash

Appdaily

Appdaily là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại khá hay. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải về những ứng dụng mà Appdaily đưa ra để nhận về một lượng coin tương ứng và tích lũy thông qua việc tiếp tục tải các ứng dụng khác nhau về điện thoại của mình. Sau khi bạn nhận được một số lượng coin nhất định, bạn sẽ được quy đổi ra thẻ cào điện thoại như 10.000 VNĐ, 20.000 VNĐ và 50.000 VNĐ. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kiếm thêm coin từ việc like các trang trên facebook.


  • Link download Android đây nhé: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appota.appdaily&hl=vi
Appdaily
Appdaily
Appdaily

ClipClaps

Mộ trong các app kiếm tiền online đơn giản và dễ sử dụng được quan tâm hiện nay là ClipClaps. App này xuất hiện từ năm 2018 đến nay đang được cộng đồng MMO chia sẻ tham gia rất nhiều. Bạn có thể kiếm tiền với ClipClaps thông qua việc xem video, gửi tiết kiệm xu lấy lãi, chơi game nuôi cá kiếm tiền và mời bạn bè tham gia app. Một điểm mà mình rất thích là ClipClaps trả thưởng thanh toán ngay qua tài khoản PayPal với minpay 0,1$. Tỷ lệ quy đổi: 10.000.000 Clapcoin = $10.


  • Link download bản IOS: https://download.com.vn/clipclaps-cho-ios-147884
ClipClaps
ClipClaps
ClipClaps

Tozaco

Kiếm tiền trên di động không còn xa lạ đối với nhiều người. Chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối Internet là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ bây giờ. Chắc hẳn các bạn đã nghe tới ứng dụng Tozaco - đây được xem là một trong những ứng dụng kiếm tiền trên di động tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này luôn cập nhật những ứng dụng, những game hot nhất và hay nhất để các bạn tích lũy tiền thưởng. Các bạn chỉ cần cài đặt những game và ứng dụng này đã được Tozaco giới thiệu. Tích cực tham gia các sự kiện chia sẻ các ứng dụng, giới thiệu ứng dụng đến bạn bè và nhận tiền thưởng. Ứng dụng này đến nay đã có hơn 50.000 người sử dụng.


  • Link download Android nhé: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tozaco.moneybonus&hl=vi
Tozaco
Tozaco

Mobi Coin

Cũng như Tozaco thì Mobi Coin cũng là ứng dụng kiếm tiền online, giúp bạn kiếm tiền bằng cách thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu để tích Coin đổi quà. Ứng dụng được đánh giá là ứng dụng kiếm tiền dễ dàng, uy tín, đảm bảo và đơn giản nhất trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản được yêu cầu như cài đặt ứng dụng, xem video, tham gia các sự kiện, chia sẻ link tải ứng dụng, chia sẻ giới thiệu ứng dụng cho bạn bè để nhận tiền thưởng. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu, tài khoản của bạn sẽ được cộng tiền ngay lập tức. Rất đơn giản phải không mọi người.


  • Link download Android nhé: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kiemxu.mobicoin&hl=vi
Mobi Coin
Mobi Coin

Lozi

Lozi cũng là một trong những ứng dụng kiếm tiền trên di động uy tín nhất. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có suy nghĩ khác hơn về kiếm tiền trên mạng và cụ thể là kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng này, bạn chỉ cần giới thiệu cho bạn bè của mình sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận ngay 10.000 VNĐ cho mỗi lượt chia sẻ và còn nhiều hơn thế. Ngay sau khi tải ứng dụng và thực hiện truy cập, bạn sẽ nhận ngay một mã giới thiệu. Bạn hãy chia sẻ mã này đến nhiều người để nhận được 10.000 VNĐ cho mỗi lượt giới thiệu.


  • Link download bản IOS: https://goo.gl/nzDHyO
Lozi
Lozi
Lozi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?