Top 5 Ứng dụng quét/ scan tài liệu tốt nhất hiện nay

Ngày nay, rất nhiều ứng dụng được cung cấp để chuyển đổi các tài liệu giấy sang phiên bản kỹ thuật số chỉ với một cái máy ảnh của điện thoại. Với rất nhiều ứng dụng miễn phí có sẵn mà Chúng tôi giới thiệu sau đây bạn sẽ không cần phải mất công lưu trữ cả đống giấy tờ phiền phức hay chi tiền để mua những chiếc máy quét chuyên dụng đắt tiền.

Scannable

Sản phẩm này chỉ có sẵn cho thiết bị iOS. Đưa danh thiếp hoặc tài liệu của mình vào trong khung, nhấn nút chụp và Scannable sẽ chăm sóc phần còn lại. Ứng dụng có thể lưu các bản quét dưới dạng JPEG hoặc PDF nhưng khác với Drive, nó không cung cấp tính năng quét nội dung văn bản tự động. Nếu bạn cần tính năng đó cho một tài liệu cụ thể, bạn luôn có thể gửi nó tới Google Drive.
Download ứng dụng: https://itunes.apple.com/us/app/evernote-scannable/id883338188?mt=8#
Scannable miễn phí dành cho iOS
Scannable miễn phí dành cho iOS

Google Drive

Mặc dù bạn có thể tận dụng chức năng lưu trữ tệp trên bất kỳ thiết bị nào nhưng hiện tại, Google Drive chỉ có sẵn cho điện thoại và máy tính bảng Android. Khi tài liệu được quét và chụp ảnh bằng máy ảnh của thiết bị, Drive sẽ tự động làm thẳng hình ảnh, chuyển đổi nó sang dạng PDF và thêm nó vào bộ nhớ đám mây Google Drive của bạn. Quá trình liên tục này thường tạo ra một tệp tin chất lượng - dĩ nhiên điều đó cùng còn phụ thuộc vào máy ảnh của thiết bị - vì vậy bạn không phải quá lo lắng khi bộ tài liệu gốc bị hư hỏng vì biết rằng còn có một bản sao được lưu trữ an toàn trực tuyến. Hơn thế nữa, Google Drive còn có thể quét được nội dung văn bản của các tệp PDF và làm cho chúng có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.
Tải Google Drive: https://google-drive.vi.softonic.com/download
Google Drive đã quá quen thuộc với chúng ta
Google Drive đã quá quen thuộc với chúng ta

iOS 11 của Apple

iOS 11 của Apple đã tích hợp luôn tính năng quét tài liệu vào ứng dụng Notes có sẵn. Mở ứng dụng Notes, nhấn vào dấu cộng ở phía dưới, và sau đó chọn Scan Documents. Tiếp theo, đặt giấy theo máy ảnh, nhấn nút và ứng dụng sẽ nhập nó. Mặc dù không thể tìm kiếm nội dung văn bản bên trong các tài liệu nhưng bạn có thể thêm chú thích trên đầu trang, xuất ghi chú dưới dạng tệp PDF và gửi các tệp này đến bất kỳ ứng dụng nào khác trên thiết bị của bạn.
Với ứng dụng Notes trên iOS 11 người dùng quét tài liệu một cách dễ dàng mà không cần phải phụ thuộc vào ứng dụng bên thứ ba
Với ứng dụng Notes trên iOS 11 người dùng quét tài liệu một cách dễ dàng mà không cần phải phụ thuộc vào ứng dụng bên thứ ba

CamScanner

Một trong những ứng dụng nền tảng tốt nhất cho công việc, có cả phiên bản Android và iOS. Tính năng này sẽ tự động làm rõ và tối ưu hóa tài liệu của bạn để làm cho văn bản trở nên rõ ràng. Và giống như Drive, nó sẽ quét nội dung văn bản bên trong tệp PDF để bạn có thể tìm kiếm được. Bạn cũng có thể chú thích trong tài liệu của bạn, thêm dấu trang và dễ dàng chia sẻ kết quả với người khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lưu trữ tài liệu thông qua CamScanner hoặc để mời nhiều người truy cập các tập tin này thì cần phải mất khoảng phí khoảng $4.99 mỗi tháng.
Link: https://download.com.vn/ios/download/camscanner-free-for-ios/61284
CamScanner sẽ biến điện thoại của bạn thành một máy quét
CamScanner sẽ biến điện thoại của bạn thành một máy quét

Genius Scan

Khả dụng cho cả Android và iOS. Nó có thể làm thẳng văn bản, cải thiện mức độ rõ ràng của hình ảnh cũng như dễ dàng ghép nhiều tài liệu vào một tệp duy nhất và chia sẻ kết quả với các dịch vụ lưu trữ như Google Drive hoặc Dropbox. Nhược điểm duy nhất là nó không bao gồm quét nội dung văn bản, vì vậy nó sẽ không cho phép bạn tìm kiếm các tệp PDF của bạn. Nếu muốn điều đó bạn cần nâng cấp nó, dĩ nhiên sẽ mất phí.
Link: https://download.com.vn/ios/download/genius-scan-for-iphone/23137#
Được nhiều người đánh giá là ứng dụng quét tài liệu đơn giản nhất
Được nhiều người đánh giá là ứng dụng quét tài liệu đơn giản nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?