Top 10 Viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay

Viêm nhiễm phụ khoa là một trong những nỗi lo của không ít chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã quan hệ, sinh nở. Nó khiến bạn mất tự tin, có mùi hôi khó chịu, ngứa rát, khô hạn,...Tình trạng này kéo dài còn có thể gây nguy hại đến chức năng sinh sản, và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để có được một liệu pháp hoàn hảo và an toàn, nhiều chị em đã lựa chọn viên đặt phụ khoa như một trong những giải pháp giải tỏa lo lắng về những triệu chứng các bệnh phụ khoa. Và trong bài viết sau đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay.

Thuốc đặt Neo Tergynan

Thuốc Neo Tergynan là thuốc đặt phụ khoa được dùng phổ biến để chữa trị các bệnh lý viêm nhiễm vùng kín. Với các thành phần phối hợp, thuốc phát huy tác dụng tại chỗ đối với viêm nhiễm vùng kín mà chủ yếu là viêm âm đạo do nhiễm nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn...


Tác dụng của thuốc căn cứ vào các thành phần là:


  • Metronidazone: Là kháng sinh có tác dụng tiêu diệt mầm bệnh gây viêm nhiễm do trùng roi Trichomonas, vi khuẩn Gardnerella vaginalis, vi khuẩn kỵ khí.
  • Nystatine: Có tác dụng đặc trị nấm mà phổ biến nhất là nấm men Candida, chữa nấm âm đạo.
  • Neomycine sunfate: Là kháng sinh điều trị viêm nhiễm do vi khuẩn sinh mủ thông thường tại âm đạo.

Với những thành phần kể trên, thuốc đặt Neo Tergynan được chỉ định trong các trường hợp viêm âm đạo do nấm, trùng roi, do tác nhân kết hợp, vi khuẩn...


Cách sử dụng thuốc đặt Neo Tergynan:


Liều lượng: Đặt mỗi ngày 1 viên thuốc Neo - Tergynan vào âm đạo, đặt liên tục trong 10 ngày.

Cách đặt thuốc Neo Tergynan: Vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ, làm ẩm viên thuốc bằng việc nhúng viên thuốc vào cốc nước trong 2 - 3 giây sau đó đặt trực tiếp vào sâu âm đạo. Bạn nằm nghỉ ngơi tại chỗ 15 - 30 phút và nên đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tùy vào mức độ bệnh thông qua thăm khám cụ thể mà liều lượng và liệu trình được chỉ định phù hợp.


Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt Neo Tergynan:


  • Chỉ sử dụng thuốc điều trị viêm âm đạo khi có chỉ định của bác sĩ và đã qua thăm khám.
  • Thuốc có thể sử dụng khi mang thai nhưng cần hết sức thận trọng vì nếu sai sót trong dùng thuốc có thể đe dọa thai nhi.
  • Tuân thủ tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ phòng khám phụ khoa uy tín.
  • Trong quá trình sử dụng gặp phải tác dụng phụ hoặc bệnh không giảm bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ.
  • Không quan hệ trong khi đặt thuốc, không đặt thuốc vào ngày hành kinh...

Neo Tergynan được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, tìm mua dễ dàng tại các nhà thuốc với giá 140.000 VNĐ/Hộp 1 vỉ x 10 viên.

Thuốc đặt Neo Tergynan
Thuốc đặt Neo Tergynan

Viên nén đặt chữa viêm, se khít âm đạo EStoril của Nhật Bản

Bạn đang gặp phải những tình trạng khó nói tại “vùng kín”: Viêm nhiễm âm đạo, có khí hư, mùi hôi khó chịu, khô rát khi quan hệ hay “cô bé” bị rộng ra sau khi sinh hay do quan hệ nhiều, kinh nguyệt không đều, giảm ham muốn,.. khiến bạn khó chịu và mất tự tin? Đừng lo vì giờ đây, đã có giải pháp dành riêng cho tất cả những điều đó, thật đơn giản chỉ cần sử dụng Viên nén đặt chữa viêm, se khít âm đạo EStoril của Nhật Bản.

Không hổ danh là thần dược dành cho phụ nữ, EStoril của Nhật Bản đã chứng tỏ sức mạnh của mình với hiệu quả se khít âm đạo, giúp âm đạo đàn hồi, săn chắc hơn kèm theo loại bỏ chứng rộng âm đạo. Kích hoạt cơ chế đàn hồi có thể tự thanh lọc vùng kín, giúp tế bào tại đây co bóp nhiều hơn, tiết chất nhờn ra nhiều hơn và có thể đào thải chất cặn bã ra ngoài. Thêm vào đó, sản phẩm tăng khả năng bôi trơn âm đạo, ngăn ngừa tình trạng đau, khô rát khi quan hệ, đồng thời khắc phục tình trạng viêm nhiễm và nấm ngứa. Đặc biệt, EStoril còn là trợ thủ đắc lực có thể điều hòa kinh nguyệt và giảm chứng đau bụng kinh, đau lưng, đi tiểu không tự chủ.

Sản phẩm
giúp bạn tạo môi trường âm đạo lý tưởng với độ pH dao động từ 3,8 – 4,5 bằng quá trình chuyển hóa glycogen thành acid lactic. Qua đó giữ cho vùng kín luôn được sạch sẽ, ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây hại.


Sản phẩm viên nén âm đạo Estoril giúp bạn ngăn chặn tình trạng triệu chứng bệnh viêm âm đạo do cơ thể thiếu hormone nữ cùng với đó viên đặt giúp giảm các triệu chứng khó chịu thường gặp của chị em, và thường được sử dụng trong quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, điều trị bệnh viêm cổ tử cung hoặc chứng xói mòn ở cổ tử cung.


Công dụng sản phẩm:


  • Làm Sạch Âm Đạo, phòng chống mọi nguy cơ viêm nhiễm nấm, ngứa và kích ứng âm đạo.
  • Đây được coi như 1 loại thuốc bổ dành riêng cho ” vùng kín” đặc trị của Bệnh Viện Nhật.
  • Là thuốc hỗ trợ điều trị được tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa âm đạo. Giúp cho vùng kín luôn được sạch sẽ, không còn tình trạng khí hư – mùi hôi khó chịu ở âm đạo.
  • Loại bỏ hoàn toàn chứng khô âm đạo và có mùi khó chịu, co thắt kỳ kinh nguyệt (Chứng đau bụng kinh), đi tiểu không tự chủ. Giảm triệu chứng kinh nguyệt không đều.
  • Phục Hồi Ham Muốn cùng khả năng bôi trơn và độ đàn hồi se khít được cải thiện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tắm rửa sạch sẽ trước khi đi ngủ đặt 1 viên,dùng tay ấn sâu vào trong âm đạo
  • Nên dùng thường xuyên sau khi hết đèn đỏ, đặt 3 viên để phòng chống viêm nhiễm. Và khi bị viêm âm đạo nên dùng 10 viên.
  • Trong vòng 30 phút sau khi đặt thuốc thì tránh quan hệ vợ chồng vì thuốc chưa tan hết. Nên dùng bao cao su nếu quan hệ sau khi đặt thuốc.
  • Với 1 số người, sau những lần đặt thuốc đầu tiên thì dịch tiết ra khá nhiều, trong trường hợp như vậy nên dùng băng vệ sinh hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 3.300.000 VNĐ/hộp 10 vỉ.

Viên nén đặt chữa viêm, se khít âm đạo EStoril của Nhật Bản
Viên nén đặt chữa viêm, se khít âm đạo EStoril của Nhật Bản
Viên nén đặt chữa viêm, se khít âm đạo EStoril của Nhật Bản
Viên nén đặt chữa viêm, se khít âm đạo EStoril của Nhật Bản

Viên đặt phụ khoa Canesten

Thuốc đặt phụ khoa Canesten dùng cho các trường hợp bị viêm âm đạo do nấm, ngứa...hay bội nhiễm bởi các vi khuẩn nhạy cảm với Clotrimazole. Sản phẩm hiện nằm trong top những loại thuốc đặt phụ khoa hiệu quả nhất hiện nay!


Thuốc đặt Canesten hiện có hai dạng chủ yếu là thuốc đặt Canesten 500mg và dạng thuốc Canesten 100mg. Đây chính là thuốc đặt âm đạo có thể được dùng cho chị em phụ nữ bị bệnh viêm âm đạo trong thời gian mang thai.

Thành phần thuốc: Thuốc có thành phần chính là Clotrimazole đây là một loại thuốc kháng nấm thuộc nhóm Azole giúp bạn ngăn cản sự tăng trưởng của nấm hiệu quả.

Bên cạnh đó thuốc còn có nhiều thành phần tá dược khác như: Axit Lactic, Microcrystalline cellulose, thành phần Canxi lactat pentahydrat, tinh bột từ ngô, microcrystalline cellulose, crospovidon, lactose (một loại đường thường được tìm thấy trong sữa), magie stearat, hợp chất methylhyproxyprpylcent 15mPa’s, silicon dioxid.


Lưu ý trong quá trình bạn dùng thuốc:

  • Trong thời gian bạn đặt thuốc chú ý tránh quan hệ tình dục, cả những chị em bình thường hay cả người mang bầu. Để điều trị tốt bạn cần lưu ý điều trên sẽ hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh sang cho người chồng cũng như người bạn tình của bạn.
  • Thuốc hoàn toàn dùng được trong suốt thời gian mang bầu khi mắc bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, khi đặt thuốc người bệnh sẽ không được dùng dụng cụ đặt. Bên cạnh đó, nếu khó khăn quá bạn có thể nhờ người thân quen có kinh nghiệm hoặc nhờ bác sĩ tại 1 số phòng khám hoặc bệnh viện để có thể đảm bảo an toàn và đặt thuốc đúng cách.
  • Chú ý bạn cần vệ sinh cẩn thận trong thời gian này, không phải khi có thuốc điều trị rồi là bạn có thể lơ là việc vệ sinh hàng ngày. Mặt khác trong thời gian điều trị bạn cho thuốc vào âm đạo nếu như vùng kín không được sạch sẽ thì sẽ mang thêm đến bạn rất nhiều vi khuẩn gây viêm nhiễm nặng hơn khó chữa hơn nhiều.
  • Thuốc đặt Canesten 500mg còn có thể dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, tức là có thể dùng thuốc cho những chị em trẻ vẫn còn trinh.

Thuốc đặt Canesten 100mg (hộp 6 viên) và Canesten 500mg (hộp 1 viên) hiện được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên cả nước với giá 72.000 đồng. Cả hai loại thuốc đều kèm theo đó là dụng cụ đặt thuốc hỗ trợ đặt thuốc cho người sử dụng.

Viên đặt phụ khoa Canesten
Viên đặt phụ khoa Canesten

Viên đặt phụ khoa Gynecon Thái Lan

Viên đặt phụ khoa Gynecon là sản phẩm của nhà sản xuất Continental – Pharm CO.LTD.ThaiLand (Thái Lan), được đánh giá là một trong những viên đặt phụ khoa được các chị em tin dùng hiện nay. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Viên đặt phụ khoa Gynecon Thái Lan cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Công dụng của Viên Đặt Phụ Khoa Gynecon Thái Lan: Hỗ trợ điều tri viêm nhiễm, nấm, ngứa, ra nhiều khí hư có mùi. Đặc biệt còn có tác dụng hỗ trợ se khít âm đạo, giúp việc quan hệ tình dục của chị em được trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Đối tượng sử dụng viên đặt phụ khoa Gynecon
: Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa, nấm, ngứa, có khí hư. Người đang cho con bú, phụ nữ đang mang thai vẫn đặt được bình thường. Đặc biệt với chị em mang thai hay đang cho con bú vẫn có thể đặc thuốc một cách bình thường.

Liệu trình sử dụng
: 1 liệu trình kéo dài thời gian ngắn. Với người bị nặng nên đặt 2 liêu trình là thời gian ngắn.

Cách sử dụng Viên Đặt Phụ Khoa Gynecon Thái Lan:


Trước khi đặt thuốc vào âm đạo các bạn sẽ tiến hành vệ sinh âm đạo sạch sẽ, như vậy thuốc sẽ phát huy được tác dụng tối đa.


Để kết quả đạt được tốt bạn nên thực hiện theo quy trình như sau:


Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng. Chú ý là bạn chỉ nên rửa bên ngoài vùng kín, không nên tự ý đưa tay vào âm đạo để tránh trầy xước, viêm nhiễm.


Gynecon là dạng viên nén cứng các bạn nên ngâm thuốc trong nước sôi để nguội khoảng 10 giây để thuốc mềm ra, như vậy khi đặt vào âm đạo sẽ sâu và không bị chảy ra ngoài. Chị em chỉ cần rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng tiệt trùng rồi đưa thuốc vào bên trong âm đạo sâu khoảng 1 ngón tay là được.


Các bạn nên đặt thuốc trước khi đi ngủ để phát huy tác dụng tốt nhất. Khi ngủ hãy kê vào mông một cái gối để không cho thuốc chảy ra ngoài âm hộ làm giảm hiệu quả. Trong trường hợp bạn đặt thuốc vào ban ngày thì phải nằm nghỉ ngơi một lúc để thuốc kịp ngấm vào âm đạo trước khi ngồi dậy đi lại.


Trong thời gian đặt thuốc Gynecon phải tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh khỏi hiệu quả cao. Không kiêng cữ cẩn thận là nguyên nhân khiến chị em bị tái phát viêm âm đạo nhiều lần.
Thời gian đặt thuốc viêm âm đạo chỉ nên kéo dài không quá trên thời gian ngắn

Trường hợp nào không nên đặt thuốc âm đạo Gynecon:
Các chị em cũng cần lưu ý không nên đặt thuốc âm đạo trong thời gian hành kinh, trường hợp có kinh nguyệt trong thời gian đặt thuốc cần ngưng sử dụng thuốc.

Giá bán tham khảo:
150.000 VNĐ /set 5 viên (1 liệu trình)

Viên đặt phụ khoa Gynecon Thái Lan
Viên đặt phụ khoa Gynecon Thái Lan
Viên đặt phụ khoa Gynecon Thái Lan
Viên đặt phụ khoa Gynecon Thái Lan

Thuốc đặt Polygynax

Bệnh lý về phụ khoa là một trong những bệnh không hiếm gặp ở các chị em phụ nữ. Trong quá trình điều trị bệnh thì có một loại thuốc đặt được bác sĩ chỉ định rất nhiều, kể cả với các phụ nữ đang mang bầu - đó là Polygynax.



Thành phần của thuốc được phối hợp 3 loại kháng sinh là Neomycin, Nystatin và Polymyxin B. Thuốc có tác dụng điều trị tại chỗ các bệnh nhiễm trùng ở âm đạo và cổ tử cung do vi trùng hay hỗn hợp, nhất là nhiễm nấm Candida Albicans. Loại thuốc này dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú.


Sản phẩm có công dụng:
điều trị tại chỗ các chứng nhiễm trùng ở âm đạo và ở cổ tử cung do vi trùng hay do hỗn hợp (nhất là chứng nhiễm nấm Candida albicans).


Hướng dẫn bạn cách đặt thuốc Polygynax vào âm đạo:


Cũng giống một số loại thuốc đặt khác, khi bạn đặt thuốc Polygynax cần lưu ý một số điểm sau:


  • Thời điểm bạn đặt thuốc: để thuốc không bị rơi ra ngoài cũng như có thể mang lại hiệu quả cao chị em cần đặt thuốc vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ và ngay sau khi đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
  • Tư thế bạn đặt thuốc: ngồi xổm, hoặc nằm co chân.
  • Vệ sinh tay sạch sẽ và nên cắt ngắn móng tay để tránh tình trạng gây ra tổn thương đối với vùng kín.
  • Dùng ngón trỏ để đẩy thuốc từ từ vào đến sâu bên trong âm đạo cỡ khoảng 1,5- 2cm. Nếu bạn cảm thấy khó khăn, trước khi đặt bạn nên nhúng thuốc qua nước nhanh chóng để thuốc trơn hơn dễ trôi vào hơn. Thao tác này đòi hỏi bạn thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất có thể để thuốc không bị dính lại vào ngón tay và trở ngược ra ngoài.
  • Đối với các mẹ bầu, việc đặt thuốc sẽ gặp không ít những khó khăn. Do đó, bạn hãy nhờ sự trợ giúp của bác sĩ trước khi đặt thuốc.

Hiện tại thuốc Polygynax được phân phối chính thức tại các nhà thuốc với giá khoảng 130.000 VNĐ cho một hộp. Hộp 2 vỉ 12 viên nang mềm. Tuy nhiên, giá bán này chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể không giống nhau tại các địa điểm phân phối.

Thuốc đặt Polygynax
Thuốc đặt Polygynax

Bộ sản phẩm gel vệ sinh và viên đặt Tế bào gốc Pigina

Tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh đẻ lên tới 90%, trong đó nhóm phụ nữ có kiến thức, có thu nhập chiếm hơn 70%. Không chỉ phổ biến mà tình trạng viêm nhiễm vùng kín còn có thể gây ra các bệnh phụ khoa nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Vì vậy việc giữ vệ sinh khu vực nữ tính là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng.


Được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia phụ khoa hàng đầu Hàn Quốc trên công nghệ vượt trội, với thành phần nổi bật là PHỨC HỢP BỘ 3 TẾ BÀO GỐC chiết xuất từ Rễ Cây Đương quy Triều Tiên, Cây Giần Sàng và Cây Ngải Cứu cùng các loại thảo mộc thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Viên đặt âm đạo Tế bào gốc PIGINA giúp tạo môi trường âm đạo lý tưởng với độ pH từ 3,8 - 4,5 bằng cách chuyển hóa glycogen thành acid lactic, tiêu diệt vi khuẩn có hại, giữ lại các vi khuẩn có lợi, giữ vùng kín luôn sạch sẽ, thơm tho.


Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt sau khi đặt 3 viên đầu tiên theo đúng hướng dẫn sử dụng, sau đó để duy trì hiệu quả tối ưu bạn nên định kỳ sử dụng một viên cho mỗi tuần tiếp sau (để tránh quên chúng ta nên đặt lịch vào một ngày cố định trong tuần).


Cùng với Viên đặt Tế bào gốc PIGINA, Gel vệ sinh Tế bào gốc Pigina là bộ đôi hoàn hảo giúp khu vực nữ tính của bạn luôn thơm mát, mềm mại. Gel vệ sinh Pigina chứa ACID LACTIC. Và chính acid lactic là yếu tố giúp pH âm đạo nằm trong khoảng cân bằng từ 3.8 tới 4,5, đồng thời giúp các lợi khuẩn phát triển tốt nhất và tiêu diệt các vi khuẩn, vi nấm có hại, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Có gel vệ sinh Pigina, bạn sẽ hoàn toàn không còn lo lắng về các vấn đề âm đạo nữa.


Viên đặt hỗ trợ phụ khoa từ phức hợp bộ 3 tế bào gốc PIGINA:


  • Đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp vùng kín của bạn thông qua PHỨC HỢP BỘ 3 TẾ BÀO GỐC chiết xuất từ thực vật giúp phòng chống các bệnh vùng kín, mùi hôi và tình trạng khô hạn của vùng chữ Y và giúp duy trì độ pH cân bằng lí tưởng cho vùng âm đạo.
  • Tăng cường nội tiêt tố, tăng tính đàn hồi, se khít và đem lại cảm giác sảng khoái liên tục cho vùng âm đạo và tăng cường khả năng tình dục.
  • Đóng gói: Lọ thủy tinh 6 viên x 500mg

Gel vệ sinh phụ nữ từ phức hợp bộ 3 tế bào gốc PIGINA:

  • Trung tính và dịu nhẹ, PIGINA là dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất để loại bỏ sự khó chịu, mùi và ngứa của vùng kín mà không gây kích ứng thông qua Phức hợp bộ 3 tế bào gốc, thảo dược lành mạnh, chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa
  • PH 3,8 đến 4,5
  • Đóng gói: Chai xịt 150ml/5.07oz.

Thông tin sản phẩm xem tại:

Website: https://pigina.com/

Facebook: https://www.facebook.com/piginakorea/

Hotline: 0355 299 994 (Ms Thanh)


Bộ sản phẩm gel vệ sinh và viên đặt diệu kỳ Pigina
Bộ sản phẩm gel vệ sinh và viên đặt diệu kỳ Pigina
Viên đặt diệu kỳ Pigina
Viên đặt diệu kỳ Pigina

Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc

Là phụ nữ, chắc hẳn đã có không ít lần bạn đã trải qua cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, ra mùi hôi ở khu vực âm đạo hay cảm thấy kém tự tin trong đời sống chăn gối vợ chồng vì âm đạo bị mở rộng, lo sợ chồng chê chồng chán. Đừng lo lắng, Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.


Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trong vòng 60 năm bởi những chuyên gia phụ khoa hàng đầu Hàn Quốc, có chứa thành phần là các loại thảo mộc thiên nhiên, an toàn và không gây bất cứ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe. Viên đặt âm đạo Bqcel lRevirgin Gung là sản phẩm uy tín và chất lượng được tin dùng tại Hàn Quốc và ưa chuộng trên 54 quốc gia lớn: Nhật, Mỹ, Pháp, Anh, Úc,...


Công dụng của Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc:


  • Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc giúp tạo môi trường âm đạo lý tưởng với độ pH từ 3,8 - 4,5 bằng cách chuyển hóa glycogen thành acid lactic, từ đó giữ cho vùng kín luôn được sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại.
  • Se khít âm đạo và giúp âm đạo đàn hồi, săn chắc hơn, loại bỏ chứng rộng âm đạo.
  • Kích hoạt cơ chế tự thanh lọc vùng kín, giúp tế bào co bóp nhiều hơn, tiết chất nhờn nhiều hơn và đào thải chất cặn bã ra ngoài.
  • Tăng khả năng bôi trơn âm đạo, ngăn ngừa tình trạng khô rát khi quan hệ.
  • Khắc phục tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, không còn xuất hiện khí hư, mùi hôi khó chịu.
  • Trẻ hóa vùng da nhạy cảm nhất, tăng đàn hồi cho vùng kín.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm chứng đau bụng kinh, đi tiểu không tự chủ.

Với viên đặt Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc, bạn hoàn toàn tự tin, thoải mái, giúp đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn. Sản phẩm thích hợp cho:


  • Phụ nữ sau sinh, quan hệ nhiều, âm đạo bị mở rộng
  • Người bị viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa, khí hư

Revirgin Gung dạng viên tròn, dễ đặt vào âm đạo. Mỗi hộp có 12 viên, được bảo quản trong 2 ống chai thủy tinh. Sử dụng hết liệu trình, chắc chắn bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng liên tiếp 3 ngày đầu, mỗi ngày đặt 1 viên sau khi tắm rửa sạch sẽ.
  • Bạn dùng ngón tay đẩy sâu viên vào âm đạo.
  • Sau đó đặt mỗi viên 1 tuần hoặc có thể rút ngắn số ngày tùy vào tình trạng của bạn.
  • Khi có hành kinh không được đặt.
  • Sau khi hết hành kinh hoàn toàn, bạn đặt liên tiếp 2-3 ngày, sau đó tiếp tục duy trì mỗi tuần 1 lần.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nếu bạn hay quên, hãy chọn 1 ngày cố định của tuần để đặt.
  • Trong vòng 6 tiếng sau khi đặt, không nên quan hệ vì có thể lúc đó viên chưa tan hết.
  • Với một số người, những lần đặt thuốc đầu tiên sẽ có hiện tượng dịch tiết ra nhiều, nên bạn hãy dùng băng vệ sinh hàng ngày nhé!
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao

Giá bán tham khảo: 1.145.000 VNĐ

Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc
Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc
Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc
Viên đặt se khít âm đạo Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc

Thuốc đặt Mycogynax

Mycogynax cũng nằm trong top các loại thuốc đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay. Mỗi viên đặt Mycogynax có chứa Metronidazole (200mg), Chloramphenicol (80mg), Dexamethasone acetate (0,5mg) và Nystatin (100.000 IU).


Công dụng của thuốc:


Thuốc đặt phụ khoa Mycogynax được bác sĩ chỉ định trong hầu hết các bệnh lý về viêm âm đạo do nhiều yếu tố tác động gây nên như: Nhiễm các loại nấm từ môi trường, nhất là nhiễm nấm Candida, các vi khuẩn sinh ra mủ, trùng roi Trichomonas hay các loại nấm men. Bên cạnh đó, thuốc còn có thể giúp chị em phòng ngừa hiệu quả trước và sau khi bạn thực hiện các thủ thuật ngoại khoa.


Liều lượng và cách sử dụng:


Đặt thuốc vào âm đạo 1 viên/ngày, dùng liên tục trong 10 ngày.

Trước khi đặt thuốc, nhúng nhanh viên thuốc vào nước sôi để nguội trong khoảng 20 - 30 giây. Đặt thuốc xong bạn cần nằm tại chỗ trong thời gian 15 phút, nên đặt thuốc vào buổi tối để thuận tiện cho sinh hoạt và công việc. Nếu đặt thuốc vào ban ngày thì nên để cho thuốc ngấm vào thành âm đạo, không nên ngồi dậy ngay, cần nghỉ ngơi lâu hơn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp đặt thuốc với thuốc uống nếu cần thiết và có sự chỉ định của bác sĩ điều trị.


Mycogynax được bán với giá 24.000 VNĐ/ hộp 1 vỉ x 10 viên. Chị em có thể mua thuốc tại các hiệu thuốc uy tín, nhà thuốc các bệnh viện có chuyên khoa phụ sản và phòng khám phụ khoa uy tín.


Thuốc đặt Mycogynax
Thuốc đặt Mycogynax

Viên đặt phụ khoa Nữ Oa

Được biết đến như khắc tinh của bệnh phụ khoa, và hiện đang là sản phẩm được săn lùng trên thị trường online Việt Nam, Viên đặt phụ khoa Nữ Oa sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Đây là sản phẩm viên đặt âm đạo dạng viên hoàn (nhỏ, dễ sử dụng, đóng gói từng viên, đảm bảo vệ sinh).


Viên hoàn Nữ Oa có thành phần 100% từ thảo dược Đông Y gồm: Bạch Chỉ, Hoàng Liên, Xà Sang Tử, Ngũ Bội Từ, Khô Phàn, Đinh Hương... và các thảo dược đông y thiên nhiên khác, được lương y Vũ Đức - chân truyền đời thứ 17 dòng họ Vũ ghi chép tỉ mỉ và lưu giữ cẩn thận. Đó là những phương thuốc kỳ diệu đã từng chữa khỏi biết bao nhiêu người dân Việt Nam tìm đến. Lương y Vũ Đức kế thừa nền tinh hoa y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ sản xuất khoa học hiện đại.

    VỚI CƠ CHẾ : thẩm thấu vào niêm mạc âm đạo và Cổ Tử Cung, đồng thời Diệt khuẩn, ổ viêm tận khe kẽ của âm đạo. Sau khi thẩm thấu thuốc tái tạo lớp Niêm mạc mới, và đẩy lớp niêm mạc cũ dày lên. Khi đó vi khuẩn, ổ viêm nhiễm, tạp chất tích tụ bên trong âm đạo sẽ theo mảng bám cũ bong và được đẩy ra ngoài! LỚP NIÊM MẠC MỚI HÌNH THÀNH : sạch sẽ, khô thoáng, hoạt động trơn tru, và được làm đầy lên-> từ đó khiến Cô bé trở lên Se khít như thời con gái và đặc biệt rất nhạy cảm, tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng.


    Với CƠ CHẾ trên thì Phụ Khoa Nữ Oa có tác dụng:


    • Điều trị tất cả các bệnh phụ khoa và các dấu hiệu gây bệnh : khi hư, đau rát, ngứa, BỐC MÙI HÔI, VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG....
    • TĂNG KHẢ NĂNG THỤ THAI do viêm nhiễm âm đạo gây ra
    • Se khít Âm đạo hiệu quả, tăng hưng phấn và tăng dịch trơn khi quan hệ
    • Làm sạch âm đạo và phòng mắc các bênh phụ khoa, ung thư cổ tử cung do bệnh phụ khoa gây ra

    Thuốc được kiểm định thành phần rất nghiêm ngặt, đạt 11 tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế.


    Hướng dẫn sử dụng:


    Dùng để uống: mỗi ngày dùng 1 viên sau ăn tối 30 phút

    Dùng để đặt:

    • B1: Vệ sinh sạch vùng kín bằng nước ấm
    • B2: Đặt 1 viên hoàn vào bên trong âm đạo, đẩy sâu vào 2-3 đốt ngón tay
    • B3: Sau 3 ngày không thấy tạp chất đùn ra thì đeo ngón tay cao su ( đã được tặng kèm) để lấy mảng viêm ra. Sau đó vệ sinh vùng kín bằng cốt xông rửa và đặt viên tiếp theo ( lặp lại quy trình)

    Cốt xông rửa:

    • B1: Pha 1 gói cốt xông rửa với 1 lít nước ấm để ngâm hoặc pha với 1 lít nước nóng để xông
    • B2: Dùng nước vừa ngâm xông vệ sinh sạch sẽ vùng kín.( Cốt xông rửa được sử dụng sau mỗi 3 ngày đặt viên hoàn)

    Lưu ý khi sử dụng:

    • Trong thời gian sử dụng do cơ chế đẩy tạp chất, tạp khuẩn và tái tạo niêm mạc, âm đạo tái tạo da non nên sẽ gây ngứa, đó là hiện tượng bình thường nên các bạn không cần phải lo lắng, các bạn có thể ngâm nước chè, nước lá trầu không hoặc nước ấm để giảm ngứa.
    • Trong quá trình đặt viên hoàn, nếu tới chu kỳ kinh nguyệt thì dừng lại cho tới khi hết chi kì thì tiếp tục đặt.
    • Tuyệt đối không quan hệ trong thời gian đặt, từ 5-7 ngày quan hệ bình thường.

    Giá bán tham khảo: 649.000 VNĐ

      Viên đặt phụ khoa Nữ Oa
      Viên đặt phụ khoa Nữ Oa
      Viên đặt phụ khoa Nữ Oa
      Viên đặt phụ khoa Nữ Oa

      Viên đặt phụ khoa Fluomizin

      Viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ, bệnh diễn ra thường xuyên và đôi lúc trở thành mạn tính ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, công việc của chị em. Vì vậy, lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp sẽ góp phần rất lớn trong việc điều trị, tạo điều kiện để chị em an tâm làm việc và vui sống.


      Viên đặt âm đạo Fluomizin với nhiều công dụng được chứng minh trên nhiều nghiên cứu lâm sàng, phổ kháng khuẩn rộng, hoàn toàn an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, mang lại hiệu quả rõ rệt trong 1 tuần điều trị... Hiện viên đặt âm đạo Fluomizin là sản phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường dược phẩm Việt Nam trong việc điều trị các bệnh về vùng kín. Lựa chọn Fluomizin là một sự sáng suốt đối với chị em phụ nữ.


      Thành phần chính của thuốc là hợp chất Dequalinium chloride có tác dụng chống lại vi khuẩn đường ruột E.Coli.


      Công dụng của sản phẩm:

      • Điều trị các trường hợp nhiễm nấm Candida, âm đạo bị nhiễm khuẩn Trichomonas; nhiễm khuẩn hỗn hợp ở âm đạo, chứng viêm âm đạo do nhiễm khuẩn, bị huyết trắng do nhiễm khuẩn và nhiễm nấm.
      • Thuốc còn được sử dụng để vô khuẩn trước khi bạn thực hiện các phẫu thuật về bệnh phụ khoa hoặc trước khi bạn sinh.

      Fluomizin 10mg được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, được bán với giá 105.000 VNĐ/hộp 6 viên.

       Viên đặt phụ khoa Fluomizin
      Viên đặt phụ khoa Fluomizin

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?