Top 8 Viên ngậm trị đau họng hiệu quả nhất hiện nay

Đau họng do viêm họng gây ra là một dấu hiệu điển hình thường gặp nhất ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng cuộc sống của mọi người. Có nhiều loại thuốc dùng trị viêm họng như thuốc uống giảm đau, thuốc kháng sinh trị nhiễm khuẩn… Tuy nhiên thuốc ngậm cho tác dụng tại chỗ giúp giảm nhanh các triệu chứng của viêm họng lại là sự lựa chọn của hầu hết người bệnh. Vậy thuốc ngậm nào tốt nhất hiện nay. Cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Viên ngậm Viacol giảm đau rát cổ họng

Viên ngậm Viacol do Công ty cổ phần Thiên Nhiên Việt sản xuất làm chủ yếu từ tinh chất của xạ can (rẻ quạt), một loại thảo dược truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm còn được phối hợp các tinh dầu thiên nhiên khác như húng chanh, nghệ, cam thảo, gừng, menthol… Các loại này giúp tăng tính kháng khuẩn, ít bị vi khuẩn đề kháng, có hiệu quả trong việc giảm đau rát cổ họng và ho. Viên ngậm giữ cho cổ họng không bị khô, làm mát, giúp dịu cơn đau rát cổ họng.


Thành phần: Tinh dầu húng chanh 0,2mg, Tinh dầu gừng 0,2mg, Tinh dầu nghệ 0,2mg, Menthol 14mg, Cao cam thảo 2mg, Cao xạ can 4mg. Phụ liệu: Isomalt, sucralose vừa đủ 1 viên.


Công dụng: Giúp bổ phổi ích phế, giảm ho, rát họng, khản tiếng, giảm đau rát cổ họng; Dùng trong các trường hợp bị ho, rát họng, khản tiếng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Ngậm mỗi lần 1 viên, không dùng quá 15 viên/ngày.
  • Không khuyến khích dùng cho trẻ dưới 6 tuổi.

Giá bán tham khảo: Viên ngậm hỗ trợ giảm ho, rát họng, khàn tiếng Viacol (5 vỉ x 4 viên/hộp): 39.500đ

Link mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/vien-ngam-ho-tro-giam-ho-rat-hong-khan-tieng-viacol-5-vi-x-4-vien-hop/

Viên ngậm Viacol
Viên ngậm Viacol
Viên ngậm Viacol
Viên ngậm Viacol

Kẹo Halls thông cổ, mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit

Halls được biết đến là thương hiệu kẹo ngậm trị ho, đau họng nổi tiếng của Mỹ. Với bề dày hơn 100 năm phát triển thương hiệu Halls đã chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng. Kẹo Halls thông cổ, mát họng được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon đồng thời khả năng trị và chấm dứt cơn ho, đau rát họng hiệu quả.


Kẹo Halls thông cổ, mát họng được tin dùng trên toàn thế giới nhờ công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị chấm dứt cơn ho khó chịu. Hương vị thơm ngọn, kẹo thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Công thức cải tiến giúp tăng tác dụng và làm dịu mát cổ họng tức thì. Kẹo Halls thông cổ, mát họng không chỉ là viên kẹo thông thường mà nó còn là một loại dược phẩm hoàn hảo cho việc trị ho.


Thành phần:


  • Thành phần: Menthol 3.1 mg.
  • Thành phần khác: Inactive Ingredients: Beta Carotene, Eucalyptus Oil, FD&C Red 40, Flavors, Glucose Syrup, Potassium Citrate, Soy Lecithin, Sucrose, Water.


Công dụng:


  • Giảm ho do cảm lạnh.
  • Cải thiện chứng đau họng, viêm rát cổ họng, khô cổ, ngứa cổ.
  • Thông mát đường dẫn mũi, giảm nghẹt mũi.
  • Không chứa đường.
  • Tác động nhanh và hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên: ngậm 1 viên kẹo Halls vị trái cây này tan chậm trong miệng. Lặp lại 2 giờ một lần nếu cần.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: hỏi bác sĩ.
  • Xé dọc gói kẹo Halls theo đường hướng dẫn.
  • Mở và lấy từng viên riêng biệt để dùng.
  • Bấm để reseal đóng miệng bao lại.


Giá bán tham khảo: Kẹo Halls thông cổ, mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit 30 viên: 115.000đ

Link mua hàng: https://wowmart.vn/sp/keo-halls-thong-co-tri-ho-halls-soothes-relieves-tropical-fruit-30-vien/

Kẹo Halls thông cổ, mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit 30 viên
Kẹo Halls thông cổ, mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit 30 viên
Kẹo Halls thông cổ, mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit 30 viên
Kẹo Halls thông cổ, mát họng Halls Soothes & Relieves Tropical Fruit 30 viên

Viên ngậm Strepsils

Viên ngậm Strepsils là loại thuốc ngậm khá phổ biến. Loại thuốc này giúp kháng khuẩn vùng hầu họng, hỗ trợ điều trị các loại bệnh về họng có chứa yếu tố nhiễm trùng. Viên ngậm Strepsils có tên gọi gốc là Alcol diclorobenzyl, tên biệt dược là Strepsils. Đây là một loại thuốc kháng khuẩn vùng hầu họng, chuyên điều trị các bệnh về họng có chứa yếu tố nhiễm trùng như đau, rát họng, viêm họng. Tên của loại thuốc xuất phát từ chính tên của vi khuẩn cầu mang chuỗi streptococcus, một trong những tác nhân gây ra bệnh về họng phổ biến nhất.


Loại thuốc này được sản xuất bằng dây truyền công nghệ cao do công ty Boots chuyên bào chế dược phẩm sản xuất. Thuốc được bào chế dưới dạng viên ngậm có kích thước nhỏ, hình tròn, nhìn giống viên kẹo, hình thức và màu sắc rất bắt mắt nên trẻ nhỏ rất thích ngậm loại thuốc này. Mỗi hộp thuốc có 2 vỉ, mỗi vỉ 12 viên.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên ngậm Strepsils đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, hương vị, mẫu mã nhưng về bản chất tất cả chúng đều có thành phần, tác dụng giống nhau, chỉ khác nhau ở hương vị pha chế và mùi hương. Cụ thể: viên ngậm Strepsils Original, Strepsils Cool, Strepsils Honey & Lemon.


Thành phần: 2,4-Dichlorobenzyl Alcohol, Amylmetacresol, Aciid Tartaric, đường tinh khiết, Glucose lỏng, Carmoise Edicol, Ponceur 4 Edicol, Menthol (chỉ có trong Strepsils cool), tinh dầu bạc hà, anit, khuynh điệp, đỏ carmine (ứng với mỗi loại strepsils khác nhau). Trong đó phải có 2 thành phần vô cùng quan trọng: 2,4-Dichlorobenzyl Alcohol (1,2 mg) và Amylmetacresol (0,6 mg). Đây là hai hoạt chất giúp giảm các cơn đau rát họng do nhiễm khuẩn gây ra.


  • 2,4-Dichlorobenzyl Alcohol loại bỏ nước ở các vách tế bào vi sinh vật, ngăn chặn sự phát triển của nấm men, khử trùng triệt để nhất.
  • Amylmetacresol, còn có tác dụng cản trở hoạt động của protein của sinh vật giúp cơ thể chống lại vi khuẩn hiệu quả.


Công dụng:


  • Viên ngậm Strepsils có tác dụng kháng khuẩn, trị đau họng, giảm các triệu chứng của bệnh nhiễm trùng họng và miệng, điều trị các bệnh về họng hiệu quả. Tinh dầu có trong loại thuốc này còn làm mát họng, đẩy lùi chứng ngạt mũi, ho có đờm, ho có đờm dính máu, ho do dị ứng thời tiết.
  • Chỉ định: Strepsils được chỉ định cho bệnh nhân mắc các bệnh như: Nhiễm khuẩn vùng hầu họng, vùng miệng; Đau rát cổ họng; Hôi miệng; Ngạt mũi, sổ mũi, khó thở; Ho do phổi; Viêm họng;...


Hướng dẫn sử dụng:


Đối với từng nhóm bệnh nhân, thuốc được sử dụng khác nhau:


  • Đối với người lớn, được sử dụng từ 5-6 viên/ngày, mỗi lần 1 viên, mỗi viên cách nhau từ 2-3 tiếng. Tối đa không được vượt quá 12 viên/ngày.
  • Đối với trẻ nhỏ dưới 6 tuổi tuyệt đối không được dùng, trẻ từ trên 6 tuổi trở lên có liều dùng như người lớn nhưng một ngày không được ngậm quá 10 viên.
  • Người bệnh sử dụng thuốc như sau: Mỗi lần ngậm 1 viên. Để thuốc tan từ từ trong miệng, ngấm vào khu vực bị bệnh.
  • Không nên nhai thuốc bởi nó sẽ nhanh tan và thuốc sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất.


Giá bán tham khảo: Viên ngậm kháng khuẩn, giảm ho Strepsils Original (24 viên/hộp): 29.000đ

Link mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/vien-ngam-khang-khuan-giam-ho-strepsils-original-24-vien-hop/

Viên ngậm Strepsils
Viên ngậm Strepsils
Viên ngậm Strepsils
Viên ngậm Strepsils

Viên ngậm thảo dược Eugica Candy

Viên ngậm thảo dược Eugica Candy là sản phẩm trị ho được chiết xuất từ 4 loại thảo dược thiên nhiên gồm tần, khuynh diệp (tràm), bạc hà và gừng. Viên ngậm thảo dược Eugica Candy giúp bổ phế, thông cổ, mát họng, dịu ho, có thể dùng để ngăn ngừa khi thời tiết giao mùa hoặc hỗ trợ trong quá trình điều trị ho.


Thành phần của kẹo ngậm Eugica: Tinh dầu bạc hà: 7 mg, Tinh dầu quế: 1 mg, Tinh dầu khuynh diệp: 0,6 mg, Tinh dầu gừng: 0,6 mg, Tinh dầu tần: 0,5 mg, Phụ liệu: đường saccharose, đường maltose, màu thực phẩm (màu xanh lá E 142).


    Công dụng:


    • Eugica Candy làm giảm các triệu chứng ho, đau họng và sát trùng đường hô hấp: Eugica Candy có tính sát khuẩn làm giảm các triệu chứng ho, viêm họng, đau họng, rát cổ, khản tiếng. Ngoài ra, Eugica Candy còn được sử dụng trong trường hợp ho do cảm lạnh, kết hợp trong quá trình điều trị viêm nhiễm đường hô hấp.
    • Eugica Candy làm giảm rát họng, khản tiếng: Kẹo ngậm trị ho ngoài tinh chất bạc hà còn chứa các tinh chất từ gừng, tần dày lá hay còn gọi là húng chanh, khuynh diệp, quế nên chúng có khả năng sát khuẩn, làm ấm thông cổ, làm dịu cơn ho, giảm đau rát họng và khản tiếng, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm vùng miệng, hầu họng hiệu quả. Điều này hoàn toàn không có ở kẹo ngậm thông thường có hương vị bạc hà.
    • Eugica Candy phòng ngừa các chứng ho khan, ho đờm: Đối với những người làm văn phòng phải thường xuyên ngồi trong phòng chạy máy lạnh thì vai trò của kẹo ngậm thông thường có hương vị bạc hà chỉ là món quà vặt, trong khi kẹo ngậm trị ho lại có thể vừa là quà vặt giúp họ bớt nhạt miệng lại vừa có khả năng giúp mọi người phòng chống các chứng ho khan, ho có đờm do môi trường điều hòa khô, lạnh gây nên.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi có thể sử dụng viên ngậm thảo dược Eugica Candy nhiều lần trong ngày, mỗi lần ngậm 1 viên. Tối đa 20 viên/ ngày.
    • Cẩn trọng cho trẻ em dưới 6 tuổi và phụ nữ có thai.


    Giá bán tham khảo: Kẹo Ngậm Thảo Dược Giảm Ho Eugica Candy 100 Viên: 60.000đ

    Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/cham-soc-ca-nhan/eugica-candy-3812.html

    Viên ngậm Eugica giảm ho, viêm họng, rát cổ
    Viên ngậm Eugica giảm ho, viêm họng, rát cổ
    Thành phần của viên ngậm thảo dược Eugica
    Thành phần của viên ngậm thảo dược Eugica

    Thuốc ngậm viêm họng của Đức Anginosan

    Thuốc ngậm Anginosan - một loại viên ngậm trị đau họng hiệu quả và an toàn. Anginosan là dạng viên ngậm không đường với vị chanh dễ chịu, không đắng, rất dễ sử dụng khi bị đau họng, khó khăn trong việc ăn uống.


    Thành phần: Menthol, isomaltitol. Đây là 2 thành phần chủ yếu có trong thuốc ngậm viên họng Anginosan. Nhờ đó mang lại hiệu quả giảm đau, viêm nhanh chóng mà lại vô cùng an toàn cho người dùng. Đặc biệt, Anginosan không chứa gluten và lactose như một số loại viên ngậm thông thường khác.


    Công dụng:

    • Giảm đau họng tức thì, giúp việc ăn uống trở lên dễ dàng hơn.
    • Chống lại sự tấn công và phát triển của vi khuẩn, tính kháng khuẩn cao.
    • Giảm viêm, rát nhanh chóng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Anginosan được dùng như các loại thuốc ngậm thông thường khác. Mỗi ngày người bệnh có thể ngậm 4 - 5 viên, mỗi lần ngậm 1 viên và cách nhau 3 - 4 tiếng. Lưu ý không nên dùng quá 6 viên/ 1 ngày.
    • Thuốc khá an toàn, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Tuy nhiên, không dùng thuốc cho trẻ dưới 12 tuổi, người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.


    Giá bán tham khảo: Thuốc ngậm viêm họng của Đức Anginosan: 165.000đ

    Link mua hàng: http://hangxachtayducshopquynh.vn/thuoc-ngam-viem-hong-cua-duc-anginosan

    Thuốc ngậm viêm họng của Đức Anginosan
    Thuốc ngậm viêm họng của Đức Anginosan
    Thuốc ngậm viêm họng của Đức Anginosan
    Thuốc ngậm viêm họng của Đức Anginosan

    Viên ngậm giảm đau họng Dorithricin

    Viên ngậm giảm đau họng Dorithricin là loại thuốc ngậm trị viêm họng của hãng Hyphens - Đức. Loại thuốc ngậm này khá dễ dùng. So với thuốc ngậm Strepsils xuất hiện trước đó thì loại dược phẩm này được đánh giá cao cấp hơn, hiệu quả hơn.


    Thành phần: Viên ngậm giảm đau họng Dorithricin được bào chế dưới dạng Lozenges viên ngậm. Một hộp gồm 2 vỉ, mỗi vỉ gồm 10 viên. Thuốc gồm 3 thành phần chính: Tyrothricin: 0,50 mg; Benzalkonium: 1,00 mg; Benzocaine: 1,50 mg.


    Công dụng: Viên ngậm giảm đau họng Dorithricin là loại thuốc ngậm có tác dụng kháng khuẩn và giảm đau tại chỗ. Thuốc được sử dụng để điều trị một số bệnh như: viêm họng, viêm miệng, viêm lợi, viêm thanh quản, rát cổ, ho có đờm, khạc ra máu. Mỗi thành phần của thuốc đều có những tác dụng nhất định:


    • Tyrothricin là một loại thuốc kháng sinh có tác dụng tại chỗ, đây là một peptid hỗn hợp bao gồm gramicidin và tyrocidin. Loại kháng sinh này có hoạt tính kháng khuẩn cao trên các chủng vi khuẩn gram dương nhất là hai chủng staphylococci và streptococci. Đây là hai chủng phổ biến gây ra các bệnh viêm họng, viêm miệng và viêm thanh quản.
    • Benzalkonium cũng là một chất sát khuẩn phổ biến, có phổ kháng khuẩn rộng bao gồm cả vi khuẩn gram âm và gram dương. Loại chất này có tác dụng sát khuẩn tại chỗ rất tốt.
    • Benzocain là chất gây tê niêm mạc có tác dụng nhanh, làm dịu niêm mạc họng và miệng nhanh chóng, hiệu quả giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu ngay khi sử dụng thuốc.


    Hướng dẫn sử dụng:


    Viên ngậm giảm đau họng Dorithricin được sử dụng cho những bệnh nhân:


    • Viêm họng có cảm giác đau nhức họng khi nuốt.
    • Viêm hầu họng, viêm niêm mạc miệng, viêm thanh quản, viêm lợi.
    • Viêm ngậm này không dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.
    • Không dùng cho những bệnh nhân mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
    • Viên ngậm giảm đau họng Dorithricin có thể ngậm nhiều lần trong ngày, mỗi lần ngậm từ 1 - 2 viên, ngậm cách nhau 2 - 3 giờ mỗi lần.
    • Để thuốc tan chậm trong miệng. Khi thấy các triệu chứng của bệnh thuyên giảm hoặc đã hết cần phải điều trị thêm một ngày nữa để bệnh được điều trị triệt để, không tái phát.

    Giá bán tham khảo: Dorithricin – Viên ngậm giảm đau họng của Đức: 50.000đ

    Link mua hàng: https://manhcam.net/san-pham/vien-ngam-dorithricin/

    Dorithricin – Viên ngậm giảm đau họng của Đức
    Dorithricin – Viên ngậm giảm đau họng của Đức
    Dorithricin – Viên ngậm giảm đau họng của Đức
    Dorithricin – Viên ngậm giảm đau họng của Đức

    Viên ngậm sát trùng, giảm đau, thông mát họng Star Sore Throat

    Viên ngậm sát trùng, giảm đau, thông mát họng Star Sore Throat khử khuẩn và giảm đau trong nhiễm trùng khoang miệng và hầu: Đau họng, viêm miệng, viêm hầu, viêm thanh quản, viêm nướu răng, viêm nha chu Aphtơ. Điều trị trước và sau phẫu thuật trong những phẫu thuật ở miệng và họng như cắt Amidan, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật răng.


    Thành phần: Tyrothricin 4mg, Cetrimonium Bromid 2mg, Lidocain 1mg, tá dược vừa đủ 1 viên.


    Công dụng:


    • Khử khuẩn và giảm đau trong nhiễm trùng khoang miệng và hầu: Đau họng, viêm miệng, viêm hầu, viêm thanh quản, viêm nướu răng, viêm nha chu Aphtơ.
    • Điều trị trước và sau phẫu thuật trong những phẫu thuật ở miệng và họng như cắt Amidan, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật răng.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Nhiễm trùng cấp tính nặng: Ngậm tan dần một viên mỗi 1-2 giờ hoặc tùy chỉ định Bác sĩ.
    • Nhiễm trùng nhẹ hơn: Ngậm tan dần một viên mỗi 2-3 giờ hoặc tùy chỉ định Bác sĩ.
    • Chống chỉ định mẫn cảm với các thành phần của thuốc.


    Giá bán tham khảo: Viên ngậm sát trùng, giảm đau, thông mát họng Star Sore Throat (2 vỉ x 12 viên/hộp): 53.000đ

    Link mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/vien-ngam-sat-trung-giam-dau-thong-mat-hong-star-sore-throat-2-vi-x-12-vien-hop/

    Viên ngậm sát trùng mát họng Star Sore Throat(2 Vỉ X 12viên)
    Viên ngậm sát trùng mát họng Star Sore Throat(2 Vỉ X 12viên)
    Viên ngậm sát trùng mát họng Star Sore Throat(2 Vỉ X 12viên)
    Viên ngậm sát trùng mát họng Star Sore Throat(2 Vỉ X 12viên)

    Viên ngậm Lysopaine

    Viên ngậm Lysopaine là sản phẩm thuốc ngậm của hãng Delpharm Reims – Pháp. Thuốc có tác dụng điều trị các bệnh viêm họng, thương tổn khoang miệng. Loại thuốc ngậm này có vị ngọt, cách đóng gói để sử dụng khá tiện lợi. Viên ngậm Lysopaine được đánh giá cao hơn hẳn so với Strepsils về công dụng cũng như sự an toàn.


    Thành phần: Viên ngậm Lysopaine được bào chế để ngậm dưới lưỡi rất tiện lợi, dễ dùng. Một hộp chỉ có 1 tuýp 24 viên. Thuốc được tinh chế từ các thành phần: Cetylpyridinium 1,5mg; Lysozyme 20mg; Một số tá dược khác như sacarin, magie stearat, dầu pipermint, sorbitol.


    Công dụng:


    • Viên ngậm Lysopaine là loại thuốc ngậm chuyên trị những triệu chứng viêm nhiễm trong khoang miệng và họng nhờ tác dụng kháng khuẩn và giảm đau tại chỗ. Cụ thể như: Viêm họng, viêm amidan, viêm miệng, các tình trạng viêm miệng và hầu họng do bệnh cúm và viêm hầu họng gây nên.
    • Ngoài ra thuốc cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị các trường hợp tiền phẫu và hậu phẫu như: cắt amidan, rạch áp xe, nhổ răng,….


    Hướng dẫn sử dụng:


    Viên ngậm Lysopaine thường được bác sĩ chỉ định sử dụng cho các trường hợp:


    • Viêm họng với các triệu chứng đau họng nhẹ không sốt, ho.
    • Áp xe, khoang miệng bị thương tổn nhỏ.
    • Cần tránh sử dụng Viên ngậm Lysopaine cho các đối tượng như: Trẻ nhỏ chưa đến 6 tuổi; Bệnh nhân bị dị ứng với với các thành phần của thuốc.
    • Do trong thành phần của viên ngậm Lysopaine có chứa sorbitol. Đây là một hoạt chất có khả năng gây tiêu chảy và đau bụng. Vì vậy bệnh nhân cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Nếu xuất hiện những biểu hiện bất thường nào người bệnh cần thông báo ngay cho bác sĩ điều trị để khắc phục kịp thời.
    • Viên ngậm Lysopaine chỉ được sử dụng cho trẻ trên 6 tuổi và người lớn.
    • Liều dùng được nhà sản xuất khuyến cáo là từ 3 - 6 viên/ngày và mỗi lần chỉ ngậm 1 viên. Dùng cách quãng mỗi lần khoảng 2 giờ. Chỉ nên ngậm trong miệng để thuốc từ từ tan ra. Không nên nhai hay nuốt.
    • Sản phẩm được khuyến cáo chỉ nên sử dụng tối đa không quá 7 ngày liên tục. Nếu lạm dụng thuốc có thể tiêu diệt cả các loại vi khuẩn có lợi ẩn chứa trong vùng họng miệng.
    • Phụ nữ có thai và đang trong giai đoạn cho con bú nếu muốn sử dụng Viên ngậm Lysopaine cần phải thận trọng. Trước khi dùng bạn nên hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.


    Giá bán tham khảo: Lysopaine Gold – Viên Ngậm Hương Bạc Hà – Hương Dâu – Hỗ trợ giảm đau rát họng và giảm ho hiệu quả: 40.000đ

    Link mua hàng: https://nhathuocthanhbinh.net/san-pham/lysopaine-gold-vien-ngam-huong-bac-ha-huong-dau-ho-tro-giam-dau-rat-hong-va-giam-ho-hieu-qua/

    Viên ngậm Lysopaine
    Viên ngậm Lysopaine
    Viên ngậm Lysopaine
    Viên ngậm Lysopaine

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?