Top 8 Viên Serum dưỡng da được tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn muốn có làn da thực sự trẻ trung và rạng rỡ, thì bàn mỹ phẩm của bạn không thể nào thiếu serum. Việc lựa chọn cho mình một loại serum dưỡng da phù hợp giúp cho bạn có một làn da tươi sáng, được cung cấp đầy đủ độ ẩm, trẻ trung cũng như ngăn chặn được các dấu hiệu lão hóa. Gần đây, việc sử dụng các viên serum dưỡng da trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó trong mỗi lần sử dụng cũng như có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số viên serum dưỡng da được tin dùng nhất hiện nay nhé.

Viên Serum Miraculous Serum Capsules Whitening

Serum Miraculous Serum Capsules Whitening được bào chế ở dạng viên nang capsule giúp tăng khả năng lưu giữ và chuyển tải trọn vẹn những dưỡng chất vào trong da giúp dưỡng trắng và bảo vệ da. Serum Miraculous Serum Capsules Whitening tập trung chuyên sâu dưỡng trắng và khắc phục tình trạng da hơn gấp nhiều lần sản phẩm kem khác. Serum mang đến những hiệu quả cho làn da như:

  • Làm trắng da, cho làn da mịn màng và đều màu hơn.
  • Duy trì lớp trang điểm lâu hơn.
  • Là giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề về da như thâm nám, sẹo mụn, lỗ chân lông to.
  • Bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tác động của môi trường.
  • Nhanh chóng cung cấp các hoạt chất da đang thiếu hụt như: vitamin C, Arbutin, Adenosine,… giúp da dần sáng lên và đều màu hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi đều lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài cho đến khi tinh chất thấm sâu vào da hoàn toàn.
Sử dụng như lớp kem lót trước khi make-up để bảo vệ da tối ưu.
Giá bán tham khảo: 287.000 đ.

Địa chỉ mua hàng: https://miraso.vn/san-pham/vien-serum-miraculous-serum-capsules-whitening-duong-trang-bao-ve-da.html

Serum Miraculous Serum Capsules Whitening
Serum Miraculous Serum Capsules Whitening

Serum Dưỡng Da Ornabio Làm Mờ Thâm và Tái Tạo Da

Lần đầu tiên, Ornabio cho ra mắt dòng sản phẩm Viên serum dưỡng da Ornabio dạng vỉ cao cấp tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn sạch, tự nhiên và an toàn. Với thiết kế dạng viên serum dưỡng da, sản phẩm sẽ tránh được tác nhân oxy hóa, đảm bảo chất lượng serum và dễ sử dụng, tiện lợi khi mang đi xa, với tác dụng dưỡng da trắng sáng, làm mờ thâm nám hiệu quả, đặc biệt dịu nhẹ cho da sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da một cách toàn diện nhất.


Thành phần chính


Viên serum dưỡng da Ornabio là sự kết hợp độc đáo của ba loại tinh dầu thiên

nhiên quý giá cho da:

  1. Tinh dầu thiên nhiên từ hạt Sacha Inchi giàu omega 3 và 6, cao hơn cả dầu oliu và dầu hạt bơ, có tác dụng dưỡng da hiệu quả.
  2. Tinh dầu hoa cúc bất tử (Helichrysum Italicum oil) ngăn ngừa mụn trứng cá, giảm thâm nám do mụn.
  3. Tinh dầu hạt xương rồng (Pinkly Pear oil) chứa vitamin E dồi dào, giúp tái tạo, phục hồi, ngăn chặn lão hóa da.

Loại da phù hợp

  1. Da sau mụn, bị thâm do mụn.
  2. Da nám, tàn nhang do ánh nắng mặt trời.
  3. Da đen sạm do tác hại ánh nắng và bụi bẩn.
  4. Da lão hóa, da có nếp nhăn.

Viên serum dưỡng da Ornabio phù hợp cho cả da của nam và nữ từ 15 tuổi trở lên.


Công dụng

  • Với công thức hiệu quả, Viên serum dưỡng da Ornabio mang đến nhiều công dụng: Giảm thâm nám do mụn và dưỡng sáng da hiệu quả, nuôi dưỡng da mịn màng, giúp da căng bóng, sáng khỏe.
  • Ngoài ra, viên serum dưỡng da Ornabio còn có tác dụng bảo vệ da tránh tác hại của tia cực tím. Tái tạo tế bào da mới, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.

Điểm nổi trội của serum trị thâm sáng da Ornabio


  • Viên serum dưỡng da mềm dẻo nên không lo rơi vỡ, không bị oxy hóa serum bên trong. Dễ dùng, tiện lợi khi mang đi xa, du lịch (1 vỉ 5 viên chưa tới 200gr).
  • Chiết xuất từ các tinh dầu thiên nhiên, không gây kích ứng da, không gây cảm giác nhờn rít và bóng dầu. Dùng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ.

Cách sử dụng:


  1. Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sửa rữa mặt, tẩy trang phù hợp da bạn. Lau nhẹ nhàng bằng khăn sạch.
  2. Bước 2: Cắt đầu viên nang, bóp nhẹ 1-2 giọt serum ra tay, chấm lên 5 điểm (trán, cằm, mũi và 2 má).
  3. Bước 3: Xoa nóng lòng bàn tay, tán đều serum và vỗ nhẹ khắp mặt 30 giây.
  4. Lưu ý: Nên sử dụng viên serum dưỡng da Ornabio 2 lần/ngày, sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Giá bán tham khảo: 99.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://muadotot.com/vien-serum-duong-da-ornabio-lam-mo-nti1903387.html

Viên serum dưỡng da Ornabio
Viên serum dưỡng da Ornabio

Viên Serum NNO VITE

Sử dụng viên serum dưỡng trắng đang là xu hướng chăm sóc da của chị em hiện nay. Với viên serum NNO VITE, công cuộc làm đẹp ngày càng đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.


Thành phần và công dụng của viên serum NNO VITE


Serum được xem là khám phá vĩ đại của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong 10 năm trở lại đây Nhờ sự tiện lợi, tính đột phá và hiệu quả trong quá trình sử dụng mà serum ngày càng được ưa chuộng hơn. Viên dưỡng da NNO VITE được sản xuất dưới dạng serum cô đặc bao gồm nhiều thành phần dưỡng chất đem đến cho bạn một làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp của chị em bởi công dụng vượt trội của nó. Thành phần của serum NNO VITE khá đơn giản với những tinh chất từ thiên nhiên như:

  1. Dẫn xuất vitamin C (ascorbyl tetraisopalmitate): Dẫn xuất dạng tự nhiên tan trong dầu, dễ thẩm thấu và thẩm thấu sâu. Dạng lipid hoạt hóa của Vitamin C có pH trung tính không gây kích ứng. Làm giảm và ngăn ngừa việc hình thành hắc tố melanin, giúp làn da sáng và đều màu.
  2. Bisabolol thiên nhiên (chiết xuất từ hoa cúc La Mã): Có tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, kích ứng trên da, làm lành tổn thương trên bề mặt da. Với cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, Bisabolol giúp da mịn màng, trắng sáng, giảm nếp nhăn và sẹo mụn. Không gây tác dụng phụ nên rất an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tác động và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm mới và trẻ hóa da một cách tự nhiên.
  3. Vitamin E thiên nhiên (Tocopheryl acetate): Hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của gốc tự do cũng như giúp ngăn ngừa các tác động của ánh mặt trời và khói bụi ô nhiễm. Làm giảm tiến trình lão hóa của da. Giúp ngăn ngừa, cải thiện xuất hiện nếp nhăn trên da.

Nhờ tác động kép của hỗn hợp gồm dẫn xuất vitamin C, vitamin E và Bisabolol, serum NNO VITE có tác dụng làm da trắng sáng, kích thích sự đổi mới da, ngăn ngừa sạm và giúp da sáng dần lên. Hiệu quả trắng sáng được kiểm nghiệm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng so với các làn da không được điều trị. Serum NNO VITE còn có tác dụng làm giảm đáng kể mức độ của vết chân chim, giảm số lượng nếp nhăn, tổng diện tích các nếp nhăn, tổng chiều dài các nếp nhăn chỉ sau 8 tuần sử dụng.


Trong các sản phẩm dưỡng da hiện nay, Serum NNO VITE được ưa chuộng nhờ sử dụng các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Đây cũng là sản phẩm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cả Beauty Blogger như Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Kim Tuyến, Lã Thanh Huyền, Hannah Olala,... tin tưởng sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng serum NNO VITE

  1. Bước 1: Ngắt mở viên nang bằng cách vặn xoắn nhẹ nhàng phần đầu nhỏ.
  2. Bước 2: Lấy vừa đủ phần tinh chất, chấm đều lên 5 điểm trên mặt và cổ.
  3. Bước 3: Massage bằng 2-3 đầu ngón tay, nhẹ nhàng từ 20-30 giây để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da.

Giá bán tham khảo: 310.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://nnovite.com.vn/serum-nno-vite/
Serum NNO VITE
Serum NNO VITE
Serum NNO VITE
Serum NNO VITE

Serum Ban Đêm Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules Dạng Viên

Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules viên nang được thiết kế với công thức đặc biệt chứa dưỡng chất kỳ diệu phục hồi mạnh mẽ vào ban đêm. Serum giúp bảo vệ da khỏi các vấn đề tác động từ bên ngoài gây tổn thương cho da vào bên trong như: ô nhiễm môi trường, stress, thiếu ngủ, thay đổi thời tiết, tổn hại của tia UV...


Đặc điểm của Serum Ban Đêm Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules

  • Ampoules với thành phần độc đáo chứa hàng loạt hệ thống các loại dầu thực vật xa xỉ, đắt đỏ đi cùng các chất giữ ẩm truyền thống, giúp làm mềm da, làm dịu da, tăng cường hàng rào giữ ẩm cho da
  • EsteeLauder Advanced Night Repair Ampoules giúp da điều hòa cân bằng lại, khôi phục lại năng lượng tự có từ bên trong.
  • Chất lỏng màu trong nhẹ giống như sự pha trộn giữa serum và oil, giúp thẩm thấu nhanh không gây cảm giác nhờn dính.
  • Da cải thiện nhìn thấy ngay chỉ sau vài tuần sử dụng, da trông rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn, sáng màu hơn và tràn đầy sinh lực.
  • Tinh chất cô đặc dạng viên nang, giúp phục hồi da cấp tốc, và nuôi dưỡng sâu từ bên trong, cho làn da khỏe mạnh nhanh chóng, mềm mại và rạng rỡ.
  • Với thiết kế đóng kín của viên nang, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về về việc mở nắp có thể khiến tinh chất bị oxy hoá nhanh chóng.
  • Có thể sử dụng 1 viên cho cả mặt, thậm chí bạn nào da dầu có thể chỉ cần nửa viên.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Dùng tay xoắn nhẹ đầu nhỏ, không bóp mạnh tránh dung dịch quá lỏng trào ra ngoài.
  2. Có thể sử dụng đơn lẻ một mình Ampoules vào buổi tối sau khi rửa mặt. Hoặc sử dụng cùng serum và kem dưỡng thì đầu tiên là serum -> Ampoules -> Moisturizer. (dùng mỗi thứ cách nhau 5 phút).Giá:
Giá bán tham khảo: 329.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/serum-ban-dem-estee-lauder-advanced-night-repair-ampoules-dang-vien
Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules viên nang
Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules viên nang
Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules viên nang
Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules viên nang

Viên Serum Dưỡng Da Sakura Whitening

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một làn da tươi sáng, mịn màng và căng tràn sức sống. Vì thế Dược Phẩm Sakura đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Viên Serum Dưỡng Da Sakura Whitening với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho phái nữ.


Viên Serum Dưỡng Da Sakura Whitening với chiết xuất tinh túy từ Glutathione ,Vitamin E cùng với tinh dầu Jojoba Oil, tinh chất dầu Olive Oil xanh có tác dụng nuôi dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn, đốm nâu, thâm nám, tàn nhang trên da, làm giảm mụn trứng cá, làm giảm quá trình lão hóa da, luôn duy trì làn da căng mịn trắng hồng. Vitamin E kết hợp với Glutathione và tinh dầu thiên nhiên trong sản phẩm Viên Serum Dưỡng Da Sakura Whitening giúp cải thiện da và còn có tác dụng cải thiện vi tuần hoàn giúp làm giảm quầng thâm mắt.


Thành phần:

  1. jojoba oil …………………………………. 300 mg
  2. Olive green oil …………………………. 25 mg
  3. Glutathione ……………………………… 5 mg
  4. Vitamin E ……………………………….. 10 mg
  5. Các thành phần khác polysylane, fragrance.

Đối tượng sử dụng:

Dành cho người đang có nhu cầu chăm sóc da, dưỡng ẩm da, duy trì vẻ đẹp của làn da.


Cách dùng:


Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.


Giá bán tham khảo: 380.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.duocphamsakura.com.vn/san-pham/vien-serum-duong-da-sakura-whitening/

Viên Serum Dưỡng Da Sakura Whitening
Viên Serum Dưỡng Da Sakura Whitening

Serum dưỡng trắng da, chống nhăn, sáng da - INOCHI

Serum chống nhăn sáng da Inochi được kết hợp nhiều thành phần hiệu quả phổ biến cho việc cải thiện và làm trắng da, sự kết hợp giữa SQUALENE và các hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên có chức năng dưỡng giữ ẩm da và chống nhăn, là rào chắn bảo vệ da hữu hiệu, có thể cải thiện sự tái sinh của da; làm mới da và lớp biểu bì chi tiết hơn; còn có chức năng tái tạo và nuôi dưỡng làn da đồng thời cũng làm giảm quá trình lão hóa da, đảo ngược quá trình lão hóa tế bào, trả lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.


Làm đẹp để chống lão hóa là nhu cầu có thực của mọi người hiện nay. Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng từ tuổi 25 trở đi, các cô gái nên chăm sóc tốt nhất cho làn da, nếu không muốn sự lão hóa diễn ra nhanh hơn. Ngành công nghiệp mỹ phẩm không bao giờ ngừng gây ngạc nhiên cho chúng ta theo cách họ ra mắt các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên: động- thực vật, khoáng sản...‪‎Tinh dầu hoa cúc Đức‬ là một liệu pháp chăm sóc da thần kỳ đã được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản dày công nghiên cứu, và đã thành công khi cho ra đời sản phẩm SERUM CHỐNG NHĂN SÁNG DA INOCHI. Toàn bộ thành phần trong Serum Inochi như "ma thuật" Thấm sâu vào da, điều trị những vấn đề về da:


  • Tẩy sạch bụi bẩn, chất nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Làm dịu, phục hồi độ ẩm, mềm mại, làn da thêm rạng rỡ.
  • Ngăn ngừa lão hóa, giúp da tươi trẻ lâu hơn.
  • Chống oxy hóa, loại bỏ những tác nhân gây lão hóa da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của lipid peroxide có hại phá hủy các vitamin, kích thích tái tạo và cung cấp oxy cho tế bào da.
  • Như "chiếc đũa thần" sửa chữa những khuyết điểm của da.
  • Chống viêm, vi khuẩn, nấm, kích thích quá trình chữa bệnh cho da.
  • Làm tăng hydrat hóa làn da, các lipid bề mặt, độ đàn hồi da và tăng tính toàn vẹn của lớp rào chắn bảo vệ da.
  • Cải thiện làn da và đảo ngược ảnh hưởng của lão hóa.
  • Bảo vệ tế bào da từ bức xạ tia cực tím có hại, hóa chất độc hại hoặc các gốc tự do có thể gây hại DNA
  • Ức chế melanin - sáng da, kích thích sản xuất collagen, trị tăng sắc tố da
  • Cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng, các chất béo không bão hòa, vitamin đem lại sức sống cho da.
  • Tạo nên "một hành lang bảo vệ" cho các tế bào nguyên vẹn.
  • Bảo vệ và dưỡng ẩm cho da nhờ hấp thụ ẩm từ không khí.
  • Cải thiện da khô và hư tổn, tái sinh làn da, cho da tươi trẻ sáng hồng.
  • Sản phẩm thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây nhờn, không bóng dầu, không tạo cảm giác khó chịu.

SERUM INOCHI có thành phần:


Bisabolol-tinh dầu hoa cúc Đức; Ascorbyl Glucoside-dẫn xuất của vitaminC; Cỏ tóc Nam Cực; Polyglyceryl-10 laurat; Squalene; Gelatine; Tinh dầu hoắc hương; Penthanol; Ceramides; Chiết xuất trứng cá muối; Dimethicone crosspolymer; Retinyl Palmitate...


Hướng dẫn sử dụng:

Xoắn viên nang, lấy lượng dung dịch trong viên nang thoa lên mặt và cổ, sử dụng dưỡng da ban ngày. Có thể được sử dụng hòa trong kem dưỡng da với tinh chất.


Giá bán tham khảo: 680.000 đ
Địa chỉ mua hàng: http://weebeauty.net/serum-duong-trang-da-chong-nhan-sang-da-inochi

Serum chống nhăn sáng da Inochi
Serum chống nhăn sáng da Inochi

Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence

Lão hóa là hiện tượng thường thấy ở nhiều chị em phụ nữ khi độ tuổi trên 30 do thay đổi nội tiết tố và những tác động từ môi trường sống. Vậy làm cách nào để ngăn ngừa suy thoái của da? Thấu hiểu nổi trăn trở đó viện nghiên cứu Sakura Beauty Solution đã cho ra đời dòng sản phẩm thế hệ mới serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence giúp cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả, trả lại làn da trắng hồng tự nhiên. Đây là dòng chăm sóc da thế hệ mới, với cấu tạo dạng tinh chất có khả năng thấm thẩm nhanh hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm dưỡng da thông thường.


Ngăn ngừa lão hóa, kích thích sự tái tạo và phục hồi hư tổn một cách nhanh chóng. Dưỡng trắng và hạn chế sự thâm nhập của các tố tìm ẩn phá hủy làn da.Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da tận sâu bên trong. Hạn chế sự hình thành của nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, gia tăng tuổi thọ của tế bào. Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.


Công dụng nổi bật của serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence


  • Tinh chất kem chống lão hóa Purifying Perfectionist Essence sẽ đẩy lùi quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng da tận sâu bên trongDưỡng trắng và bật tone màu danh nhanh chóng.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng và tươi trẻ.
  • Kích thích tái tạo tế bào da mới, chữa lành tế bào hư tổn, cải thiện bề mặt da.

Thành phần serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence


Cyclopentasiloxane, C30-45Alkyl Ceteayl Dimethicne Crosspolymer, Borage seed oil, tinh dầu gan cá mập, Gelatin, chiết xuất Cam Thảo, Dimethicone, Patchouli Extract, Capric Triglycerides, Ascorbyl Tetraisopalmitate (and) Water (and) Glycerin (and) Polyglyceryl-10 Laurate, Bisabolol, Vitamin D3, Retinyl Palmitate, Ceramide III, Ascorbyl glucoside, Antarcticine, Complex Caviar.


Cách sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence


  1. Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và để da khô tự nhiên.
  2. Buổi tối trước khi đi ngủ lấy 1 viên serum chống lão hóa, chấm lên 5 điểm cơ bản, nên massage đều theo chuyển động tròn đều để các mạch máu dưới da được lưu thông.
  3. Sử dụng đều đặn vào mỗi tối trước khi đi ngủ, da sẽ trắng mịn và tươi trẻ hơn.

Giá bán tham khảo: 980.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://trangdahieuqua.com/kem-trang-da-sakura/serum-duong-da-chong-lao-hoa-sakura-purifying-perfectionist-essence

Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence
Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Purifying Perfectionist Essence

Serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10

Serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10 làm trắng sáng da một cách hiệu quả, kích thích tăng sinh các tế bào mới, bổ sung các dưỡng chất giúp da trắng sáng, săn chắc và trẻ trung.


Điểm nổi bật của serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10:


  • Giảm thâm nám: Tinh chất nhau thai cừu và collagen được biết đến như là “phép màu” của sắc đẹp trong việc trẻ hóa làn da, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị nám – tàn nhang.
  • Giúp da săn chắc, tươi trẻ hơn: Serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10 Chứa rất nhiều tinh chất giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm giúp làn da không bị chảy xệ, giảm nếp nhăn, da săn chắc và tươi trẻ hơn.
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da: Các loại vitamin cùng acid hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da, tăng đàn hồi giúp làm giảm các vấn đề lão hóa của da.

Thành phần và công dụng của serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10:


  1. Tinh chất nhau thai cừu chứa vitamin E, melatonin, HA… có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám, tàn nhang và hạn chế lão hóa.
  2. Coenzym Q10 bảo vệ làn da khiến làn da luôn rạng rỡ, tươi trẻ.
  3. Chiết xuất san hô và tảo biển dưỡng ẩm, giải độc da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc, đàn hồi.
  4. Tinh chất hoa lưu ly giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da, da được căng tràn sức sống.

Cách sử dụng:

  1. Bước 1: Rửa sạch mặt và thực hiện các bước chăm sóc da.
  2. Bước 2: Lấy 1 viên serum từ nhau thai cừu chống lão hoá Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10 thoa đều lên da.
  3. Bước 3: Massage mặt để da thấm serum.

Giá bán tham khảo: 763.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://japana.vn/serum-nhau-thai-sakura-placenta-coq10-serum-sp-1076.jp

Serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10
Serum dưỡng trắng, chống lão hóa Sakura Beauty Solution Placenta CoQ10

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?