Top 9 Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu giúp mẹ khỏe mạnh, bé thông minh tốt nhất hiện nay

Phụ nữ mang thai đặc biệt cần DHA để mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Nếu thiếu DHA, não, mắt và tủy sống của bé sẽ không phát triển như chúng cần, sức khỏe của mẹ cũng sẽ ảnh hưởng. Với mẹ, DHA giúp: hỗ trợ sức khỏe não và mắt; duy trì huyết áp khỏe mạnh; hỗ trợ da, tóc, móng tay khỏe mạnh, chống suy giảm trí nhớ, tránh trầm cảm sau sinh…Với thai nhi, DHA giúp: phát triển não bộ, hệ thần kinh, khả năng tập trung, mắt sáng; hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển khỏe mạnh; bé tăng cân tốt; giảm nguy cơ sinh non… Tuy nhiên cơ thể bạn không thể tự tạo ra DHA. Bạn cần lấy nó thông qua thực phẩm. Nhưng theo các nghiên cứu, hầu hết phụ nữ mang thai không ăn đủ các loại thực phẩm cần thiết để có DHA đáp ứng nhu cầu. Vì điều này, bạn cần các dạng bổ sung DHA khác để lấp đầy khoảng trống đó trong đó sử dụng viên uống bổ sung DHA cho bà bầu để mẹ khỏe mạnh, bé thông minh là vô cùng quan trọng. Cùng toplist tìm hiểu một số viên uống bổ sung DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay.

Viên bổ cho bà bầu One A Day Prenatal DHA/EPA + Multivitamin

Hiện tại bạn đang mang thai, hoặc xem xét mang thai, bạn rất muốn cho con bạn một sự khởi đầu tuyệt vời. Bổ sung một loại vitamin tổng hợp trước sinh Prenatal Multivitamin cho thói quen hàng ngày của bạn là một bước quan trọng trong việc cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng cho bạn và em bé đang phát triển của bạn.

One A Day Women’s Prenatal, thương hiệu đáng tin cậy của phụ nữ trong nhiều năm qua. Đây còn là thương hiệu Prenatal vitamin số #1 được đề nghị bởi OB / GYNs và các dược sĩ . Nó là một loại vitamin tổng hợp trước khi sinh và sau khi sinh có các chất dinh dưỡng quan trọng như Folic Acid, DHA và Sắt.

  • Thuốc bổ cho bà bầu One A Day Prenatal DHA & Folic Acid của Úc cung cấp vitamin, khoáng chất, có cả Omega 3 và DHA cho phụ nữ trước khi mang thai, đang có thai, và sau khi sinh, đang cho con bú. Đây là thuốc bổ bà bầu axit Folic 90 viên bán chạy nhất trên thị trường hiện nay vì có đầy đủ dưỡng chất cho một chu kỳ thai hoàn chỉnh.
  • One A Day Women’s Prenatal 1, thương hiệu được tin tưởng bởi phụ nữ trên thế giới hàng năm qua, là nhãn hiệu vitamin cho bà bầu được khuyến nghị hàng đầu bởi tổ chức OB/GYNs and Pharmacists. Nó bao gồm toàn bộ các vitamin hoàn hảo dành cho phụ nữ đang mang thai như Acid Folic, DHA và Sắt. Tất cả các chất đó có trong 1 hộp Prenatal One a Day với 30 viên nang mềm Prenatal DHA/ EPA và 30 viên tablets Prenatal Multivitamin vô cùng tiện lợi.Trong quá trình mang thai, Multivitamin cung cấp đầy đủ dưỡng chất hàng ngày mà trong bữa ăn các bà mẹ có thể không đủ đáp ứng nhu cầu cả mẹ và bé.
  1. DHA: Chất béo Omega-3 giúp cho sự phát triển của mắt và hệ thần kinh của bé. DHA / EPA giúp hỗ trợ sự phát triển của não và bào thai khỏe mạnh trong thai kỳ. Và DHA cũng được khuyến cáo bởi các chuyên gia trong khi cho con bú.
  2. Iron: Sắt càng ngày càng cần thiết tăng dần theo sự phát triển của bào thai, bé càng lớn càng cần nhiều oxy hơn. Sắt ở phụ nữ mang thai giúp mang oxy đến bào thai.
  3. Folic Acid: Folic Acid (axit folic) trong chế độ ăn uống lành mạnh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh não hoặc khuyết tật ống thần kinh.
  4. Canxi và Vitamin D:thuốc bổ cho bà bầu One A Day chứa Canxi và Vitamin D hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, đã bao gồm trong 1 viên Multivitamin One A Day prenatal.
  5. Iodine: Hấp thu đủ I-ốt rất cần thiết và quan trọng trong thai kỳ. Hiệp hội tuyến giáp của Hòa Kỳ (The American Thyroid Association) khuyến cáo các bà bầu và phụ nữ cho con bú nên được hấp thụ đầy đủ chất I-ốt.

CÔNG DỤNG THUỐC BỔ DÀNH CHO BÀ BẦU ONE A DAY PRENATAL DHA & MULTIVITAMIN

  • Cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi.
  • Cung cấp axit folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
  • Cung cấp canxi và vitamin D3 giúp hệ xương của các bé phát triển khỏe mạnh, giúp bé tăng trưởng chiều cao tối đa.
  • Bổ sung omega 3, DHA hỗ trợ phát triển cho não bộ, thị lực và hệ tim mạch của bé.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN BỔ CHO BÀ BẦU CỦA MỸ ONE A DAY® PRENATAL MULTIVITAMIN, DHA / EPA & FOLIC ACID

  1. Uống 1 viên mỗi ngày, sau khi ăn.
  2. Tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ nếu đang sử dụng một số loại thuốc chống đông máu hoặc nếu bị bệnh chảy máu.
  3. Không được uống quá liều quy định và cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn uống quá liều.
  4. Không được uống bù nếu ngày hôm trước quên uống.
  5. Để nơi khô ráo, thoáng mát và xa tầm tay của trẻ.

Viên bổ cho bà bầu One A Day Prenatal DHA/EPA + Multivitamin 60 viên: 550.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.lazada.vn › ... › One A Day Women's Prenatal Vitamins, 30+30 Count
bestcare.vn/thuoc-bo-cho-ba-bau-one-a-day-women-s-prenatal-multivitamin-va-dha-...

Viên bổ cho bà bầu One A Day Prenatal DHA/EPA + Multivitamin 60 viên
Viên bổ cho bà bầu One A Day Prenatal DHA/EPA + Multivitamin 60 viên

Vitamin Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu Beanstalkmom

.Viên uống DHA Beanstalkmom được chiết xuất từ dầu cá ngừ đại dương và cá ngừ Katsuo Nhật Bản, đã được kiểm tra hàm lượng thủy ngân nên rất tốt cho bà bầu và phụ nữ cho con bú. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng nhằm đáp ứng nhu cầu DHA cao trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Vai trò của DHA với phụ nữ đang mang thai

  • DHA chiếm tỉ lệ cao trong chất xám, bổ sung DHA giúp trí não bé phát triển tốt, tạo ra độ nhạy của các notron thần kinh ngay từ trong bụng mẹ. Bổ sung đầy đủ DHA khi mang thai sẽ là nền tảng vững chắc giúp trẻ có trí nhớ tốt, đôi mắt sáng và khỏe mạnh.
  • DHA hỗ trợ phát triển thị lực của bé tốt hơn.
  • giúp tim mạch của mẹ và bé khỏe mạn
  • DHA thường bị mất đi trong quá trình chế biến thức ăn vì vậy để đáp ứng nhu cầu hàm lượng DHA cao trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu có thể bổ sung các viên uống bổ sung DHA bên ngoài

Cách sử dụng viên uống DHA Beanstalkmom

  1. Ngày uống 3 viên trong khi ăn, hoặc ngay sau khi ăn sáng.
  2. Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng với bất kỳ thành phần nào.
  3. Các viên nang có biến đổi màu sắc hay dính vào với nhau thì chất lượng viên uống vẫn được đảm bảo.
  4. Tay uớt không nên lấy viên uống, sau khi sử dụng đóng dây kéo cẩn thận
  5. Bảo quan nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, để xa tầm tay trẻ em

Vitamin Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu Beanstalkmom Gói 90 Viên: 380.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://chiaki.vn/vien-uong-dha-nhat-beanstalkmom-350mg-cho-ba-ba
https://shopee.vn › ... › Vitamin & đồ dùng cho mẹ › Vitamin & kem dưỡng cho mẹ

Vitamin Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu Beanstalkmom Gói 90 Viên:
Vitamin Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu Beanstalkmom Gói 90 Viên:

Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals

Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals - Nhập khẩu Mỹ dành cho các mẹ trong thời gian mang thai và cho con bú giúp bổ sung DHA cho bé trong quá trình hình thành và phát triển chức năng não bộ, mắt và hệ thần kinh trung ương cùng nhu cầu axit béo thiết yếu phát triển của trẻ sơ sinh.

  • Nordic Naturals Prenatal DHA là thực phẩm bổ sung Omega-3 chính thức của Hiệp Hội Thai Nghén Hoa Kỳ (American Pregnancy Association).
  • Các thành phần khác: Dầu cá biển sâu tinh khiết (từ cá cơm và cá mòi), vỏ viên nang (gelatin, nước, glycerin), d-alpha tocopherol, vitamin D3 (cholecalciferol trong dầu ô liu).
  • Sản phẩm không gluten, các chất dẫn xuất của sữa hoặc màu hoặc hương nhân tạo, không chứa thành phần sinh vật biến đổi gen.
  • Nordic Naturals Prenatal DHA là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất an toàn để đảm bảo đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ của trẻ.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giúp giảm stress, tăng cường trí nhớ và chức năng thần kinh trong suốt thai kỳ cho các mẹ bầu.

Cách dùng: Mỗi ngày hai viên trong bữa ăn, hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ.


Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals:
1.104.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://shopee.vn › Mẹ & Bé › Thực phẩm bổ sung cho trẻ dưới 6 tháng tuổi
www.cungmua.com/.../vien-uong-ho-tro-dha-phat-trien-nao-cho-be-nordic-naturals_..


Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals:
Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals:

Vitamin DHA Nature Made Mỹ - Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu

Nature Made biết rằng tất cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú đều cần có sức khỏe thật tốt để con mình phát triển toàn diện. Nature Made cung cấp viên uống bổ sung bán tự do đầu tiên, một viên vitamin tổng hợp cho người mang thai với DHA, tất cả chỉ trong một viên nang. Giờ đây, bạn chỉ cần nuốt một viên là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho những ai có ý định mang thai.

  • Nature Made Prenatal + DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.
  • Thành phần và giá trị dinh dưỡng % theo ngày cho phụ nữ có thai và cho con bú: Calo 10, tổng lượng mỡ 0.5g, tổng lượng cacbon hidrat 0.5g, vitamin A 4000 I.U. -50% (100% Beta Carotene), vitamin C 100 mg -167%, vitamin D3 400 I.U. -100%, Vitamin E 11 I.U. – 37%, Thiamin 1.5 mg – 88%, Riboflavin 1.7 mg – 85%, Niacin 18 mg – 90%, Vitamin B6 2.6 mg – 104%, Axit Folic 800 mcg – 100%, Vitamin B12 4 mcg – 50%, Canxi 150 mg – 12%, sắt 27 mg – 150%, kẽm 25 mg – 167%, Axit béo Omega-3 228 mg – *, Axit Docosahexaenoic (DHA) 200 mg – *, Axit Eicosapentaenoic (EPA) 28 mg.
  • Nguyên liệu DHA cho bà bầu: Dầu cá, canxi cacbonat, gelatin, dầu đậu nành, axit ascobic, nước, fumarate sắt, glycerin, kẽm oxit, niaxinamit, soy lexithin, dl-Alpha Tocopheryl axetat, sáp ong vàng, titan dioxit (màu nhân tạo), pyridoxine hydrochloride, thiamin mono-nitrat, beta carotene, riboflavin, đỏ 40, axit floric, vàng 6, xanh lam 1, cyanocobalamin, dầu gan cá tuyết, vitamin D3 (cholecalcinferol). Bao gồm: cá trồng, cá mòi, cá tuyết

Hướng dẫn sử dụng: Dùng một viên nang Nature Made® Prenatal + DHA mỗi ngày trong hoặc sau bữa ăn để tăng cường sự phát triển về não và mắt của thai nhi.
Vitamin DHA Nature Made Mỹ - Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu
: 500.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://shopee.vn › ... › Vitamin & thực phẩm chức năng cho mẹ
https://www.tuticare.com › ... › Vitamin - Thuốc lợi sữa - Sữa bột dinh dưỡng

Vitamin DHA Nature Made Mỹ - Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu
Vitamin DHA Nature Made Mỹ - Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu

Oceans mom Prenatal DHA

OCEANS MOM PRENATAL DHA được sản xuất dành riêng cho các bà mẹ mang thai và cho con bú, chỉ cần uống một viên nhỏ softgel hàng ngày sẽ cung cấp 365mg omega-3, 350mg DHA và 15mg EPA, đặc biệt được chiếc xuất từ các loại cá hoang dã trong đại dương, đảm bảo tinh khiết nhất. Và không có mùi tanh, có mùi vị dâu tây rất dễ chịu khi ợ hơi.

-Theo các nghiên cứu thì mức tối ưu DHA phụ nữ trong thai và cho con bú cần là 350mg DHA/ ngày. Và 01 viên nhỏ Oceans Mom Prenatal DHA cung cấp đầy đủ các lợi ích về axit béo và nhu cầu DHA cho cả bạn và em bé của bạn. Nếu không uống Oceans Mom các bạn phải tiêu thụ một lượng thức ăn với dinh dưỡng cao thì mới đảm bảo đủ cung cấp DHA cho bạn và bé.

  • Oceans mom Prenatal DHA là sản phẩm của Garden of life, nhãn hiệu vitamin và khoáng chất bổ sung như: Vitamin Code raw Zinc, Primal Defense Ultra, Raw Organic Protein…với chất lượng số 1 bạn nên thử một lần.
  • Oceans mom DHA chiết xuất từ dầu cá hoang dã đại dương. Qua quá trình chưng cất đa lớp để chiết xuất ra lượng DHA tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại, cung cấp đủ lượng DHA cho bà bầu theo khuyến cáo.
  • Oceans mom DHA đóng lọ, dạng viên mềm, không có mùi vị cá mà có vị dâu tây, thơm ngon, dễ uống. Đây là một sản phẩm cao cấp nên có giá hơi đắt hơn các loại dha cho bà bầu nói trên.

Lợi ích của việc uống Oceans Mom Prenatal DHA trong thời kì mang thai và cho con bú:

  • Giúp Hỗ trợ não, mắt và hệ thống thần kinh trong phát triển thai nhi
  • Thúc đẩy tích cực tâm trạng và cảm xúc của Mẹ, giúp giảm stress, trầm cảm sau sinh
  • Nâng cao chất lượng của sữa mẹ

THÀNH PHẦN: Chiếc xuất dầu cá từ cá thu, cá cơm sâu ngoài đại dương, gelatin, glycerin, natural tocopherols (soy), vị dâu tự nhiên
Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 01 viên mỗi ngày với nước. Tốt nhất là uống sau bữa ăn. Đây không phải là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Nên bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở lọ.
DHA Cho Phụ Nữ Mang Thai Ocean Mom Prenatal DHA Garden Of Life:
420.000 Đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

http://thegioiorganic.com/products/dha-cho-phu-nu-mang-thai-ocean-mom-prenatal-dha-garden-of-life
https://shopee.vn › ... › Vitamin & thực phẩm chức năng cho mẹ

DHA Cho Phụ Nữ Mang Thai Ocean Mom Prenatal DHA Garden Of Life:
DHA Cho Phụ Nữ Mang Thai Ocean Mom Prenatal DHA Garden Of Life:

Thuốc Nataboost Pure

Thuốc Nataboost Pure là viên uống bổ sung DHA cho bà bầu của Mỹ, được sản xuất bởi công ty Hyphens Pharma. Sản phẩm được nhiều bác sĩ kê đơn khi mẹ bầu đi khám, rất phổ biến và cũng dễ mua.

  • Nataboost có DHA và EPA hoàn toàn từ nguồn gốc thực vật là tảo biển. Không chứa các chất bảo quản, tạo mùi... Nên đặc biệt phù hợp với người ăn chay. Mùi vị cũng dễ uống, không tanh như một số loại bổ sung DHA nguồn gốc từ dầu cá.
  • Nataboost Pure được bào chế dạng viên nang, đóng vỉ. Mềm, nhỏ, dễ nuốt. Rất tiện lợi cho mẹ mang theo ra ngoài. Và cũng tạo cảm giác yên tâm hơn nếu mẹ lo lắng sản phẩm lọ to, thời gian mở nắp dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Nataboost Pure bổ sung DHA toàn diện cho phụ nữ dự định mang bầu, có thai và cho con bú. Hỗ trợ hoàn thiện cấu trúc não và võng mạc cho trẻ từ trong bào thai và thời kỳ bú sữa mẹ.

Công dụng Nataboost Pure

  • Bổ sung DHA toàn diện cho phụ nữ dự định mang bầu, có thai và cho con bú,
  • Hỗ trợ hoàn thiện cấu trúc não và võng mạc cho trẻ từ trong bào thai và thời kỳ bú sữa mẹ.

Thành phần chính Nataboost Pure

  1. Docosahexaenoic acid (DHA) 157.5 mg
  2. Eicosapentaenoic acid (EPA) 13.5 mg
  3. Arachidonic acid (AA) 9 mg

Đối tượng sử dụng Nataboost Pure hiệu quả

  • Dùng cho phụ nữ đang có dự định mang thai
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Phụ nữ đang cho con bú

Hướng dẫn sử dụng Nataboost Pure: Uống 1-2 viên Nataboost Pure mỗi ngày


Nataboost Pure
: 245.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://nhathuochanhphuc.com/nataboost-pure
https://trungtamthuoc.com › Thực phẩm chức năng › Vitamin và Khoáng chất


Nataboost Pure
Nataboost Pure
Nataboost Pure bổ sung DHA toàn diện cho phụ nữ dự định mang bầu, có thai và cho con bú.
Nataboost Pure bổ sung DHA toàn diện cho phụ nữ dự định mang bầu, có thai và cho con bú.

Vitamin DHA Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy

Vitamin DHA Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy là Vitamin tổng hợp dành cho thời kỳ mang thai có công thức đặc biệt để cung cấp đầy đủ những vitamin cũng như dầu và khoáng chất mà người phụ nữ cần trong giai đoạn thụ thai, mang thai và cho con bú.

Đặc điểm và công dụng:

  • I ốt cần thiết cho sự phát triển bình thường của não trẻ, khả năng nhìn và nghe.
  • Axit Folic làm giảm nguy cơ sinh khuyết tật não hay tủy sống (như xương sống bị chẻ đôi).
  • DHA, mộlà xi béo Omega-3, một thành phần quan trọng cho bé trong sự phát triển của não bộ và thị giác.
  • Vitamin D3 giúp cho bé hấp thu Canxi hiệu quả hơn để xương chắc khỏe.
  • Blackmores thường xuyên thử nghiệm những hoạt tính của dầu cá ngừ để đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi uống thuốc của Blackmores.

Công dụng:

  • Hiệp hội Sức khỏe Úc khuyến cáo rằng tất cả phụ nữ có kế hoạch mang thai nên uống ít nhất 400 mcg axit Folic mỗi ngày trong vòng 3 tháng trước khi thu thai. Trước giai đoạn mang thai, axit Folic đóng vai trò cần thiết trong việc giảm nguy cơ khuyết tật não và tủy sống như xương sống bị chẻ đôi.
  • I ốt là một dinh dưỡng cần thiết cho chức năng của tuyến giáp, cho sự phát triển và tăng trưởng của cơ thể, và sự đầy đủ của I ốt quan trong cho giai đoạn mang thai mạnh khỏe. I ốt đóng vai trò quan trọng trong cho sự phát triển của não bộ bào thai. Cung cấp đầy đủ I ốt cho dạ con và thời gian ngắn sau khi sinh quan trọng cho việc phát triển về thể chất và trí tuệ.Vitamin D3 vừa là hóc môn vừa là vitamin. Vitamin D3 được tiêu thụ trong chế độ ăn uống và cũng được tổng hợp bởi tác động của ánh sang mặt trời với cholesterol trong da và được biết như vitamin của mặt trời. Vitamin D3 được biết đến nhiều nhất bởi khả năng hỗ trợ việc hấp thụ Canxi và photphat trong ruột non và làm giảm sự bài tiết canxi qua nước tiểu vì nó giúp cải thiện mật độ và sự chắc khỏe của xương.
  • Theo như nghiên cứu gần đây cho thấy axit béo Omega3 cần thiết cho sức khỏe của bé. DHA – chuỗi axit chính trong sữa mẹ và cũng có trong dầu cá ngừ - đặc biệt quan trọng cho não bộ và thần kinh, đồng thời cần thiết cho sự phát triển bình thường của thị giác.

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn – 2 viên/ ngày kèm thức ăn hoặc theo chỉ định của bác sỹ.
Vitamin DHA Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy 60 Viên:
320.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://chiaki.vn/blackmores-120-vien-vitamin-tong-hop-danh-rieng-cho-phu-nu-co-t...
https://shopee.vn › ... › Vitamin & thực phẩm chức năng cho mẹ

Vitamin DHA Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy 60 Viên:
Vitamin DHA Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy 60 Viên:

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Bio Island For Prenancy

Trong thời kỳ mang thai, các bà mẹ cần được bổ sung rất nhiều dưỡng chất để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé những ngày còn trong bụng mẹ. Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu - Bio Island DHA For Prenancy 60 viên của Úc cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA giúp cho bé có sự phát triển trí não cùng khả năng vận động toàn diện nhất. Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng Bio Island Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các chị em phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh. Viên bổ sung DHA cho bà bầu đem lại lợi ích kép cho cả mẹ và bé hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch.

Thành phần

  • Docosahexaenoic Acid (DHA) enriched oil from microalgae Schizochytrium species: 525mg
  • Equiv. to docosahexaenoic acid (DHA): 210mg
  • DHA dưỡng chất quan trọng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

DHA là một loại acid béo omega-3, đây là một chất cực kỳ quan trọng trong sự phát triển trí não của thai nhi. Khi mang thai bổ sung DHA là rất cần thiết để bé có thể hoàn thiện não bộ, hệ thống thần kinh, thị giác và nhận thức ngay từ trong bụng mẹ. Những bé được cung cấp đầy đủ DHA có chỉ số thông (IQ) cao hơn những bé bình thường và thị lực được tăng cường nhiều hơn. Nhưng ngược lại, những bé thiếu hụt DHA làm tăng nguy cơ bị thiểu năng trí tuệ, rối loạn hành vi nhận thức (dẫn đến bệnh tự kỹ sau này) và tật khúc xạ ở mắt của trẻ sơ sinh. Cung cấp đầy đủ DHA còn giúp bà mẹ thoát khỏi chứng trầm cảm sau khi sinh. Viên uống Bio Island DHA Pregnancy cho bà bầu có vai trò như thế nào cho phụ nữ khi mang thai?

  • Bio Island DHA cho bà bầu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng Bio Island – Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh. Bio Island DHA cho bà bầu hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt khỏe, cơ thể tăng sức đề kháng để chống lại các bệnh về đường hô hấp, các bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm thông thường… Sản phẩm cũng giúp các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm và thiếu dưỡng chất sau sinh. Bio Island DHA cho bà bầu giúp thai nhi phát triển trí não tốt nhất.
  • Đặc biệt với các bà bầu thường hay bị chèn ép hoặc khó thở do bụng phát triển to ra khiến hệ thống tim mạch hoạt động khó khăn hơn. Bổ sung Bio Island DHA for Pregnancy sẽ giúp hệ thống tim mạch của mẹ và bé khỏe mạnh.
  • Theo các chuyên gia, trong thời gian mang thai nên bổ sung ít nhất 200 mg DHA mỗi ngày để đáp ứng với nhu cầu của cả mẹ và bé. Một nghiên cứu trên tạp chí dinh dưỡng 2005 cho thấy, những phụ nữ Nhật có lượng tiêu thụ DHA khá cao, hơn 300 mg mỗi ngày. Thậm chí có trường hợp hơn 1000 mg mỗi ngày .Trong khi đó khẩu phần ăn hàng ngày sẽ không cung cấp đủ DHA cho nhu cầu phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ. Chính vì vậy việc bổ sung thêm viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Bio Island là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu và đang cho con bú giúp bé hấp thụ DHA thông qua nhau thai khi còn trong bụng mẹ và sữa mẹ khi chào đời.

Bio island DHA cho bà bầu có tốt không?

  • Bio island DHA được dùng để bổ sung DHA giúp phát triển trí não, thị giác của thai nhi cho các bà mẹ đang muốn thụ thai, mang thai và cho con bú.
  • Không chứa màu nhân tạo.
  • hông chứa hương, phẩm mùi nhân tạo.
  • Không chứa các chất bảo quản.
  • Không chứa tinh bột, men cũng như gluten.

Công dụng của Bio island DHA cho bà bầu

  • Bổ sung DHA cho mẹ và bé trong suốt thai kì.
  • DHA hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của các chức năng não và hệ thống thần kinh của thai nhi trong quá trình lớn lên trong bụng mẹ.
  • Hỗ trợ chức năng mắt cho cả mẹ và thai nhi.
  • Duy trì sức khỏe của hệ thống tim mạch cho cả mẹ và con.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Người đang chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày
  2. mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày
  3. Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, không sử dụng sản phẩm đã mất nhãn mác hoặc hết hạn.

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Bio Island For Prenancy 60 viên của Úc: 540.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://shopee.vn › ... › Vitamin & thực phẩm chức năng cho mẹ
https://chiaki.vn/bio-island-dha-cho-ba-bau-60-vien

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Bio Island For Prenancy 60 viên của Úc
Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Bio Island For Prenancy 60 viên của Úc
Bio Island là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu và đang cho con bú giúp bé hấp thụ DHA thông qua nhau thai khi còn trong bụng mẹ và sữa mẹ khi chào đời.
Bio Island là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu và đang cho con bú giúp bé hấp thụ DHA thông qua nhau thai khi còn trong bụng mẹ và sữa mẹ khi chào đời.

Gold DHA – DHA châu Âu chuẩn nhất, hấp thu tốt nhất cho bà bầu

Nhắc đến DHA cho bà bầu tốt nhất, không thể không kể đến Gold DHA - dòng DHA của Olimp Labs (đơn vị sản xuất Sắt bà bầu Chela Ferr Forte và Canxi bà bầu Chela Calcium D3). Đây là dòng DHA được đánh giá cao ở châu Âu bởi khả năng hấp thu nhanh nhất và dạng viên DHA không tanh, dễ uống nhất.


Gold DHA được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Olimp Labs - công nghệ Flow Caps Liquid Technology. Công nghệ Flow caps tạo ra viên DHA bầu thế hệ mới nhất với những ưu điểm:

  • Dạng viên bao lỏng – tạo khả năng hấp thu nhanh nhất so với các loại viên thông thường.
  • Hệ thống đóng viên độc đáo bằng dải băng, giúp bọc mùi hoàn hảo, Hạn chế mùi tanh đến mức thấp nhất >> Giúp mẹ bầu dễ uống hơn, không bị tanh. Đây là ưu điểm vượt trội so với các dòng DHA thông thường (không cần thêm các phụ gia để che mùi tanh của dầu cá. Mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng, ngay cả khi đang trong thời kì nghén, không ngửi được mùi lạ).
  • Viên nang Gelatin bao ngoài cứng và đặc hơn, tạo ra viên DHA bà bầu tốt, ít bị thấm hơn, bảo vệ các dưỡng chất bên trong khỏi quá trình oxy hóa.

Trong 1 viên DHA, mẹ bầu được cung cấp:

  • 300mg DHA – thành phần quan trọng của chất xám, võng mạc, giúp con phát triển trí não, thị giác
  • 200mcg Axit Folic – góp phần phòng ngừa dị tật thai nhi, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh của trẻ

Gold DHA có ưu điểm:


Là dòng DHA được “thiết kế” riêng cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Mẹ có thể uống Gold DHA trong suốt thai kì và cả sau khi sinh con để tăng cường trí tuệ và nhận thức cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

Bổ sung Axit Folic và Bổ sung DHA cho bà bầu cùng lúc. 2 vi chất này sẽ phối kết hợp và bổ sung cho nhau để thai nhi có khả năng phát triển trí não một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất.


Đây là dòng DHA bầu tốt nhất, được các chuyên gia sản phụ khoa cùng nhiều tổ chức Y tế quốc tế khuyên dùng. Bên cạnh đó, hàm lượng DHA cũng chuẩn theo khuyến cáo cho mẹ bầu, mẹ cho con bú.

Gold DHA là dòng DHA bà bầu chuẩn Âu, đã có đơn vị nhập khẩu chính hãng, độc quyền tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Đóng gói của sản phẩm đã được cải tiến để phù hợp với khí hậu, môi trường Việt Nam, khác hoàn toàn so với các sản phẩm xách tay.


Hướng dẫn sử dụng:


Uống 1 viên/ngày ngay sau khi ăn hoặc trong khi ăn bữa chính. Hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia.

Gold DHA hoàn toàn không gây phản ứng khi uống chung với sắt, canxi hay các vitamin bầu khác cần bổ sung trong thai kì. Do đó, mẹ bầu có thể sử dụng chung với những vi chất này trong ngày mà vẫn đảm bảo khả năng hấp thu cũng như tác dụng của sản phẩm.

Đơn vị sản xuất: Tập đoàn Olimp Labs – Ba Lan (EU)
Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH Dược phẩm Sabina
Địa chỉ: số 5, ngõ 58, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


MUA GOLD DHA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

Là sản phẩm đã có đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng, mẹ bầu muốn mua Gold DHA không nên đặt hàng xách tay trôi nổi. Thay vào đó, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chính hãng dưới đây:

Hệ thống nhà thuốc phân phối Gold DHA trên toàn quốc
Website:
http://satbabau.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/satbabau/

Shopee: https://shopee.vn/Thực-phẩm-bảo-vệ-sức-khỏe-Gold-DHA-bà-bầu-i.96680639.4545133392

Hotline/Zalo: 0888 313 236

Gold DHA
Gold DHA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?