Top 14 Viên uống chống lão hóa được tin dùng nhất hiện nay

Lão hóa là một trong những nỗi bận tâm lớn nhất của con người. Quá trình lão hóa diễn ra từ từ và bắt đầu từ rất sớm, ngay từ tuổi 20. Biểu hiện của quá trình này từ bên ngoài là làn da ngày càng kém đàn hồi, thô ráp và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Không thể ngăn chặn quá trình lão hóa nhưng chúng ta có thể tác động làm trì hoãn quá trình này. Cách đây hàng ngàn năm gia đình Hoàng gia Anh quốc đã biết dùng nhau thai cừu để kéo dài tuổi thanh xuân. Người Trung Quốc, thổ dân Úc từ hàng trăm năm nay sử dụng sữa ong chúa để kéo dài tuổi trẻ. Người Nhật thì biết sử dụng tảo như phương thuốc trường sinh. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, con người đã thành công trong việc chống lão hóa từ bên trong bằng việc đưa ra những sản phẩm kỳ diệu để làm chậm quá trình này. Cùng toplist tìm hiểu một số viên uống chống lão hóa được tin dùng nhất hiện nay nhé.

Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride

Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride có thành phần chính chiết xuất từ đậu nành giàu chất isoflavones, có tác dụng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, góp phần làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể và ngăn ngừa một số tác nhân gây bệnh cho phái nữ. Viên uống tăng cường sức khỏe Soy Isoflavones Puritan's Pride là sự lựa chọn thích hợp cho phụ nữ trung niên, cơ thể có những biểu hiện lão hóa và yếu kém do nội tiết tố thay đổi.


Genistein trong chiết xuất đậu nành có ở viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride là isoflavone chống oxy hóa mạnh nhất giúp quét dọn các gốc tự do, ức chế sự peoroxy hóa lipid và sự hình thành gốc tự do anion superoxide bởi enzym xanthine oxidase, đồng thời làm tăng hoạt tính của các enzym chống oxy hóa như superoxide dismutase, glutathionine peroxidase, catalase và glutathione reducates, góp phần bảo vệ tế bào và ngăn ngừa ung thư. Nhờ đó, viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride có tác dụng làm giảm nức độ nặng và sự xuất hiện các triệu chứng ở đau khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch. Mặt khác viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride có thể làm giảm sự mất xương do làm tăng hấp thu canxi ở ống tiêu hóa giống như estrogen nội sinh và vì vậy việc bổ sung isoflavone đậu nành lâu dài có thể làm giảm tình trạng mất xương ở thời kỳ mãn kinh và sau mãn kinh. Ngoài ra, viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh tim mạch, ức chế quá trình oxy hoá, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi tắn cho phái nữ.


Thành phần

Mỗi viên Soy Isoflavones chứa:

  • Concentrate (Soy Life®): 750 mg
  • 3% tinh chất Isoflavones 22.5mg, trong đó
  • Daidzin and Daidzein 12mg
  • Glycitin and Glycitein 7mg
  • Genistin and Genistein 2.5mg

Công dụng

  • Chống lão hóa, làm làn da mịn màng, mềm mại, linh hoạt, kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ
  • Isoflavones kích thích nội tiết tố nữ, cải thiện kích cỡ vòng ngực rõ rệt, cải thiện cảm giác khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Giảm nhiều triệu chứng của tiền mãn kinh như mất ngủ, loãng xương, suy giảm trí nhớ.
  • Phòng chống loãng xương, bệnh Alzheimer, bệnh về tim mạch, ung thư vú.
  • Điều chỉnh mức độ Estrogen, phòng chống trầm cảm sau sinh.
  • Cân bằng hormone nữ trong cơ thể, cải thiện sức khỏe tình dục đáng kể.

Cách dùng

  • Dùng Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Prid từ 2-3 viên mỗi ngày, sau khi ăn.

Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride: 480.000đ

Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride
Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride
Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride
Viên uống tăng cường sức khỏe, chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan's Pride

Viên uống đẹp da, chống lão hóa Shiseido Q10 Platinum Rich 100mg

Viên uống đẹp da, chống láo hóa Shiseido Q10 Platinum Rich 100mg là dòng sản phẩm bổ sung với hàm lượng Q10 và Vitamin E cao nhất từ trước tới nay của Shiseido. Với thành phần coenzyme Q10 và chồi nho (cây nho bé) bổ sung thêm resveratrol, vitamin E…Shiseido Q10 Platinum Rich 100mg bổ sung thành phần cho cả sắc đẹp và sức khỏe của bạn.


Co-Enzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.


Công dụng nổi bật của Viên uống chống láo hóa Shiseido Q10 Platinum Rich 100mg Nhật Bản:

  • Ngoài việc là thần dược cho tuổi trẻ của phụ nữ, tái tạo da… Tác dụng của coenzyme Q10 còn rất lớn như sau:
  • Giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được điều trị với phác đồ chuẩn.
  • Hỗ trợ quá trình hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim.Kích thích hệ thống tế bào miễn dịch. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, Co Q10 làm chậm quá trình phát triển thành bệnh AIDS đối với người nhiễm HIV. Thường những bệnh nhân HIV có nồng độ Co Q10 thấp thì nhanh phát triển thành bệnh AIDS hơn người có HIV nhưng có nồng độ Co Q10 cao.
  • Giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu).
  • Điều hòa huyết áp.
  • Chống ôxy hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư.
  • Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.
  • Giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng. Có báo cáo nêu: một số bệnh nhân béo phì đã giảm được 8kg trong 9 tuần dùng Co Q10.

Dinh dưỡng và thành phần có trong 2 viên/(0.67g) Shiseido Q10 Platinum Rich:

  • 4.5kcal năng lượng, 0g protein , lipid 0.39g , 0.24g carbohydrate , Sodium 2.0 ~ 4.0mg , Vitamin E 30mg , coenzyme Q10 100mg, Resveratrol 3mg
  • Thành phần: Dầu ăn thực vật, coenzyme Q10, nho (ngọn, cây nho trẻ) trích xuất bột, maltodextrin, tinh bột biến đổi, glycerin, vitamin E, chất keo (carrageenan), chất nhũ hóa, màu caramel, sodium phosphate

Cách dùng Shiseido Q10 Platinum Rich chống lão hóa đẹp da hiệu quả:

  • Ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên trước hoặc sau bữa ăn.
  • Liều dùng tối đa 2 viên/ngày.
SHISEIDO Q10 -VIÊN UỐNG CHỐNG LÃO HÓA: 780.000đ
SHISEIDO Q10 -VIÊN UỐNG CHỐNG LÃO HÓA
SHISEIDO Q10 -VIÊN UỐNG CHỐNG LÃO HÓA
Viên uống đẹp da, chống lão hóa Shiseido Q10 Platinum Rich 100mg
Viên uống đẹp da, chống lão hóa Shiseido Q10 Platinum Rich 100mg

Viên Uống Chống Lão Hóa Murad

Vẻ đẹp tuổi thanh xuân căng tràn, làn da căng mịn tuyệt đối, sáng bừng sức sống… là những gì mà phái đẹp luôn muốn gì giữ nhất. Để có thể làm được điều đó, ngoài việc sử dụng sản phẩm bôi thoa ngoài da, can thiệp các liệu pháp công nghệ cao, thậm chí là các biện pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, xét về mặt an toàn và hiệu quả thì việc sử dụng các viên uống vẫn là sự lựa chọn của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Trong số các viên uống làm trẻ hóa da thì không thể không nhắc đến Murad.


Viên Uống Chống Lão Hóa Murad Youth Builder Dietary Supplement được kết hợp hài hòa những thành phần từ thiên nhiên tạo ra nguồn nguyên liệu dồi dào và mạnh mẽ giúp cơ thể tự sản sinh ra được collagen. Khi bổ sung đủ lượng collagen cần thiết, bạn sẽ thấy được các dấu hiệu lão hóa dần phai nhòa, để lại bề mặt da căng mướt, mịn màng, tràn đầy sắc khí tươi trẻ.


Công dụng của viên uống chống lão hóa Murad

  • Đẩy mạnh sản sinh collagen giúp làm săn chắc và đầy đặn da
  • Cải thiện sự sáng sạch cho da và linh hoạt cơ thể
  • Phức hợp có trong viên uống này được cấp bằng sáng chế giúp cải thiện da lão hóa từ bên trong cơ thể đến bên ngoài da.
  • Được y khoa chứng thực làm giảm vết chân chim đến 34% trong 5 tuần.

Chức năng chính của viên uống chống lão hóa Murad

Viên uống trẻ hóa da giúp làm giảm nếp nhăn đến 34% trong 5 tuần. Đẩy mạnh sản sinh collagen giúp làm săn chắc và đầy đặn da. Cải thiện sự sáng sạch cho da và linh hoạt cơ thể.


Thành phần chính của viên uống chống lão hóa Murad

  • Glucosamine, amino acid complex và Vitamin A kết hợp thúc đẩy sản sinh collagen, hỗ trợ mô liên kết và kích thích tái tạo tế bào khỏe mạnh để cải thiện làn da khỏe hơn và tinh khiết hơn.
  • Vitamin B6 chuyển hóa thành amino axit giúp hỗ trợ chức năng tế bào.
  • Phức hợp chống oxy hóa như chiết xuất từ Hạt Nho và các Vitamin A, C và E trung hòa gốc tự do.
  • Thành phần đầy đủ: Ascorbic acid, microcrystalline cellulose, d-alpha tocopheryl succinate, stearic acid, zinc methionate, hydroxypropyl cellulose, niacinamide, copper sebacate, croscarmellose sodium, manganese ascorbate, magnesium stearate, silicon dioxide, pyridoxal phosphate monohydrate, vitamin A palmitate và l-selenomethionine

Đối tượng sử dụng viên uống chống lão hóa Murad

  • Viên uống chống lão hóa Murad, là sản phẩm phù hợp với những làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi, lỗ chân lông to, da mờ xỉn, chảy xệ

Cách sử dụng viên uống chống lão hóa Murad

  • Uống 2 viên/2 lần/ngày, phối hợp trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

Viên Uống Chống Lão Hóa Murad: 1.618.000đ

Viên Uống Chống Lão Hóa Murad
Viên Uống Chống Lão Hóa Murad
Viên Uống Chống Lão Hóa Murad
Viên Uống Chống Lão Hóa Murad

Viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty

Viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty giúp bổ sung thành phần collagen và vitamin C có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa làn da,...


Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty kết hợp những bước đột phá mới nhất trong khoa học dinh dưỡng với các thành phần tốt nhất, Nature’s Bounty tự hào là nhà cung cấp cho người tiêu dùng các chất bổ sung với chất lượng và giá trị vượt trội.


Thành phần chính của viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty bao gồm: Hydrolyzed Collagen, Vitamin C, Sodium, L-Ornithine HCl, Vegetable cellulose, dicalcium phosphate, Silica. Contains < 2% of: Vegetable Magnesium Stearate, vegetable stearic acid,...


Công dụng viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty:

  • Giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da.
  • Giúp làn da luôn căng mịn, giảm các nếp nhăn trên da
  • Tóc, móng tay chắc khỏe, bóng mượt và sáng hơn
  • Hỗ trợ chống khô da, phục hồi da chảy xệ
  • Hỗ trợ chống oxi hoá, đề kháng cơ thể

Hướng dẫn sử dụng Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty:

  • Ngày uống 3 lần mỗi lần 1 viên, uống trước khi ăn 30 phút

Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty: 490.000đ

Viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty
Viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty
Viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty
Viên uống chống lão hoá da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature's Bounty

Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause)

Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause) một sản phẩm khoa học được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên quý hiếm, giúp:

  • Hỗ trợ các triệu chứng tiền, mãn kinh ở phụ nữ: nóng người, đổ mồ hôi ban đêm, rối loạn giấc ngủ, lo âu, mệt mỏi
  • Cải thiện tình trạng khô âm đạo và ham muốn tình dục
  • Làm chậm sự loãng xương và cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Cải thiện sức khỏe làn da bao gồm: chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt, giữ ẩm và duy trì độ đàn hồi da, bảo vệ làn da khỏi sự phá hủy của tia cực tím

Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause) được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên: Isoflavones trong đậu chẻ ba hoa đỏ, dầu hạt nho (Grapeseedoil), canxi cacbonat, Magieoxit, chiết xuất hạt nho (Grape seed extract), Astaxanthin, Magnesium stearate, Cellulose microcrystalline, Colloidal silica Anhydrous và hỗn hợp dẫn xuất vitamin, hỗ trợ hiệu quả: chống lão hóa, trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn.


Cách sử dụng Estriona (Menopause):

  • Khởi đầu 1 viên x 2 lần/ngày sau bữa ăn vào buổi sáng và buổi tối
  • Để giảm các triệu chứng vào ban ngày, có thể dùng 2 viên sau bữa ăn sáng

Viên uống chống lão hóa Estriona (Menopause): 990.000đ

Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause)
Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause)
Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause)
Viên Uống Chống Lão Hóa Estriona (Menopause)

Viên Uống Chống Lão Hoá Collagen Rebirth

Để giúp trẻ hóa làn da của bạn cũng như dưỡng da và chống nhăn hiệu quả, thì việc bạn áp dụng các sản phẩm có chứa collagen, đặc biệt là viên uống chống lão hoá Rebirth life Platinum Marine Collagen sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Viên uống Collagen Rebirth Life – Viên Collgen cao cấp làm mờ nếp nhăn, vết sẹo sau mụn, vết nám, vết thâm, khắc phục làn da khô nhanh và hiệu quả …. xóa mờ vết thời gian


Công dụng:

  • Duy trì sức mạnh và độ đàn hồi da bằng cách tổng hợp collagen mới trong các tế bào da.
  • Bổ sung lượng collagen thiết yếu cho da, khi lượng collagen trong tế bào da tăng lên thì sự xuất hiện của nếp nhăn sẽ giảm xuống.
  • Giảm tối thiểu co thắt của các cơ bắp trên khuôn mặt, đó là một trong những nguyên nhân chính của các nếp nhăn.
  • Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, do đó rất dễ dàng để sử dụng, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Thành phần:

  • Coenzym Q10: Coenzym Q10 là chất chống oxy hóa mạnh, là “vệ sỹ” giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa, đặc biệt là bảo vệ cholesterol trong cơ thể không bị oxy hóa (oxy hóa cholesterol là một yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch
  • Blueberry: Loại thực phẩm tốt nhất dành cho bộ não, vì chúng kích thích các tín hiệu thần kinh của não, chống oxy hóa cho não và cải thiện trí nhớ liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí và bệnh alzheimer, là thực phẩm chống lão hóa cực tốt cho da, phòng chống bệnh ung thư.
  • Acai Berry: Chứa hàm lượng xơ cao nên có công dụng hỗ trợ giảm cân, giúp cơ thể luôn cân đối, chứa chất chống oxy hóa cao nên giúp làn da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn và chống chảy xệ, làm chậm quá trình lão hóa. Dưới đây là các thành phần dinh dưỡng có trong Acai:
  • Anthocyanins (chất chống ôxy hóa mạnh): gấp 10 đến 30 lần anthocyanins có trong rượu vang đỏ.
  • Hỗn hợp của hầu hết các acid amin thiết yếu: 60% Oleic acid, một acid béo không no thiết yếu Omega-9. 12% Linoleic acid, một acid béo không no thiết yếu Omega-6. Nguồn dồi dào vitamins, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Số lượng lớn các sterols thực vật có nhiều ích lợi cho sức khỏe.
  • Tinh dầu hạt nho: chứa chất chống oxy hóa cao có tác dụng làm săn da và se lỗ chân lông. Dầu hạt nho chứa nhiều Vitamin E gấp đôi dầu Oliu và nhiều axit linoleic, một acid béo thiết yếu rất quan trọng đối với da và các màng tế bào, do đó giúp phục hồi và tái tạo lại cấu trúc da và là một chất giữ ẩm tuyệt vời giúp da không bị mất nước mà luôn mịn màng hơn. Dầu hạt nho cũng rất tốt cho da bị mụn và viêm nhiễm, lão hóa, ngăn ngừa tia UV lên tác động lên da vì vậy ngăn ngừa chứng sạm, nám da, lão hóa hiệu quả.
  • Vitamin E: giúp ngăn chặn lão hóa sớm, giữa ẩm cho da, xóa vết thâm nám, liền sẹo và trị vết rạn da hiệu quả. Các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin E bao gồm các loại hạt như hạt almond, hạt hướng dương, quả bơ, tôm, rau có màu đậm như bắp cải, rau bina...

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn sáng hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi phản hồi rằng họ bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt sau 2 tuần sử dụng.

Viên Uống Chống Lão Hoá Collagen Rebirth 60 Viên Của Úc: 1.100.000đ

Viên Uống Chống Lão Hoá Collagen Rebirth 60 Viên Của Úc
Viên Uống Chống Lão Hoá Collagen Rebirth 60 Viên Của Úc
Viên Uống Chống Lão Hoá Collagen Rebirth
Viên Uống Chống Lão Hoá Collagen Rebirth

Viên Uống Chống Lão Hóa Sakura CHP

Khi lượng collagen trong cơ thể giảm dần, các sợi đàn hồi elastin bị teo và thoái hoá, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống và da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi tạo nên các nếp nhăn, các vết nám, tàn nhang xuất hiện, làn da trở nên sần sùi, xỉn màu. Viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals được bào chế với công thức chống lão hóa độc quyền đến từ Nhật Bản với sự kết hợp của phân tử collagen thuỷ phân và các dưỡng chất nhau thai cừu đã được tinh chế cùng tính năng bên trong của hyaluronic acid có đồng cơ cấu tương hợp nhau, giúp tăng cường khả năng hấp thụ vào cơ thể dễ dàng, cải thiện đồng đều cấu trúc da trên toàn bộ cơ thể, làm đẹp da từ trong ra ngoài và chống lão hóa vượt trội.


Từ lâu, nhau thai cừu được xem là một trong những sản phẩm làm đẹp hàng đầu. Các nhà khảo cổ đã phát hiện ra rằng, nữ hoàng Cleopatra – biểu tượng nhan sắc mọi thời đại đã sử dụng nhau thai cừu trong nhiều năm để duy trì làn da ngọc ngà. Tinh chất nhau thai cừu có trong Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals có chứa 30 acid amin thiết yếu, vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết giúp ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang, tái tạo collagen tự nhiên giúp da săn chắc để giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi, tái tạo và trẻ hóa làn da để mang đến làn da trắng sáng rạng rỡ.


Collagen được bổ sung trong thành phần viên uống sẽ làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi trong cấu trúc da để xoá tan các nếp nhăn, chống lão hóa, mang đến sự mịn màng và tươi trẻ cho làn da, đồng thời giúp xương khớp chắc khỏe, làm lành nhanh chóng vết thương trên da, giảm nguy cơ gây sẹo. Hyaluronic acid tham gia vào quá trình giữ nước giúp làn da dưỡng ẩm rất tốt, bôi trơn ngừa bệnh xương khớp, hình thành môi trường tốt duy trì collagen để hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Thành phần viên uống chống lão hoá còn chứa thêm protein extract sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa, thúc đẩy collagen và elastin sản sinh giúp da săn chắc để ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện, giảm thiểu nám da, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Bổ sung CHP giúp tăng cường hàm lượng độ ẩm cho da, giúp sắc tố da tươi tắn và sáng mịn, tái tạo lại các tế bào non trẻ mới. Với hiệu quả sử dụng hết sức bất ngờ, viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals đã góp nên sự thành công cho hãng mỹ phẩm Sakura, Nhật Bản. Sản phẩm trở thành phương pháp làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả và an toàn được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa trên hành trình duy trì vẻ thanh xuân bền lâu.


Thành phần

  • Collagen, hyaluronic acid và tinh chất nhau thai cừu.

Công dụng

  • Giảm thiểu các nếp nhăn, xoá mờ vết nám, tàn nhang và chống lão hoá da hiệu quả.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo lại các tế bào da non giúp da tươi trẻ và trắng hồng mãi với thời gian.
  • Tăng cường collagen, cải thiện cấu trúc da giúp làn da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Tăng cường độ ẩm giúp da căng mọng và mềm mịn.
  • Tăng cường sức đề kháng, tăng sự linh hoạt của khớp, giúp cơ thể vận động linh hoạt, bầu ngực săn chắc, giảm các vấn đề liên quan tới phụ nữ, cải thiện giấc ngủ, giúp cơ thể cân bằng và ổn định.

Cách dùng:

  • Ngày dùng 1 viên đẹp da chống lão hóa, kết hợp uống nhiều nước sẽ mang lại kết quả cao nhất.
Viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals: 1.650.000 đ


Viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals
Viên uống đẹp da, chống lão hóa Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals
Viên Uống Chống Lão Hóa Sakura CHP
Viên Uống Chống Lão Hóa Sakura CHP

Viên Uống Collagen Meiji Beauty Làm Căng Da Chống Lão Hóa Nhật Bản

Viên uống dưỡng căng da chống lão hóa collagen Meiji Beauty là dòng sản phẩm collagen thế hệ mới nhất của thương hiệu Meiji Nhật Bản, được điều chế dưới dạng viên nén có hàm lượng collagen cao nhất từ trước đến nay lên tới 1000 mg, có bổ sung thêm hoạt chất chống oxy hóa cao như: Coenzyme Q10, vitamin C và các thành phần khác nhằm bổ sung collagen giúp nuôi da trắng hồng săn chắc khỏe mạnh, chống lão hóa hồi phục sự trẻ trung, rạng rỡ của tuổi thanh thanh xuân.


Da mặt của chúng ta có thể giãn ra khi cười nói hay nheo mắt, và trở về trạng thái ban đầu khi tạm dừng các hoạt động này là do sự chuyển động của các cơ và độ đàn hồi của làn da. Da chúng ta thường căng mịn khi còn trẻ và lão hóa chùng nhão, nhăn nheo nguyên nhân quan trọng là do sự thay đổi cấu trúc collagen. Ngoài ra, collagen còn dưỡng da trắng sáng tác động đến các hắc sắc tố melamin làm da sáng đẹp mịn màng. Sự suy giảm về số lượng, chất lượng của collagen khiến da trở nên khô sạm, chùng nhão, giảm khả năng đàn hồi gây nhăn nheo chảy xệ và đẩy mạnh quá trình da lão hóa nhanh. Vì vậy , sử dụng viên uống collagen Meiji Beauty bổ sung lượng collagen còn thiếu từ bên ngoài vào trong cơ thể giúp làm đẹp da phục hồi tình trạng lão hóa trước tuổi 30 là điều cần thiết hơn cả.


Sản phẩm chống lão hóa Meiji Amino Collagen dạng viên uống đã được cải tiến với công thức vượt trội, tinh chất làm đẹp collagen tối đa 1000 mg giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng, làm căng da tức thì. Collagen từ da cá biển sâu đạt hiệu quả hấp thụ cao nhanh chóng, cùng với các thành phần làm đẹp khác như: 60mg của Coenzyme Q10. Hyaluronic Acid cung cấp dinh dưỡng, giữ ẩm cho da căng mịn mềm mại; sữa ong chúa cô đặc nguyên chất Royal Jelly, vitamin C, E, và Argilinine khiến bạn luôn tươi trẻ, rạng rỡ thu hút ánh nhìn. Tại Nhật Bản, sản phẩm rất được ưa chuộng và yêu thích, đạt lượng bình chọn cao nhất trong số những sản phẩm làm đẹp da từ collagen, cứ 10 người sử dụng thì có 9 người tấm tắc khen ngợi, đó cũng là bì quyết trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật.


Công dụng viên uống collagen Meiji Beauty?

  • Collagen chính là một loại protein trong cơ thể, sự thay đổi về tính chất collagen là nguyên nhân cơ bản khiến da lão hóa, chảy xệ, xuống sắc ngay cả khi còn trẻ. Hiện nay bổ sung viên uống làm căng da, giữ vẻ tươi trẻ, xinh đẹp từ viên uống collagen Meiji Beauty đang trở thành xu hướng làm đẹp tự nhiên, an toàn nhanh chóng đang nhận được sự hưởng ứng và mến mộ của công chúng trên toàn nước Nhật.
  • Viên collagen Meiji Beauty bổ sung một lượng lớn collagen, có chức năng chính là liên kết các mô tế bào gắn kết với nhau kết dính các bộ phận thành một thể thống nhất, collagen như một lớp đệm bảo vệ da dưới mọi tác động xấu từ bên ngoài như tia cực tím, khói bụi đồng thời nuôi dưỡng da, tái tạo làn da mới sáng mịn trẻ trung mà không hề ăn nắng.

Hướng dẫn sử dụng viên uống collagen Meiji Beauty làm căng da chống lão hóa Nhật Bản?

  • Mỗi ngày uống 6 viên/ngày, 3 viên/lần, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn.
  • Dùng khoảng 02 hộp liên tục để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt của làn da mới sáng mịn , mềm mại
  • Nếu không muốn tăng cân bạn nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn, protein rất có lợi cho người có sức khỏe yếu , người bệnh mới hồi phục.
  • Uống trực tiếp với nước mà không cần phải nhai.
Viên Uống Collagen Meiji Beauty Làm Căng Da Chống Lão Hóa Nhật Bản: 550.000đ


Viên Uống Collagen Meiji Beauty Làm Căng Da Chống Lão Hóa Nhật Bản
Viên Uống Collagen Meiji Beauty Làm Căng Da Chống Lão Hóa Nhật Bản
Viên Uống Collagen Meiji Beauty Làm Căng Da Chống Lão Hóa Nhật Bản
Viên Uống Collagen Meiji Beauty Làm Căng Da Chống Lão Hóa Nhật Bản

Viên uống Collagen & Placenta

Viên uống Collagen & Placenta kết hợp giữa collagen, chiết xuất nhau thai, vitamin C, E và chiết xuất hoa anh đào, thành phần nguyên liệu được đảm bảo hợp vệ sinh, qua quy trình khép kín hiện đại nhằm giữ được nguồn dưỡng chất quý giá, bên cạnh đó, lọc sạch tạp chất và không thêm chất hóa học độc hại. Viên uống Collagen & Placenta giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lão hóa,...


Thành phần của Viên uống trắng da Collagen & Placenta 5 in 1:

  • Collagen
  • Placenta chứa nhiều vi khoáng, axit amin
  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Cherry Blossom Extract

Công dụng của viên uống Collagen & Placenta 5 in 1:

  • Hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, ức chế hình thành melamin từ bên trong cơ thể, giúp da đều màu, rạng rỡ
  • Giữ ẩm tự nhiên cho da, cải thiện bề mặt da, giúp da mịn màng, mềm mại
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giảm chùng nhão, chảy xệ, nhất là phụ nữ sau sinh, hạn chế hình thành nếp nhăn, nếp gấp, vết chân chim
  • Tăng độ sáng cho da, cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng, da trắng hồng hào, căng mịn
  • Chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào da, giảm thiểu những tác hại từ bên ngoài khiến da bị lão hóa, tổn thương

    Viên uống Collagen & Placenta: 1.500.000đ

    Viên uống Collagen & Placenta
    Viên uống Collagen & Placenta
    Viên uống Collagen & Placenta
    Viên uống Collagen & Placenta

    Chống lão hóa Esteem 7 Keto-Ati-Aging

    Trong quá trình nghiên cứu về sự lão hóa và cách chống lại sự lão hóa của cơ thể, các nhà khoa học đã tìm ra 7-Keto và là những chất có khả năng làm giảm và ngăn chặn quá trình lão hóa của rất nhiều chức năng trong cơ thể một cách hiệu quả.

    7-Keto là một chất chuyển hóa của được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể. Vì 7-Keto không chuyển đổi thành các hormone sinh dục như steroids, testosterone và estrogen, cho nên 7-Keto cho phép chúng ta lấy lại một cách an toàn sinh lực của tuổi trẻ mà không hề có một tác dụng phụ có hại nào. Do đó, 7-Keto được các nhà khoa học xác định là một chất rất có tiềm năng trong việc làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể.


    (Dehydroepiandrosterone) là một hormone dạng steroid (tức là loại hợp chất hữu cơ tự nhiên được tổng hợp bởi các tuyến nội tiết trong cơ thể) được sản xuất bởi tuyến thượng thận là loại hormone phổ biến nhất trong cơ thể, có hàm lượng cao nhất ở trong não. Nó là một tiền chất hormone mà cơ thể có thể chuyển hóa thành các loại hormone khác. có đỉnh cao nhất ở lứa tuổi 20 đến 25 và sau đó giảm dần theo tuổi già giúp tăng cường khả năng chịu đựng, chống laị sự mệt mỏi và suy nhược. còn tăng cường miễn dịch, tăng khối lượng cơ bắp và ức chế sự chuyển đổi carbonhydrates thành chất béo (mỡ) trong cơ thể nhiều hơn, từ đó giúp giảm cân, giúp cải thiện trí nhớ, cải thiện chức năng tim mạch và đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể… Bằng chứng gần đây cho thấy rằng 7-Keto và là những chất có hiệu lực nhất. Tuy nhiên, sự sản sinh trong cơ thể sẽ giảm theo tuổi tác kéo theo sự suy giảm nồng độ 7-Keto.


    Bio Nutrition là một trong những công ty sản xuất thực phẩm chức năng có uy tín nhất của Mỹ đã nghiên cứu và tìm ra 7-Keto được chiết xuất từ thiên nhiên có thể dùng bổ sung cho lượng và 7-Keto bị suy giảm của cơ thể. 7-Keto của Bio Nutrition là thực phẩm bổ sung làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp cơ thể tăng sinh nhiệt để đốt cháy mỡ nhiều hơn và nhờ đó giúp giảm cân. 7-Keto còn giúp cải thiện trí nhớ, cải thiện chức năng tim mạch, giúp cơ thể tăng cường phòng vệ để chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn.


    Thành phần: 7-Keto (chiết xuất từ thiên nhiên).

    Công dụng

    • 7-Keto giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
    • Giúp cơ thể tăng sinh nhiệt để đốt cháy mỡ nhiều hơn và nhờ đó giúp giảm cân
    • Giúp cải thiện trí nhớ, cải thiện chức năng tim mạch.
    • Giúp cơ thể tăng cường phòng vệ để chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn.

    Cách sử dụng

    • Dùng 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn, không dùng quá liều lượng đề nghị.
    • Nên dùng duy trì trong ít nhất 4 tháng.

    Chống lão hóa Esteem 7 Keto-Ati-Aging: 587.000đ

    Chống lão hóa Esteem 7 Keto-Ati-Aging
    Chống lão hóa Esteem 7 Keto-Ati-Aging
    Chống lão hóa Esteem 7 Keto-Ati-Aging
    Chống lão hóa Esteem 7 Keto-Ati-Aging

    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC

    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC Nhật bản với khả năng chống lão hóa cao gấp 1000 lần so với vitamin E nhờ cấu trúc phân tử độc đáo, astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm…; bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.


    Viên uống chống lão hóa của DHC Nhật bản giúp cơ thể bổ sung thêm astaxanthin – “vua của các chất chống oxy hóa” làm chậm lại quá trình lão hóa sau tuổi 35, ngăn ngừa sự thoái hóa của các cơ quan và hỗ trợ chức năng của hệ miễn dịch. Viên uống chống lão hóa DHC được chiết xuất từ tôm, cua, đặc biệt là cá hồi và táo đỏ ở vùng biển Nhật Bản.


    Công dụng nổi bật của Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC

    • Astaxanthin DHC chống lão hóa, giảm nếp nhăn, thâm nám, mất độ đàn hồi, chảy xệ, giúp làn da bạn luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Thêm vào đó, Astaxanthin sẽ giúp bảo vệ tiến trình tái tạo collagen và hỗ trợ đến mức tối ưu quá trình tái tạo da.
    • Astaxanthin bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngoài ra astaxanthin còn có tác dụng kháng viêm sau khi làn da bị tia UVB chiếu vào.
    • Astaxanthin hỗ trợ hoạt động thể chất, thúc đẩy quá trình tiêu thụ mỡ, tăng sức chịu đựng và đề phòng những tổn thương về cơ và xương.
    • Astaxanthin DHC tốt cho tim mạch, cải thiện tuần hoàn máu và giảm huyết áp, bảo vệ võng mạc trước việc thoái hóa điểm vàng do lão hóa, hạn chế tình trạng giảm trí nhớ do tuổi tác.

    Thành phần chính và hàm lượng trong Viên uống chống lão hóa Astaxanthin

    • Astaxanthin 9 mg
    • Vitamin E (d-alpha-tocopherol) 2,7 mg
    • tảo sắc tố Haemaatococcus, Vitamin E thực vật, dầu olive, gelatin, glycerin.

    Hướng dẫn sử dụng

    • Uống 1 viên/ lần, ngày 1 lần với nước hoặc nước ấm, uống sau bữa ăn 30 phút

    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC: 250.000đ

    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC
    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC
    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC
    Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC

    NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III

    NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III có 100% Collagen Peptide đã được kiểm nghiệm lâm sàng, là bí quyết để giữ làn da căng mịn, trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa nếp nhăn. NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III thừa hưởng công thức cao cấp chống lão hoá tự nhiên hơn 20 năm và là thương hiệu Collagen hàng đầu thế giới NeoCell.


    NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III bao gồm 19 loại axit amin và là nguồn cung cấp dồi dào axit glyxin, prolin, alanin và hydroxyprolin.

    NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III với các tính năng ưu việt đó là:
    • Đánh tan da khô
    • Tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc, cải thiện làn da bị chảy xệ
    • Cải thiện da sạm, giúp da luôn trẻ đẹp, trắng hồng tự nhiên
    • Hỗ trợ làm lành vết thương, hạn chế sẹo, cải thiện bề mặt da
    • Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn
    • Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp
    • Collagen Type 1&3 và Vitamin C giúp duy trì độ khỏe mạnh và linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, bắp, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay, và tóc
    • Xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương

    NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III dạng bột có thể hoà tan trong nước, có vị trung tính và có thể dễ dàng pha với nước lọc hoặc nước trái cây có chứa vitamin C hoặc các loại vitamin C bổ sung khác.

    NeoCell Super Collagen + C Type I and Type III: 500.000đ

    Collagen Peptides Type I and Type III
    Collagen Peptides Type I and Type III
    Collagen Peptides Type I and Type III
    Collagen Peptides Type I and Type III

    Viên uống chống lão hóa Premium

    Để cải thiện lấy làn da hàng ngày được khoẻ mạnh các chị em phụ nữ luôn luôn tìm kiếm nhiều loại giải pháp khác nhau tử việc sử dụng các sản phẩm chăm da bên ngoài cho đến việc bổ sung chất dinh dưỡng bên trong cho cơ thể. Tuy nhiên, giải pháp thì rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại có như mong muôn không thì quả là một vấn đề. Thực phẩm chức năng Premium do công ty GMP Pharmaceuticals sản xuất với thành chính là nhau thai cừu có tác dụng trong việc loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang và chống lão hóa, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt. Ngoài ra, những thành phần khác có trong sản phẩm giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh. Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả. Bên cạnh đó thì thành phần Co Enzyme Q10 trong sản phẩm còn có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.


    GMP Pharmaceuticals là một công ty dược phẩm được chứng nhận và cấp giấy phép tại Úc chuyên cung cấp các loại sản phẩm dinh dưỡng, dược phẩm và sữa. GMP hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sức khoẻ kể từ năm 1994, công ty đã sản xuất được nhiều loại sản phẩm có chất lượng hàng đầu và thị trường đa dạng sẵn sàng cung cấp nhu cầu tiêu dùng cho mọi người trên khắp thế giới.


    Thành phần

    Trong mỗi viên nang 5000mg có:

    • Chiết xuất nhau thai cừu - sheep placenta extract 166,7mg.
    • Tinh dầu hạt nho - grape seed oil 1200mg
    • Tinh dầu hoa Anh Thảo - evening primerose oil 100mg.
    • Co Enzyme Q10 - Coenzyme Q10: 10mg.
    • Vitamin E 19. 5IU - dầu đậu nành.
    • Gamma - Linolenic acid 10mg.
    • Lecithin.
    • Beeswax-White.

    Công dụng

    • Giúp tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa tác động của tia cực tím làm đen da, cải thiện triệu chứng sạm da. Giúp làn da trở nên mịn màn và mái tóc óng ả.
    • Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi, chống chảy xệ, giúp cho làn da mượt mà, săn chắc, cho làn da đều màu trong thấy rõ. Giúp mau lành vết thương và liền sẹo (sau khi phẫu thuật).
    • Có khả năng chống oxy hoá mạnh làm chậm quá trình lão hoá cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
    • Giảm lượng cholesterol trong máu ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vững động mạch. Cải thiện các bệnh lý về gan, mụn trứng cá, vẩy nến…
    • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

    Hướng dẫn sử dụng

    • Uống 1 hoặc 2 viên mỗi ngày.

    Viên uống chống lão hóa Premium 120v: 1.150.000đ

    Viên uống chống lão hóa Premium 120v
    Viên uống chống lão hóa Premium 120v
    Viên uống chống lão hóa Premium
    Viên uống chống lão hóa Premium

    Jarrow Glutathione Reduced

    Jarrow Glutathione Reduced là một loại viên uống có tác dụng hỗ trợ trắng da, chống lão hóa và giúp bổ gan. Glutathione là một tripeptide nội sinh (được xem như kho dự trữ các chất chống oxy hóa) có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine, chúng được tạo ra trong gan và sau đó phân bố khắp cơ thể.


    Thành phần chính của Jarrow Glutathione Reduced bao gồm reduced glutathione, cellulose, magnesium stearate, silicon dioxide. Trong đó reduced glutathione có vai trò rất quan trọng đối với công dụng của Jarrow Glutathione Reduced.


    Jarrow Glutathione Reduced có thể giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc,... làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường, giúp chúng ta trông trẻ trung, đầy sức sống.


    Glutathione là công cụ chính cho cơ thể của bạn để giúp bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nói cách khác Glutathione có thể giúp bạn giải độc cơ thể và hoạt động như một lá chắn bảo vệ. Glutathione có thể tái tạo vitamin C, vitamin E từ đó chống lại các vấn đề lãi hóa, kéo dài tuổi thọ, chống stress và góp phần nâng cao tuổi thọ. Hoạt chất này có 3 chức năng chính đó là tăng cường hệ miễn dịch, giải độc cơ thể, làm trắng da.


    Jarrow Glutathione Reduced: 590.000đ

    Jarrow Glutathione Reduced
    Jarrow Glutathione Reduced
    Jarrow Glutathione Reduced
    Jarrow Glutathione Reduced

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?