Top 5 Viên uống diệt kí sinh trùng, thanh lọc cơ thể tốt nhất

Chắc rằng không ai trong số chúng ta dám khẳng định mình không bị nhiễm ký sinh trùng. Nếu trong gia đình bạn có thú cưng hay vật nuôi thì nguy cơ mắc ký sinh trùng sẽ cao hơn những người khác. Bạn đang mong muốn tìm loại thực phẩm để có thể loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi cơ thể mình và những người thân trong gia đình mình để đảm bảo mọi người có sức khỏe tốt và các con yêu dấu của bạn có thể phát triển khỏe mạnh. Nhưng phải mua thuốc nào cho đảm bảo mà không gây tác dụng phụ, hay điều trị ra sao cho hiệu quả thì đây là điều gây băn khoăn và lo lắng cho tất cả chúng ta phải không?. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số viên uống diệt ký sinh trùng thanh lọc cơ thể tốt nhất và cách sử dụng hợp lí nhé.

Viên uống Detoxic diệt ký sinh trùng của Nga

Rất nhiều người bị mắc các bệnh về ký sinh trùng gây ra các triệu chứng như: dị ứng da, hay mệt mỏi, mất ngủ ... Detoxic là giải pháp hỗ trợ đào thải và phòng chống ký sinh trùng được các bác sĩ chứng nhận và khuyên dùng để sử dụng tại nhà. Với cơ chế chống lại tất cả các loại ký sinh trùng có khả năng xâm nhập vào cơ thể con người, Detoxic cho phép loại bỏ tất cả các sinh vật ngoại lai hiệu quả.


Viên uống Detoxic có 2 loại:


  • Detoxic vỏ màu trắng được hãng sản xuất tại London, dành cho thị trường các nước Châu Âu
  • Detoxic vỏ màu đen được hãng sản xuất tại Nga, dành cho thị trường Nga

Công dụng của viên uống Detoxic diệt ký sinh trùng


  • Có tác động tích cực trong việc điều trị các bệnh liên quan đến giun sán hay đường ruột, đào thải các loại ký sinh trùng khỏi cơ thể, đồng thời phục hồi các vi sinh có trong ruột.
  • Loại bỏ chất độc, bổ sung chất có lợi cho cơ thể, Detoxic đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ này của mình. So với các sản phẩm có cùng chức năng khác, Detoxic Nga có vị thế khá vững trong con mắt của các khách hàng, bởi sản phẩm có nguồn gốc từ nước tương đối mạnh trong lĩnh vực y – dược phẩm.
  • Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa bằng cách giảm tối đa các triệu chứng khó chịu ở dạ dày.

Thành phần của viên uống Detoxic diệt ký sinh trùng


  1. Cỏ thi
  2. Cỏ Centaury
  3. Đinh hương
  4. Gelatine (dùng làm viên nang)

Đối tượng sử dụng viên uống Detoxic


  1. Người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh về tiêu hóa
  2. Người bị đau dạ dày, các bệnh về đường ruột
  3. Người ăn không ngon miệng, chán ăn.

Hướng dẫn sử dụng


Uống 1 viên/lần, mỗi ngày 2 lần cùng bữa ăn trong vòng 20 ngày. Nếu cần, có thể lặp lại sau 10 ngày.


Viên uống Detoxic diệt ký sinh trùng của Nga: 140.000 đ

Detoxic vỏ màu đen được hãng sản xuất tại Nga, dành cho thị trường Nga
Detoxic vỏ màu đen được hãng sản xuất tại Nga, dành cho thị trường Nga
Detoxic vỏ màu trắng được hãng sản xuất tại London, dành cho thị trường các nước Châu Âu
Detoxic vỏ màu trắng được hãng sản xuất tại London, dành cho thị trường các nước Châu Âu

Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus

Ký sinh trùng tồn tại ngay trong lối sống hàng ngày: Ăn sushi, sashimi, hàu sống. Ăn phở hàng ngày với thịt bò tái, rau sống. Ăn tiết canh, ốc. Nuôi chó, mèo, ôm và chơi với chúng hàng ngày. Ký sinh trùng có thể tồn tại trong cơ thể 10 -30 năm. Có nghĩa bạn ăn món rau sống hay món thịt có ký sinh trùng, sán cách đây 10 năm thì khả năng đến giờ chúng vẫn tồn tại trong cơ thể và chờ ngày phát bệnh. Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus là sản phẩm giúp loại bỏ ký sinh trùng hiệu quả nhất hiện nay.


CÔNG DỤNG:


Loại bỏ kí sinh trùng trong cơ thể nên có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến:

  • Dị ứng, phát ban, chàm tổ đỉa (eczema), nổi mề đay, vàng da
  • Đầy bụng, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa mãn tính, thay đổi khẩu vị, đau bụng và chuột rút
  • Mệt mỏi mãn tính, chức năng miễn dịch suy giảm (hay sốt, cúm kéo dài, có thể sốt rét)
  • Thiếu máu, u hạt, nghiến răng khi ngủ, rối loạn giấc ngủ
  • Tăng cân và giảm cân thất thường, suy dinh dưỡng.

THÀNH PHẦN:


Thân tàu, hạt bí ngô, nụ đinh hương, Sage lá, tỏi bóng đèn, gốc Gentian, hà thủ ô, rễ Fern Nam, lá chùm kinh giới, hạt giống cỏ ca ri, hoa Chamomile, trái cây tiêu đen, lá bạc hà, lá Thyme, cây thì là hạt giống, Diatomaceous Trái đất và chất diệp lục.


NGUYÊN LÝ:


  • Ký sinh trùng : say ->xuống dạ dầy tan ra đường phân ra ngoài (nên khi dùng Paraway nên kết hợp trà thải độc ruột nature’s tea hoặc thải độc đại tràng lifiber rất tốt, giúp tống hết ký sinh trùng ra bên ngoài)
  • Ấu trùng: được thải qua mắt, da, nước tiểu, mồ hôi (nên có thể có biểu hiện mắt ngứa, da nổi mụn …)
  • Con sán trên não, khi dùng Paraway nó xuống dần đường ruột và tan ra phân. Kén sán sẽ teo dần.

CÁCH DÙNG:


  1. Uống buổi sáng trước ăn 30 phút
  2. Uống 2 viên / ngày với 1 ly nước lớn cho 10 ngày đầu tiên.
  3. Sau đó 5 viên/ ngày trong 20 ngày tiếp theo.
  4. Sử dụng Paraway Plus ít nhất 2 lần /1 năm.

Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus: 750.000 đ

Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus
Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus

Bactefort diệt ký sinh trùng

Bacterfort là sản phẩm được chiết suất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm chuyên dùng để điều trị ký sinh trùng, giải độc gan. Cải thiện tinh thần và thể trạng người sử dụng, bảo vệ tim, gan, phổi, dạ dày khỏi những yếu tố gây bệnh là ký sinh trùng. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kì hiệu quả.


Công dụng của Bactefort là gì?


  • Giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng gây hại cho cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe con người, không gây mệt mỏi, gây hại như những thuốc tẩy giun khác.
  • Chữa chứng hôi miệng: giúp loại bỏ các vi khuẩn ở khoang miệng, loại bỏ các ký sinh trùng gây hôi miệng từ đó mang lai hơi thở tự nhiên cho bạn.
  • Tăng cường sức khỏe: bactefort giúp bảo vệ tim, gan, dạ dày, phổi và làn da khỏi vi khuẩn, ký sinh trùng. Mang lại cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Da, tóc và móng tay của bạn luôn trong tình trạng khỏe mạnh
  • Loại bỏ chứng thiếu máu
  • Loại bỏ dấu hiệu dị ứng
  • Loại bỏ nguy cơ đường ruột bị phá huỷ do ký sinh trùng gây ra.

Thành phần có trong Bacterfort gồm những gì?


  1. Hạt thì là: như chúng ta đã biết tinh dầu hạt thì là đã được nhắc đến với vai trò bảo vệ đường tiêu hóa cụ thể như giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, làm quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Tăng nhu động ruột, sạch ruột đào thải ký sinh trùng và nước dư thừa ra khỏi cơ thể.
  2. Mướp đắng: giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, thải độc tố và ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Sát khuẩn và các vi khuẩn gây viêm.
  3. Lá đu đủ: parasitesting cũng đề cập tới tác dụng của lá đu đủ trong việc điều trị giun sán. Ngoài ra lá đu đủ cũng giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa đầy hơi khó tiêu, giúp làm sạch ruột, giảm tác động axit dạ dày.
  4. Acidophilus: lợi khuẩn đối kháng vi khuẩn gây bệnh quá. Quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, cải thiện trao đổi chất, thúc đẩy miễn dịch tự nhiên.
  5. Chiết xuất lá bạch dương, lá óc chó, meadowsweet tavolgi (cây râu dê), lá bạc hà, rễ gừng, hoa giống cúc, đinh hương, axit ascorbic antiokicli-tel(vitamin C) và một số thành phần khác…

Hướng dẫn sử dụng và đối tượng nên dùng Bactefort


Hiện nay trên thị trường có hai loại cho các bạn lựa chọn: 1 là Bactefort dạng siro (lọ 30ml) xuất xứ tại Nga và 2 là Bacterfort dạng viên nén (20 viên nang/ 1 hộp) có xuất xứ tại Việt Nam. Bạn có thể chọn dùng 1 trong 2 để dễ sử dụng, tiện cho bạn nhất. Nhưng đa số người sử dụng thích sử dụng loại siro hơn bởi nó dễ uống và phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Khách hàng cũng đánh giá cao sản phẩm dạng siro của Nga hơn. Dưới đây là cách sử dụng sản phẩm dạng siro bạn có thể tham khảo:

Cách dùng:

  1. Pha ½ thìa cà phê với 100ml nước, mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn
  2. Người lớn: Mỗi ngày uống 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút (uống 1 liệu trình 6 lọ trong vòng 60 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất).
  3. Trẻ từ 3-6 tuổi: Uống ngày 1 lần sau ăn 30 phút, uống trong vòng 10 ngày (1 lọ).
  4. Trẻ từ 6-12 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút (uống 1 liệu trình 2 lọ kéo dài 20 ngày).
Bactefort: 750.000 đ
Bactefort:
Bactefort:

Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng

Nếu bạn hôi miệng, đừng coi thường nó. Đó có thể là dấu hiệu cơ thể bạn bị nhiễm kí sinh trùng, nguồn gốc của nhiều căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ. Giải pháp hữu hiệu đó là Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng và cải thiện các chức năng tiêu hóa.


Detoxant là sản phẩm giúp thanh lọc cơ thể khỏi bị kí sinh trùng chỉ sau một khóa điều trị nhờ trong thành phần có tinh chất cao bảy lá một hoa và cao nhân trần. Detoxant giúp cải thiện trạng thái cơ thể, bảo vệ tim, gan, phổi, da, dạ dày khỏi các loại kí sinh trùng. Đặc biệt, Detoxant giúp loại bỏ khả năng thối rữa của ký sinh trùng trong ruột, vô hiệu hóa ấu trùng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dược liệu chống kí sinh trùng. Trong đó, Detoxant là sản phẩm tiên phong, đã tạo dựng được niềm tin và vị thế vững chắc với các khách hàng. Trong vòng 1 thập kỉ qua, Detoxant đã khẳng định đuọc chỗ đứng của mình trong nền y học như một sản phẩm có hiệu quả nhanh rất đáng tin cậy.


Thành phần Detoxant


Các thành phần chính có trong Detoxant chủ yếu là các loại thảo dược hữu ích:

  1. Cây Anh thảo: Dược liệu này có tác dụng chống ký sinh trùng, sát trùng, kháng viêm, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại bệnh tật, virus và ký sinh trùng các loại, giúp thanh lọc gan, máu và ruột, đào thải các độc tố cho cơ thể ra bên ngoài.
  2. Cây dương xỉ fortune: Có thành phần hoạt tính cao axit filicit có tác dụng kháng lại ký sinh trùng rất cao, nhất là các loại sán dây.
  3. Hạt bí:Có tác dụng đào thải ký sinh trùng, kháng khuẩn, diệt trì các loại nấm, thanh lọc ruột khỏi giun đũa và giảm thiểu khả năng tái xâm nhập.
  4. Hạt cau: Tinh chất trong hạt cau có hoạt tính cao chống nhiều loại ký sinh trùng.
  5. Centuria: Thành phần này có tác dụng chống viêm mạnh mẽ. Nó được sử dụng để ức chế chảy máu. Điều này có vai trò quan trọng do ký sinh trùng có thể làm hỏng hệ tiêu hóa bên trong cơ thể. Centuria giúp tái thiết các mô và cơ quan bị hư hại.
  6. Nắp thơm:Thành phần này giúp phục hồi hệ vi sinh thích hợp trong cơ thể, từ đó tạo ra môi trường sạch sẽ không có ký sinh trùng tồn tại. Với sản phẩm này, bạn sẽ tự bảo vệ cơ thể mình chống lại các tác nhân bên ngoài.

Detoxant bảo vệ cơ thể khỏi ký sinh trùng.


Khi bị nhiễm ký sinh trùng thường có các triệu chứng như sau: Mùi hôi từ miệng. Có hiện tượng bị dị ứng (phát ban, chảy nước mắt, nước mũi). Thường xuyên cảm cúm, viêm họng, ho, ngạt mũi. Thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi (làm gì cũng mệt). Thường xuyên bị đau đầu, táo bón hoặc tiêu chảy. Hay bị đau khớp, đau các cơ. Bị rối loạn giấc ngủ và bữa ăn. Mắt hay thâm quầng và sưng.


Detoxant giúp bảo vệ cơ thể khỏi kí sinh trùng như thế nào?


  • Detoxant giúp tẩy sạch ký sinh trùng trong cơ thể chỉ qua một đợt điều trị nhờ có thành phần tannin.
  • Detoxant giúp chống lại các triệu chứng phân hủy sinh học bên trong đường ruột, tiêu diệt trứng giun sán nhờ các hoạt chất có trong sản phẩm.
  • Làm giảm các triệu chứng khó chịu ở dạ dày như đầy hơi, khó tiêu, trào ngược dạ dày.
  • Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng ngủ ít, tăng cường sức sống cho cơ thể.Qua quá trình nghiên cứu trong một số bệnh viện với các bệnh nhân tình nguyện điều trị bệnh do ký sinh trùng gây nên, Detoxant cho kết quả bất ngờ. Thực phẩm chức năng này loại bỏ đến 100% giun sán và ấu trùng, bình thường hóa chức năng trạng thái của thượng vị 80%, loại bỏ dấu hiệu dị ứng 90%; loại bỏ chứng đau, viêm dạ dày, tiêu chảy lên đến 90% và loại bỏ chứng thiếu máu 100%.

Ưu điểm của thuốc Detoxant- diệt kí sinh trùng, thanh lọc cơ thể


  • Sản phẩm được cấp giấy phép, được các bác sĩ chuyên ngành giun sán khuyên dùng để điều trị các bệnh do ký sinh trùng gây ra tại nhà
  • Đặc biệt có vị rất dễ uống, trẻ em thích uống.
  • Được chiết xuất từ thảo mộc trồng ở môi trường sạch nên rất an toàn với cơ thể.
  • Không có tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, ảnh hưởng đến các chức năng sinh học của gan.
  • Sản phẩm giải độc an toàn có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể sử dụng mà không cần đơn của bác sỹ.
  • Do sử dụng thảo dược tự nhiên và phổ biến, Detoxant có mức giá rất hợp túi tiền của mọi người, mọi nhà. Nhờ đó, mỗi ngời chúng ta đều có thể mua được sản phẩm này ở bất kì hiệu thuốc nào để điều trị bệnh.

Cách sử dụng Detoxant diệt giun sán


Sử dụng theo đường uống, 2-3 viên mỗi lần. Mỗi ngày uống 2 lần.Uống trước khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút.Sử dụng liên tục trong vòng 5 ngày để đạt hiệu quả tối ưu.


Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng
: 320.000 đ
Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng
Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng

Thiabendazole dạng viên nén 500 mg

Thiabendazole dạng viên nén 500 mg là một loại thuốc chống ký sinh trùng đặc hiệu, phổ rộng với nhiều loại ký sinh trùng khác nhau, tác động trên nhiều giai đoạn phát triển và thể bệnh khác nhau trên cơ thể người.

Công thức trong một viên nén gồm thành phần thiabendazol 500 mg, kèm theo tá dược vừa đủ một viên như tinh bột bắp, lactose, PVP, bột talc, magnesi stearat, nước RO.


Chỉ định điều trị


  • Thuốc thiabendazole được dùng khá rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là tại châu Âu và các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam;
  • Thiabendazole được chỉ định điều trị giun lươn Strongyloides stercoralis, ấu trùng di chuyển dưới da, phủ tạng do Toxocara canis/ Toxocara cati và mắt hay hội chứng ban trườn
  • So với các thuốc khác, thiabendazole có hiệu quả điều trị bệnh ấu trùng dạng u nhú lên từ từ tạo thành đường đi ở dưới da do ấu trùng giun sán.

Hiện tại, thuốc thiabendazole được bán rộng rãi trên các nhà thuốc tại Việt Nam.


Liều dùng


  1. Theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc và dược sĩ của bạn;
  2. Liều khuyến cáo tối đa trong 1 ngày của Thiabendazole có thể lên đến là 3 gam ( 6 viên);
  3. Không được sử dụng thiabendazole cho bệnh nhân có trọng lượng nhỏ hơn 13,60 kg;
  4. Thiabendazole được uống sau bữa ăn để ngăn chặn các tác dụng ngoại ý
  5. Liều dùng thông thường là 2 lần mỗi ngày, tùy theo cân nặng bệnh nhân.


Thuốc thiabendazole: 45.000 đ

Thuốc thiabendazole:
Thuốc thiabendazole:

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?