Top 5 Viên uống giảm ho hiệu quả nhất hiện nay

Ho là hiện tượng phản xạ lặp đi lặp lại nhiều lần với mục đích tống khứ những gì trong khí quản nhằm làm sạch đường hô hấp. Vốn đây là một căn bệnh bình thường như cảm hay sổ mũi, nhưng nếu cứ ho dai dẳng, ho liên tục thì có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Thế nên, một khi mắc phải bệnh này, người bệnh nên tìm cách trị ho, trị bệnh dứt điểm, tránh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm về sau. Cùng toplist tìm hiểu một số viên uống giảm ho hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Viên Uống Bổ Phế, Giảm Ho Thanh Phế Kim

Khó thở, nghẹt mũi khiến bạn ái ngại khi giao tiếp. Điều bạn mong mỏi nhất hiện giờ chỉ là thông thoáng đường hô hấp để thở được bình thường. Nguyên nhân chính của các vấn đề trên đều xuất phát từ việc hệ hô hấp của bạn đang bị yếu dần đi. Việc cần làm ngay lúc này là hãy làm thông thoáng đường thở, bồi bổ cho hệ hô hấp khỏe mạnh trở lại. Thực phẩm chức năng Thanh Phế Kim giúp dứt ho, ngưng cảm - Đường thở thông thoáng. Sản phẩm Thanh Phế Kim giúp bổ phế và tăng cường chức năng hô hấp của phổi. Đồng thời giảm tình trạng ho, hắt hơi sổ mũi, đau rát cổ họng, khàn hoặc mất tiếng.


Thành phần của Thanh Phế Kim


Hầu hết các thành phần đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn.

  • Cao khoản đông hoa và đan sâm: Giúp thanh phế, giảm ho, tiêu đờm, giảm tiết dịch phổi.
  • Cao xạ can và Tắc kè: Giúp bổ phế, chống viêm nhiễm, chống dị ứng, tiêu độc giảm nhanh triệu chứng ho và khản tiếng.
  • Cao hạnh nhân: Giãn vi mao mạch, tăng cường máu lưu thông chống xơ hóa mao mạch phổi.
  • Cao cát cánh và cao Bạch giới tử: Thông phế khí, tiêu đờm, giảm đau tức ngực, khó thở, hen suyễn và thông kinh huyết.
  • Ngân hoa: Giúp bạn thanh nhiệt giải độc sát trùng. Hiệu quả nhất để chữa viêm phổi hoặc áp-xe.
  • Cao cam thảo: Có công dụng chữa triệu chứng ho, giúp giải cảm, giải độc, phối hợp để điều hòa các thành phần khác trong sản phẩm để đường hô hấp được thông thoáng nhất.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như magnesium stearat, nipazil, nipasol vừa đủ 1 viên.

Công dụng của Thanh Phế Kim


Sản phẩm Thanh Phế Kim có những công dụng như:

  • Tăng cường chức năng hô hấp bằng cách sổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho phổ, khí quản,...
  • Thông thoáng đường thở: tiêu diệt vi khuẩn, giảm trừ các chất dịch nhầy, đờm,... có trong khí quản.
  • Giảm ho: các cơn ho của bạn sẽ mất dần từ đó cảm giác khản giọng và tình trạng mất tiếng sẽ đỡ theo.
  • Chống lại nguy cơ mao mạch phổi bị xơ hóa

Cách dùng

  1. Hỗ trợ làm thông thoáng đường thở, bệnh đường hô hấp mạn tính: ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.
  2. Hỗ trợ phòng bệnh hô hấp mạn tính, bổ phế, tăng cường chức năng của phổi: ngày 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên.
  3. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.
Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được chỉ định dùng cho người bị bệnh đường hô hấp mạn tính, người nghẽn đường thở mạn tính, người bị khó thở, khò khè.
Giá bán tham khảo: 112.000 đ
Thanh Phế Kim
Thanh Phế Kim

Viên Uống Giảm Ho Hobezut

Cơn ho sẽ khiến bạn và bé dễ bị rát cổ, khan giọng, thở khò khè, có thể kèm theo biểu hiện: sốt, đờm đục, đờm xanh. Đặc biệt, khi trẻ bị ho thường đi kèm nôn trớ, dẫn đến biếng ăn, lười nói chuyện, lười vận động, … Những cơn ho vào ban đêm khiến bạn mất ngủ, mệt mỏi vào ban sáng. Nếu tình trạng ho kéo dài dẫn tới tình trạng mệt mỏi, cơ thể bị giảm sút sức khỏe, làm rối loạn nhịp sống bình thường của bạn. Viên uống giảm ho HOBEZUT giúp nhuận phế, làm loãng niêm dịch đường hô hấp, giảm ho do viêm phế quản, ho gió, ho khan, ho dị ứng. Với chiết xuất cao lá thường xuân giúp long đờm, chống viêm, giảm co thắt, kháng khuẩn. Hiện nay, dịch chiết (cao) lá thường xuân đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong điều trị ho và viêm đường hô hấp tại nhiều nước trên thế giới, nhất là Châu Âu.


Thành phần

  1. Cao lá thường xuân: 35 mg
  2. Tinh dầu gừng: 0,5 mg
  3. Tinh dầu tràm: 0,25 mg
  4. Tinh dầu tần: 0,25 mg
  5. Tinh dầu tắc: 0,25 mg
  6. Cao khô núc nác: 25 mg
  7. Phụ liệu : Lecithin, sáp ong trắng, dầu cọ, dầu đậu nành, gelatin, sorbitol 70%, glycerin, vanilin, methyl paraben, propyl paraben, titan dioxyd, màu xanh Brilliant, màu tartrazin tan, nước RO vừa đủ 324 mg.

Công dụng


Hobezut giúp nhuận phế, làm loãng niêm dịch đường hô hấp, giảm ho do viêm phế quản, ho gió, ho khan, ho dị ứng.


Cách dùng:

  1. Người lớn và trẻ trên 12 tuổi: Uống 2 viên/lần, ngày 3 lần.
  2. Trẻ em từ 6 tuổi - 12 tuổi: Uống 1 viên/lần, ngày 3 lần.

Đối tượng sử dụng:
Người lớn và trẻ em bị ho.

Giá bán tham khảo: 45.000 đ
Viên uống giảm ho HOBEZUT
Viên uống giảm ho HOBEZUT

Viên Uống Giúp Giảm Ho Bảo Khí Khang

Vì sao bạn cứ thường xuyên bị ho, viêm họng,...?. Nguyên nhân là do chức năng phổi suy yếu dễ gây nhiễm trùng đường hô hấp. Sự xâm nhập của vi khuẩn, khói bụi,...sẽ gây viêm, phù nề, tăng tiết và thắt hẹp, tắc nghẽn đường thở dẫn đến phản ứng viêm bất thường của đường hô hấp và phổi. Nếu không được điều trị phù hợp, ho, viêm họng, viêm phổi...sẽ tái đi, tái lại nhiều lần. Nghiêm trọng hơn có thể chuyển sang hen suyễn, viêm phế quản mạn tính, phổi tắc nghẽn. Để giảm nhanh các triệu chứng ho, tức ngực, khó thở… cần có giải pháp giúp kháng viêm, chống khuẩn, chống oxy hóa, tăng cung cấp năng lượng đến các tế bào. Từ đó, sẽ giữ cho hệ hô hấp của bạn luôn được bảo vệ. Viên uống Bảo Khí Khang kết hợp Đông Tây y - Thông đường thở, giảm ho hen.


Viên uống Bảo Khí Khang là sản phẩm đầu tiên được Pubmed Thư viện Y khoa Hoa Kỳ công nhận. Đã được chứng nhận lâm sàng giúp 96,7% người giảm bệnh nhanh sau 30 ngày. Đã được kiểm chứng an toàn cho người bệnh bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương. Thành phần Đông Tây y kết hợp: thảo dược cùng dưỡng chất thiết yếu giảm nhanh đờm, ho, khó thở, giảm tái phát đợt cấp.


Thành phần của Bảo Khí Khang:

Bảo Khí Khang có nguồn gốc thiên nhiên, đã được các dược sĩ giàu kinh nghiệm Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, có tác dụng giảm đờm, ho, khó thở, giảm tái phát đợt cấp và biến chứng bệnh hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD hiệu quả. Thành phần bao gồm: Lá hen; Cao AntidiCOPD; Cốt khí củ (Reynoutria japonica Houtt); L-Carnitine fumarate; Acid alpha Lipoic; Magie.


Công dụng của Bảo Khí Khang


  • Bảo Khí Khang kết hợp thảo dược cùng các chất cần thiết có tác dụng giúp làm giảm nhanh các triệu chứng ho, tức ngực, khó thở…, làm giảm đi tần suất xuất hiện các đợt cấp, biến chứng của các bệnh như: hen, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính.
  • Giúp giảm ho: ho khan, khạc đờm, khó thở.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm phế quản: giảm tần suất các đợt cấp và biến chứng của bệnh viêm phế quản mạn, hen (suyễn), phổi tắc nghẽn mạn tính - COPD.
  • Giúp thở dễ hơn ở người có bệnh đường hô hấp.

Cách dùng Bảo Khí Khang

  1. Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.
  2. Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút cùng nước ấm.
  3. Nên sử dụng liên tục kéo dài một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
  4. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài; có thể sử dụng cùng thuốc tây.

Giá bán tham khảo: 185.000 đ

Bảo Khí Khang
Bảo Khí Khang

Viên uống Eugica

Thuốc ho Eugica là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược tự nhiên lành tính có tác dụng làm loãng đờm, giúp cải thiện triệu chứng ho. Bên cạnh đó, thuốc còn được sử dụng với mục đích làm sạch và chữa các bệnh lý hệ hô hấp. Thuốc ho Eugica là sản phẩm được bày bán rộng trên thị trường. Hiện tại, thuốc trị ho Eugica được bào chế dưới dạng viên nén với 2 loại viên khác nhau là viên xanh và viên đỏ. Hai loại viên này đều có công dụng làm giảm nhanh triệu chứng ho và giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Thuốc ho Eugica xanh là sản phẩm trị ho được bào chế từ 4 loại thảo dược tự nhiên lành tính. Cụ thể:

  1. Eucalyptol: Là hợp chất hữu cơ tự nhiên được tìm thấy trong nhiều thảo dược như hương thảo, húng quế, ngải cứu,… Hoạt chất này có tính sát trùng thường được sử dụng để điều trị ho và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động
  2. Tinh dầu gừng: Gừng có tính ấm và vị cay, có tác dụng làm loãng đờm, trị cảm mạo, chữa ho mất tiếng, viêm phế quản, viêm họng, chống cảm lạnh. Bên cạnh đó, các hoạt chất chứa trong gừng còn có tính kháng khuẩn trên nhiều chủng khuẩn gây viêm họng, giúp giảm triệu chứng ho. Đồng thời, chúng còn có tính chất chống viêm, giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng.
  3. Tinh dầu tràm: Chứa hai thành phần chính là Cineole và a-Terpineole có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm, giúp làm sạch niêm mạc vòm họng và giảm ho
  4. Tinh dầu tần dày lá: Hay còn gọi là lá húng chanh, được xem là dược liệu có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm, giúp giảm nhanh triệu chứng ho và giảm đau. Bên cạnh đó, theo một vài nghiên cứu của Viện vi trùng cho thấy, các hoạt chất có trong tần dày lá có công dụng kháng sinh mạnh đối với một số loài vi khuẩn gây viêm họng dẫn đến ho như Salmonella typhi, Shigella dysenteria, Shigella flexneri, Staphylococcus, Coli bothesda, Streptococcus, Shigella dysenteria, Pneumococcus, Shigella sonnei, Subtilis, Escherichia coli,…
  5. Menthol: Là thành phần trích tinh của tinh dầu bạc hà có tác dụng làm loãng niêm dịch, làm sạch vòm họng và xoa dịu cơn ho.

Mỗi thành phần thảo dược đều có công dụng riêng nhưng khi kết hợp lại với nhau chúng giúp làm tăng tác dụng chữa trị ho.


Công dụng của thuốc ho Eugica xanh


Bên cạnh tác dụng điều trị ho, thuốc ho Eugica còn được chỉ định sử dụng với các mục đích như:

  • Giúp làm ấm đường hô hấp, bồi bổ phế, giảm đau rát họng và cải thiện tình trạng khản tiếng
  • Làm sạch vòm họng, long đờm, giúp hệ hô hấp trở nên thông thoáng
  • Điều trị các chứng ho khác như ho mất tiếng, ho có đờm hoặc ho kinh niên
  • Ngoài ra, thuốc còn được dùng để điều trị các bệnh lý đường hô hấp như: Viêm phế quản; Viêm khí quản; Viêm họng; Cảm cúm.

Cách sử dụng và liều dùng thuốc ho Eugica xanh


Thuốc ho Eugica xanh được sản xuất dưới dạng viên nén. Vì vậy, bệnh nhân chỉ cần sử dụng thuốc với cốc nước đầy sau khi ăn. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, độ tuổi và mức độ bệnh mà liều dùng thuốc ở mỗi người không giống nhau. Cụ thể:

  1. Trẻ em > 30 tháng tuổi: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên
  2. Người lớn: Uống 3 lần trong ngày, mỗi lần 2 viên.

Giá bán tham khảo: 50.000 đ

Thuốc ho Eugica
Thuốc ho Eugica

Viên uống Heviho

Viên uống Heviho là sản phẩm dành riêng cho viêm đường hô hấp cấp và mạn tính. Đây là kết quả từ công trình nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với thành phần S3-ELEBOSIN chiết xuất từ Sâm đại hành chứa hoạt chất được cấp bằng sáng chế về khả năng kháng viêm, Heviho ngăn chặn tốt quá trình viêm, nhiễm khuẩn ở đường hô hấp.


Thành phần của Heviho


Các thành phần có trong viên uống Heviho bao gồm:

  1. S3-ELEBOSIN chiết xuất từ Sâm đại hành (chứa hoạt chất được cấp bằng sáng chế về khả năng kháng viêm – số 1-0013855)
  2. Cao Xạ can
  3. Cao Xuyên bối mẫu
  4. Cao Cát cánh
  5. Cao Mạch môn
  6. Cao Cam thảo.

Tác dụng của Heviho


  • Xử lý ổ viêm và ngăn chặn phản ứng viêm là việc hết sức cần thiết khi mắc các bệnh Viêm đường hô hấp.
  • Viên uống Heviho với cơ chế kháng viêm từ S3-ELEBOSIN được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Sản phẩm ngăn chặn triệt để quá trình viêm, giúp kháng khuẩn ở đường hô hấp. Ngoài ra, Heviho giúp xử lý nhanh chóng tình trạng đau, nóng rát cổ họng, ho khan, ho có đờm, vướng họng, khó nuốt.
  • Như vậy, Heviho vừa tác động vào nguyên nhân của quá trình viêm, vừa giải quyết các triệu chứng khó chịu do viêm đường hô hấp gây ra quá các tác dụng: Kháng viêm – Kháng khuẩn – Giảm ho – Tiêu đờm.

Những ai nên sử dụng Heviho?


Viên uống Heviho được khuyên dùng trong các trường hợp:

  1. Người bị viêm họng, viêm amidan, viêm V.A, viêm thanh quản, viêm phế quản cấp và mạn tính.
  2. Người thường xuyên bị đau rát họng, ngứa họng, ho khan, ho có đờm dài ngày.

Nên sử dụng viên uống Heviho như thế nào?

  1. Liều thường dùng: ngày 4 viên, chia 2 lần. Uống sau ăn
  2. Đối với các trường hợp viêm đường hô hấp cấp tính, nên dùng từ 1 đến 2 hộp để nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng ho, đờm, đau rát, sưng nóng cổ họng.
  3. Đối với các trường hợp mạn tính, nên dùng liên tục từ 2 đến 3 tháng để ức chế triệt để quá trình viêm, không gây tái phát.

Giá bán tham khảo: 210.000 đ

Viên uống Heviho
Viên uống Heviho
Viên uống Heviho
Viên uống Heviho

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?