Top 7 Viên uống giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Tình trạng béo bụng đã trở nên khá phổ biến hiện nay, không chỉ ở lứa tuổi trung niên mà ngay cả giới trẻ cũng rất nhiều người bị béo bụng. Hầu hết những người ít vận động, thường xuyên bị stress và phụ nữ sau khi sinh đều là đối tượng chính của bệnh này… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng chung là do việc ăn uống dư chất và thiếu khoa học, làm cho sự hấp thụ thức ăn và các chất dinh dưỡng quá tải. Các nghiên cứu cho rằng, mỡ bụng gây nguy hiểm vì nó khó chuyển hoá và chậm hơn so với các chất béo ở nơi khác trên cơ thể. Điều này là nguyên nhân dẫn đến các bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường… Ngoài ra, mỡ bụng còn làm cản trở khả năng kháng viêm của cơ thể. Bên cạnh luyện tập TDTT, ăn uống khoa học thì nên kết hợp cùng viên uống giảm mỡ bụng để giúp giảm béo bụng hiệu quả nhất. Cùng toplist tìm hiểu viên uống giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Viên uống tan mỡ bụng Genie Demar87 Cell Hàn Quốc

Béo bụng, mỡ thừa là kẻ thù đáng ghét, tuy nhiên, thật không dễ gì để loại bỏ chúng. Nếu bạn là người thường xuyên ăn vặt, dân văn phòng ít vận động, phụ nữ sau sinh thì nguy cơ “vòng eo bánh mì” là vô cùng cao. Để giảm kích thước vòng 2 bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống kết hợp vận động hợp lý. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả như: miếng dán tan mỡ, gel tan mỡ, viên uống tan mỡ bụng…Viên giảm mỡ bụng demar87 cell Hàn Quốc là sản phẩm bán rất chạy tại thị trường châu Á trong thời gian gần đây. Sản phẩm của Genie đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và điều chế dựa trên cơ sở khoa học, giúp giảm mỡ bụng và hỗ trợ giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của bộ y tế, không gây hại đến sức khỏe.


Thành phần của Viên uống tan mỡ bụng Genie:


  1. Viên uống demar87 cell điều chế từ 20 thảo dược quý hiếm: Cam thảo, nhân sâm, linh chi, tinh bưởi, hoa mẫu đơn,... thúc đẩy trao đổi chất, ngăn tích mỡ
  2. Chiết xuất trái cây, tinh chất sen: Giảm hấp thu chất béo, cung cấp vitamin hỗ trợ sức khỏe
  3. Linoleic Acid: Đào thải mỡ bụng
  4. ChromiumMost: Hỗ trợ giảm cân
  5. Vitamin C, chiết xuất trà xanh, vitamin E,...

Công dụng của Viên uống tan mỡ bụng Genie Demar87 Cell Hàn Quốc:


  • Thuốc giảm mỡ bụng demar87 cell giúp làm giảm sự hấp thu chất béo. giảm tích lũy thêm mỡ ở vùng bụng, đùi
  • Thúc đẩy chuyển hóa, trao đổi chất, phá vỡ kết cấu của chất béo
  • Hỗ trợ đào thải mỡ bụng, và giảm cân, giúp duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc.
  • Viên uống tan mỡ bụng Genie Demar87 Cell làm giảm cảm giác thèm ăn, trong khi đó vẫn cung cấp vitamin, dưỡng chất thiết yếu, ngừa suy nhược.
  • Giúp làn da săn chắc, giảm chảy xệ, chùng nhão sau khi giảm eo
  • Sử dụng viên thải mỡ hàn quốc cho cơ thể nhẹ tênh, khỏe khoắn, năng động.

Viên uống tan mỡ bụng Demar87 Cell có tốt không?


  • Demar87 cell genie profressional được chiết xuất từ thiên nhiên, hấp thu tốt vào cơ thể, không gây dị ứng, tác dụng phụ đến sức khỏe
  • Công thức 20 loại thảo dược quý và hoạt chất cần thiết giúp thải mỡ, đồng thời hạn chế tối đa quá trình hình thành mỡ thừa từ thức ăn. Sản phẩm uống trực tiếp vào cơ thể, hiệu quả nhanh nhưng không khiến cơ thể mệt mỏi hay mất nước. Genie cung cấp dưỡng chất, vitamin giúp cơ thể khỏe khoắn, tươi trẻ, da dẻ mịn màng săn chắc, giảm chùng nhão nhăn nheo.
  • Viên uống tan mỡ bụng Genie Demar87 Cell Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, được bộ y tế kiểm chứng, yên tâm khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 2 viên.
  2. Tốt nhất là uống trước bữa ăn 30 phút, còn với người bị đau dạ dày, uống sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 645.000 đ

Viên giảm mỡ bụng demar87 cell Hàn Quốc
Viên giảm mỡ bụng demar87 cell Hàn Quốc

Viên uống giảm mỡ bụng CLA 4

Viên uống giảm mỡ bụng CLA 4 với chiết xuất từ hạt hoa hướng dương, giúp làm tan mỡ thừa trong cơ thể, nhất là mỡ bụng và mỡ đùi, mang đến vòng eo thon gọn và cơ bắp săn chắc. Sản phảm hoạt động thông qua cơ chế ngăn chặn không các các tế bào hấp hụ mỡ, đồng thời kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt đi khiến mô mỡ teo nhỏ đi. Đặc biệt, CLA 4 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân rất an toàn, không làm teo bắp thịt hay nhăn nheo da, run tay chân hoặc tiêu chảy. Ngoài ra, sản phẩm cũng không kỵ các loại tân dược, không gây phản ứng phụ, thích hợp để sử dụng cho cả nam lẫn nữ, già và trẻ hoặc những người có bệnh mãn tính.


Ngoài công dụng làm giảm mỡ bụng, những cuộc nghiên cứu gần đây cũng cho thấy sản phẩm còn có nhiều công dụng hữu ích cho cơ thể. Nghiên cứu tại Đại học Ohio State University cho biết, sau 8 tuần uống CLA 4, lượng đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường đã giảm rõ rệt. Sản phẩm còn hỗ trợ điều hoà mỡ trong máu và huyết áp, giảm dị ứng và hen suyễn. Theo tài liệu Experimental Cell Research, CLA 4 giúp hỗ trợ phòng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch. Các cuộc thử nghiệm trên loại chuột bị cấy tế bào ung thư cho thấy, sản phẩm đã giúp cơ thể chuột giết chết tế bào ung thư rất hiệu nghiệm.


Công dụng


  • Giúp làm tan mỡ trong cơ thể, nhất là mỡ bụng, mỡ đùi.
  • Ngăn chặn không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ.
  • Kích thích chức năng vận chuyển mỡ thừa trong cơ thể ra để đốt khiến mô mỡ teo đi.
  • Hạ cholesterol, hạ áp huyết, giảm nguy cơ xơ cứng động mạch, giảm dị ứng và hen suyễn.

Cách dùng

Uống 2 viên/lần, 2 lần/ngày khoảng 30 phút trước khi ăn. Nếu quên uống trước bữa ăn, có thể uống kèm chung với bữa ăn (nếu cần có thể 3 viên/lần, 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn.


Giá bán tham khảo: 660.000 đ

Viên uống giảm mỡ bụng CLA 4
Viên uống giảm mỡ bụng CLA 4

Thuốc giảm mỡ bụng Naishituro Z 5000mg Kobayashi

Thân hình thon gọn là điều mong muốn của nhiều người nhất là chị em phụ nữ. Từ độ tuổi 25 thì cơ thể rất dễ bị thừa cân, lại thêm làm việc ở trong môi trường văn phòng bạn phải ngồi nhiều, ít có thời gian luyện tập dẫn đến lượng mỡ thừa tích tụ dưới da, đặc biệt là vùng bụng. Vì vậy, Thuốc giảm cân Naishitoru Z 5000mg Kobayashi là một trợ thủ đắc lực ở trong việc giảm cân nhằm mang đến cho người sử dụng một sản phẩm vô cùng an toàn, hiệu quả và đặc biệt không gây nên tác dụng phụ.


Công dụng của Thuốc giảm mỡ bụng Naishituro Z 5000mg Kobayashi


  • Làm tan mỡ nhanh chóng
  • Giảm đi sự thèm ăn
  • Tăng cường sự trao đổi chất
  • Hạn chế hấp thu những chất béo vào cơ thể
  • Bổ sung năng lượng
  • Đào thải được độc tố trong cơ thể
  • Chữa trị một cách tuyệt đối chứng táo bón, viêm da, mụn mủ và mụn trứng cá.
  • Giảm Cholesteron ở trong cơ thể.

Thành phần


  1. Thành phần chính: Chiết xuất khô 3.1g, Angelica 0.74g, Hoa mẫu đơn 0.74g, Cnidium 0.74g, Sanshishi 0.74g, Forsythia 0.74g, Bạc hà 0.74g , Gừng 0.19g, Ma 0.74g, Bão 0.74g , Cây ma hoàng 0.74g, Đại hoàng 0.93g , Natri sunfat decahydrate 0.93g, Byakujutsu 1.24g, Bellflower 1.24g, Vàng 1.24g, Cam thảo 1.24g, Thạch cao 1.24g, Talc 1.86g
  2. Phụ gia gồm có: axit silixic khan, axit silixic Al, CMC-Ca, Mg axit stearic, tinh bột ngô
  3. Ngoài những tinh chất hỗ trợ cho việc giảm cân thuốc giảm mỡ bụng Naishituro Z 5000mg Kobayashi còn bổ sung các loại vitamin như: vitamin D, B6, B12, canxi, axit folic, … và những khoáng chất có công dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không tạo nên mỡ thừa, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh trong quá trình giảm cân đồng thời làm đẹp da hơn, mang lại vẻ tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng thuốc giảm cân Kobayashi Naishituro Z 5000


  1. Người dưới 15 tuổi không được dùng.
  2. Người từ 15 tuổi trở lên, 1 ngày uống 3 lần, mỗi lần 5 viên, uống trước hay trong bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 849.000 đ

Thuốc giảm mỡ bụng Naishituro Z 5000mg Kobayashi
Thuốc giảm mỡ bụng Naishituro Z 5000mg Kobayashi

Viên Uống Giảm Mỡ Bụng DHC Chitosan

Béo bụng là tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em văn phòng phải ngồi liên tục trong nhiều giờ liền. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn, cải thiện vòng hai săn chắc. Trong đó, sử dụng viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan là bí quyết cải thiện vóc dáng được nhiều chị em áp dụng.


Các sản phẩm của DHC luôn được khen ngợi bởi chất lượng ưu việt, cả về thành phần và hiệu quả làm đẹp. Viên uống DHC Chitosan là một trong những sản phẩm cải thiện vóc dáng của nhà DHC mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được khuyên dùng cho chị em có nhu cầu giảm mỡ, giảm cân để sở hữu thân hình thon gọn hơn.


  • Viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan có chiết xuất chính từ hải sản và thảo dược lành tính. Thành phần chính của viên uống đều được chiết xuất từ vỏ tôm, cua,… Các thành phần này có khả năng gây ức chế hấp thụ chất béo và lượng muối vào cơ thể. Chúng ta đều biết, chất béo chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn tích lũy mỡ thừa. Còn muối lại là tác nhân khiến cơ thể tích nước, gây phù nề, tạo cảm giác cơ thể phình to hơn.
  • Ngoài ra, viên uống DHC Chitosan còn bổ sung thành phần nhân sâm và mầm gạo. Cả hai kết hợp với nhau không chỉ hỗ trợ hấp thu hàm lượng Chitosan cho cơ thể mà còn nuôi dưỡng làn da mềm mịn.
  • Viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan là một item lý tưởng giúp bạn cải thiện vóc dáng hiệu quả. Sản phẩm giúp giảm mỡ thừa và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa trên vòng hai của bạn. Nhờ có nhiều thành phần dưỡng, DHC Chitosan thu gọn vóc dáng mà không hề làm da nhăn nheo, chảy xệ. Đồng thời, viên uống DHC Chitosan còn hỗ trợ tình trạng mỡ máu, tốt cho người bệnh tim mạch, huyết áp,..

Cách sử dụng viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan


  1. Mỗi ngày bạn sử dụng 03 viên uống DHC Chitosan, có thể chia làm nhiều lần uống trong ngày. Viên uống DHC Chitosan chỉ nên được uống sau khi bạn đã có một bữa ăn đầy đủ, cùng một ly nước để hấp thụ dưỡng chất tốt nhất vào cơ thể. Bạn tuyệt đối không lạm dụng viên uống, tự ý tăng liều lượng sản phẩm,… Hãy tuân thủ theo đúng sự chỉ dẫn của chuyên gia nếu bạn không muốn cơ thể bị suy nhược hay gặp tác dụng phụ.
  2. Sau khi dùng viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan, bạn nhớ đóng túi zip cẩn thận. Ngoài ra, viên uống cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời,… Những việc làm này góp phần bảo vệ chất lượng của viên uống DHC Chitosan tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: 210.000 đ

Viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan
Viên uống giảm mỡ bụng DHC Chitosan

Viên giảm mỡ bụng Kracie

Hiện nay tình trạng béo phì thừa cân không chỉ xảy ra ở nữ giới àm ngay cả đấng nam nhi cũng mắc phải vấn đề này do sử dụng nhiều bia rượu, ăn uống không hợp lý. Béo phì thừa cân không chỉ làm ảnh hưởng đến ngoại hình, sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng đến cuộc sống đời tư của bạn như trong giao tiếp, hay khi sắm đồ khó khăn,…thậm chí béo phì còn gây nên một số bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng chúng ta như bệnh viêm xương khớp, bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, mỡ máu, mỡ nội tạng,…..Những căn bệnh nay dẫn đến nguy cơ tử vong là rất cao bởi vậy chúng ta cần phải giảm cân nhanh chóng. Vậy để giảm cân nhanh bạn đã tìm có mình giải pháp hữu hiệu chưa. Sản phẩm giảm mõ bụng Kracie – viên giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Viên nang giảm mỡ bụng Kracie thảo dược là giải pháp tối ưu nhất cho bạn gia đình bạn, đảm bảo sau 2 tuần vòng bụng của bạn sẽ được giảm từ 3-5cm.


Tác dụng của Kracie


  • Viên giảm cân Kracie giúp phân hủy mỡ và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt mỡ thừa vùng bụng.
  • Viên uống giúp giảm mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng đặc biệt tịa vùng bụng thông qua hệ bài tiết.
  • Kraice Nhật bản, sản phẩm chuyên dùng cho các quý ông, quý bà bị béo bụng, Kraice nhất có tác dụng làm giảm nhanh mỡ thừa vùng bụng mà không làm cơ thể bị mệt hay bất kỳ tác dụng phụ nào khác,

Thành phần Kracie


Kracie được sản xuất từ 18 loại thảo dược: Senkyuu, bạch hoa mẫu đơn, Forsythia Shouyou, bạc hà, Ephedra ,Keigai Boufuu, Đại hoàng, natri sulfat, Violet, Byakujutsu Ougon, Seki, cam thảo, Bột thảo dược chiết xuất, Satoshi Tooru.


Cách sử dụng Kracie


  1. Ngày 3 lần mỗi lần 4 viên với nước nóng, uống trước bữa ăn 30 phút.
  2. Trong ngày uống nhiều nước

GIá bán tham khảo: 990.00 đ

Viên giảm cân Kracie
Viên giảm cân Kracie

Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Nhật Bản

Phụ nữ sau sinh và dân văn phòng là hai đối tượng dễ bị béo bụng, “eo bánh mì” nhất. Mỡ bụng càng dễ tích tụ bao nhiêu thì điều trị lại khó bấy nhiêu bởi vì thói quen lười vận động lại ăn uống không điều độ, nhiều chất béo. Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng, nhưng Onaka Pillbox chính là sản phẩm số 1 của Nhật. Những ai đã từng thử nhiều cách nhưng không có hiệu quả thì không nên bỏ qua Onaka nhé. Sản phẩm điều chế từ thành phần dầu cây hoa Kuzu (tectogenin) chứa isoflavone giúp giảm trọng lượng chất béo, giảm mỡ bụng giúp vòng eo thon gọn. Viên uống Onaka không gây mệt mỏi, mất ngủ hay tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Nhật Bản nay đã có tại Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á.


Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Pillbox có hiệu quả tốt không?


  • Thuốc giảm mỡ bụng Onaka được nghiên cứu và điều chế tại Nhật bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Thuốc giảm mỡ bụng bằng hợp chất Isoflavone đã được chứng minh là có khả năng giảm trọng lượng chất béo dưới da, đào thải độc tố, mỡ thừa, đặc biệt ở bụng. Sử dụng Isoflavone một thời gian, không chỉ vòng eo mà cơ thể bạn cũng trở nên nhẹ nhàng, săn chắc hơn.
  • Isoflavone được điều chế từ thanh phần thảo dược thiên nhiên nên lành tính và an toàn với da. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Ngoài ra, Isoflavone còn là 1 hợp chất rất tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, chống oxy hóa, gốc tự do, chống lão hóa da. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người phụ nữ sau sinh bị “xổ bụng”.
  • Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Pillbox Nhật phù hợp cho mọi đối tượng có vòng 2 quá cỡ, kể cả những người có cân nặng bình thường. Bởi vì tác động của thuốc chủ yếu ở vùng bụng, chứ không gây mất chuyển hóa năng lượng toàn cơ thể. Đây cũng chính là ưu điểm lớn của Onaka khiến nhiều người tin yêu.
  • Onaka của Nhật không gây tác dụng phụ như mất ngủ, mệt mỏi, chán ăn, bồn chồn, ngược lại, là phương pháp làm đẹp da, chống lão hóa, ổn định nội tiết cực kỳ hiệu quả. Sử dụng đều đặn viên Onaka, làn da trở nên mịn màng, tươi sáng, giảm nám tàn nhang, lão hóa, nếp nhăn, bên cạnh đó vóc dáng thon gọn, đầy quyến rũ.
  • Hàng sản xuất tại Nhật Bản đã được kiểm định rất khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Nhật đã nhận được nhiều review đánh giá cao trên các trang web, blog làm đẹp.

Công dụng của thuốc giảm mỡ bụng Onaka Pillbox Nhật Bản:


  • Thuốc giảm mỡ bụng Onaka chiết xuất thảo dược giúp giảm mỡ, đào thải chất béo ở vùng bụng, giảm eo hiệu quả
  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo vùng xung quanh dạ dày, cải thiện tình trạng táo bón.
  • Ức chế quá trình tổng hợp chất béo và mô mỡ ở khắp các bộ phận khác nhau của cơ thể.
  • Hỗ trợ cải thiện vòng 2 cho chị em phụ nữ sau sinh, cải thiện độ săn chắc cho làn da và toàn thân.
  • Ngoài ra, isoflavone còn giúp ổn định nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, làm giảm các chứng khó chịu tiền mãn kinh.
  • Làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, cân bằng hàm lượng estrogen làm đẹp da, trị thâm nám, tăng độ săn chắc, căng mịn cho làn da. Chống oxy hóa, chống gốc tự do, giảm nguy cơ ung thư.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Uống ngày 4 viên, chia làm 2 lần. Không uống khi bụng đói.
  2. Lưu ý, sản phẩm chiết xuất từ thảo dược nên có thể thay đổi màu sắc và hương vị theo thời gian nhưng chất lượng không thay đổi.

Giá bán tham khảo: 438.000 đ

Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Pillbox
Thuốc giảm mỡ bụng Onaka Pillbox

Giảm cân Rohto 5000

Béo bụng không chỉ nguy hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh nở. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, tính chất và áp lực công việc văn phòng cao, khiến nhiều chị em phụ nữ không còn nhiều thời gian dành cho các bái tập vận động hay thể dục thể thao để đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Giảm cân Rohto 5000 đang là thuốc giảm mỡ bụng số 1 Nhật Bản, được chiết xuất từ 18 loại thảo được tự nhiên, giúp nhanh chóng làm tan mỡ bụng. Đây cũng sẽ là lựa chọn tinh tế và khá an toàn cho những người thừa cân, béo phì muốn nhanh chóng tìm lại vóc dáng và vòng eo săn chắc.


Rohto 5000mg có tốt không?


  • Sản phẩm được chiết xuất từ 18 loại thảo dược thiên nhiên, ngoài tác dụng giảm cân còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như: làm đẹp da, giảm mụn nhọt, lợi tiểu, trị táo bón,….
  • Được thiết kế dạng hộp nhựa nhỏ gọn nên rất tiện lợi, có thể mang theo để sử dụng.
  • Thuốc dạng viên dễ uống, chia liều rõ ràng nên tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 5000 có công dụng gì?


  • Giảm sự thèm ăn, tăng sự trao đổi chất và giới hạn hấp thụ chất béo thông qua thức ăn hằng ngày vào cơ thể.
  • Nhanh chóng tham gia vào quá trình chuyển hoá chất béo thành năng lượng, làm tiêu hao năng lượng cũng như đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ dưới da và các cơ quan trong cơ thể.
  • Viên uống giảm cân, giảm béo bụng ROHTO Nhật BẢN còn có khả năng kết nối các tế bào lại với nhau, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng cường độ đàn hồi cho da để da luôn tươi trẻ, mịn màng và căng tràn sức sống.
  • Đào thải các độc tố ra, giúp cho làn da của bạn thêm mịn màng, tươi trẻ.
  • Chữa trị các chứng táo bón, viêm da, mụn trứng cá.

Thành phần thuốc giảm mỡ bụng Rohto 5000


Sản phẩm được chiết xuất từ 18 loại dược liệu quý hiếm, điển hình như:

  1. Byaku jutsu (tiền thị bạch truật tán): có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe như: vitamin A, atractylon,…. giúp điều trị sưng phù tay chân, mụn nhọt, mẩn ngứa,….
  2. Cam thảo: chứa glyxyridin giúp giảm mỡ rõ rệt. Ngoài ra nó còn có khả năng giải độc, giải nhiệt, trị đầy bụng hiệu quả.
  3. Đại hoàng: có tác dụng lớn trong việc điều trị mụn nhọt, táo bón.
  4. Gừng: chứa gingerol và shogaol giúp hỗ trợ tăng độ pH trong dạ dày, kiểm soát cholesterol và đẩy mạnh phân hủy chất béo. Ngoài ra, gừng còn có tính nóng nên đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả
  5. Bạc hà: có tác dụng hấp thụ các chất dinh dưỡng, kích thích hệ tiêu hóa giúp trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Từ đó đẩy nhanh tốc độ giảm cân của bạn.
  6. Hoa mẫu đơn: có tính mát, vị cay, ngọt đắng nên có tác dụng lớn trong việc làm đẹp da, điều hòa cơ thể.
  7. Cây ma hoàng: giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, trị tiểu buốt.

Hướng dẫn sử dụng viên uống giảm mỡ bụng 5000 của Nhật


  1. Người lớn (trên 15 tuổi): ngày 3 lần, 1 lần 4 viên
  2. Nhỏ hơn 15 tuổi: Không được uống
  3. Nếu 5000mg quá nặng đô có thể dung giảm cân rohto 3750

Gía bán tham khảo: 1.100.000 đ

Giảm cân Rohto 5000
Giảm cân Rohto 5000

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?