Top 9 Viên uống ngăn ngừa loãng xương tốt nhất hiện nay

Loãng xương là một căn bệnh tiến triển âm thầm, hầu như không có biểu hiện gì đặc biệt cho đến khi xuất hiện biến chứng gãy xương, biến dạng cột sống, tàn phế về thể chất và cả về mặt tâm lý. Vì vậy, nên xây dựng cho mình và gia đình một chế độ ăn phòng ngừa sớm bệnh loãng xương. Cơ thể chúng ta cần trung bình khoảng 1.000mg canxi (đối với người ở độ tuổi từ 19 - 50), 400 - 800 đơn vị vitamin D, một lượng nhỏ magiê và vitamin K hàng ngày để giúp xương chắc khỏe. Đối với trẻ em dưới 15 tuổi cần 600 – 700 mg canxi/ngày, phụ nữ có thai cần hơn 1200 mg canxi/ ngày, người già trên 50 tuổi cần 1200 mg canxi/ ngày vì khả năng hấp thu canxi của họ thấp hơn. Canxi có thể cung cấp từ thực phẩm bổ sung canxi hoặc các viên uống bổ sung canxi. Cùng Toplist tìm hiểu một số viên uống ngăn ngừa loãng xương tốt nhất hiện nay nhé!

Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc

Việt Nam được xếp vào nhóm các quốc gia có khẩu phần ăn thiếu hụt canxi. Theo Viện Dinh dưỡng quốc gia, với kiểu ăn của người Việt Nam hiện nay tiêu thụ sữa và chế phẩm từ sữa còn thấp, khẩu phần của hầu hết người dân chỉ đạt 50-60% lượng canxi khuyến cáo, tức là đạt khoảng 400-600mg canxi/ngày; như vậy cần phải bổ sung thêm khoảng 500-600 mg canxi từ các nguồn khác.


Nếu bạn và gia đình bắt gặp những dấu hiệu dưới đây chắc chắn cơ thể đang thiếu hụt Canxi: Người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp, thường mệt mỏi, thần kinh đôi khi không ổn định, vận động khó khăn. Những đứa trẻ đang trong độ tuổi dậy thì nhưng còi cọc, chậm lớn so với những bạn cùng trang lứa. Đặc biệt những người trẻ tuổi nhưng lại bị các bệnh lý về xương như thoái hoá khớp, gai cột sống, khi vận động mạnh xương khớp thường có tiếng kêu “cạch cạch”. Lâu dần bệnh lý ngày càng nặng hơn và ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt thường ngày một cách nghiêm trọng hơn. Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa xương Khớp, để có xương khớp khỏe mạnh và phòng ngừa được các bệnh về xương khớp gây ra nên thường xuyên chăm sóc sức khỏe xương thông qua việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho xương, thường xuyên khám đo mật độ xương để nắm bắt tình hình xương của chính mình kết hợp những bài tập cho xương. Lúc này bạn cũng nên kết hợp sử dụng viên uống bổ sung canxi, ngăn ngừa loãng xương Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc để ngăn ngừa loãng xương.


Canxi (Calcium) là khoáng chất có vai trò quan trọng làm xương chắc khỏe. Magiê (Magnesium) cần thiết cho sự phát triển của xương, bảo vệ xương chống lại quá trình lão hóa. Kẽm (Zinc) giúp tăng chiều cao, phát triển xương. Vitamin D3 có chức năng hỗ trợ hấp thụ canxi vào cơ thể, chống còi xương. Để có một hệ xương chắc khoẻ, nên bổ sung đầy đủ Canxi, Magiê, Kẽm, Vitamin D3 mỗi ngày. Sản phẩm phù hợp cho trẻ vị thành niên, phụ nữ sau thời kì mãn kinh, phụ nữ có thai có nguy cơ dễ thiếu hụt canxi.


Công dụng:


  • Giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao, răng chắc khỏe.
  • Phòng ngừa loãng xương.


Hướng dẫn sử dụng: Uống 1-3 viên/ngày, uống cùng bữa ăn.


Lưu ý:


  • Để viên uống Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc đạt hiệu quả tốt nhất, bên cạnh đó bạn cần bổ sung canxi từ các nguồn dinh dưỡng khác.
  • Liệu trình sử dụng viên uống Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc để đạt hiệu quả tốt nhất bao lâu: Duy trì đều đặn trong vòng 3 tháng để đạt hiệu quả mong muốn. Đối với người thiếu hụt canxi nên uống 3 viên/ ngày. Sau đó có thể duy trì sử dụng 1 viên/ ngày.

Giá bán tham khảo: 220.000đ

Link mua hàng: https://ifitness.vn/products/natures-bounty-calcium-magnesium-zinc

Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc
Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc
Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc
Nature's Bounty Calcium Magnesium Zinc

Ostelin

Viên uống Ostelin bổ sung vitamin D và canxi là sản phẩm bổ sung canxi được tin dùng hàng đầu tại Úc. Sản phẩm cũng cung cấp đủ nhu cầu Vitamin D3 hằng ngày giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy phát triển xương và chiều cao ở trẻ em, chống và ngăn ngừa còi xương, dị tật hình dạng xương cho thai nhi, hỗ trợ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.


Sản phẩm phù hợp với người lớn và trẻ em trên 13 tuổi.


Thành phần:


  • 12.5mcg cholecalciferol (tương đương với Vitamin D3 500 IU.
  • 1,5g canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố).


Công dụng:


  • Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho xương và răng chắc khỏe.
  • Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
  • Giúp ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, các bệnh về tim mạch.
  • Giảm nguy cơ viêm phổi cho trẻ em, cung cấp cho trẻ em 1 hệ thống xương vững chắc.
  • Hỗ trợ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.
  • Sản phẩm cung cấp 500 IU Vitamin D3 rất cần thiết cho sự phát triển sức khỏe, xương, chiều cao và hệ miễn dịch mỗi ngày.
  • Cung cấp hàm lượng Vitamin D và Canxi với liều dùng đủ cho bà bầu trong suốt thai kỳ.
  • Phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Không chứa Gluten, an toàn và không gây dị ứng khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Uống 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Uống tốt nhất sau ăn sáng và trưa 30 phút.
  • Không uống buổi tối.


Giá bán tham khảo: 279.000đ

Link mua hàng: https://greenoly.vn/products/ostelin-calcium-vitamin-d3-130-tablets

Ostelin
Ostelin
Ostelin
Ostelin

Extra Bone Prevent Bone Loss

Việc bài tiết canxi mỗi ngày là không đổi, vì thế nếu không bù canxi thì cơ thể luôn bị đặt trong tình trạng thiếu canxi, mất xương. Các loại thức ăn có thể cung cấp canxi, theo các chuyên gia xương khớp, gồm: sữa, lòng đỏ trứng, các loại đậu, vỏ tôm cua, rau quả. Ngoài ra, việc bổ sung canxi theo dạng thực phẩm chức năng, viên uống cũng giúp ích rất nhiều, đảm bảo cơ thể có được đủ nhu cầu canxi cần thiết. Với riêng phụ nữ, nhu cầu canxi mỗi ngày của phụ nữ cần đạt được 1.000 – 1.200mg. Ở phụ nữ mang thai và cho con bú, lượng canxi bổ sung phải đạt từ 1.200-1.500mg. Uống một viên Extra Bone Prevent Bone Loss mỗi ngày, sẽ làm ngưng sự mất mát của tế bào xương, giúp xương chắc khỏe, vững vàng trở lại, đảm bảo cho bạn có được sự khỏe khoắn, dẻo dai, kể cả khi đã qua tuổi 40.


Sản phẩm phù hợp với người trưởng thành có nhu cầu bổ sung canxi, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, bệnh loãng xương, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ đang lớn hoặc vị thành niên muốn tăng trưởng chiều cao.


Thành phần: Vitamin D (200 IU), Canxi (600 mg).


Công dụng:


  • Tăng khả năng hấp thụ Canxi.
  • Ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.
  • Giúp xương chắc khỏe, vững vàng trở lại.


Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 1 viên cùng với bữa ăn.


Giá bán tham khảo: 195.000đ

Link mua hàng: https://evashop.com.vn/vien-uong-phong-ngua-va-dieu-tri-loang-xuong-extra-bone-prevent-bone-loss-labwell

Extra Bone Prevent Bone Loss
Extra Bone Prevent Bone Loss
Extra Bone Prevent Bone Loss
Extra Bone Prevent Bone Loss

Kirkland Calcium 600 mg D3

Ước tính có tới 2.8 triệu người Việt Nam bị loãng xương mỗi năm. Con số này ngày càng trở nên vượt xa mức báo động. Nguyên nhân chính là do thiếu hụt canxi trong chế độ ăn uống, dinh dưỡng hàng ngày. Thiếu hụt canxi ở người trưởng thành dẫn đến chứng nhuyễn xương. Còn ở trẻ em, nó gây ra hiện tượng còi xương, chậm phát triển hoặc xương dị dạng. Khi Canxi trong máu thấp trầm trọng có thể gây co cứng cơ và bị chuột rút. Đồng thời nó cũng góp phần vào việc làm tăng huyết áp, ung thư đại tràng. Do đó, việc bổ xung canxi đầy đủ cho cơ thể là vô cùng cấp thiết. Lúc này, viên uống bổ sung Kirkland Calcium 600 mg D3 chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề này. Viên uống bổ sung Kirkland Calcium 600 mg D3 là viên uống canxi sử dụng cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng canxi đầy đủ cho cơ thể, đồng thời cung cấp thêm vitamin D3 giúp quá trình hấp thụ canxi được hiệu quả hơn.


Sản phẩm phù hợp với phụ nữ mang thai và cho con bú mà có nhu cầu canxi tăng cao, trẻ em trên 15 tuổi đang ở giai đoạn phát triển chiều cao mạnh mẽ. Nam và nữ trưởng thành, những người cần bổ sung thêm canxi để phòng chống lại bệnh mềm xương và loãng xương. Người cao tuổi đang phải đối đầu với vấn đề giảm sút sức khỏe và nguy cơ mắc bệnh về xương khớp.


Thành phần:


  • Thành phần chính bao gồm: Vitamin D3 400 I.U. – 100%, Calcium 600 mg – 60%.
  • Các thành phần khác: Calcium Carbonate, Maltodextrin, Cellulose Gel, Acacia, Polysorbate 80, Mineral Oil, Titanium Dioxide (artificial color), Croscarmellose Sodium, Vitamin D3 (Cholecalciferol), Yellow 6 Lake, Polyethylene Glycol, Carnauba Wax.


Công dụng:


  • Giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về loãng xương, bệnh thiếu canxi hay đau nhức khớp xương.
  • Giúp cho xương và răng luôn khỏe mạnh.
  • Tăng cường và bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể.
  • Hỗ trợ làm lành nhanh chóng các chấn thương ở xương.
  • Bổ sung thêm vitamin D3 giúp hỗ trợ hấp thu hiệu quả canxi, magie và kẽm… để xương luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ và duy trì các cơ luôn khỏe mạnh.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 viên/ngày trước mỗi bữa ăn.


Giá bán tham khảo: 380.000đ

Link mua hàng: http://glucosamin.com.vn/calcium-600mg-vitamin-d3-kirkland

Kirkland Calcium 600 mg D3
Kirkland Calcium 600 mg D3
Kirkland Calcium 600 mg D3
Kirkland Calcium 600 mg D3

Puritan's Pride Bone Care

Hệ xương khớp có nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng đỡ toàn bộ cơ thể, bảo vệ các cơ quan bên trong và giúp con người có khả năng vận động, di chuyển. Theo thời gian, mật độ xương giảm xuống, khiến xương khớp trở nên yếu hơn, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp đặc biệt là loãng xương. Vì vậy, bổ sung canxi và các dưỡng chất tốt cho xương là vấn đề cần thiết mà mọi người nên quan tâm. Viên uống bổ xương Puritan's Pride Bone Care chứa 1000mg Canxi giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, ngăn ngừa chứng thiếu hụt canxi, giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương. Đồng thời, hàm lượng cao vitamin D3, Vitamin K và Magnesium hỗ trợ hấp thu canxi 1 cách tối đa, tăng cường mật độ xương và duy trì mức độ khoáng hóa của xương.


Sản phẩm phù hợp với người trưởng thành đang bị loãng xương, thiếu hụt canxi. Người có dấu hiệu đau nhức xương khắp cơ thể: đau lưng, đau vai, đau thắt lưng, đầu gối & chân. Người bị sưng tấy xương khớp (mãn tính, hậu chấn thương, hậu phẫu thuật).


Thành phần: Calcium gluconate 200mg, Calcium carbonate 300mg, Vitamin C 30mg, Vitamin D3 200IU, Vitamin PP 10mg, Magnesium oxide 45mg, Zinc citrate 10mg…


    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 2 viên mỗi ngày, theo hướng dẫn của bác sĩ.


    Lưu ý:


    • Nếu bạn có thai, đang cho con bú hoặc đang trong quá trình điều trị y tế, chuẩn bị phẫu thuật hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, nên tham vấn ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.
    • Ngừng uống và liên lạc với bác sỹ nếu có bất kỳ phản ứng tiêu cực nào xảy ra.
    • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Giá bán tham khảo: 595.000đ

    Link mua hàng: https://postmart.vn/vien-uong-bo-xuong-bone-care-puritans-pride10142-p13802.html

    Puritan's Pride Bone Care
    Puritan's Pride Bone Care
    Puritan's Pride Bone Care
    Puritan's Pride Bone Care

    Vitrum Osteomag

    Loãng xương là tình trạng tăng phần xốp của xương, giảm khối lượng tổ chức xương dẫn đến giảm khối lượng, làm suy giảm khung protein và hàm lượng canxi gắn vào khung xương. Đây là hậu quả do mất cân bằng của hai quá trình hình thành xương là tạo xương là hủy xương. Trong khi quá trình hủy xương diễn ra bình thường, thì quá trình tạo xương bị chậm lại, dẫn đến xương dễ gãy hay sụt lún các đốt sống. Loãng xương thường gặp ở tuổi trung niên trở đi, do thiếu hụt nội tiết tố, ăn uống thiếu dưỡng chất, ít vận động ngoài trời và nguyên nhân chủ yếu là giảm nồng độ canxi và vitamin D trong cơ thể. Hàm lượng canxi sẽ giảm đều mỗi năm khi tuổi càng cao, từ 20 đến 80 tuổi, khối xương ở nam giới sẽ giảm 30% và nữ giới là 40%, ước tính hiện nay tại Việt Nam có 9.000.000 người mắc bệnh loãng xương, đa phần là phụ nữ.


    Theo số liệu thống kê cho thấy, 1/3 phụ nữ sau mãn kinh bị giảm khối lượng xương, trong đó 35% xương đặc và 50% xương xốp. Trong cùng độ tuổi đó, con số này ở nam giới là 20% xương đặc và 30% xương xốp. Loãng xương đang là căn bệnh đáng báo động trong cuộc sống hiện đại, không chỉ ảnh hưởng xấu đến khung cơ thể, vận động khó khăn mà còn là nguyên nhân dẫn các bệnh viêm khớp, đau nhức, gout và dễ gãy xương, lún xương sống…


    Vitrum Osteomag là viên uống giúp bổ sung canxi thiếu hụt trong cơ thể ở tuổi trung niên, đặc biệt là nữ giới, được tăng cường thêm vitamin và khoáng chất. Được bổ sung thêm vitamin D3, Vitrum Osteomag giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi vào cơ thể, phát huy tối đa khả năng gắn kết canxi vào khung xương. Ngoài ra, Vitrum Osteomag còn được bổ sung nhiều khoáng chất như magnesium, kẽm, manganese, đồng và boron giúp hỗ trợ quá trình tái tạo xương mới, xây dựng hệ thống khung xương cứng cáp giúp vận động cơ thể luôn linh hoạt.


    Thành phần:


    • Hoạt chất: calcium, vitamin D3, magnesium, kẽm, đồng, manganese, boron.
    • Dược tá: microcrystalline cellulose, sodium croscarmellose, magnesium stearate.


    Công dụng:


    • Bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương, giúp xương cứng cáp ở tuổi trung niên hoặc người có tiền sử thiếu canxi trong gia đình.
    • Tăng cường vitamin D3 giúp hỗ trợ hấp thu canxi tốt hơn.
    • Các khoáng chất như magnesium và kẽm rất cần thiết giúp duy trì xương cứng cáp.
    • Manganese, đồng và boron giúp hỗ trợ quá trình hình thành xương.


    Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 – 2 viên/ngày cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.


    Giá bán tham khảo: 210.000đ

    Link mua hàng: https://thuoctienloi.vn/vitrum-osteomag.html

    Vitrum Osteomag
    Vitrum Osteomag
    Vitrum Osteomag
    Vitrum Osteomag

    Ostelin Cal-DK2

    Viên uống canxi Ostelin Cal-DK2 được thiết kế dành cho người trên 50 tuổi có sức khỏe xương kém, muốn hỗ trợ xương khoẻ mạnh, có nguy cơ bị thiếu canxi, vitamin D và K2 hoặc phụ nữ sau mãn kinh.


    Thành phần: Vitamin K2 180mcg (menaquinone-7as K2Vital Delta), Canxi (như carbonate) 800mg, Vitamin D 1000IU (cholecalciferol 25mcg).


    Công dụng:


    • Giúp phân phối canxi một cách tối ưu vào xương.
    • Vitamin K2 có thể giúp giảm sự mất xương ở phụ nữ sau mãn kinh.
    • Vitamin K2 kích hoạt osteocalcin, một protein điều hòa canxi, nó rất cần thiết cho sự hình thành xương và khoáng hóa.
    • Vitamin D3 cường độ cao kích thích sự hấp thụ canxi và chế độ ăn uống thiếu canxi có thể dẫn đến chứng loãng xương trong cuộc sống sau này.


    Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 1 viên hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.


    Giá bán tham khảo: 849.000đ

    Link mua hàng: https://healthplusbeauty.shop/product/ostelin-calcium-dk2-60-tablets/

    Ostelin Cal-DK2
    Ostelin Cal-DK2
    Ostelin Cal-DK2
    Ostelin Cal-DK2

    Viên xương khớp Cây Đa

    Kế thừa từ những bí quyết y học cổ truyền kết hợp cùng với công nghệ khoa học hiện đại, viên xương khớp Cây Đa là phương pháp hữu hiệu trong việc nuôi dưỡng xương khớp chắc khỏe, giảm đau nhức và ngăn ngừa thoái hóa khớp. Kết hợp từ 20 thảo dược quý hiếm phương Đông, đặc biệt với chiết xuất quý hiếm từ quy bản (yếm rùa) và cao khỉ, giúp làm tăng lớp dịch giữa các khớp, tăng cường bôi trơn và ngăn ngừa khô khớp gây khó khăn trong vận động.


    Viên xương khớp Cây Đa giúp ngăn ngừa tác động của gió độc, khí âm, loại bỏ tác hại của khí lạnh giúp giảm đau xương khớp do thời tiết thay đổi. Đồng thời tăng cường hoạt huyết làm giảm tê ngón tay, ngón chân, da tím xanh, đau đầu hay cơ thể mệt mỏi. Các dưỡng chất trong dược thảo còn có tác dụng trong bồi bổ khí huyết, nâng cao hoạt động của gan, thận giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại các yếu tố gây bệnh phong thấp và cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, tê cứng gân, khớp.


    Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu – Nam Định. Qua nghiên cứu 60 bệnh nhân mắc bệnh về xương khớp được sử dụng viên xương khớp Cây Đa trong 3 tháng liên tục (2 gói/ngày), kết quả cho thấy các triệu chứng đau nhức khớp, đau lưng, vai gáy giảm sau 2 tuần và hết hẳn sau 4 tuần sử dụng; tình trạng xương khớp kêu khi vận động, đau dây thần kinh tọa giảm sau 2 – 4 tuần và hết hẳn sau 6 tuần. Đây là kết quả khả quan trong việc sử dụng dược thảo thiên nhiên giúp nuôi dưỡng xương khớp khỏe mạnh.


    Thành phần: Độc hoạt, phòng phong, ngưu tất, đỗ trọng, tang ký sinh, hoàng bá xuyên khung, đương quy, cao xương, qui bản, sinh địa, tri mẫu, trần bì, bạch thược, phục linh, quế chi, cam thảo, tần giao, tế tân, đảng sâm.


    Công dụng:


    • Tăng cường hoạt động gân, xương, khớp.
    • Ngăn ngừa thoái hóa xương khớp, gai cột sống, cứng khớp, khô khớp.
    • Giảm nhức mỏi, đau lưng, đau vai gáy và thần kinh tọa.
    • Phòng chống loãng xương, cho xương chắc khỏe.
    • Hỗ trợ điều trị trẻ em còi xương, chậm biết đi.
    • Tăng cường hoạt động gân khớp, giảm tình trạng co quắp, chuột rút ở người giảm canxi huyết.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Người lớn: 2 lần/ngày, 1 gói/lần. Đợt dùng 3 tháng liên tục.
    • Trẻ em: 1 lần/ngày. 1 gói/lần. Đợt dùng 2 – 3 tháng.
    • Liều dùng duy trì tác dụng: 1 gói/ngày.


    Giá bán tham khảo: 180.000đ

    Link mua hàng: https://nhathuoc365.vn/vien-xuong-khop-cay-da-pd163

    Viên xương khớp Cây Đa
    Viên xương khớp Cây Đa
    Viên xương khớp Cây Đa
    Viên xương khớp Cây Đa

    Kirkland Calcium Citrate

    Loãng xương là một bệnh lý của hệ thống xương khi cơ thể thiếu hụt hàm lượng lớn canxi và sẽ lấy đi canxi từ xương để duy trì hoạt động bình thường của các dây thần kinh, tế bào, cơ và xương. Nó làm giảm tỷ trọng khoáng chất trong xương, khiến cho sức chống đỡ và chịu lực của xương yếu đi, xương trở nên mỏng manh đặc biệt tại một số vùng như cột sống, cổ, xương đùi hay cánh tay… rất dễ gãy khi bị chấn thương dù rất nhẹ, còn có thể gãy tự nhiên không do chấn thương.


    Bệnh lý này thường xuất hiện ở vài nhóm đối tượng bao gồm người ăn chay, người không tiêu thụ các sản phẩm từ sữa, người cao tuổi, người bệnh thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, trẻ em bị suy dinh dưỡng và còi xương.


    Kirkland Calcium Citrate là loại thực phẩm chức năng được sản xuất bởi thương hiệu Kirkland Signature, bổ sung canxi – thành phần quan trọng nhất của xương, giúp xương chắc khỏe từng ngày, ngăn ngừa tình trạng loãng xương. Với hàm lượng vitamin D3 trong sản phẩm tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu tốt canxi từ thức ăn, kết hợp cùng khoáng chất kẽm và magie hỗ trợ cơ thể hình thành xương, duy trì xương và răng khoẻ mạnh. Đồng thời sản phẩm còn bổ sung citrate ngăn ngừa sỏi thận, điều hòa nhịp tim và co thắt cơ thịt, duy trì tinh thần sảng khoái. Bên cạnh đó, canxi có khả năng làm giảm sự hấp thu của nhiều loại thuốc kháng sinh và thuốc kháng viêm thuộc nhóm corticosteroid. Corticosteroid có tác hại một mặt ức chế trực tiếp quá trình tạo xương, mặt khác làm giảm hấp thu canxi ở ruột, tăng hiệu suất bài xuất canxi ở thận và làm tăng quá trình hủy xương, ngăn chặn cơ thể hấp thu vitamin D.


    Kirkland Signature là một thương hiệu được công ty Costco của Mỹ thành lập vào năm 1995, cung cấp một số lượng lớn các mặt hàng thực phẩm chức năng có tiêu chuẩn và giá trị cao hình thành nên chất lượng tốt, hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.


    Thành phần: Calcium citrate, cellulose gel, magnesium oxide, talc, hydroxypropyl methylcellulose, croscarmellose sodium, titanium dioxide (artificial color), pyridoxine hydrochloride, magnesium stearate, zinc oxide, vitamin D3 (cholecalciferol), mineral oil, sodium borate, manganese gluconate, cupric gluconate, triethyl citrate, polyethylene glycol, corn starch, polysorbate 80, soybean oil, carnauba wax.


    Công dụng:


    • Cung cấp canxi và vitamin D3 kích thích sự phát triển của xương, giúp xương được chắc khỏe từng ngày, ngăn ngừa sự loãng xương cho cơ thể.
    • Bổ sung citrate ngăn ngừa khả năng bị sỏi thận, điều hòa nhịp tim và co thắt cơ thịt, duy trì tinh thần sảng khoái.


    Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 viên hàng ngày hoặc theo khuyến cáo của bác sĩ.


    Giá bán tham khảo: 450.000đ

    Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/1525-vien-uong-kirkland-calcium-citrate-magnesium-and-zinc-500-vien-cua-my.html

    Kirkland Calcium Citrate
    Kirkland Calcium Citrate
    Kirkland Calcium Citrate
    Kirkland Calcium Citrate

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?