Top 5 Viên uống nội tiết tố nữ, tăng cường nội tiết tốt nhất

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên, lượng Estrogen nữ suy giảm mạnh mẽ dẫn đến tình trạng lão hóa da kéo dài, nội tiết tố thay đổi dẫn đến dễ cáu gắt, khó chịu, bức rứt trong người. Đặc biệt, chuyện "chăn gối" sẽ không duy trì được như thuở ban đầu. Với những trường hợp này, biện pháp duy nhất đó là tăng cường lượng Estrogen để cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng. Vì vậy, sử dụng viên uống cân bằng nội tiết tố nữ là phương pháp được nhiều chị em áp dụng để ổn định sinh lý nữ sau 30 tuổi, đặc biệt trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Và để giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn viên uống cân bằng nội tiết tố nữ giữa thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm đến từ đủ các thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau, Toplist xin giới thiệu đến bạn các viên uống nội tiết tố nữ, tăng cường nội tiết tốt nhất hiện nay.

Viên uống Active Meno Plus

Active Meno Plus là thực phẩm chức năng giúp bổ sung isoflavone cho cơ thể nữ giới, giúp tăng cường cân bằng nội tiết tố, giảm các chứng rối loạn tiền mãn kinh, tăng cường sức khỏe hiệu quả. Phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh sử dụng viên uống Active Meno Plus giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu, tăng cường sức khỏe.


Sử dụng Active Meno Plus mang lại tác dụng:

  • Tăng cường ham muốn tình dục nữ, giảm khô rát âm đạo.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ
  • Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe
  • Tăng cường sức khỏe và đề kháng.

Thực phẩm chức năng Active Meno Plus là thành quả nghiên cứu của ngành dược phẩm Đức, một trong những nước có nền dược phẩm, y học hiện đại bậc nhất châu Âu. Sản phẩm luôn có được sự tin tưởng của người dùng không chỉ ở quốc nội Đức, Active Meno Plus cân bằng nội tiết tố nữ còn được phụ nữ trên thế giới sử dụng rộng rãi.


Liều lượng và cách dùng:
Ngày uống 2 viên / lần, dùng liên tục ít nhất 30 ngày để có hiệu quả tốt nhất, sau có thể duy trì 1 viên /ngày.


Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ

Viên uống Active Meno Plus
Viên uống Active Meno Plus

Viên uống Natrol Soy Isoflavones

Soy Isoflavones là sản phẩm của hãng danh tiếng Natrol đến từ nước Mỹ nhằm bổ sung Estrogen từ thảo mộc giúp cho phái nữ cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên, duy trì tuổi thanh xuân và sắc đẹp và sinh lý.


Sản phẩm Soy Isoflavones được tinh chế từ tinh chất mầm đậu nành NON-GMO (không biến đổi gen) vì vậy an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn.


Công dụng của viên uống Mầm Đậu Nành:


  • Soy insoflavone có tác dụng tăng kích cỡ vòng 1 an toàn, tăng dịch tiết âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, chống suy thoái chức năng buồng trứng, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám, giúp da bóng mịn và hồng hào.
  • Cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh như: mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, loãng xương, người mệt mỏi, đau xương khớp, ra mồ hôi trộm.
  • Đặc biệt hơn là viên uống mầm đâu nành Natrol còn có chứa thêm nhiều dưỡng chất giúp tái tạo sự đàn hồi cho da, giúp da mịn màng.

Do vậy, hằng ngày chỉ cần uống đều đặn viênNatrol Soy Isoflavones để giúp duy trì kéo dài tuổi thanh xuân và cho tinh thần luôn vui vẻ.


Phụ nữ ở tuổi mãn kinh, việc thiếu hụt một lượng lớn nội tiết tố làm cho vẻ đẹp của phái nữ giảm sút, không còn đẹp trong mắt bạn đời. Viên uống bổ sung Isoflavones là một giải pháp hiện đại phát huy tối đa hiệu quả của tinh chất mầm đậu nành và trở thành nhu cầu dinh dưỡng không thể thiếu cho phụ nữ.


Đối tượng sử dụng Natrol Isoflavones Soy:

  • Phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh, suy giảm khả năng sinh lý
  • Phụ nữ có dấu hiệu của các triệu chứng bị bốc hỏa thời kì tiền mãn kinh
  • Người bị lão hóa da, xuất hiện nhiều nếp nhăn

Hướng dẫn sử dụng Natrol Isoflavones Soy:

  • Uống 5 viên/ ngày/ lần
  • Uống tốt nhất sau ăn

Giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Viên uống Natrol Soy Isoflavones
Viên uống Natrol Soy Isoflavones

Mena Gold

Viên uống nội tiết tố nữ tốt nhất hiện nay không thể không kể đến Mena Gold. Đây là loại nội tiết tố có được chiết xuất từ thảo dược, có thể dùng cho nhiều độ tuổi từ 30, 40 đến 50+. Bởi không phải cứ đến 40, 50 tuổi, phụ nữ mới bắt đầu có những dấu hiệu của tiền mãn kinh. Thay vào đó, tình trạng suy giảm nội tiết tố đang diễn ra ngày càng sớm, ngay ở tuổi 30, 35. Một sản phẩm vừa có thể bổ sung estrogen, lại vừa cải thiện được những triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh như Mena Gold là rất cần thiết cho chị em.


Mena Gold được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu, chiết xuất từ những thảo dược hàng đầu cho phụ nữ:

  • Cỏ ba lá đỏ - thảo dược bổ sung lượng Phyto-estrogen nhiều và mạnh gấp nhiều lần mầm đậu nành. Cỏ ba lá đỏ cũng được chứng minh có khả năng chống oxy hóa, làm đẹp da và cải thiện đến 60% các cơ bốc hỏa trong thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Sâm Angelica – được coi là loại sâm của phụ nữ bởi nhiều tác dụng: cân bằng nội tiết tố, bồi bổ khí huyết, chống lão hóa, điều hòa chu kỳ, làm đẹp da, …
  • Lady’s mantle – thảo dược chuyên dụng của phụ nữ châu u giúp cải thiện và tăng cường sinh lý nữ. Không chỉ tốt cho da, giảm các triệu chứng suy giảm nội tiết tố, lady’s mantle còn rất tốt để trị khô âm đạo, chăm sóc “cô bé” hiệu quả.
  • Hoa bia – nổi tiếng với công dụng hỗ trợ giấc ngủ, thư giãn tinh thần và cải thiện tình trạng căng thẳng, stress. Với chị em, đây cũng là thảo dược hiệu quả để cải thiện những triệu chứng suy giảm nội tiết tố: bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, khô hạn, …
  • Mầm đậu nành – nguyên liệu quen thuộc có tác dụng bổ sung estrogen, chống oxy hóa, giảm bốc hỏa, …

Thành phần:

  • Chiết xuất sâm Angelica: 250mg; Chiết xuất cây Lady’s mantle: 250mg; Chiết xuất hoa bia: 200mg; Chiết xuất cỏ ba lá đỏ (isoflavones: 10mg): 125mg; Chiết xuất mầm đậu nành (isoflavones: 40mg): 100mg; Chiết xuất Black pepper: 10mg.
  • Phụ gia: magnesium stearate, vỏ: hydroxypropyl methylcellulose, màu: titanium dioxide, oxide sắt vàng.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.
Hướng dẫn sử dụng:
1 viên x 2 lần mỗi ngày sau bữa ăn. Hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.
Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ dưới 25 độ.
Thời hạn sử dụng:
24 tháng kể từ ngày sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm.
Sản xuất:
SENSILAB PHARMACEUTICAL COMPANY Ltd.,
Địa chỉ:
Verovskova 55a, 1000 Ljubljana, Slovenia, EU
Giá bán:
290.000/ hộp/ 30 viên/ 15 ngày


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Website:
http://suygiamnoitiettonu.com/vien-uong-tang-noi-tiet-to-nu-tot-cho-chi-em-cong-so-35/
Facebook:
https://www.facebook.com/menagoldnhapkhau/
Shopee:
https://shopee.vn/mamamaiacare
Hotline:
0888.31.32.36

Mena Gold
Mena Gold
Mena Gold
Mena Gold

Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Bảo Xuân

Bảo Xuân là viên uống bổ sung nội tiết tố nữ, giúp người phụ nữ đẹp hơn một cách tự nhiên từ bên trong.


  • Giúp làm đẹp da, chống lão hóa, giảm nám sạm, cho da dẻ sáng mịn, hồng hào
  • Giúp tóc óng mượt, chắc khỏe, giảm gãy rụng
  • Giúp ngực nở, eo thon, giảm tích mỡ ở bụng, đùi.

Bảo Xuân với thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành được khoa học công nhận là một loại nội tiết tố nữ thực vật an toàn, hiệu quả, giúp bù đắp hàm lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt, duy trì nội tiết tố nữ dồi dào, không gây tác dụng phụ, giúp phụ nữ cân bằng lại hàm lượng nội tiết bị suy giảm.


Bảo Xuân chứa bài thuốc tứ vật thang - Bài thuốc cổ phương nổi tiếng 300 năm, giúp dưỡng nhan, bổ huyết, hoạt huyết, sinh tân dịch, dưỡng tâm an thần, nhờ đó giúp quá trình chuyển hóa cơ thể hiệu quả hơn, cải thiện sức khỏe toàn diện. Nhân sâm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là gemanium giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, từ đó cân bằng quá trình trao đổi chất, giảm mệt mỏi và chống lại bệnh tật.


Hơn thế nữa, Bảo Xuân giúp phụ nữ trẻ đẹp hơn. Collagen từ cá biển sâu (Còn gọi là Collagen thủy phân hay Collagen Peptide) với kích thước phân tử chỉ nhỏ bằng 1/60 Collagen thông thường, có khả năng hấp thu cao gấp 2,5 lần giúp da căng mịn, tăng khả năng đàn hồi, giảm nhăn, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Bảo Xuân chứa vitamin E thiên nhiên với chiết xuất từ thực vật, dễ hấp thu, hiệu quả cao gấp 1.5 lần. Giúp chống oxi hóa, chống gốc tự do, chống lão hóa, da mềm mại, trắng sáng giảm nám.


Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Bảo Xuân vàng (Gold): 137.000 VNĐ
  • Viên uống Bảo Xuân tím: 155.000 VNĐ
Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Bảo Xuân
Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Bảo Xuân

Viên nội tiết tố Estroven Maximum Strength + Energy

Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh bạn cảm thấy thật khó chịu? Những sự thay đổi bất thường về cả tâm sinh lý ở thời kỳ này làm bạn trở nên lo lắng? Estroven Maximum Strength + Engergy sẽ là giải pháp hiệu quả giúp cho bạn vượt qua thời kỳ tiền mãn kinh.


Estroven Maximum Strength + Engergy được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên là thực phẩm chức năng bổ sung protein, nguyên tố vi lượng giúp cho việc ăn uống của bạn an toàn và hợp lý. Không những thế, Estronven Maximum Strength + Engergy còn làm giảm triệu chứng “bốc hỏa” của phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và đổ mồ hôi về đêm, giảm căng thẳng và cáu gắt giúp bạn trở lại là chính mình.


Công dụng của sản phẩm:

  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố dùng cho phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh hoặc mãn kinh có nội tiết tố đang dao động
  • Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (“bốc hỏa”, đổ mồ hôi đêm, thay đổi tâm trạng và chức năng nhận thức)
  • Ngoài ra Estroven® Maximum Strength còn có hiệu quả phòng chống bệnh tim mạch, loãng xương cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh

Chỉ cần sử dụng sản phẩm trong 7- 10 ngày bạn đã cảm nhận được những sự thay đổi tích cực. Sau 2-3 tháng với sự tác động của Estroven Maximum Strength + Energy bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể, các triệu chứng như bốc hỏa và đổ mồ hôi đêm sẽ giảm đi đáng kể và gần như không còn xuất hiện nữa.


Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn hoặc gần giờ ăn.


Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ

Viên nội tiết tố Estroven Maximum Strength + Energy
Viên nội tiết tố Estroven Maximum Strength + Energy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?