Top 6 Vitamin tổng hợp cho người già trên 50 tuổi tốt nhất hiện nay

Bước sang tuổi già, sức khỏe dần bị lão hóa, không kịp thời bổ sung dưỡng chất, vitamin việc duy trì sức khỏe ổn định là điều rất khó. Chính vì vậy, bổ sung vitamin để cung cấp dinh dưỡng, ngăn ngừa bệnh tật trong giai đoạn này cũng được chú trọng hơn cả. Các loại sản phẩm tổng hợp cho người già sau đã được chúng tôi chọn lọc kỹ càng, đảm bảo nâng cao sức khỏe của các ông bà lớn tuổi một cách hiệu quả và an toàn nhất. Vậy người già nên uống gì? Cùng Toplist tìm hiểu những loại sản phẩm cho người già tốt nhất hiện nay nhé.

One A Day 50+ Healthy Advantage

Khi có tuổi, lối sống và thói quen ăn uống của bạn sẽ dần thay đổi, bạn có thể dễ dàng mắc bệnh bởi không cân bằng được lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Do vậy, bạn cần phải biết được các chất dinh dưỡng để tăng cường hay cắt giảm và tận dụng tối đa các nguồn thực phẩm để bổ sung cho cơ thể. Sản phẩm One a day 50+ được sản xuất dành riêng cho phụ nữ và nam giới ở lứa tuổi từ 50 trở lên nhằm bổ sung lượng vitamin cần thiết một cách tối ưu nhất giúp tăng cường sức khỏe.

Với đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, One A Day 50+ Healthy Advantage loại dành riêng cho các quý ông, quy bà thêm khỏe mạnh. Khi sử dụng loại thuốc bổ này, bạn sẽ có được một đôi mắt sáng, một trái tim khỏe mạnh cùng một bộ xương “vững chắc”. Đặc biệt, khả năng hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng của cơ thể cũng được tăng cường.


Sản phẩm có 2 loại:

  • One A Day Men’s 50+ Healthy Advantage
  • One A Day Women’s 50+ Heathy Advantage

Công dụng của sản phẩm:

  • Bổ sung hơn 30 vitamin cho cơ thể: vitamin A, vitamin C, vitamin D, Vitamin E, vitamin K, vitamin B6, B12, Canxi, Magie,.. ngoài ra còn tăng cường bảo vệ và hỗ trợ phòng chống các nguy cơ về bệnh xương khớp, hạn chế hiện tượng nhức mỏi xương khớp. Nhờ được bổ sung 100% hàm lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày nên xương của bạn sẽ được tái tạo và phục hồi một cách hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng giảm trí nhớ ở độ tuổi trung niên, hỗ trợ phái mạnh sở hữu sinh lực cường tráng, cải thiện sinh lý nam giới.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ tốt với huyết áp, tim mạch.
  • One A Day For Women 50+ là một sản phẩm chức năng giúp bồi bổ cơ thể một cách chuyên sâu nhằm giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ ngoài 50, khắc phục triệt để các rối loạn hormone ở giai đoạn tiền mãn kinh này.
  • Giúp hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giảm áp lực cho dạ dày.
  • Bổ mắt, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa võng mạc, mù lòa, suy giảm thị lực, phòng ngừa các bệnh về mắt ở tuổi già.
  • One A Day Men's 50+ Tăng cường đề kháng, hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh, giảm đau ốm bệnh tật.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên/ngày, uống trong hoặc ngay sau bữa ăn để hấp thu tốt nhất.

Link mua hàng:

  • shopee.vn/Viên-Uống-Vitamin-Tổng-Hợp-Cho-Nam-Giới-One-A-Day-Men's-50-Healthy-Advantage-Multivitamin-300-viên-i.363500013.14986978585?
  • https://tiki.vn/vien-uong-vitamin-tong-hop-cho-nu-one-a-day-women-multivitamin-300-vien-cua-my-mau-moi-p58601415.html
One A Day Women’s 50+ Heathy Advantage
One A Day Women’s 50+ Heathy Advantage
One A Day Men’s 50+ Healthy Advantage
One A Day Men’s 50+ Healthy Advantage

Viên bổ sung vitamin & khoáng chất tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi Ultra Man 50 Plus

Viên bổ sung vitamin & khoáng chất tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi Ultra Man 50 Plus thuộc thương hiệu Puritan's Pride. Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY. Đây cũng là 1 trong 4 thương hiệu lớn và có tiếng trong ngành sản xuất thực phẩm bổ sung cho nam và nữ. Hãng đã khẳng định được mình qua nhiều sản phẩm được tung ra thị trường và người dùng yêu thích. Với nguồn nguyên liệu sạch và với nguồn gốc uy tín nên bạn có thể yên tâm để sử dụng. Sản phẩm giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp ngăn ngừa thiếu hụt chất dinh dưỡng ở tuổi trung tuần, bổ sung năng lượng cho cơ thể hoạt động trong ngày.


Thành phần: Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Folic acid, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin E, Canxi, Crom, Biotin, Iốt, Sắt (II) Fumarate, Magie, Mangan sulphate, Molybden Amino Acid Chelate, Kali, Natri Selenite, Kẽm, Inositol.


    Công dùng:

    • Bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể.
    • Giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Nâng cao sức khỏe cho cơ thể, hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.
    • Cân bằng, ổn định cơ thể và chống các tác nhân gây lão hóa ở cơ thể.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống hàng ngày, mỗi ngày 1 viên ngay sau ăn.
    • Sử dụng với nam giới trên 50 tuổi.


    Giá tham khảo: 495.000- 506.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Viên-bổ-sung-vitamin-khoáng-chất-tổng-hợp-cho-nam-giới-trên-50-tuổi-Ultra-Man-50-Plus-60-viên-Puritan's-Pride-i.14888433.121283888?

    Viên bổ sung vitamin & khoáng chất tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi Ultra Man 50 Plus
    Viên bổ sung vitamin & khoáng chất tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi Ultra Man 50 Plus
    Viên bổ sung vitamin & khoáng chất tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi Ultra Man 50 Plus
    Viên bổ sung vitamin & khoáng chất tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi Ultra Man 50 Plus

    Vitamin Centrum Silver For Adults 50+

    Bắt đầu bước qua tuổi 50, sự lão hóa của tuổi tác ngày càng rõ rệt. Không chỉ được biểu hiện ra bên ngoài, dấu hiệu lão hóa được biểu hiện qua các chức năng trong cơ thể. Bên cạnh đó, nhận thấy người lớn tuổi có nhu cầu bổ sung vitamin cao hơn. Do chức năng tiêu hóa suy giảm dẫn tới khả năng hấp thu dinh dưỡng kém. Từ đó cơ thể gầy yếu, hệ miễn dịch suy giảm khó chống lại các bệnh tật do tuổi già gây ra. Bạn có thể bổ sung vitamin thông qua các thức ăn như thịt, cá, trứng, sữa… tuy nhiên người già thường ăn không đủ lượng và cơ thể khó hấp thu. Vì vậy giải pháp được đưa ra là sử dụng các viên uống vitamin dạng dễ hấp thu như Vitamin Centrum Silver For Adults 50+.


    Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất và axit amin thiếu yếu mỗi ngày. Giúp người già tăng cường sức khỏe tổng thể, hỗ trợ tim mạch, não bộ, mắt và xương khớp. Là nhãn hiệu được nhiều chuyên gia khuyên dùng tại Mỹ và trên thế giới.


    Thành phần: Calcium Carbonate, Potassium Chloride, Magnesium Oxide, Microcrystalline Cellulose, Ascorbic Acid (Vitamin C), Dibasic Calcium Phosphate, Ferrous Fumarate, dl-Alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Pregelatinized Corn Starch, Acacia, Beta-Carotene….


      Công dụng:

      • Cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng, axit amin,... cần thiết không tổng hợp đủ qua bữa ăn hàng ngày.
      • Tăng cường đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
      • Hỗ trợ sức khỏe của tim mạch, mắt, não và xương khớp cho người lớn trên 50 tuổi.
      • Chứa Vitamin D cấp độ cao và Canxi giúp xương người già yếu thêm chắc khỏe, tăng cường sức khỏe đường ruột và tuyến vú.
      • Tăng cường miễn dịch, tăng năng lượng cho cơ thể.
      • Duy trì huyết áp trong ngưỡng bình thường, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ
      • Giảm nguy cơ mù lòa, thị lực kém bằng vitamin A, E hàm lượng đầy đủ.
      • Vitamin D3 và canxi cần thiết cho xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương, đau khớp.
      • Hỗ trợ trí não, tăng trí nhớ, duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, phòng ngừa lú lẫn, mất nhận thức.
      • Vitamin tổng hợp giúp tăng cường sức khỏe nói chung và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh của tuổi già.
      • Sản phẩm dành cho nam và nữ trên 50.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống mỗi ngày 1 viên, sau bữa ăn.


      Giá tham khảo: 395.000 đồng

      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Vitamin-Tổng-Hợp-Centrum-For-Women-Giúp-Tăng-Cường-Sinh-Lực-Nữ-Hộp-60-viên-i.845581644.11798330505?

      Vitamin Centrum Silver For Adults 50+ dành cho nữ
      Vitamin Centrum Silver For Adults 50+ dành cho nữ
      Vitamin Centrum Silver For Adults 50+ dành cho nam
      Vitamin Centrum Silver For Adults 50+ dành cho nam

      Thuốc bổ sung Calcium + D3 của Kirkland

      Việc bổ sung Calcium+ D3 của Kirkland là thật sự cần thiết khi việc ăn uống không cung cấp đủ hàm lương canxi cho cơ thể dẫn đến xương yếu hơn và lứa tuổi loãng xương. Thiếu hụt Calcium (canxi) ở trẻ em có thể dẫn đến chứng còi xương, đây là nguyên nhân dẫn đến việc chậm phát triển và dị dạng xương. Ở người trưởng thành, sự thiếu hụt Calcium và Vitamin D có thể dẫn đến chứng nhuyễn xương (mềm xương). Calcium trong máu thấp trầm trọng có thể dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu Calcium cũng góp phần vào việc cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng.


      Calcium D3 là thuốc bổ cho người già giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Bổ sung vitamin D3 giúp cơ thể tổng hợp canxi tốt hơn.


      Thành phần:

      • Vitamin D3 400 I.U. - 100%, Calcium 600 mg - 60%.
      • Thành phần khác: Calcium Carbonate, Cellulose Gel, Maltodextrin, Acacia, Hydroxypropyl Methylcellulose, Croscarmellose Sodium, Mineral Oil, Titanium Dioxide (artificial color), Vitamin D3 (Cholecalciferol), Polysorbate 80, Polyethylene Glycol, Carnauba Wax, Yellow 6 Lake.


      Công dụng:

      • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về loãng xương, thiếu canxi, đau nhức khớp xương.
      • Giúp xương và răng luôn khỏe mạnh.
      • Tăng cường bổ sung canxi cho cơ thể.
      • Hỗ trợ làm lành các chấn thương ở xương.
      • Bổ sung vitamin D3 hỗ trợ hấp thụ hiệu quả canxi, magie, kẽm... để xương luôn khỏe mạnh.
      • Hỗ trợ và duy trì cơ luôn khỏe mạnh.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Một ngày dùng 2 lần, 1 lần 1 viên, dùng kèm bữa ăn.


      Giá tham khảo: 499.000 đồng
      Link mua hàng: tiki.vn/vien-uong-kirkland-signature-calcium-600mg-with-vitamin-d3-500v-bo-sung-canxi-cho-xuong-va-rang-chac-khoe-ngua-loang-xuong-giam-nhuc-moi-va-kho-khan-trong-van-dong-p112947328.html?

      Thuốc bổ sung Calcium + D3 của Kirkland
      Thuốc bổ sung Calcium + D3 của Kirkland
      Thuốc bổ sung Calcium + D3 của Kirkland
      Thuốc bổ sung Calcium + D3 của Kirkland

      Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp THE VITAMIN SHOPPE One Daily Women’s 50+ No Iron cho nữ trên 50 tuổi

      Người trên 50 tuổi có khả năng bị thiếu hụt chất dinh dưỡng và chất khoáng. Chính vì vậy chúng ta cần bổ sung các loại vitamin và chất khoáng cho cơ thể. Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp của The Vitamin Shoppe là một thương hiệu về thực phẩm chức năng của Mỹ. Đó là viên uống bổ sung vitamin tổng hợp THE VITAMIN SHOPPE One Daily Women’s 50+ No Iron cho nữ trên 50 tuổi, sản phẩm giúp bổ sung các loại viatmin A, E, K, B, D và khoáng chất cơ thể, giúp cơ thể bổ sung năng lượng, hỗ trợ chống lão hóa và tăng sức đề kháng. Sản phẩm dùng cho phụ nữ trên 50 tuổi.


      Thành phần:

      • Canxi, Magie, Vitamin C, chiết xuất nam việt quất cô đặc, Chloride, Choline, Vitamin E, Niacin, Vitamin B6, Kẽm, Acid Pantothenic, Vitamin B1, Riboflavin, Lutein, Vitamin A, Mangan, Folate, Đồng, Boron, Biotin, I ốt, Crom, Molypden, Selen, Vitamin D3, Vitamin K, Vitamin B12.
      • Microcrystalline cellulose, màng bao, natri croscarmellose, axit stearic, magnesium stearate, silicon dioxide, chất màu: riboflavin, titanium dioxid, chiết xuất tảo xoắn vừa đủ.


      Công dụng:

      • Bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể.
      • Giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
      • Nâng cao sức khỏe cho cơ thể, hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.
      • Cân bằng, ổn định cơ thể và chống các tác nhân gây lão hóa ở cơ thể.
      • Giúp tinh thần tập trung hơn, chống lão hóa mắt, bổ mắt.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng hàng ngày, mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.


      Giá tham khảo: 799.000 đồng

      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-bổ-sung-vitamin-tổng-hợp-THE-VITAMIN-SHOPPE-One-Daily-Women’s-50-No-Iron-cho-nữ-trên-50-tuổi-60-viên-i.436405955.3988235732?

      Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp THE VITAMIN SHOPPE One Daily Women’s 50+ No Iron cho nữ trên 50 tuổi
      Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp THE VITAMIN SHOPPE One Daily Women’s 50+ No Iron cho nữ trên 50 tuổi
      Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp THE VITAMIN SHOPPE One Daily Women’s 50+ No Iron cho nữ trên 50 tuổi
      Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp THE VITAMIN SHOPPE One Daily Women’s 50+ No Iron cho nữ trên 50 tuổi

      Viên uống bổ sung Vitamin M4G Vitamin For 50+

      Viên uống bổ sung Vitamin M4G Vitamin For 50+ là dòng viên uống giúp bổ sung 21 loại vitamin và khoáng chất khác nhau với công thức tối ưu để phòng ngừa sự thiếu hụt dinh dưỡng ở người trên 50 tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Sản phẩm thuộc thương hiệu Olympian Labs nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Hãng ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm hữu ích dành cho mọi lứa tuổi và được phân phối ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.


      Thành phần:
      Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Folic acid, Vitamin B12, Vitamin C , Vitamin D3, Vitamin E, Canxi, Crom, Biotin, Iốt , Sắt (II) Fumarate, Magie, Mangan sulphate, Molybden Amino Acid Chelate, Kali, Natri Selenite, Kẽm, Inositol, bột sâm maca, chiết xuất cúc vạn thọ, bột củ nghệ, chiết xuất trà xanh, nhân sâm.

        Công dụng:

        • Giúp bổ sung 21 vitamin và khoáng chất khác nhau bổ sung đầy đủ dưỡng chất bị thiết hụt.
        • Giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
        • Nâng cao sức khỏe cho cơ thể, hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.
        • Bổ mắt, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa võng mạc, mù lòa, suy giảm thị lực, phòng ngừa các bệnh về mắt ở tuổi già.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng cho người trên 50 tuổi.
        • Sử dụng hàng ngày, mỗi ngày 1 viên uống sau bữa ăn hoặc ngay sau bữa sáng.


        Giá tham khảo: 370.500 đồng

        Link mua hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Bổ-Sung-Vitamin-M4G-Multi-Vitamin-For-50-Cho-Người-Trên-50-Tuổi-Olympian-Labs-Hộp-30-Viên-i.360988806.3578121235?

        Vitamin M4G Vitamin For 50+
        Vitamin M4G Vitamin For 50+
        Vitamin M4G Vitamin For 50+
        Vitamin M4G Vitamin For 50+

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?