Top 10 Vòng đeo tay thông minh tốt giá rẻ dành cho bạn

Vòng đeo tay thông minh ngày nay được những người yêu thích công nghệ vô cùng ưa chuộng. Không chỉ có giá thành dễ chịu hơn so với đồng hồ thông minh, nó còn có đầy đủ các chức năng như: theo dõi chỉ số, nhịp tim, huyết áp, đếm bước chân, các thông báo từ điện thoại… Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 vòng tay thông minh giá rẻ tốt nhất hiện nay để bạn cân nhắc lựa chọn.

Fitbit Charge 3

Giá: 3.680.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: Dây 140 – 180mm | Mặt 19.9 x 34.5mm
  • Chống nước: có
  • Chất liệu: kim loại
  • Pin: Lithium - Polymer

Fitbit là một hãng chuyên về những dòng sản phẩm thông minh về vấn đề theo dõi sức khỏe, đo đếm thể lực và cùng là sản phẩm cho những người dùng quan tâm đến sức khỏe của mình. Và để nối tiếp sự thành công của Fitbit Charge 2 thì hãng đã cho ra mắt người em kế nhiệm là đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 với nhiều nâng cấp mới. Thiết kế của vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 3 không khác nhiều so với người đàn anh, cả hai đều được trang bị màn hình OLED cảm ứng với kích thước 19.9 x 34.5 (mm), hệ màu Grayscale cho hình ảnh sáng hơn. Mặt kính cường lực Corning Gorilla 3 cho khả năng chống va đập tốt hơn. Mặc dù Charge 3 và Charge 2 có cùng kích thước màn hình, tuy nhiên Fitbit Charge 3 có diện tích hiển thị nhiều hơn đến 40% so với Charge 2. Đặc biệt, màn hình còn có đèn nền tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng giúp việc xem thống kê, thông báo, thời gian dưới trời nắng hay vào ban đêm sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Bên cạnh những tính năng thường có trên các thiết bị theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim 24/7, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi giấc ngủ, nhận dạng các bài tập, kết nối GPS, nhắc nhở vận động, theo dõi sức khỏe phụ nữ... thì giờ đây đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 còn được nâng cấp nhưng hàng loạt cách tính năng mới hỗ trợ người dùng tốt hơn. Vòng tay thông minh Fitbit Charge 3 được tích hợp cảm biến SPO2 để đo nồng độ oxy trong máu được thừa hưởng từ 2 người họ hàng Fitbit Versa và Fitbit Ionic, đi kèm là tính năng theo dõi giấc ngủ Sleep core. Từ đó, Fitbit Charge 3 sẽ tính toán và đưa ra cảnh báo sức khỏe giúp người dùng cải thiện tốt hơn.


Chiếc đồng hồ thông minh này còn được cung cấp tính năng theo dõi chế độ luyện tập thể thao ngay cả môn bơi lội, khi mà Fitbit Charge 3 được trang bị khả năng chống nước 5ATM ở độ sâu 50m. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng Fitbit Charge 3 dưới hồ bơi, dưới biển và không phải lo lắng khi gặp phải những cơn mưa khi đang di chuyển.

Fitbit Charge 3
Fitbit Charge 3

Vidonn A6

Giá: 550.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 0.88 inch OLED
  • Trọng lượng: 22g
  • Pin: 45 mAH
  • Kết nối: bluetooth

Thiết bị sở hữu một kiểu dáng thời trang nhưng không kém phần năng động phù hợp với những người ưa thích vận động, thường xuyên luyện tập thể dục thế thao. Phần dây deo của Vidonn A6 sử dụng chất liệu cao su cho cảm giác đeo thoải mái hơn, người dùng sẽ không cảm thấy bị cấn, khá khó chịu như trên một số sản phẩm sử dụng bằng dây kim loại.

Vòng đeo tay thông minh Vidonn A6 sử dụng màn hình cảm ứng OLED có kích thước 0.88 inch. Màn hình có ưu điểm tiết kiệm điện năng rất tốt nhờ đó sẽ nâng cao được thời gian sử dụng trên thiết bị. Nhìn chung các chi tiết trên màn hình của Vidonn A6 được hiển thị khá rõ ràng. Người dùng có thể dễ dàng xem được các thông báo về thời gian, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn,..ngay trên vòng đeo tay mà không cần phải lấy điện thoại ra. Tiện ích này rất phù hợp cho những ai thường xuyên bận rộn, hay di chuyển trên đường không tiện trực tiếp sử dụng điện thoại.


Sản phẩm hỗ trợ công nghệ bluetooth 4.0 tiến tiến, và có thể tương thích tốt với các thiết bị chạy IOS (từ 7.0 trở lên) và Android (từ 4.3 trở lên). Để kết nối thiết bị với smartphone, bạn cần phải tải phần mềm Vidonn hiện đang có mặt trên cửa hàng Appstore và Android. Giao diện của phần mềm này cũng khá đơn giản và có hỗ trợ tiếng Anh nên bạn có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Vidonn A6
Vidonn A6

Samsung Gear Fit 2

Giá: 1.000.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Bộ xử lý: Dual Core 1GHz, 4GB ROM
  • Màn hình: 1.5” 216 x 432 Curved Display, 49R (Wider, Improved visibility on your wrist)
  • Hoạt động độc lập: Máy nghe nhạc + Tích hợp định vị toàn cầu GPS
  • Pin: 3-4 ngày
  • HDH: Tizen
  • Tương thích: Android

Với việc là một vòng đeo tay sức khỏe, Gear Fit 2 sở hữu nhiều tính năng giúp người dùng theo dõi sức khỏe và quá trình luyện tập. Đây là một sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá được trang bị GPS, giúp người dùng theo dõi quãng đường, khoảng cách và tốc độ chạy mà không cần mang theo smartphone. Máy cũng được trang bị các tính năng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, cân nặng, ăn uống… Bộ nhớ trong 4GB của máy cho phép người dùng có thể tận hưởng âm nhạc trong quá trình tập luyện qua tai nghe bluetooth.


Gear Fit 2 sở hữu vi xử lý lõi kép, xung nhịp 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, dung lượng pin 200mAh. Cũng như nhiều thiết bị đeo tay khác, vòng đeo tay Gear Fit 2 có thể hiển thị thông báo từ smartphone, từ chối cuộc gọi và tìm điện thoại khi thất lạc. Gear Fit 2 đạt chuẩn chống nước và bụi IP68, cho phép ngâm dưới nước ở độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút và người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc vòng này trong mọi điều kiện môi trường. Theo Samsung, thời lượng pin của chiếc vòng này lên đến 3 ngày.

Samsung Gear Fit 2
Samsung Gear Fit 2

Razer Nabu X

Giá: 1.000.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: cao su
  • Kết nối: Bluetooth
  • HDH tương thích: Android & iOS
  • Chống nước: chịu được khi đi mưa
  • Cảm biến đếm bước chân, nhịp tim
  • Pin: sử dụng 7 ngày

Razer Nabu X có thiết kế không có gì nổi bật khi nó được chế tạo từ chất liệu cao su bao phủ bên ngoài là lớp cao su non màu đen. Điều này làm tăng khả năng bám bụi và bạn khó có thể làm sạch nó bằng tay, nhưng đổi lại nó khả năng chịu nước vì vậy bạn có thể vô tư rửa tay. Dây đeo của nó không có những cái khóa móc khủng khiếp như trên Jawbone 2 và 3, nó có hay răng bám vào các lỗ sao cho vừa cổ tay của bạn. Bạn dễ dàng đeo Nabu X chỉ với một tay và móc khóa này sẽ giúp Nabu X ôm lấy cổ tay của bạn cả ngày mà không làm bạn khó chịu.


Bên trong Nabu X là một gia tốc ba trục được sử dụng để đếm bước chân, theo dõi khoảng cách bạn đi mỗi ngày. Nó dễ dàng kết nối với các smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS thông qua Bluetooth. Hệ điều hành Windows Phone vẫn chưa được cung cấp khả năng này, Razer giải thích điều này là vì nó khó có thể cung cấp các chức năng tương tự trên nền tảng của Microsoft.


Bạn cần cài đặt các ứng dụng khác nhau trên iPhone để có thể kết nối với Nabu X, đầu tiên là ứng dụng Utility, nó cho phép chiếc điện thoại của bạn ghép nối với Nabu X và hiển thị các thông tin quan trọng như tỷ lệ phần trăm pin. Đây cũng là ứng dụng bạn sẽ sử dụng để kích hoạt tính năng theo dõi giấc ngủ và cài đặt cảnh báo. Nó hoạt động như một chiếc đồng hồ báo thức trên cổ tay bạn, những rung động rất mạnh mẽ và khó có thể tưởng tượng ai ngủ được mỗi khi nó rung lên. Một tính năng khá thú vị, đó là “Pulse” công nghệ này cho phép bạn bắt tay với chủ sở hữu một chiếc vòng đeo tay Nabu X khác và ngay lập tức trao đổi các thông tin liên hệ như Facebook hay Twitter và so sánh các số liệu thống kê các hoạt động.


Để báo hiệu cho bạn đã nhận được thông báo, ba đèn LED của Nabu X sẽ sáng lên cùng với màu sắc được định sẵn tùy thuộc vào loại thông báo. Theo mặc định nó sẽ chuyển sang màu xanh cho cuộc gọi đến, màu đỏ để cảnh báo, màu xanh lá cây để thông báo những điều khác. Thật khó chịu khi không biết những cảnh báo kia nhằm chỉ ra thông báo như thế nào, bạn chỉ biết điện thoại của bạn có một cái gì đó dành cho bạn. Nếu là một thông điệp từ Facebook sẽ là ba dấu chấm màu xanh lá cây. Nhưng đèn xanh cũng có thể là bạn vừa bỏ lỡ một email hoặc tín nhắn quan trọng.

Razer Nabu X
Razer Nabu X

Garmin Vivofit 3

Giá: 1.799.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10 x 10mm
  • Chất liệu: silicon cao cấp
  • Kích thước: dây 137 – 195mm
  • Chống nước: có

Garmin Vivofit 3 là vòng đeo tay thông minh đáp ứng nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe .Khi nhu cầu về sức khỏe ngày càng tăng thì việc sở hữu một thiết bị hỗ trợ tập luyện cũng ngày càng phổ biến. Thị trường thiết bị đeo thông minh cũng có nhiều lựa chọn cho các phân khúc khách hàng khác nhau từ cao cấp đến bình dân. để thỏa lòng mong ước của người dùng Garmin đã cho ra mắt sản phẩm Garmin Vivofit 3 với giá dưới 2 triệu bạn đã có thể sở hữu một thiết bị đeo thương hiệu nổi tiếng với các tính năng cơ bản. Đóng vai trò như một “huấn luyện viên cá nhân” chuyên nghiệp.


Move IQ ghi chép nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội và các hoạt động luyện tập trên máy/cùng dụng cụ, sau đó tổng hợp lại trên Garmin Connect. Không cần bất kì thao tác nào, Vivofit 3 sẽ tự động phát hiện khi nào bạn đang vận động cũng như là loại hình mà bạn thực hiện.


Không chỉ theo dõi,Garmin Vivofit 3 còn hướng người dùng đến cuộc sống lành mạnh hơn thông qua việc đặt mục tiêu tập luyện mỗi ngày. Ngoài ra, khi bạn ngồi một chỗ liên tục hơn một giờ, Garmin Vivofit 3 sẽ đưa ra cảnh báo vận động bằng thanh đỏ trên màn hình. Thanh vận động sẽ dịch chuyển cứ 15 phút một lần cho đến khi bạn đứng lên thực hiện các hoạt động tay chân trong vài phút.

Garmin Vivofit 3
Garmin Vivofit 3

ZTE Spring Band

Giá: 400.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 39 x 15 x 10mm
  • HDH tương thích: iOS, Android
  • Kết nối: bluetooth
  • Trọng lượng: 8g
  • Pin: 45 mAh

Sản phẩm này có một màn hình hiển thị tương đối nhỏ, không được tích hợp cảm biến nhịp tim, trên màn hình có một nút nhỏ để điều khiển cũng như lựa chọn và tắt máy. Thiết bị hỗ trợ đếm số bước chân, lượng calo đã tiêu thu và đếm thời gian ngủ được đồng bộ lên điện thoại của bạn khi cài ứng dụng do nhà sản xuất hỗ trợ.


Màn hình hiển thị trên Spring Band không quá sáng nên việc hiển thị dưới trời nắng không được tốt lắm nhưng vẫn nhìn thấy giờ nếu đưa tay lên gần hơn một chút. Spring Band cũng có khả năng chống nước chống bụi như Mi Band 2. Khi nhấn giữ nút cảm ứng bạn sẽ vào được các chế độ khác mà không phải vòng đeo tay thông minh nào cũng có. Để di chuyển đến các tùy chọn trong danh sách thì nhấn nút cảm ứng và để chọn thì nhấn giữ.

ZTE Spring Band
ZTE Spring Band

Xiaomi Mi Band 3

Giá: 720.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 17.9 x 46.9 x 12 mm
  • Trọng lượng: 20g
  • Chống nước: 5 ATM
  • Bluetooth: 4.2, LE
  • Pin: Li-Po 110 mAh

Mi Band 3 là một trong những phụ kiện đáng để sở hữu trong tầm giá với những gì mà nó đem lại. Là phiên bản nâng cấp từ chiếc Mi Band 2 đình đám, Mi Band 3 sở hữu cho mình đầy đủ những tính năng mà người dùng cần thiết trong việc theo dõi sức khỏe. Cũng như các loại phụ kiện fitness khác, Mi Band 3 tập trung chủ yếu vào các tính năng theo dõi sức khỏe, báo cáo và thiết lập các nhắc nhở liên quan đến sức khỏe của người dùng. Các tính năng chính phải kể đến như là đo nhịp tim, đếm số bước chân, tính khoảng cách đã đi được, tính lượng calo đã tiêu thụ. Đây là các chức năng không thể thiếu đối với bất kỳ thiết bị theo dõi sức khỏe nào.


Bên cạnh đó, Xiaomi cũng cho phép người dùng tạo các nhắc nhở, ví dụ như là báo thức, rung lên thông báo khi người dùng ngồi quá lâu một chỗ, thông báo đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó… Mình có thiết lập đi 4000 bước mỗi ngày thì cứ khi nào đạt được 4000 bước, Mi Band 3 sẽ rung lên cho biết đã đạt được mục tiêu trong ngày, khá tiện lợi cho những ai cần luyện tập thường xuyên, nhằm tạo hứng thú cũng như thử thách cho bản thân mỗi ngày.


Thời lượng sử dụng pin của Mi Band 3 có thể coi là một điểm mạnh của thiết bị này khi trên lý thuyết, Xiaomi công bố người dùng có thể sử dụng Mi Band 3 liên tục lên tới 20 ngày, khá ngang ngửa với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên thì với trải nghiệm thực tế, khi bật hầu như toàn bộ các tính năng trong ứng dụng Mi Fit từ push thông báo của tất cả các ứng dụng, đồng bộ hóa liên tục cũng như bật cả tính năng “nhấc tay để sáng màn hình” (vốn tiêu tốn khá nhiều điện năng) thì Mi Band 3 có thể trụ được khoảng hơn 2 tuần sử dụng trước khi cạn pin.


Với những người dùng có nhu cầu về việc luyện tập thể dục cũng như muốn theo dõi sức khỏe của mình thì Mi Band 3 thực sự là một món phụ kiện không thể thiếu. Mức giá mà Xiaomi đưa ra cho thiết bị này cũng cực kỳ dễ chịu, phù hợp với đa số các phân khúc người dùng, đặc biệt là những bạn sinh viên hay người muốn có một cuộc sống khỏe mạnh.

Xiaomi Mi Band 3
Xiaomi Mi Band 3

Huawei TalkBand B3

Giá: 1.900.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: PMOLED
  • Chất liệu: Nhựa TPU
  • Tính năng: đàm thoại, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, đo bước chân
  • Kết nối: bluetooth

Huawei TalkBand B3 là một chiếc tai nghe Bluetooth kiêm vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Tai nghe này biến hình thành vòng tay nhờ sợi dây bọc xung quanh và có ngàm nam châm (bấm vào nút bên hông để gỡ ra), khi đó màn hình PMOLED phủ kính Gorilla Glass cong của B3 sẽ hướng ra ngoài và hiển thị số bước đi, khoảng cách, lượng calorie đã đốt cháy và những thông số tập luyện khác. Nếu không muốn sử dụng làm vòng đeo tay, người dùng chỉ cần gỡ mặt màn hình PMOLED phủ kính Gorilla Glass cong của B3 ra khỏi bộ ngàm nam châm, bằng cách nhấn vào nút bên cạnh viền thiết bị. B3 sẽ chuyển thành một chiếc tai nghe Bluetooth với nút tai nghe được tích hợp sẵn.


TalkBand B3 sẽ sử dụng màn hình cong đơn sắc PMOLED với độ phân giải 80x128 pixel, bên ngoài được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Vòng đeo tay thông minh mới có dung lượng pin 91mAh - đó là đủ để đáp ứng thời gian làm việc kéo dài từ 3-4 ngày. TalkBand B3 có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP57 giúp người dùng có thể hoạt động thoải mái trong các môi trường khác nghiệt.

Huawei TalkBand B3
Huawei TalkBand B3

Misfit Flash

Giá: 1.390.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Dòng sản phẩm: Misfit Flash
  • HDH tương thích: iOS
  • Tính năng: theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe
  • Chống nước: có

Với thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc tươi trẻ, bên trong Misfit flash tích hợp những tính năng theo dõi lượng calo bị đốt cháy, khoảng cách quãng đường đi, theo dõi thời gian và chất lượng giấc ngủ, bạn sẽ có rất nhiều tính năng trên Misfit flash giống như các đối thủ cạnh tranh nhưng mức giá rẻ hơn hai đến ba lần.


Misfit flash giống như một viên sỏi hình tròn, với đường kính 28,5mm và độ dày 8mm, nó là một chiếc vòng theo dõi khá nhỏ trên thị trường hiện nay. Với việc sử dụng nhựa là chất liệu chính, Misfit flash chỉ nặng 6g so với mẫu Shine 9,4g. Pin có thể hoạt động liên tục trong 6 tháng, điều này rất tiện lợi vì bạn có thể đeo nó mỗi ngày mỗi đêm, tránh việc mất đi dữ liệu khi bạn phải sạc.


Với mặt hiển thị được thiết kế tối giản khi sử dụng 12 bóng LED. Đèn sẽ báo cho bạn tiến độ hoạt động hoặc thời gian. Khi bạn tham gia một hoạt động, Flash chỉ thông báo khoảng 2 giây trước khi chuyển sang hiển thị thời gian. Thời gian hiển thị một cách đơn gian nhưng lại phức tạp, nó hiển thị bốn bóng LED ở các vị trí 12 ,3 ,6 ,9 giờ, tiếp đó là một đèn LED sáng hơn chỉ các giờ và đèn nhấp nháy cho biết phút. Bạn sẽ khó xác định thời gian, vì không thể định hướng mặt hiển thị.


Misfit flash có thể theo dõi lượng calo của bạn bị hao hụt, đếm số bước chân và quãng đường đi được. Về độ chính xác thì các thông tin Misfit flash đưa ra đều có sai số với các thiết bị khác, ví dụ khoảng cách đi bộ thống kê qua GPS với con số 14,5 dặm thì trên Misfit flash chỉ là 13,5 dặm. Flash cũng có khả năng ghi nhớ một hoạt động bằng cách đẩy và giữ nút để bắt đầu hay kết thúc. Có chín hoạt động mà Misfit flash có thể thống kê đó là bóng rổ, tennis, bơi lội, bóng đá, xe đạp, chạy, đi bộ, tập yoga hay dancing.

Misfit Flash
Misfit Flash

Sony SmartBand 2

Giá: 1.750.000 VND

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: cao su
  • HDH tương thích: Android, iOS
  • Kết nối: bluetooth
  • Chống nước: có

SmartBand 2 được trang bị bộ đèn LED giúp thông báo về các cuộc gọi nhỡ cũng như các thông báo khác. Bộ đèn này sẽ chớp tắt theo các màu sắc, các kiểu khác nhau để thông báo cho bạn về cuộc gọi, tin nhắn, email hay một tweet. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ rung nhẹ khi có thông báo, đi kèm các tính năng như tạm dừng hay chuyển đổi giữa các bài hát.


Sony cũng trang bị cho chiếc Smartband 2 của mình cảm biến gia tốc và cảm biến nhịp tim giúp phát hiện khi nào bạn đang ngủ, để đưa ra lời khuyên tốt nhất cho giấc ngủ của bạn, cũng như đi kèm chức năng báo thức. Cũng như thế hệ đầu, vòng đeo cũng được trang bị khả năng chống nước, với tiêu chuẩn IP68, thiết bị có thể ngâm nước trong độ sâu 10 feet (3m) trong thời gian 30 phút. Sony SmartBand 2 có thời gian sạc chỉ khoảng 1 giờ và thời gian sử dụng khoảng 2 ngày.

Sony SmartBand 2
Sony SmartBand 2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?