Top 10 Web xem phim trực tuyến tốt nhất hiện nay

Xem phim trực tuyến là một phần không thể thiếu trong thời đại Internet bùng nổ. Bài viết giới thiệu đến các bạn những trang web xem phim chất lượng, tốc độ nhanh, cập nhật thường xuyên, giao diện đẹp.

Clip TV

Cliptv là ứng dụng xem truyền hình, phim truyện cũng như các video giải trí hàng đầu tại Việt Nam.Hiện tại Cliptv hỗ trợ rất nhiều nền tảng khác nhau như dành cho điện thoại Android, iOS, iPad hoặc các thiết bị Smart TV Samsung, LG, Sony...


Dưới đây là các cú pháp đăng ký sử dụng Clip TV thông qua tin nhắn SMS với giá 2000₫ và thời gian sử dụng trong vòng 2 ngày để bạn có thể dễ dàng trải nghiệm thử các dịch vụ giải trí trên ứng dụng này nhé.Bạn hãy sử dụng số điện thoại bạn dùng để đăng ký tài khoản ClipTV ở phía trên và soạn tin theo các cú pháp sau đây thì thuộc vào nhà mạng bạn đang sử dụng:

+ Viettel: DK C1 gửi 9686
+ Mobifone: DK C1 gửi 9686
+ Vinaphone: C1 gửi 9686
+ Vietnammobile: DK C1 gửi 9686


Website: https://cliptv.vn/

Trang web
Trang web

Netflix

Netflix là dịch vụ truyền dữ liệu video theo yêu cầu trên toàn cầu và cho thuê DVD trả phí có xuất xứ tại Hoa Kỳ nhưng hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Tại Netflix, nhà phat hành luôn có những loạt phim, bộ phim, phim tài liệu và chương trình hài độc thoại đã giành nhiều giải thưởng. Chỉ cần có thiết bị di động hoặc máy tính là bạn sẽ có thể xem Netflix trong lúc di chuyển, đi làm hay nghỉ ngơi. Tốc độ cập nhật phim rất nhanh, đặc biệt là các phim hot, phim mới với cả phim Hollywood, phim châu Mỹ, châu Âu hay phim châu Á…


Hiện ở thị trường Việt Nam, Netflix cung cấp 3 gói cước sau:
+ Gói Cơ bản (BASIC): 180.000 đồng/tháng, dùng được cho 1 thiết bị
+ Gói Tiêu chuẩn (STANDARD): 220.000 đồng/tháng, dùng được cho 2 thiết bị
+ Gói Cao cấp (PREMIUM): 260.000 đồng/tháng, dùng được cho 4 thiết bị


Website: https://www.netflix.com/vn/

Trang web
Trang web

FPT Play

FPT Play là trang phim có bản quyền, xem TV trực tuyến, tốc độ cực nhanh nhưng số lượng phim chưa nhiều. Trang này FPT đầu tư, ít quảng cáo. Phim cũng rất nhanh cập nhật, nhất là các phim nổi tiếng, đặc biệt có khá nhiều TV show trên truyền hình, bạn nào thích xem TV show có thể vào đây. Trang này hoàn toàn miễn phí, không phải đăng ký đăng nhập, bạn cũng có thể xem thoải mái.


Website: https://fptplay.vn/

Trang web
Trang web

iFlix

iFlix là dịch vụ xem phim trực tuyến có trả phí được xuất xứ tại Malaysia. iIlix sở hữu thư viện giải trí khổng lồ. Với iflix, bạn có thể dễ dàng xem phim online, xem phim hay miễn phí với trải nghiệm VIP 1 tháng ngay sau khi đăng ký thành công.

Chỉ với 59.000 VNĐ/ tháng, bạn đã có thể thoải mái thưởng thức tất cả các thể loại phim như phim hành động, tình cảm, anime, cung đấu,...


Website: https://www.iflix.com/

Trang web
Trang web

Vkool

Đây là trang web xem phim miễn phí khá tốt và bạn không phải nạp tiền để xem phim. Tốc độ tuyệt vời, chất lượng phim tốt nhất có thể, phụ đề dịch tốt, tuy nhiên quảng cáo khá nhiều. Đặc biệt, không lag giật, giới thiệu phim đầy đủ phong phú. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều thể loại phim từ rất nhiều quốc gia khác nhau tại trang này.


Website: http://vkool.tv/

Trang web
Trang web

Hdsieunhanh

Hdsieunhanh có ưu điểm nổi bật là giao diện đẹp, thân thiện, tốc độ tải phim nhanh và ổn định. Nhiều khi mạng lag, ở các trang khác không thể xem được nhưng khi vào trang bạn vẫn xem được. Cập nhật phim cũng rất nhanh và số lượng phim phong phú, đa dạng.


Website: https://hdsieunhanh.com/

Trang web
Trang web

DANET

Danet là dịch vụ xem video theo yêu cầu thuộc công ty TNHH Hãng Phim Việt và được điều hành bởi BHD. DANET cung cấp dịch vụ xem phim đa dạng, chất lượng vượt trội, bản quyền chính thức. Các video của Danet được chia làm 3 dạng:

- Phim Có Phí: Bom tấn Hollywood và Việt Nam mới nhất

- Phim Gói: Buffet điện ảnh với hàng ngàn giờ phim

- Miễn Phí: Phim bộ & chương trình truyền hình hấp dẫn


Website: https://danet.vn/go/avod

Trang web
Trang web

Zing TV

Đây là trang web xem phim, TV trực tuyến do Zing đầu tư, được quảng cáo là web xem phim bản quyền ở Việt Nam. Do được đầu tư bài bản nên trang này có chất lượng tốt, tốc độ tải nhanh, có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt có các game show hot trong thời gian gần đây được cập nhật liên tục. Hạn chế là chỉ chiếu các phim có bản quyền nên phim bom tấn, phim truyền hình Âu Mỹ rất ít cập nhật.


Website: https://tv.zing.vn/

Trang web
Trang web

Galaxy Play

Galaxy Play là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay bao gồm phim Việt chiếu rạp độc quyền và sớm nhất, phim bộ Việt thịnh hành, phim châu Á xuất sắc, phim bom tấn Hollywood và phim gia đình vui nhộn.


Galaxy Play có hai danh mục sản phẩm chính:
+ Gói Galaxy Play Cao Cấp giá 50.000 VNĐ/tháng

+ Gói Galaxy Play Mobile giá khởi điểm là 10.000 VNĐ/tháng

+ Khách hàng mua Gói Dài Hạn 10 tháng được tặng thêm 2 tháng

+ Ngoài nội dung Phim Gói, Galaxy Play còn cung cấp phim điện ảnh mới chiếu rạp (Phim Có Phí) với giá thuê phim từ 29.000 - 70.000 VNĐ tuỳ định dạng HD/Full HD/4K.


Website: https://galaxyplay.vn/

Trang web
Trang web

VieON

VieON là một ứng dụng về truyền hình hagf đầu có xuất xứ tại Việt Nam. Trang được cung cấp bởi DatVietVAC, ra mắt nười dùng từ tháng 6 năm 2020. VieON sở hữu kho nội dung có bản quyền lớn nhất Việt Nam, bao gồm phim điện ảnh bom tấn Hollywood, Châu Á, Phim Truyền hình, Phim Việt Nam, Phim Hàn Quốc, Phim Trung Quốc ..., hàng trăm kênh truyền hình, cùng với Gameshow đỉnh đa dạng thể loại.


Phí xem của Vieon được chia thành nhiều cấp độ Vip khác nhau, tầm giá rơi vào khoảng 66.000 VNĐ - 2.160.000 VNĐ


Website: https://vieon.vn/

Trang web
Trang web

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?