Top 7 Website cực kỳ hữu ích cho bạn ghé thăm khi chán và học tiếng Anh hiệu quả

Có bao giờ bạn cảm thấy cần làm mới bản thân không? Việc kéo thả chuột để lướt news feed hàng ngày làm bạn chán chường? Hãy tạm quên facebook đi. Các website vui nhộn, kỳ thú và lạ mắt sau đây có thể kích thích trí tưởng tượng và tăng cường vốn hiểu biết của bạn.

Oddee

Oddee là trang web đặc biệt dành cho những bạn mang cá tính có phần nổi loạn. Bạn yêu những thứ tinh quái? Bạn cần một nơi hội tụ những người cùng cá tính và sở thích với mình? Oddee bao gồm những điều điên rồ nhất, lạ lùng nhất và quái gở nhất mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác. Ở Oddee, bạn có thể thấy nhiều hình ảnh và video với đa dạng các thể loại mà bạn yêu thích như: địa danh, quảng cáo, khoa học, thiết kế nhà cửa, món quà, những câu chuyện, công nghệ và hơn thế nữa.


Link: http://www.oddee.com

Oddee, nơi hội tụ của những tính cách nổi loạn.
Oddee, nơi hội tụ của những tính cách nổi loạn.

Bored Panda

Thoạt nghe qua cái tên là các bạn đã không tránh khỏi tò mò rồi đúng không? Bored Panda là một trang web tuyệt vời cho những bạn có sở thích khám phá những điều mới lạ và thông tin về giới công nghệ. Bored Panda thường xuyên cập nhật các thông tin thú vị về du lịch, nhiếp ảnh, đồ họa, thế giới động vật, đồ handmade, công nghệ, thiết kế,… Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí để chia sẻ những điều thú vị mà mình biết cũng như bình chọn cho các bài đăng của người khác.


Link: http://www.boredpanda.com/

"Khu vườn thông tin" Bored Panda đầy thú vị.

Studyphim

Studyphim là một trang web học tiếng anh vô cùng hiệu quả dành cho mọi đối tượng. Đây là trang web giúp bạn học tiếng Anh thông qua phim phụ đề song ngữ cực hay. Studyphim là giải pháp rất tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc nếu muốn học tiếng Anh một cách gần gũi và nhanh nhất. Những bộ phim được Studyphim dịch với phụ đề Anh - Việt chạy song song với lời thoại nhân vật giúp bạn nhanh chóng nắm được nội dung của bộ phim mà không cần phải tra từ điển hay tua nhiều lần.


Link: https://www.studyphim.vn/v

Cùng Studyphim học tiếng Anh qua phim song ngữ
Cùng Studyphim học tiếng Anh qua phim song ngữ

TED

Chắc hẳn ít nhiều bạn cũng đã nghe qua danh tiếng của trang web này. TED được biết đến như một tổ chức lớn mạnh về truyền đạt ý tưởng và kiến thức. TED đã tổ chức rất nhiều hội thảo vòng quanh thế giới ở bất cứ nơi nào mà mọi người có nhu cầu chia sẻ và kết nối. Bạn có thể tìm thấy hàng loạt bài các buổi nói chuyện trong hầu hết những chủ đề mà bạn quan tâm.


Link: http://www.ted.com/

Đến với TED, bạn có cơ hội học hỏi được nhiều thứ từ kiến thức xã hội đến kỹ năng mềm.
Đến với TED, bạn có cơ hội học hỏi được nhiều thứ từ kiến thức xã hội đến kỹ năng mềm.

Laughing Squid

Laughing Squid là một trong những trang web được giới trẻ trên thế giới yêu thích. Bạn có thể tìm thấy những bài đăng mang tính chuyên môn về nghệ thuật, văn hóa và công nghệ dưới dạng hình ảnh và video chất lượng cao ở đây. Không những thế, Laughing Squid còn thường xuyên đăng bài mỗi ngày với những bài đăng mới nhất và thông tin có chọn lọc.


Link: http://laughingsquid.com/

Laughing Squid là nơi hội tụ các bạn có niềm đam mê nghệ thuật.
Laughing Squid là nơi hội tụ các bạn có niềm đam mê nghệ thuật.

Incredible Things

Nếu bạn quan tâm về việc khám phá những sản phẩm kỳ quặc và các phát minh hay sáng kiến mới thì Incredible Things là nơi thích hợp cho bạn. Trên trang này, bạn có thể tìm thấy thông tin theo một khía cạnh hoàn toàn khác về đồ ăn, nhà cửa, thời trang hay thậm chí là thú cưng. Incredible Things không thường xuyên cập nhật bài đăng mới như các trang web khác. Vì thế, bạn có thể ghé thăm vào cuối tuần để giải trí.


Link: http://www.incrediblethings.com/

Incredible Things cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị để có thể
Incredible Things cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị để có thể "chém gió" cùng bạn bè.

Voca Music

Tương tự với studyphim.vn, Voca Music cũng là một website học tiếng anh online miễn phí vô cùng thú vị và hiệu quả. Chủ đề chính của Voca Music là hướng người học tiếng Anh và trau dồi các kỹ năng thông qua những bài hát có phụ đề song ngữ. Voca Music giúp người dùng tăng kỹ năng phát âm tiếng Anh, tăng khả năng nghe, và học được vô số từ vựng mới thông qua hơn những bài hát nổi tiếng.


Link: https://music.voca.vn/

Vừa thư giãn vừa học tiếng Anh qua bài hát
Vừa thư giãn vừa học tiếng Anh qua bài hát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?