Top 21 Website đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay

Chắc hẳn nhiều bạn đã gặp phải tình trạng không đặt được phòng khách sạn khi đi du lịch, công tác gấp. Không phải lúc nào bạn đến một khách sạn nào đó thì họ cũng có phòng cho bạn. Ngày nay, với sự phát triển của internet, chúng ta hoàn toàn có thể đặt phòng khách sạn trước khi đến một nơi khác. Việc đặt phòng qua mạng giúp bạn tìm hiểu được nơi mà bạn định đặt phòng, quy trình đặt phòng được thực hiện nhanh chóng hơn, tránh tình trạng khi đến nơi thì hết phòng và có thể bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với việc đến tận nơi. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những website đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay bạn nên biết.

Gotrip

Website của Gotrip được phát triển vào năm 2013 bởi Công ty cổ phần du lịch và thương mại Hải Đăng - POSTUM TRAVEL. POSTUM TRAVEL là một đại lý du lịch với hơn 10 năm kinh nghiệm về dịch vụ du lịch, một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực Lữ hành Quốc tế và Nội địa. Đặt phòng tại website của Gotrip, khách hàng luôn được cung cấp những dịch vụ uy tín và chất lượng, bởi chúng là tiêu chí hàng đầu khi phục vụ khách hàng của Gotrip. Gotrip cam kết mang đến dịch vụ đặt phòng tin cậy với hệ thống khách sạn phong phú, đa dạng trải khắp đất nước cũng như các nước khác. Đáp ứng nhu cầu tìm và đặt phòng cho khách du lịch đơn lẻ hoặc theo đoàn, theo gia đình đi nghỉ dưỡng và doanh nhân đi công tác một cách dễ dàng nhất, hiệu quả nhất.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Gotrip:

  • Không phí đặt phòng, không chi phí ẩn (khách hàng chỉ cần đọc chi tiết các thông tin của khách sạn trên website của Gotrip và thanh toán theo đúng con số trên email xác nhận đặt phòng).
  • Nhiều khuyến mãi hấp dẫn, chương trình giảm giá đa dạng quanh năm.
  • Dễ dàng tìm kiếm, so sánh, lựa chọn khách sạn có vị trí và dịch vụ phù hợp bằng các tiện ích của website.

Địa chỉ website: http://gotrip.vn/

Giao diện website của Gotrip
Giao diện website của Gotrip
Gotrip luôn giới thiệu đến khách hàng những khách sạn, resort có chất lượng tốt nhất

Vietnam Booking (VietnamBooking.com)

Vietnambooking.com là địa chỉ website chuyên bán vé máy bay trực tuyến, nơi mà bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những chuyến hành trình chất lượng với giá vé rẻ nhất của tất cả các hãng bay nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của Vietnambooking.com còn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng lựa chọn được những đường bay đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.


Với hệ thống đặt vé thông minh của Vietnambooking.com, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin chuyến bay, hành trình, so sánh giá vé các hãng hàng không, book vé online và thanh toán trực tuyến để sở hữu ngay chiếc vé với mức giá rẻ tốt nhất.


Ngoài ra, tại Vietnambooking.com, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về các thông tin khuyến mãi đặc biệt hay theo dõi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm bay, để từ đó có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến bay phù hợp với mức chi phí thấp nhất.


Quá trình đặt mua vé gồm 5 bước vô cùng tiện lợi:

  • Bước 1: Truy cập vào website: www.vietnambooking.com
  • Bước 2: Tìm chuyến bay, chọn ngày giờ khởi hành, lựa chọn vé phù hợp.
  • Bước 3: Đặt vé máy bay tự động.
  • Bước 4: Thanh toán tiền vé.
  • Bước 5: Nhận vé trực tiếp tại văn phòng hoặc nhân viên giao vé tận nơi hay đơn giản là nhận mã đặt chỗ qua sms hoặc email.

Nhờ vào uy tín và chất lượng phục vụ trong nhiều năm qua, Vietnam Booking là một trong số ít những công ty được vinh dự trở thành đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế nổi tiếng, bao gồm: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, AirAsia, Tiger Air, Lion Air, Cebu Pacific, Singapore Airlines, China Airlines, Korean Air, EVA Air, China Southern Airlines, Qantas, Qatar Airlines, American Airlines, United Airlines, Thai Airways, Air France, British Airways, Emirates…


Tại Vietnam Booking, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay. Đồng thời, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, cùng quy trình giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại TP.HCM 1: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại TP.HCM 2: Số 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại Hà Nội: Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline tư vấn toàn quốc 24/7: 19004698
Email:
khachsan@vietnambooking.com
Website:
https://www.vietnambooking.com/khach-san

Fanpage thương hiệu: https://www.facebook.com/VietnamBookingCorp/

Fanpage dịch vụ Đặt vé máy bay: https://www.facebook.com/vietnambooking.khachsan

Tải app ngay trên Google Play Store: https://bit.ly/VietnamBookingApp

Tải app ngay trên App Store: https://bit.ly/VietnamBookingAppStore

Văn phòng của Vietnambooking.com tại Hà Nội
Văn phòng của Vietnambooking.com tại Hà Nội
Vietnambooking.com
Vietnambooking.com

Expedia

Expedia không quá quen thuộc với người Việt, nhưng đây là web đặt phòng khách sạn online rất hữu ích khi bạn cần những combo giá rẻ khách sạn + vé máy bay. Với hệ thống hơn 590.000 nơi lưu trú toàn cầu, Expedia thỉnh thoảng có mức giá rẻ hơn so với Agoda và Booking.com, đặc biệt là những combo giá hời nếu bạn thường xuyên theo dõi và biết cách săn.


Điểm nổi bật

  • Có các combo vé máy bay + khách sạn giá rẻ
  • Khi đặt qua app, du khách sẽ được còn có thể hưởng những ưu đãi chỉ dành riêng cho thiết bị di động
  • Thỉnh thoảng giá phòng khách sạn rẻ hơn các trang Agoda, Booking.com
  • Ngoài ra, ccòn cung cấp nhiều tiện ích khác như thuê xe, du thuyền, các hoạt động giải trí.

Địa chỉ website: https://www.expedia.com/

Expedia
Expedia
Expedia
Expedia

Booking.com

Booking.com là đại lý đặt phòng khách sạn trực tuyến đứng đầu thế giới. Mỗi ngày, có trên 200.000 đêm nghỉ được đặt qua Booking.com. Trang web Booking.com và các ứngdụng ngày nay đã và đang thu hút hàng triệu khách du lịch giải trí và khách doanh nhân trên toàn thế giới.


Được thành lập từ năm 1996, Booking.com luôn đảm bảo có giá tốt nhất cho mọi loại chỗ nghỉ, từ các nhà nghỉ gia đình cỡ nhỏ cho tới những căn hộ executive cũng như suite 5 sao vô cùng sang trọng. Với quy mô hoạt động trên phạm vi toàn cầu, Booking.com có trên 40 ngôn ngữ hỗ trợ khách hàng và
mang đến cho khách 1.168.501 chỗ nghỉ tại 227 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Booking.com:

  • Là trang web nhiều thông tin, dễ sử dụng và luôn đảm bảo có mức giá tốt nhất.
  • Dịch vụ đặt phòng qua Booking.com là hoàn toàn miễn phí. Booking.com không thu từ khách hàng bất kỳ phí đặt phòng hoặc phí hành chính nào – và trong nhiều trường hợp, bạn có thể hủy đặt phòng miễn phí.
  • Website có chức năng chỉ dẫn đường đi tới chỗ nghỉ của bạn, quản lý và đặt phòng di động và khách hàng không cần in xác nhận đặt phòng.

Địa chỉ website:https://shorten.asia/EwUkx354

Giao diện website Booking.com
Giao diện website Booking.com
Hướng dẫn đặt phòng trên Booking.com

Agoda

Agoda được nhiều người biết đến với dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ. Điểm đặc biệt khi sử dụng dịch vụ ở đây là khách hàng có thể đặt phòng ngay lập tức và được thanh toán sau. Truy cập vào trang web của Agoda, bạn chỉ cần đăng nhập rồi thực hiện theo các hướng dẫn dễ hiểu và chọn phòng từ hơn 500.000 khách sạn chất lượng trong nước và quốc tế. Tổng đài hỗ trợ của Agoda luôn trực 24/24 nhằm phục vụ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Agoda:

  • Agoda phát hành thẻ ưu đãi, nếu bạn muốn giảm chi phí khách sạn, hãy giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng Agoda.
  • Agoda liên kết với nhiều website đặt phòng khách sạn của nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế đến với Agoda, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đặt phòng quốc tế.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin, dịch vụ về các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng Agoda với 1.225.000+ nhà thuê cho kỳ nghỉ và khách sạn trên thế giới.

Địa chỉ website: https://shorten.asia/SH6XPns

Đến với Agoda, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi
Đến với Agoda, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi
Agoda
Agoda

DuLichSo.com

Nhằm mang lại sự thuận tiện cũng như lợi ích tốt nhất cho khách du lịch, Công ty TUN Travel đã mở ra website DuLichSo.com. Đặt phòng tại DuLichSo.com, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị như đặt phòng khách sạn trực tuyến, chương trình tour du lịch, dịch vụ vận chuyển trong và ngoài nước, vé máy bay, vé tàu và cung cấp dịch vụ thị
thực cho mọi khách hàng. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong nghề, Công ty TUN Travel biết phải làm gì và làm như thế nào để có thể mang lại dịch vụ có giá cả tốt nhất cũng như có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ bình dân đến cao cấp nhất của khách hàng.
Ưu điểm khi đặt phòng qua DuLichSo.com:

  • Được cung cấp những dịch vụ du lịch tốt nhất với giá thành thấp nhất và nhanh chóng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ 24/7.
  • Dễ dàng xử lý đặt phòng, tiết kiệm thời gian xử lý và đặc biệt khách hàng không bị mất thêm phụ phí.

Địa chỉ website: http://www.dulichso.com/

Đến với DuLichSo.com, bạn sẽ được tư vấn đặt vé miễn phí
Đến với DuLichSo.com, bạn sẽ được tư vấn đặt vé miễn phí
Được cung cấp những dịch vụ du lịch tốt nhất với giá thành thấp nhất và nhanh chóng nhất.
Được cung cấp những dịch vụ du lịch tốt nhất với giá thành thấp nhất và nhanh chóng nhất.

Bestprice

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.


Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với giá tốt nhất.


Với mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng để lên kế hoạch và đặt dịch vụ cho một chuyến đi, BestPrice cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch, được kết hợp thông minh và tối ưu

  • Du lịch trong nướcCung cấp đa dạng các tour du dịch ghép khách lẻ theo nhóm hoặc thiết kế theo yêu cầu cho khách đoàn trên các tuyến điểm tại Việt Nam.
  • Du lịch Quốc tếLà một trong những Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam cũng như Quốc tế, BestPrice tự hào đã phục vụ hơn 150.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi luôn tự tin đem đến cho du khách Việt Nam những chuyến đi tuyệt vời để khám phá mọi miền đất mới như Thái, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ...
  • Đặt vé máy bayTiện ích với dịch vụ đặt chỗ & thanh toán trực tuyến cho vé máy bay của các hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air) và quốc tế (Thai Airways, Air Asia, Singapore Airline, Qatar Airways, Emirates..), những chuyến đi sẽ trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng, cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.
  • Đặt phòng khách sạnHài lòng khách hàng với dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại tất cả các điểm đến ở Việt Nam, Lào, Campuchia,Thái Lan và Myanmar với lựa chọn đa dạng và chất lượng đảm bảo.
  • Du lịch du thuyềnCung cấp các dịch vụ đặt tour du thuyền giá tốt nhất từ ngắn ngày đi thăm Vịnh Hạ Long cho tới các tour du thuyền dài ngày cùng trải nghiệm xa hoa xuyên quốc gia trên sông Mekong tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanmar.
  • Visa, vé tàu, xe du lịchĐáp ứng các dịch vụ Visa, vé tàu và thuê xe du lịch nhanh chóng và tin cậy. BestPrice cam kết hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm.


Website đặt phòng: https://shorten.asia/geuGnS5H

Bestprice
Bestprice
BestPrice
BestPrice

Vntrip


Công ty TNHH Hành trình Việt Vntrip ra đời với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị và tiện nghi. Vntrip có hai sứ mệnh lớn là “đặt phòng khách sạn” và “giải pháp cho khách sạn”. Việc đặt phòng khách sạn được thực hiện tại website của công ty là: http://vntrip.vn.


Trang web của Vntrip có các chức năng cơ bản, thao tác đơn giản mang lại sự tiện lợi cho khách hàng đặt phòng tại hơn 4000 khách sạn trên khắp lãnh thổ Việt Nam và hàng ngàn khách sạn khác trên toàn thế giới. Đến với Vntrip, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ 24/7, được sử dụng những dịch vụ trực tuyến hiện đại, hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian, chi phí với nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Truy cập vào website của Vntrip, khách hàng như có trong tay một cuốn “Cẩm nang du lịch tổng hợp”. Vntrip hy vọng sẽ là người bạn thân thiết của du khách trên mọi nẻo đường.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Vntrip:

  • Tặng thêm 1 đêm nghỉ miễn phí khi khách hàng đặt phòng từ 2 đêm tại các khách sạn thành viên. Ví dụ nếu khách ở 3 đêm liên tiếp, chỉ phải trả tiền cho 2 đêm.
  • Được đưa đón sân bay miễn phí từ sân bay về khách sạn (hiện đang áp dụng tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng).
  • Được ưu tiên đón tiếp: ưu tiên check-in trước khi đặt phòng qua hệ thống của Vntrip.

Địa chỉ website: https://shorten.asia/S3tTH5VV
Hotline: 0963 266 688

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng Vntrip
Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng Vntrip
Vntrip sinh nhật tròn 1 tuổi

Reddoorz

RedDoorz là nền tảng công nghệ quản lý & đặt phòng khách sạn lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Với mạng lưới hơn 1000 khách sạn trải khắp khu vực, chúng tôi xác lập tầm nhìn thúc đẩy mọi người dịch chuyển nhiều hơn bằng việc cung cấp lựa chọn lưu trú giá tốt, đáng tin cậy tại tất cả những thành phố và điểm đến quan trọng


RedDoorz là hệ sinh thái du lịch được xây dựng với mục tiêu mang lại lợi thế và lợi ích cho cả du khách và chủ các cơ sở lưu trú.Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú hài lòng tại tất cả khách sạn mang tên mình, với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặt phòng RedDoorz, an tâm bạn sẽ luôn nhận được các tiện nghi tiêu chuẩn như Free Wifi, TV truyền hình cáp, phòng sạch sẽ, giường êm ái, nước suối, v.v… Ứng dụng đặt phòng của chúng tôi (tải miễn phí trên Android và iOS) không những giúp bạn đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, mà còn cho phép bạn tích điểm thân thiết để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo! Và khi chủ các cơ sở lưu trú gia nhập mạng lưới thương hiệu RedDoorz, họ sẽ được RedDoorz hỗ trợ tối ưu hóa vận hành, tăng doanh thu, và qua đó tăng năng lực kinh doanh của mình. Chúng tôi cung cấp cho đối tác giải pháp công nghệ tân tiến nhất – một nền tảng cho tất cả hoạt động – giúp việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, nâng cao trải nghiệm của khách hàng v.v… hiệu quả hơn.


Web đặt phòng: https://shorten.asia/31M3RSju


Reddoorz
Reddoorz
Reddoorz
Reddoorz

Trivago

Trivago là một công cụ so sánh và tìm kiếm giá phòng khách sạn tối ưu cho khách hàng. Giá phòng hiển thị trên website được cung cấp bởi rất nhiều khách sạn và các website đặt phòng hàng đầu trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc khi người dùng quyết định chọn bất cứ khách sạn nào trên Trivago, thủ tục đặt phòng sẽ được thực hiện bởi chính công ty cung cấp dịch vụ (được kết nối tới Trivago). Bằng cách nhấn vào nút "Xem Giá tốt", khách hàng sẽ được chuyển tiếp ngay đến trang web đặt phòng, tại đây bạn có thể kiểm tra thông tin và đặt phòng như ý muốn.


Với Trivago bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được khách sạn lý tưởng với giá phòng thấp nhất. Bạn chỉ cần nhập địa điểm bạn muốn đến và ngày bạn dự định đi rồi để công cụ tìm kiếm của Trivago so sánh giá cả và chất lượng chỗ ở cho bạn. Để điều chỉnh các kết quả tìm kiếm, bạn có thể lọc theo giá hoặc khoảng cách (ví dụ: từ bãi biển), số lượng sao, tiện nghi và các tiêu chuẩn khác. Trivago giúp bạn dễ dàng đặt phòng trực tuyến ngay cả tại các khách sạn vừa túi tiền đến các khách sạn sang trọng.
Bạn có thể tìm trong hàng ngàn khách sạn tại Việt Nam và Đông Nam Á, như Singapore và Bangkok đến các thành
phố nổi tiếng và các điểm đến hấp dẫn khác trên toàn thế giới.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Trivago:

  • Có cơ sở dữ liệu gồm hơn 175 triệu đánh giá và hơn 19 triệu ảnh giúp bạn hiểu rõ hơn về nơi mình định đến.
  • Dễ dàng tìm kiếm được khách sạn lý tưởng với giá phòng thấp nhất.
  • Đặt phòng tại Trivago nghĩa là bạn đã đóng góp vào các quỹ từ thiện do công ty phát động.

Địa chỉ website: http://www.trivago.vn/

Giao diện đơn giản của Trivago
Giao diện đơn giản của Trivago
trivago
trivago

Airbnb

Airbnb là web đặt phòng homestay uy tín, phổ biến trên toàn thế giới. Đây là web đặt phòng khách sạn online dưới dạng căn hộ, biệt thự, studio, penhouse, boutique hotel, hostel,… rất đa dạng. Airbnb là không chỉ là ứng dụng đặt phòng mà còn là nơi kết nối giữa du khách có nhu cầu ở trọ và chủ nhà địa phương có nhu cầu cho thuê nhà. Vì vậy, khách sử dụng Airbnb có thể tìm thấy một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, cũng có thể tìm thấy một điểm dừng chân giá rẻ thú vị cùng sống với người dân địa phương.

Điểm nổi bật

  • Airbnb mang đến dịch vụ thuê nhà ở mới lạ theo kiểu homestay (thuê nhà của người dân địa phương) với giá phòng rẻ hơn khách sạn
  • Có nhiều sự lựa chọn về hình thức nhà ở: phòng riêng, phòng chung (shared room), căn hộ, biệt thự,…
  • Các tiện ích và trải nghiệm thú vị: tự check-in, chat trực tiếp với chủ nhà, giao lưu và tiếp xúc với người bản địa, căn hộ khép kín với đầy đủ tiện nghi bếp núc,…
  • Có thể kiếm tiền thưởng bằng cách chia sẻ link mời bạn bè
  • Có các phần dạng như tour địa phương (các hoạt động dành cho du khách ở địa phương đó


Website : https://www.airbnb.com

Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb

Dulichvietnam

Trang web của Dulichvietnam được điều điều hành và quản lý bởi Trung tâm đặt phòng khách sạn thuộc công ty du lịch Lữ hành Việt - Du lịch Việt Nam. Là 1 đơn vị lữ hành, trong một năm, Dulichvietnam có rất nhiều khách du lịch đoàn, khách lẻ đặt phòng tại cùng một khách sạn. Nếu khách hàng hợp tác lâu dài và ổn định, hệ thống khách sạn trên website của Dulichvietnam luôn dành cho khách hàng một mức giá rất tốt và ổn định theo từng năm (giá hợp đồng). Đảm bảo giá phòng này luôn thấp hơn giá chào cho khách lẻ đặt phòng không thường xuyên.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Dulichvietnam:

  • Có hệ thống danh bạ khách sạn hàng đầu Việt Nam và hơn 200 quốc gia trên thế giới.
  • Đảm bảo khách hàng có mức giá tốt so với thị trường, đặt phòng qua Dulichvietnam giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn.
  • Nhiều chương trình giảm giá từ các khách sạn, đôi khi mức giảm đến 75%.

Địa chỉ website: https://khachsan.dulichvietnam.com.vn/

Giao diện website của Dulichvietnam
Giao diện website của Dulichvietnam

Luxstay

Được ví là “Airbnb của Việt Nam”, Luxstay là web đặt phòng homestay dành cho người Việt với cách hoạt động tương tự như Airbnb. Luxstay cũng là nơi kết nối giữa du khách cần ở trọ và những người dân địa phương có nhu cầu cho thuê nhà. Tuy nhiên, Luxstay có phạm vi hoạt động chủ yếu là ở các tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung vào thị trường ngách chứ không mở rộng tràn lan. Điều này khắc phục được nhược điểm chỉ có phòng ở những thành phố lớn của Airbnb và chất lượng kiểm duyệt phòng chặt chẽ hơn.


Điểm nổi bật

  • Mức giá rẻ hơn khách sạn và Airbnb
  • Chất lượng nhà cho thuê trên Luxstay được kiểm soát khắt khe. Chỉ những nơi thực sự đẹp, chất lượng, thuận tiện và chủ nhà cung cấp đủ những tiêu chuẩn cụ thể thì mới được đưa vào hệ thống
  • Luxstay phục vụ 24/24 nên du khách có thể liên hệ bất cứ lúc nào
  • Giao diện bằng Tiếng Việt dễ sử dụng

Website : https://shorten.asia/YCBHVmrx
Fanpage: https://www.facebook.com/luxstay/

Luxstay
Luxstay
Luxstay
Luxstay

Alobooking

Trải qua hơn 4 năm hoạt động, Alobooking tự hào là dịch vụ đặt phòng số một tại Việt Nam. Sứ mệnh của Alobooking là mang tới cho khách hàng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp với mức giá hợp lý và trở thành cầu nối tin cậy giữa du khách với khách sạn và các đơn vị cung cấp sản phẩm du lịch khác. Đối với Alobooking, khách hàng luôn là trung tâm và các dịch vụ mang đến cho khách hàng đều là tốt nhất. Với tầm nhìn là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến số một ở Việt Nam, Alobooking đang từng bước khẳng định thương hiệu
riêng của mình.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Alobooking:

  • Nghiệp vụ tư vấn trong lĩnh vực đặt phòng và du lịch chuyên nghiệp.
  • Tốc độ xử lý booking nhanh chóng và phương thức thanh toán dễ dàng. Giá phòng luôn rẻ hơn 20 - 40% so với đặt tại khách sạn.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên luôn nhiệt tình và năng động. Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

Địa chỉ website: http://alobooking.net/

Giao diện website của Alobooking
Giao diện website của Alobooking
Alobooking
Alobooking

HotelsCombined

Truy cập website của HotelsCombined, khách hàng sẽ tìm thấy các deal tốt nhất về khách sạn từ các trang web du lịch hàng đầu, các deal này sẽ được gửi thẳng đến hộp thư của khách hàng. Thiết kế của trang web đơn giản, dễ hiểu giúp khách hàng có được kết quả nhanh chóng. Minh chứng cho sự uy tín của dịch vụ trên website là đã có trên 400 triệu khách lữ hành tin tưởng vào HotelsCombined để tìm cho họ deal khách sạn giá tốt nhất trong năm.
Ưu điểm khi đặt phòng qua HotelsCombined:

  • Đảm bảo giá tốt nhất, không thu phí đặt phòng, không tăng giá.
  • So sánh tất cả các trang web du lịch hàng đầu chỉ trong một bước tìm kiếm đơn giản và chỉ tìm thấy những gì bạn đang cần tìm. Thật quá dễ dàng!
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng những nơi ở tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Địa chỉ website: https://www.hotelscombined.vn

Giao diện website của HotelsCombined
Giao diện website của HotelsCombined
Video giới thiệu dịch vụ của HotelsCombined

Traveloka


Traveloka tự hào là địa chỉ website, ứng dụng đặt vé máy bay và phòng khách sạn được hơn 10 triệu khách hàng tin dùng. Mọi mức giá tại Traveloka đưa ra đều là mức giá cuối cùng, không phát sinh thêm chi phí ẩn. Trang web của Traveloka được thiết kế với giao diện có hai màu xanh dương và trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thân thiện, dễ nhìn, và tuyệt vời hơn nữa là thao tác dễ dàng, chỉ trong chưa đầy 1 phút bạn đã có thể đặt được phòng và vé máy bay như ý muốn. Thêm vào đó, hệ thống tổng đài hoạt động 24/24 và khách hàng có thể yên tâm thanh toán qua thẻ tín dụng vì Traveloka luôn giữ thông tin của khách hàng an toàn tuyệt đối.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Traveloka:

  • Kết quả tìm kiếm trên website rất bao quát giúp khách hàng so sánh giá vé máy bay & phòng khách sạn dễ dàng. Bạn sẽ dễ dàng tìm được tên các khách sạn hàng đầu như Mường Thanh, A25 Hotel, Accor Hotel, Thiên Minh Group hay các hãng hàng không tốt như Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar và Tiger Air.
  • Thanh toán, đặt chỗ siêu tốc chỉ với 1 cú nhấp chuột và nhận ngay vé điện tử/ phiếu thanh toán khách sạn trong chưa đầy 1 phút với tính năng Travelers Picker.
  • Giao dịch trực tuyến diễn ra an toàn và riêng tư, được bảo mật bởi công nghệ do RapidSSL ủy quyền. Sau khi giao dịch, khách hàng nhận vé điện tử và phiếu thanh toán khách sạn trực tiếp trong email.

Địa chỉ website: https://www.traveloka.com

Du lịch thật đơn giản với Traveloka
Du lịch thật đơn giản với Traveloka
Giới thiệu dịch vụ đặt phòng của Traveloka

Asiabooking


Trải qua hơn 3 năm hoạt động và phát triển, Asiabooking đã nhanh chóng trở thành một trong những website đặt
phòng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Asiabooking cung cấp đầy đủ tất cả những thông tin cần thiết cho khách hàng khi đặt phòng trên website như: hình ảnh, thông tin, giá phòng, chính sách và quyền lợi của tất cả các khách sạn trên toàn thế giới.


Asiabooking còn đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục như: voucher khách sạn giảm giá lên đến 50%, chương trình Free & Easy (trọn gói khách sạn vé máy bay khứ hồi, dịch vụ vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt), nhiều chương trình tích lũy điểm thưởng... Hay một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: đêm miễn phí, khuyến mãi giá cực sốc khi đặt vào phút chót, ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu lưu trú dài hạn, giá cực tốt cho khách hàng đặt sớm, trọn gói nghỉ dưỡng).
Ưu điểm khi đặt phòng qua Asiabooking:

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm thưởng.
  • Cam kết giá phòng và tất cả các dịch vụ là tốt nhất. Cam kết tất cả khách sạn, đối tác đăng tải trên website đều đã được kiểm tra chất lượng trước khi ký kết hợp đồng.
  • Thời gian xác nhận yêu cầu đặt phòng của khách trong vòng 15 phút làm việc. Thời gian xác nhận có thể ngắn hơn tùy theo tình hình của khách sạn.

Địa chỉ website: http://asiabooking.com.vn/

Giao diện website của Asiabooking
Giao diện website của Asiabooking
Asiabooking luôn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng

Vnbooking.com


Vnbooking.com là dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín cho người Việt. Vnbooking tập trung vào việc đảm bảo giá cả tốt nhất, mang lại dịch vụ thuận tiện nhất và cung cấp những thông tin đa chiều, khách quan nhất cho quý khách hàng về khách sạn tại Việt Nam và các dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng uy tín.


Vnbooking kết hợp dịch vụ đặt phòng với các tiến bộ về công nghệ thông tin, tham vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt - thú vị hơn, thuận tiện và đơn giản hơn về việc đặt phòng cũng như các lựa chọn liên quan cho các chuyến đi chơi hay công tác. Nếu như trước đây, với các chuyến đi xa khách hàng chỉ có thể đặt phòng trực tiếp tại khách sạn hay thông qua các công ty lữ hành để đặt phòng, đặt tour cho chuyến đi du lịch thì ngày nay với dịch vụ của Vnbooking, khách hàng có thể lựa chọn phòng, các dịch vụ trực quan ngay trên website có sự thoải mái cao nhất cho bản thân, cũng như không bị phụ thuộc vào các lịch trình dày đặc của các đơn vị lữ hành.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Vnbooking.com:

  • Khách hàng đặt phòng trước, thanh toán sau và chỉ cần thanh toán 20% để giữ phòng.
  • Có được mức giá rẻ hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn.
  • Nhận được nhiều ưu đãi nổi bật trong tuần, tháng.

Địa chỉ website: https://www.vnbooking.com

Giao diện website Vnbooking
Giao diện website Vnbooking
Vnbooking giới thiệu kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc cho khách

Mytour


Mytour là địa chỉ website đặt phòng khách sạn và resort trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của Mytour là đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng. Mytour chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, vô cùng hấp dẫn với mức giá ưu đãi cao, giúp khách hàng chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình. Truy cập website của Mytour, bạn sẽ thấy các chức năng hỗ trợ khách hàng chọn lựa như tìm kiếm phòng trống, tìm khách sạn đang có khuyến mãi, tìm khách sạn giá rẻ. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ đặt phòng trực tuyến, sẽ giúp khách hàng đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch dễ hơn bao giờ hết.
Ưu điểm khi đặt phòng qua
Mytour:

  • Giá tốt hơn so với đặt phòng trực tiếp tại khách sạn, luôn đảm báo giá tốt nhất và sẽ hoàn tiền nếu thông tin đặt phòng sai lệch.
  • Nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Khách hàng sẽ nhận nhiều chương trình khuyến mãi và được tích lũy điểm.

Địa chỉ website: https://mytour.vn/

Có rất nhiều lợi ích khi khách hàng lựa chọn Mytour
Có rất nhiều lợi ích khi khách hàng lựa chọn Mytour
Giới thiệu về Mytour

Chudu24

Chudu24 là địa chỉ website có dịch vụ đặt phòng uy tín, giá tốt nhất Việt Nam. Sứ mệnh của Chudu24 là mang đến những thông tin du lịch và dịch vụ đặt phòng tổng hợp, nhằm mang tới bạn đọc những thông tin hữu ích khi đi du lịch và những xu hướng du lịch mới. Khi đặt phòng, khách hàng sẽ nhận được những thông tin đầy đủ về khách sạn trong nước, khách sạn quốc tế và khách sạn có khuyến mại. Chudu24 luôn tự hào là trang web cung cấp dịch vụ có giá tốt nhất.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Chudu24:

  • Khách hàng sẽ được gợi ý những khách sạn, resort có giá tốt nhất.
  • Được cung cấp đầy đủ thông tin về văn hóa, truyền thống tại nơi khách hàng đặt khách sạn.
  • Mỗi tuần, tháng Chudu24 luôn cập nhật thông tin ở khu du lịch, khách sạn có chương trình đặc biệt để khách hàng có nguồn tham khảo hữu ích.

Địa chỉ website: https://khachsan.chudu24.com/

Chudu24 luôn có nhiều chương trình hấp dẫn
Chudu24 luôn có nhiều chương trình hấp dẫn
Giới thiệu về Chudu24

Hotels.com

Hotels.com được coi là nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng hàng đầu thế giới bao gồm dịch vụ đặt phòng qua hệ thống các trang web bản địa hóa và qua trung tâm dịch vụ khách hàng bằng điện thoại. Hotels.com mang đến cho khách hàng lựa chọn lưu trú đa dạng, bao gồm cả những khách sạn độc lập và những chuỗi khách sạn lớn và các khu nhà nghỉ tự phục vụ từ hơn trăm ngàn khách sạn trên toàn thế giới. Hotels hân hạnh mang đến cho khách hàng trang web đặt phòng với đầy đủ các tính năng so sánh giá cả, tiện nghi, dịch vụ, số lượng phòng và đặc biệt hỗ trợ khách tìm và đặt phòng vào giai đoạn cao điểm.
Ưu điểm khi đặt phòng qua Hotels.com:

  • Đặt phòng tại Hotels, khi tích lũy đủ 10 đêm nghỉ, khách hàng sẽ được tặng 1 đêm.
  • Có chính sách ưu đãi vào phút chót: đặt phòng hôm nay, du lịch ngày mai.
  • Đặt phòng mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng trên di động.

Địa chỉ website: https://vi.hotels.com/

Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đặt phòng qua Hotels.com
Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đặt phòng qua Hotels.com
Đặt phòng tại Hotels, khi tích lũy đủ 10 đêm nghỉ, khách hàng sẽ được tặng 1 đêm.
Đặt phòng tại Hotels, khi tích lũy đủ 10 đêm nghỉ, khách hàng sẽ được tặng 1 đêm.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?