Top 10 Website dạy học trực tuyến tốt nhất hiện nay

Học trực tuyến đã và đang là phương pháp học tập hot nhất hiện nay, bởi tính tiện lợi và hiệu quả bất ngờ. Không cần đến lớp học, bạn có thể học bất cứ nơi nào, bất cứ thời gian nào phù hợp với mình nhất. Tuy là học trực tuyến nhưng bạn vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ, giảng dạy tận tình của các giảng viên. Và nếu bạn đang muốn tìm cho mình một website dạy học uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo những website sau:

Moa

Moa là trang web đào tạo về kỹ năng marketing và kinh doanh online, với hơn 8 năm hoạt động, Moa đã có hơn 2000 học viên và doanh nghiệp được đào tạo thành công. Với những bài học quí báu, chuyên sâu, website thích hợp cho những bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ kiếm tiền từ internet tìm hiểu, học tập. Đội ngũ giảng viên được chọn lọc từ dàn chuyên gia có kinh nghiệm học tập, làm việc ở các công ty lớn trong và ngoài nước sẽ mang lại cho bạn những tình huống thực tế nhất. Ngoài ra, chương trình giảng dạy được thiết kế chuyên nghiệp, khoa học, giúp bạn dễ dàng nắm rõ kiến thức một cách hữu hiệu. Phát triển cùng phương châm "học được, làm được", Moa đã và đang phát triển, từng bước vươn lên và trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho việc học tập của học viên.
  • Giá khóa học: 500.000 - 5.000.000 VNĐ/khóa (chênh lệch tùy vào thời gian và khóa học)
  • Website: http://www.moa.com.vn/

Hình ảnh một khóa học tại website Moa
Hình ảnh một khóa học tại website Moa

Tienganh123

Tienganh123 là website luyện Tiếng Anh từ nhiều cấp bậc khác nhau, từ nhỏ đến lớn với những trình độ, bài học khác nhau. Trang web có rất nhiều bài học đa dạng, phong phú từ nhiều thể loại khác nhau (video, hình ảnh,...) nhưng rất dễ hiểu, dễ nhớ. Hai lĩnh vực đào tạo chính là Tiếng Anh cho người lớn và Tiếng Anh cho trẻ em, với chương trình biên soạn từ giảng viên có kinh nghiệm, chất lượng cao. Chính sự tận tình, tâm huyết của giáo viên đã làm cho học viên tiếp thu nhanh chóng, dễ hiểu hơn. Tienganh123 là website đào tạo Tiếng Anh hữu ích và tiện lợi cho mọi người có thể học tập tốt nhất.
  • Giá khóa học: 200.000 - 5.000.000 VNĐ/khóa (chênh lệch tùy vào thời gian và khóa học)
  • Website: https://www.tienganh123.com/
Hình ảnh bài học Tiếng Anh trên website Tienganh123
Hình ảnh bài học Tiếng Anh trên website Tienganh123
Luyện tập tiếng anh giao tiếp

Edumall

Edumall là trang web hàng đầu Đông Nam Á, trong suốt thời gian 7 năm, website này đã tổng hợp được những khóa học về kỹ năng như: công nghệ thông tin, nuôi dạy con, phát triển cá nhân và Tiếng Anh,...Với đội ngũ giảng viên hùng hậu, hơn 1000 người có kinh nghiệm và nổi tiếng như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Thạc sĩ Nguyễn Danh Tú, Thạc sĩ Trần Nam Anh, Mc Phan Phúc Thắng,...Và với phương pháp học Thụy Sĩ chứng nhận - LIPE. Edumall tạo ra những bài giảng chất lượng và rất chi tiết, mang đến kiến thức sâu rộng cho học viên, giúp học viên tiếp thu một cách nhanh chóng nhất. Với những thành công đã đạt được, Edumall được xem như siêu thị của các khóa học online, đào tạo, giảng dạy nhiều kĩ năng bổ ích, tạo thêm nguồn nhân tài cho đất nước Việt Nam.
  • Giá khóa học: trung bình từ 200.000 - 1.000.000 VNĐ/khóa (tùy theo thời gian và khóa học)
  • Website: https://edumall.vn/

Hình ảnh giao diện website Edumall
Hình ảnh giao diện website Edumall
Giảng viên Nguyễn Hiếu dạy Yoga trên EDUMALL

Topica

Topica được xem là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á cũng như góp phần phát triển xu hướng học tập online ở Việt Nam. Với hơn 2000 giảng viên chất lượng, giúp đào tạo cử nhân trực tuyến và giúp học viên tiếp xúc được với ngoại ngữ và những kiến thức đại học một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Giáo trình và tài liệu được soạn công phu, đúng chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo, vì vậy luôn mang đến những kiến thức chuẩn và chất lượng. Phương pháp học đại học bao gồm đầy đủ các bước: lý thuyết - tương tác - thực hành - thi - kiểm tra. Đặc biệt, khi học trực tuyến ở đây, bạn sẽ được cấp bằng do chính Bộ giáo dục và các trường trong nước công nhận, đảm bảo cho đầu ra về việc làm của bạn. Ngoài ra, Topica còn đào tạo những khóa học tiếng nước ngoài, với sự giảng dạy của hơn 100 giảng viên từ Mỹ, Châu Âu, với sự chuyên nghiệp cùng sự tận tình sẽ mang đến hiệu quả ngoài mong đợi, giúp bạn tự tin về kiến thức của mình.
  • Giá khóa học: từ 2.000.000 - 10,000.000 VNĐ/khóa (chênh lệch tùy vào khóa học và thời gian học)
  • Website: https://topica.edu.vn/
Hình ảnh trang chủ Topica
Hình ảnh trang chủ Topica
Luyện nghe tiếng anh giao tiếp

Hellochao

Hellochao được thành lập bởi người đã sáng lập ra phương pháp Natural Approat, giúp người Việt học tiếng Anh dễ dàng - thầy Nguyễn Việt Thắng. Vì vậy, đây là trang web uy tín và thành công trong việc giảng dạy, đào tạo Tiếng Anh cho học viên người Việt. Ngoài ra, website còn được sự hỗ trợ của hai giáo viên là Hao Ly và Jondan Salder giúp cho học viên tiếp cận tiếng Anh nhanh chóng và dễ hiểu hơn. Bằng sự đầu tư công phu về hình ảnh giảng dạy, lồng ghép cùng các bài tập, phát âm, giao tiếp...Hellochao đã đào tạo thành công nhiều học viên với kết quả đáng tự hào. Đây là lựa chọn tốt cho việc học thêm Tiếng Anh nếu như bạn đang gặp khó khăn về ngôn ngữ khó nhằn này nhé!
  • Giá khóa học: trung bình từ 200.000 - 2.000.000 VNĐ/khóa (chênh lệch tùy vào thời gian học và khóa học)
  • Website: https://www.hellochao.vn/
Hình ảnh xác nhận giao dịch mua khóa học của Hellochao
Hình ảnh xác nhận giao dịch mua khóa học của Hellochao
Thử phản xạ giao tiếp tiếng anh

Academy

Academy là trang web đào tạo về các kỹ năng cho người đi làm như: kỹ năng marketing, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thành công và kỹ năng tiếng Anh. Những khóa học trên website này được chuẩn bị công phu, trực tiếp từ các giảng viên có kinh nghiệm từ 4 lĩnh vực trên. Với phương pháp học lý thuyết - luyện kỹ năng qua video trực tiếp, vì vậy dù học online nhưng học viên vẫn tiếp thu được toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm tuyệt đối, hiệu quả. Với sự thành công đạt được trong thời gian qua, Academy xứng đáng là website uy tín về đào tạo kỹ năng cho người đi làm, giúp họ có thêm tự tin, kinh nghiệm cho công việc của mình.
  • Giá khóa học: 300.000 - 1.000.000 VNĐ/khóa (chênh lệch tùy vào khóa học và thời gian học)
  • Website: http://academy.vn/
Hình ảnh bài học của Academy
Hình ảnh bài học của Academy

Myclass

Myclass là trang web được sự đầu tư của các giảng viên trường ĐH Khoa học Tự Nhiên TPHCM, là website đầu tiên hỗ trợ giảng dạy trực tiếp ở lĩnh vực Công nghệ thông tin của Việt Nam. Trang web cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho những bạn đam mê khám phá ngành Công nghệ thông tin và lập trình, giúp học viên trao dồi, phát triển một cách tốt nhất. Phương pháp học chủ yếu là thực hành, cùng với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, giúp học viên học tập một cách khoa học và thực tiễn nhất. Ngoài ra, học viên còn được trao đổi trực tiếp với giảng viên, thảo luận với những học viên khác, giúp việc tiếp thu kiến thức hiệu quả. Myclass vẫn đang đi đầu về những khóa học trực tuyến ở lĩnh vực CNTT, là niềm tự hào của giới CNTT nói riêng và Việt Nam nói chung.
  • Giá khóa học: 200.000 - 1.000.000 VNĐ/khóa (chênh lệch tùy vào khóa học và thời gian học)
  • Website: http://myclass.vn/
Hình ảnh giao diện website Myclass
Hình ảnh giao diện website Myclass

Unica

Đi đầu trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến mới nổi hiện nay là Unica. Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy – Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên.

Unica là nơi quy tụ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có uy tín trên cả nước, là các diễn giả, các chuyên gia,các doanh nhân có kinh nghiệm thực tế và khát khao chia sẻ những giá trị của họ tới các học viên Unica.

Logo của Unica
Logo của Unica

Hocmai

Hocmai là website đào tạo các môn học cơ bản của Bộ Giáo dục, là người thầy không thể thiếu của học sinh Việt Nam từ tiểu học đến đại học. Các video hướng dẫn được giáo viên biên soạn chi tiết, công phu từ những giáo viên cấp Quốc Gia sẽ mang lại nguồn kiến thức chuẩn xác nhất cho học sinh. Đến với những chương trình học ở đây, học sinh có thể lấy lại căn bản hoặc bổ sung thêm kiến thức cho mình, góp phần hoàn thiện bản thân và quá trình học của mình.
  • Giá khóa học: 300.000 - 1.000.000 VNĐ/khóa ( chênh lệch tùy vào thời gian và chương trình học)
  • Website: https://hocmai.vn/
Hình minh họa
Hình minh họa
Hướng dẫn đăng kí khóa học

Kyna

Có thể nói đây là trang web dẫn đầu về giảng dạy trực tuyến với số lượng học viên trên 200.000, hơn 5000 video và hơn 200 khóa học tự chọn khác. Kyna là viết tắt của kỹ năng, vì vậy những khóa học trên trang này là những khóa học về kỹ năng, có thể kể đến như: kỹ năng marketing, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng dạy con,...Đội ngũ giảng viên bao gồm các chuyên gia nổi tiếng như: Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Trần Thị Ái Liên, Dương Hoàng Dũng,...với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức quí báu.


Ngoài ra, nội dung bài học còn được đầu tự kĩ lưỡng, video được chăm chút công phu sẽ mang lại hứng thú và nâng cao chất lượng học tập của học viên. Thêm vào đó, học viên còn được làm bài tập thực hành, chat trực tuyến với giáo viên, bài giảng được lưu trữ lại, khi đó, việc học của mỗi học viên sẽ hiệu quả và thành công nhất có thể. Cách học này đã được rất nhiều người áp dụng và thành công bởi sự nhanh chóng, tiện lợi của nó. Và nếu có ý định trao dồi thêm kĩ năng bằng cách học trực tuyến thì Kyna là một lựa chọn không hề tệ cho bạn.


  • Giá khóa học: trung bình từ 200.000 - 5.000.000 VNĐ/khóa (tùy theo thời gian và khóa học)
  • Website: https://kyna.vn/
Hình ảnh một số khóa học tại Kyna
Hình ảnh một số khóa học tại Kyna
Khóa học tiếng Trung căn bản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?