Top 10 Website giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất

Trải qua một ngày dài làm việc căng thẳng, chắc chắn bạn sẽ muốn được thư giãn để tinh thần thoải mái. Vậy làm gì để xua tan đi những mệt mỏi này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các website có thể giúp bạn thư giãn trong lúc căng thẳng nhé.

Do Nothing For 2 Minutes

Cũng như tên gọi của trang web này, khi truy cập vào nó, bạn sẽ không phải làm bất cứ việc gì mà chỉ cần ngồi im lặng trong vòng 2 phút và nghỉ ngơi mà thôi. Cho dù thời gian có ít ỏi và chóng vánh nhưng cũng đủ để mang đến hiệu quả tích cực cho bạn đấy. Khi đối diện với những áp lực công việc mệt nhọc, thì những giai điệu nhẹ nhàng, êm ái sẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn lúc này.

Do Nothing For 2 Minutes

Rain For Me

Trong những ngày hè nắng nóng, trang web này là một sự lựa chọn thích hợp, bạn có thể tận hưởng đón chào những cơn mưa rào mát mẻ, làm dịu mát đi tinh thần bức bối, khó chịu để đối đầu với lượng công việc chồng chất đang đợi bạn.

Rain For Me

Calm

Calm – tên gọi đã nói lên tất cả mục đích của website này, khi truy cập, bạn có thể tùy ý chọn cho mình một chương trình thư giãn khác nhau tùy theo ý thích cùng với các hình nền sống động, đẹp mắt thể hiện được những nét yên bình, thư thái của khung cảnh thiên nhiên. Bạn có thể tự do thoải mái tận hưởng không khí mát dịu như đang được phiêu lưu trên những đám mây trôi bồng bềnh hay cảm giác được khám phá dưới lòng đáy đại dương thăm thẳm.

Calm

Rainy Mood

“Rainy” – trang web này cũng sẽ mang đến cho bạn những cơn mưa rào tươi mát, xóa bỏ đi sự nóng nực của ngày hè oi bức, giúp lòng bạn dịu lại, tinh thần ổn định và thoải mái hơn và có thể tập trung tinh thần tốt hơn để giải quyết mọi vấn đề trong công việc.

Rainy Mood

Silk

Với nền đen của website này, bạn có thể tự do lia chuột để tạo nên những bức ảnh theo ý muốn để giải tỏa sự căng thẳng, phiền muộn ở trong lòng. Với công cụ này, chắc chắn bạn sẽ quên đi hết được những bực dọc trong lòng, loại bỏ được những sự mệt mỏi, lấy lại được sự thư giãn với những bức tranh muôn hình vạn trạng do chính bạn tạo ra.

Silk

Erppy

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương hay những hình ảnh sống động, thú vị thì hãy truy cập cập vào website Erppy. Chỉ với mỗi bước di chuyển chuột, bạn sẽ như được bước vào trong một thế giới đầy ảo diệu, sống động, đa sắc màu, sau vài phút, chắc chắn những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sẽ biến đi mất, thay vào đó là sự sảng khoái để có thể tiếp tục công việc của mình
Erppy

Relax

Cách thư giãn hiệu quả và tuyệt vời nhất đó chính là đến từ thiên nhiên, hiểu được điều này nên trang web này được thiết kế với những khung cảnh thiên nhiên tươi mát, dịu nhẹ nhất, từ hình ảnh những bãi biển xanh mướt trải dài cho đến hình ảnh những ngọn lửa bập bùng, ấm cúng trong đêm. Nếu như bạn đang căng thẳng, thì chỉ cần kích vào website này, là bạn đã có thể tự mình tận hưởng cảm giác thư giãn với những hình ảnh sống động, thư giãn, thú vị như trên thực tế khiến bạn luôn có được sự dễ chịu tuyệt đối.

Relax

Pixel Thoughts

Bạn sẽ thấy một khung trống trong website này để bạn có thể gõ vào đó những điều khiến bạn mệt mỏi và buồn phiền đang chiếm giữ trong tâm trí của bạn. Khi đã xác định được những điều khiến bạn bị phiền lòng, thì những thứ đó sẽ được gửi gắm vào một chiếc vòng tròn, vòng tròn này sẽ từ từ nhỏ dần đi, biến mất dần và thay vào đó là những từ ngữ an ủi, giúp bạn trở nên sảng khoái hơn.

Pixel Thoughts

Tone Matrix

Trên trang web này, sẽ có những ô nhỏ hiện ra với kích thước 16x16 và bạn có thể tự do kích vào bất cứ một ô vuông nào. Mỗi khi nhấp chuột, sẽ có âm thanh vui tai vang lên, cho nên, bạn vừa có thể vẽ tranh vừa có thể tạo ra những giai điệu, âm thanh thú vị, bắt tai thì mọi sự lo lắng trong đầu của bạn sẽ tự động biến mất.

Tone Matrix

The Quiet Place Project

Khi đến với trang web này, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, im lặng khác xa với mọi sự ồn ào ngoài cuộc sống, trong trang web này còn có chứa đựng thêm một số trang web khác giúp bạn thư giãn hiệu quả và tốt hơn. Tất cả những giai điệu được tạo ra từ trang web này mang âm điệu nhẹ nhàng, du dương, giúp bạn nạp năng lượng cho tinh thần được thư giãn và xua tan đi mọi phiền muộn, lo lắng.

The Quiet Place Project

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?