Top 10 Website hẹn hò và kết bạn tốt nhất hiện nay

Kết bạn là một nhu cầu không thể thiếu đối với những bạn luôn mong muốn mở rộng các mối quan hệ. Không chỉ kết bạn ngoài đời, ngày nay sự tiến bộ của Internet cho phép bạn có thể kết bạn ngay bằng chiếc điện thoại hay laptop của mình. Hãy cùng tìm hiểu 10 website giúp hẹn hò và kết bạn tốt nhất hiện nay cùng Toplist nhé.

Likeyou.vn

Trang web này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với nhu cầu kết bạn ở bốn phương. Likeyou ra đời năm 2012, sở hữu một giao diện bắt mắt cùng một môi trường năng động, trẻ trung, vui vẻ chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn đang ở lứa tuổi teen. Hãy tạo cho mình một tài khoản và thử cảm giác kết bạn xứ xa xem thế nào nhé, chắc chắn sẽ rất tuyệt đấy.
Likeyou.vn

www.webhenho.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web uy tín, chất lượng để tìm kiếm thêm nhiều người bạn mới thì webhenho.com là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một website cho phép người dùng kết bạn với mọi người ở bất kỳ vùng miền nào trên cả nước, giúp bạn mở rộng những mối quan hệ tốt đẹp một cách an toàn và yên tâm. Tuy nhiên, nếu bạn còn quá trẻ hãy cân nhắc kĩ trước khi tham gia vào trang kết bạn trực tuyến này bởi nó nghiêm cấm trẻ em dưới tuổi vị thành niên, tuổi phù hợp để tham gia là từ 18 đến 62.
www.webhenho.com

http://henho.org

Trang web được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn tham gia trong thời gian qua đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía tất cả mọi người. Bởi không chỉ các bạn trẻ, trung niên, người lớn tuổi mà ngay cả giới tính thứ ba cũng được chào đón tham gia cộng đồng này. Họ có thể tự tin kết bạn, sống thật với giới tính của mình mà không lo ngại bất kỳ sự kỳ thị, phân biệt đối xử nào. Trang web chia thành nhiều chủ đề như tìm bạn, tìm người yêu, tâm sự, ly dị,... để bạn dễ dàng tìm kiếm người bạn phù hợp với mình.
http://henho.org

http://badoo.com

Một trang web chuyên biệt cho sở thích kết bạn của các bạn trẻ Pháp, đó là badoo.com cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Các bạn trẻ Việt Nam có nhu cầu cũng có thể tham gia vào cộng đồng kết bạn này bởi web hỗ trợ trên nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Bạn được thoải mái tự do kết bạn, nhắn tin, nhận thông tin và liên hệ với bạn bè hoàn toàn miễn phí, vì vậy còn chần chừ gì mà không thử tham gia ngay.
http://badoo.com

www.docthan.com

Đúng như tên gọi của trang web, những người độc thân có thể tham gia cộng đồng này với nhu cầu muốn tìm một nửa, tìm bạn đời, những người có nhu cầu kết hôn một cách nghiêm túc. Hầu hết những người tham gia trang web này là những người đã trưởng thành vẫn chưa kết hôn, hay do ly hôn và muốn tìm một người đồng hành cùng mình trong quãng thời gian tiếp theo. Website này cực uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
www.docthan.com

http://hentocdo.vn

Trang web giúp kết bạn xác thực hàng đầu Việt Nam mang tên hentocdo.vn cũng góp mặt trong danh này. Đến với trang web bạn sẽ được các chuyên gia mai mối để từ đó kết bạn và hẹn hò mà không lo bất kỳ một sự lừa đảo nào. Đến với hentocdo.vn, bạn hoàn toàn an tâm mình sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới, nhiều người bạn mới. Với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nửa hay chỉ đơn thuần muốn kết bạn, làm quen.
http://hentocdo.vn

http://www.twoo.com

Trang web này vô cùng thuận tiện với người sử dụng bởi khi bạn đăng kí thành viên, những thông tin của bạn sẽ được hệ thống xem xét từ đó đánh giá và lựa chọn những người phù hợp với bạn từ tính cách, sở thích đến lứa tuổi, trình độ, học vấn,... Sau khi cả hai đồng ý kết bạn có thể chat trực tiếp với nhau và nếu bạn đóng phí theo yêu cầu của trang, tỉ lệ tìm bạn chat sẽ cao hơn và chất lượng hơn đấy nhé.
http://www.twoo.com

http://amoory.com

Một trang web cho phép người dùng mở rộng quan hệ với những người bạn ngoại quốc không thể không nhắc đến đó là amoory.com. Trang web cho phép bạn kết bạn, trò chuyện, tìm hiểu thông tin của rất nhiều bạn bè đến từ các quốc gia khác nhau, vì thế hãy trau dồi cho mình vốn tiếng Anh kha khá nếu bạn muốn kết bạn xuyên lục địa nhé. Trang sử dụng giao diện với ngôn ngữ là tiếng Việt nên bạn không cần lo lắng sẽ gặp trở ngại về ngôn ngữ. Hãy nhanh nhanh tham gia vì tôi chắc chắn tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không bao giờ quên.
http://amoory.com

http://vn.match.com

Hàng triệu lượt truy cập đến vn.match.com đã phần nào khẳng định vị thế và tầm quan trọng của web này đối với những ai yêu thích kết bạn. Web có chuyên trang dành cho người Việt tuy nhiên lại sử dụng hoàn toàn Tiếng Anh trong mọi thao tác. Bạn có thể đăng kí và tìm kiếm thông tin về người bạn muốn trò chuyện và kết bạn miễn phí. Tuy nhiên, để chat, liên hệ thì phải mất phí, điều này đảm bảo tính an toàn tuyệt đối của web đối với người sử dụng.
http://vn.match.com

Okcupid.com

Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn vừa có mong muốn kết bạn nước ngoài vừa muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân. Bạn sẽ được trò chuyện, cảm nhận sự thân thiện của những người bạn nước ngoài, cũng như tìm hiểu được rất nhiều điều về những người bạn này đấy. Trang web này khá nổi tiếng trên thế giới nên bạn có thể yên tâm sẽ tìm được một người bạn tâm giao khắp mọi miền thế giới nhé.
Okcupid.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?