Top 8 Website miễn phí hỗ trợ đắc lực cho người yêu thích thiết kế

Ngày nay Internet là một công cụ có thể nói là cung cấp được mọi thứ mà bạn cần. Để có những thiết kế đẹp chắc hẳn bạn sẽ phải tốn thời gian với các phần mềm Photoshop và các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Dưới đây Toplist giới thiệu đến bạn 8 trang web trực tuyến miễn phí cho việc thiết kế, với những trang web này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc với những công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng.

Canva

Bạn muốn thiết kế ảnh bìa cho bài viết trên blog của bạn hay ảnh bìa cho Facebook của bạn? Giờ đây bạn có thể trở thành một nhà thiết kế nghiệp dư với những công cụ thiết kế của Canva - một công cụ vô cùng đơn giản.
Canva là một công cụ thiết kế miễn phí cho phép bạn thiết kế hình ảnh mà không đòi hỏi bất kỳ kinh nghiệm nào bởi đây là công cụ dễ sử dụng và được xây dựng để giúp những người không phải là thiết kế có được những hình ảnh chuyên nghiệp.
Bạn hãy tải lên một hình ảnh hoặc chọn từ hàng triệu hình ảnh có sẵn trên các trang web, chỉnh sửa, điều chỉnh font chữ và màu sắc, sau đó bạn sẽ có một thiết kế chuyên nghiệp cho chính mình. Ngoài ra, Canva cũng cho phép bạn thiết kế các bài thuyết trình.

Link: https://www.canva.com/
Giao diện trang Canva
Giao diện trang Canva

Smart Mockups

Nếu bạn muốn tạo sự trang nhã cho các bài thuyết trình của bạn hay dự án trên trang web. Smart Mockups là trang web hoàn toàn miễn phí bạn nên chú ý tới. Bạn không cần bất kỳ kỹ năng hay kiến thức đặc biệt gì về thiết kế, bạn chỉ cần chọn bất kỳ một mẫu ảnh và tải lên, hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa một cách hoàn hảo nhất.

Link: http://mockdrop.io/
Hoặc 1 số trang web tương tự như: dunnnk.com hay magicmockups.com
Giao diện trang Smart Mockups
Giao diện trang Smart Mockups

Pixabay

Nếu bạn muốn tải về những hình ảnh có chất lượng cao cho bản thiết kế của bạn thì trang web này là nơi dành cho bạn. Pixabay cung cấp miễn phí các hình ảnh chất lượng cao và các hình ảnh mang tính nghệ thuật. Ở đây có tất cả các hình ảnh và video miễn phí cho bất kỳ mục đích cá nhân hay thương mại của bạn.

Link: https://pixabay.com/
Giao diện trang Pixabay
Giao diện trang Pixabay

Tiff

Nếu bạn thấy mình đang phân vân lựa chọn giữa 2 font chữ thiết kế hãy sử dụng Tiff. Tiff giúp cho bạn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa hai font chữ khác nhau. Chỉ cần chọn 2 font chữ khác nhau mà bạn đang phân vân và Tiff sẽ cho bạn thấy sự khác biệt giữa chúng. Tiff hỗ trợ thư viện Google Web Fonts và bất kỳ font chữ hệ thống nào mà bạn sử dụng. Bạn cũng nên sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt web để trải nghiệm tốt hơn những font chữ trong Tiff.

Link: https://tiff.herokuapp.com/
Giao diện trang Tiff
Giao diện trang Tiff

Desygner

Cũng giống như Canva, Desygner cũng là một công cụ thiết kế miễn phí cho phép bạn tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp mà không sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh như Photoshop. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một tài khoản, chọn một ảnh mẫu và bắt đầu chỉnh sửa ngay thôi.

Link: https://desygner.com/
Giao diện trang Desygner
Giao diện trang Desygner

Type Genius

Type genius là một công cụ rất đơn giản và dễ sử dụng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các font chữ hoàn hảo cho những thiết kế của bạn. Bạn có thể lựa chọn font chữ từ trình đơn ngay trên trang chủ của trang web. Sau khi đã chọn một font chữ phù hợp theo ý bạn, bạn sẽ nhìn thấy các trang web gợi ý khác mà ở đó có font chữ bạn cần sử dụng. Type Genius đem lại cho bạn ý tưởng tốt hơn về sự kết hợp font chữ cho thiết kế của bạn.

Link: https://www.canva.com/font-combinations/
Giao diện trang Type Genius
Giao diện trang Type Genius

Pictaculous

Giờ đây bạn sẽ không phải phân vân về những màu sắc để sử dụng cho hình ảnh thiết kế của bạn vì Pictaculous là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong vấn đề này.
Pictaculous là một công cụ miễn phí giúp bạn giải quyết vấn đề màu sắc cho bản thiết kế hoàn hảo của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là tải lên các hình ảnh của bạn và bấm nút "get my palette". Pictaculous sẽ cung cấp cho bạn 5 gợi ý bảng màu liên quan như Kule, Colourlovers hoặc cả hai công cụ này.

Link: http://www.pictaculous.com/
Giao diện trang Pictaculous
Giao diện trang Pictaculous

Befunky

Befunky là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đơn giản và rất dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể sử dụng Befunky để nâng cao chất lượng hình ảnh thông thường bằng cách sử dụng công cụ chỉnh sửa. Befunky có nhiều tính năng tuyệt vời như công cụ Collage Maker để tự động tạo bố cục cho bức ảnh của bạn.

Link: https://www.befunky.com/
Giao diện trang Befunky
Giao diện trang Befunky

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?