Top 10 Website tìm việc hiệu quả nhất hiện nay

Vấn đề việc làm đang là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất. Bạn muốn tìm một công việc nhàn hạ, lương cao, giờ giấc lại thoải mái mà chẳng phải ra ngoài đi tìm. Bạn hãy cùng toplist đến thăm một số trang web tuyển dụng việc làm nhanh và hiệu quả nhất hiện nay để có thể giúp ích cho các bạn nhé.

Careerlink

Careerlink là một trang tuyển dụng rất nổi tiếng và uy tín về danh sách nhà tuyển dụng và ngành nghề tuyển dụng. Careerlink có nhiều công ty nổi tiếng và cũng nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn. Hiện tai Careerlink đang là trang web nổi tiếng thứ 2 về vấn đề tìm việc cho mọi người.
Website: https://www.careerlink.vn/.
Careerlink
Careerlink

1001 việc làm

Được phát triển bởi DBIZ Group, ra đời được hơn 9 năm, có hơn 15000 nhà tuyển dụng đăng ký hoạt động và hơn 600 việc làm, 1001 việc làm đã trở thành trang website cực kỳ hữu ích cho sinh viên mới ra trường và những người mới đi làm. Hiện tại 1001 việc làm đang có 1606 hồ sơ mới.
Website: http://1001vieclam.com/.
Ý tưởng kinh doanh

Tuyển dụng

Tuyển dụng là trang web thông tin việc làm của công ty NIC. Những năm trước đây thì trang này cũng khá mạnh, nhưng trong thời gian 2 – 3 năm gần đây với sự lớn mạnh của các trang khác đã đẩy trang này xuống phần dưới của thị trường. Tuy nhiên lượng truy cập vẫn rất đông.
Website: http://tuyendung.com.vn/default.aspx.
Tuyển dụng
Tuyển dụng

Tìm việc nhanh

Tìm việc nhanh là trang web có khá nhiều công việc cho bạn lựa chọn từ phổ thông cho tới cao cấp. Bình quân có trên 100.000 người truy cập 1 ngày. Chủ yếu các công việc như nhân viên hoặc quản lý cấp trung tại các công ty nhỏ. Rất phù hợp với những bạn có ít kinh nghiệm, mới ra trường hoặc ngoại ngữ không phải là thế mạnh.
Website: https://www.timviecnhanh.com/.
Tìm việc nhanh
Tìm việc nhanh

My work

My work mới ra đời không lâu nhưng tốc độ phát triển rất nhanh, rất nhiều công việc cho bạn lựa chọn. Tính đến thời điểm mywork đã có hơn 2 triệu ứng viên, hơn 700.000 việc làm, gần 400.000 nhà tuyển dụng. Trung bình mỗi ngày có từ 40.000 – 45.000 người truy cập. Chất lượng công việc và người tìm việc cũng không có nhiều khác biệt so với các trang như timviecnhanh.com, vieclam.24h.com.vn hay careerlink.vn.
Website: https://mywork.com.vn/.
Trang youtube của My work

Vieclam.24h

Nhờ vào lượng truy cập từ trang mẹ 24h.com.vn mà trang vieclam.24h.com.vn trung bình mỗi tháng có gần 25.000 vị trí cần tuyển dụng. Website có nhiều công việc, và khá nổi tiếng, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên và người mới đi làm. Tuy nhiên đây là một trang có tính chất rao vặt nên bạn cần dành thêm thời gian để lọc thông tin.
Website: https://vieclam24h.vn/.
Trang chủ của Vieclam.24h
Trang chủ của Vieclam.24h

Vietnamworks

Vietnamworks là website rất uy tín. Vietnamworks rất chuyên nghiệp, số lượng nhà tuyển dụng cực lớn và uy tín cao. Trang web này khá phù hợp với những ai đã đi làm và có kinh nghiệm, bên cạnh đó còn có cả mục việc làm cao cấp dành cho những chuyên gia, lương tối thiểu 1000$/tháng hoặc việc làm tại công ty có chính sách phúc lợi tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp thì trình độ phải từ khá trở lên thì mới có thể làm được.
Website: http://www.vietnamworks.com/.
Vietnamworks

Tuổi trẻ online

Tuổi trẻ online là trang chuyên việc làm của báo Tuổi trẻ đồng thời là đối tác của Careerbuilder. Trung bình mỗi ngày Tuổi trẻ online có trên 10.000 lượt truy cập. Các công việc trên trang này phù hợp nhất với những bạn sinh viên có tuổi trẻ, có sức khỏe và nhiệt huyết đối với công việc.
Website: http://vieclam.tuoitre.vn/.
Tuổi trẻ
Tuổi trẻ

Careerbuilder

Careerbuilder là một website tuyển dụng toàn cầu với 2 triệu việc làm và 200 triệu ứng viên trên thế giới. Cũng như vietnamworks, Careerbuilder yêu cầu hồ sơ ứng viên với tiêu chuẩn khá cao mới có thể được các công ty uy tín tìm kiếm. Trung bình mỗi ngày Careerbuilder có 20.000 – 30.000 người truy cập. Trên trang có rất nhiều công việc có mức lương thuộc hàng khủng, công việc tại các tập đoàn đa quốc gia cũng rất nhiều.
Website: http://careerbuilder.vn/.
Careerbuilder
Careerbuilder

Jobstreet

Jobstreet.com được đầu tư bởi một công ty cung cấp dịch vụ tìm việc và tuyển dụng lớn trên thế giới. Tuy vào Việt Nam muộn nhưng hiện tại mỗi ngày Jobstreet có từ 10.000 – 20.000 người truy cập. Với số lượng công việc phủ rộng các ngành nghề và chất lượng công việc cũng khá cao, Jobstreet đã có được vị thế trong thị trường lao động thế giới nói chung và thị trường lao động Việt Nam nói riêng.
Website: http://www.jobstreet.vn/.
Jobstreet
Jobstreet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?